Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:56 | 12/01/2021 GMT+7

Màu sắc và con số may mắn trong công việc của 12 con giáp năm Tân Sửu 2021

aa
Màu sắc may mắn của 12 con giáp trong năm Tân Sửu 2021 là màu gì? Cùng tìm hiểu màu sắc hợp mệnh để công việc cả năm suôn sẻ qua bài viết dưới đây nhé.

Màu sắc may mắn trong công việc của 12 con giáp

Màu sắc và con số may mắn trong công việc của 12 con giáp năm Tân Sửu 2021
Màu sắc và con số may mắn trong công việc của 12 con giáp trong năm Tân Sửu 2021

Tuổi Tý

Màu xanh lam vượng sự nghiệp: Màu này có tác dụng giúp bản mệnh mở rộng các mối quan hệ, tìm được nhiều cơ hội phát huy tài năng của mình, nhận được sự quan tâm, chú ý của cấp trên. Nhân duyên tốt có tác dụng rất rõ ràng trong việc thăng quan, tiến chức.

Màu vàng kim vượng tài lộc: Màu sắc đại diện cho sự phú quý này sẽ giúp bản mệnh xã giao thuận lợi, quen biết được với nhiều đối tác, khách hàng triển vọng. Đồng thời, bạn cũng sẽ tránh được kẻ lừa đảo, hạn chế rơi vào cảnh phá tài.

Tuổi Sửu

Màu đỏ vượng sự nghiệp: Màu đỏ đại diện cho sự cát tường, như ý, sẽ giúp người tuổi Sửu hóa giải những khó khăn, vướng mắc trong sự nghiệp, giúp con đường phát triển thuận lợi hơn. Màu sắc này cũng giúp bản mệnh tăng cơ hội gặp quý nhân.

Màu vàng kim vượng tài lộc: Màu sắc này giúp bản mệnh nhanh chóng nắm bắt được cơ hội thuộc về mình, thêm kiên định trong mỗi sự lựa chọn. Bạn sẽ tìm được những hướng đi mới đem lại nhiều triển vọng tài lộc cho bản thân.

Tuổi Dần

Màu xanh lục vượng sự nghiệp: Màu sắc này giúp giảm bớt những cạnh tranh không lành mạnh mà bạn có thể gặp phải trong công việc, đồng thời tạo cơ hội để bạn phát huy tiềm lực của bản thân, giúp tâm trí luôn sáng suốt để có thể giải quyết mọi việc đúng đắn.

Màu vàng vượng tài lộc: Tử vi tuổi Dần 2021 thấy, màu sắc này đại diện cho sự vinh hoa phú quý, giúp bản mệnh phát huy tài năng vốn có của mình, đồng thời có ý chí quyết tâm mỗi khi đối diện với khó khăn, thử thách, tìm ra hướng đi đúng đắn để làm giàu.

Tuổi Mão

Màu xanh lam vượng sự nghiệp: Màu sắc này giúp bản mệnh cải thiện mặt tính cách bốc đồng, nóng vội của mình, dù có gặp rắc rối cũng có thể bình tĩnh tìm cách suy xét và giải quyết vấn đề. Nó còn có tác dụng vượng nhân duyên, giúp bạn dễ gặp quý nhân.

Màu trắng có lợi cho sức khỏe: Tuổi Mão sử dụng nhiều đồ dùng có màu trắng sẽ giúp tinh thần luôn thoải mái, lạc quan, không ngại đối đầu với khó khăn, thử thách, chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình.

Tuổi Thìn

Màu tím vượng sự nghiệp: Màu sắc này sẽ giúp bản mệnh phát huy được điểm mạnh của mình, đồng thời biết mình biết ta, đưa ra những quyết định đúng đắn. Bạn cũng sẽ tránh được những tranh chấp, thị phi không đáng có.

Màu đỏ vượng tài lộc, sức khỏe: Ai cũng biết màu đỏ đại diện cho may mắn. Nó sẽ giúp bạn mở rộng quan hệ, kết giao với nhiều đối tác triển vọng, đôi bên cùng hợp tác đạt được thành công. Ngoài ra màu này cũng giúp bạn cảm thấy phấn chấn, tràn đầy sức khỏe.

Tuổi Tị

Màu đỏ vượng sự nghiệp: Đây là màu sắc mang lại sự ổn định và phát triển cho bạn. Bạn có thể tìm được nhiều cơ hội để phấn đấu trong năm nay, đồng thời tránh được những kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu, muốn hãm hại bạn.

Màu vàng kim vượng tài lộc: Nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trước mắt người tuổi Tị nếu bạn sử dụng màu sắc này một cách hợp lý. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn trở nên lý trí hơn khi đứng trước các quyết định kinh doanh, đầu tư, chi tiêu.

Tuổi Ngọ

Màu tím vượng tài vận: Màu sắc này sẽ giúp bạn tìm được những mối đầu tư có giá trị, tránh xa được kẻ lừa đảo gây tổn thất tiền bạc. Dù làm ở lĩnh vực nào thì bạn cũng dễ gặt hái thành công, nhận tiền lương, tiền thưởng.

Màu đỏ có lợi cho sức khỏe: Màu đỏ có tác dụng hóa giải họa huyết quang, giúp tinh thần của bản mệnh luôn hăng hái, phấn chấn, có động lực để bắt tay vào làm mọi việc trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Màu xanh lam vượng sự nghiệp: Sử dụng màu xanh lam thường xuyên, bản mệnh sẽ gặp được nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình, gây ấn tượng với cấp trên. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ giảm bớt được những cạnh tranh, mâu thuẫn không cần thiết trong môi trường làm việc.

Màu xanh lục có lợi cho sức khỏe: Màu này giúp bạn giảm bớt được những căng thẳng, áp lực do cuộc sống mang lại. Bạn biết đâu là điều mình nên hướng đến, buông bớt những tham vọng để tinh thần nhẹ nhõm hơn.

Tuổi Thân

Màu trắng vượng sự nghiệp: Màu trắng giúp bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi, dễ dàng hơn trong việc đạt mục tiêu mà mình đã đề ra. Người mới có thể nhanh chóng hòa nhập, làm quen với nội dung công việc mới.

Màu vàng vượng tài lộc: Màu sắc giúp bạn gặp gỡ được quý nhân, được chỉ ra những hướng đi đúng đắn trong việc làm ăn, kinh doanh. Bạn cũng sẽ ăn nên làm ra, giải quyết những khó khăn, nợ nần còn tồn đọng từ trước đó.

Tuổi Dậu

Màu xanh lơ vượng tài vận: Giúp bạn nhận ra những hướng đầu tư, kinh doanh mới để cải thiện tình hình tài chính trước đó. Bạn cũng gặp được những người giàu kinh nghiệm, nhận được từ họ những lời khuyên hữu ích.

Màu trắng có lợi cho sức khỏe: Thường xuyên sử dụng màu trắng, bạn sẽ cảm thấy sức khỏe có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Tất nhiên, để có thể được như thế thì cần cả tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của bạn nữa.

Tuổi Tuất

Màu nâu vượng sự nghiệp: Màu sắc giúp làm giảm bớt những vất vả, khó khăn mà người tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải trong công việc. Đồng thời duy trì được tinh thần lạc quan, không dễ dàng đầu hàng trước khó khăn, thử thách.

Màu xám vượng tài lộc: Nếu thường xuyên sử dụng màu sắc này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người, từ đó có được lợi thế khi cạnh tranh, đàm phán, đem lại những khoản đầu tư có giá trị cho công ty.

Tuổi Hợi

Màu đen vượng sự nghiệp: Thường xuyên sử dụng màu này, tuổi Hợi sẽ tự tăng cơ hội gặp gỡ quý nhân. Bạn có đủ tự tin để nắm bắt cơ hội trước mắt, không chần chừ, do dự, nhường cho người khác nữa.

Màu xanh lá cây vượng tài lộc: Giúp bản mệnh có ánh mắt quan sát, đánh giá chính xác để biết cơ hội nào phù hợp với khả năng của mình. Bạn cũng sẽ không ngại mở lối đi riêng, dẫn đầu xu thế, khiến đồng tiền chảy ào ào về túi.

Số may mắn của 12 con giáp

Màu sắc và con số may mắn trong công việc của 12 con giáp năm Tân Sửu 2021

Trong 12 con giáp đều có mối liên quan tương ứng mật thiết với Ngũ hành. Trong đó có hai con giáp thuộc hành Kim, hai con giáp thuộc hành Mộc, hai con giáp thuộc hành Thủy, hai con giáp thuộc hành Hỏa và bốn con giáp thuộc hành Thổ. Cụ thể như sau:

Tuổi Tý: Thuộc hành Thủy - Số may mắn: 1 và 6

Tuổi Sửu: Thuộc hành Thổ - Số may mắn: 0 và 5

Tuổi Dần: Thuộc hành Mộc - Số may mắn: 2 và 7

Tuổi Mão: Thuộc hành Mộc - Số may mắn: 3 và 8

Tuổi Thìn: Thuộc hành Thổ - Số may mắn: 5 và 0

Tuổi Tỵ: Thuộc hành Hỏa - Số may mắn: 2 và 7

Tuổi Ngọ: Thuộc hành Hỏa - Số may mắn: 2 và 7

Tuổi Mùi: Thuộc Hành Thổ - Số may mắn: 5 và 0

Tuổi Thân: Thuộc hành Kim - Số may mắn: 4 và 9

Tuổi Dậu: Thuộc hành Kim - Số may mắn: 4 và 9

Tuổi Tuất: Thuộc hành Thổ - Số may mắn: 5 và 0

Tuổi Hợi: Thuộc hành Thủy - Số may mắn: 1 và 6

*Thông tin “Màu sắc và con số may mắn trong công việc của 12 con giáp trong năm Tân Sửu 2021” mang tính chất tham khảo.

Con giáp nào Thần Tài gõ cửa nửa đầu năm Tân Sửu 2021? Con giáp nào Thần Tài gõ cửa nửa đầu năm Tân Sửu 2021?
Con giáp nào, tuổi nào hợp mua nhà năm Tân Sửu 2021? Con giáp nào, tuổi nào hợp mua nhà năm Tân Sửu 2021?
Đàn ông tuổi nào yêu vợ thương con bậc nhất năm Tân Sửu 2021? Đàn ông tuổi nào yêu vợ thương con bậc nhất năm Tân Sửu 2021?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Con số may mắn hôm nay 22/2/2024 12 con giáp: Dãy số tài lộc

Con số may mắn hôm nay 22/2/2024 12 con giáp: Dãy số tài lộc

Con số may mắn hôm nay 22/2/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 21/2/2024 12 con giáp: Sửu thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 21/2/2024 12 con giáp: Sửu thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 21/2/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 20/2/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 20/2/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 20/2/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động