Trang chủ Kinh tế Bất động sản
09:00 | 09/11/2022 GMT+7

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

aa
Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.
Lối đi độc đáo của BRGLand Lối đi độc đáo của BRGLand
BRGLand với khát vọng vươn ra thế giới BRGLand với khát vọng vươn ra thế giới

Vị trí đắc địa - chìa khóa của thành công

Cần phải khẳng định rằng vị trí chính là yếu tố quan trọng khi quyết định đầu tư bất động sản. BRGLand luôn coi vị trí đắc địa sẽ góp phần làm nên sức hút không chỉ cho sản phẩm bất động sản, mà còn tạo lập nên lợi thế không thể bỏ qua trong mắt nhà đầu tư.

Với vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, BRGLand luôn đặt mục tiêu lựa chọn và gây dựng nên những sản phẩm với vị trí trung tâm nổi bật, là cửa ngõ giao thông của thành phố và nơi hội tụ của nhiều dịch vụ tiện ích thuận lợi nhất cho khách hàng.

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand
Phối cảnh dự án BRG Diamond Residence Hà Nội.

“Tọa độ vàng” đầu tiên làm nên tên tuổi của BRGLand phải kể tới “viên kim cương xanh” Diamond Residence Hà Nội tọa lạc tại khu đô thị mới trẻ trung, sầm uất và hiện đại phía Tây của Thủ đô, tích hợp nhiều trung tâm thương mại lớn, các khu dân cư, bệnh viện và trường học.

Vị trí đắc địa cũng là lợi thế hàng đầu của BRG Coastal City, tọa lạc tại trung tâm của quận Đồ Sơn. Tổ hợp dự án nằm trên đường Phạm Văn Đồng, kết nối Đồ Sơn tới thành phố Hải Phòng, rất thuận tiện để di chuyển tới sân bay quốc tế Cát Bi, cảng Hải Phòng, đảo Cát Bà, hay thậm chí xa hơn nữa là Thủ đô Hà Nội.

Thiết kế hiện đại - sức hút không thể chối từ

Một sản phẩm hấp dẫn luôn phải đề cao tính thẩm mỹ. Với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất, mỗi dự án bất động sản do BRGLand phát triển luôn mang dấu ấn phong cách kiến trúc độc đáo, giàu tính thẩm mỹ, giàu giá trị nghệ thuật... BRGLand hiểu rằng một căn hộ không chỉ là nơi để sinh sống, mà còn trở thành một thương hiệu cá nhân của chủ nhân, được định hình từ phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư và kiến trúc sư.

Những giá trị nghệ thuật mang tính đột phá có thể kể tới tòa tháp căn hộ sánh đôi với khách sạn Hilton danh giá – BRG Legend, nơi đang được coi là một trong những biểu tượng mới của thành phố Hải Phòng. Tiếp đến là “dinh thự trên không” Diamond Residence Hà Nội với thiết kế độc nhất cùng nội thất sang trọng, hiện đại, đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu.

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand
Phối cảnh dự án BRG Legend tại thành phố Hải Phòng.

Các căn hộ tại đây đều có diện tích lớn, thậm chí một số căn hộ có tiêu chuẩn tương đương với những Phòng Tổng thống tại khách sạn 5 sao quốc tế. Chiều cao trần từ 3,6-4,5 m tương đương chiều cao của những căn biệt thự mặt đất, dễ dàng giúp gia chủ thiết kế những căn phòng siêu sang rộng lớn ngay trong căn hộ của mình.

Dịch vụ vận hành - cơ sở của sự bền vững

Một trong những điều khiến cho các cư dân tại các công trình của BRGLand luôn hài lòng, đó là dịch vụ vận hành thường xuyên được quan tâm và nâng cấp, đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khác nhau của người dân. Đây cũng là lý do, BRGLand luôn lựa chọn hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới trong các hạng mục thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất như P&T, WOW Architects, Aqua Works,… cùng các nhà thầu thi công uy tín, chất lượng và các tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực quản lý, vận hành.

Điển hình tại các tổ hợp chung cư như Diamond Park Plaza với 128 căn hộ bên hồ Thành Công (quận Đống Đa), hoặc BerRiver Jardin và Le Grand Jardin (quận Long Biên) đều xây dựng đường dạo bộ riêng dành cho người già, khu vui chơi an toàn dành cho trẻ nhỏ hay những công viên cảnh quan xanh hài hòa. Đặc biệt, các nhà thiết kế của BRGLand luôn khéo léo bố trí 100% các phòng trong căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên với mong muốn đưa thiên nhiên “gõ cửa” từng căn hộ.

Chất lượng tiện ích – định hình phong cách sống hiện đại

Tất cả những điểm mạnh về vị trí, thiết kế, dịch vụ vận hành sẽ không thể khiến một dự án bất động sản thành công, nếu như bản thân sản phẩm đó không tự tạo nên một phong cách riêng, góp phần giúp chủ nhân định hình nên cá tính, gu sống của riêng mình. Hiểu rõ điều này, với mong muốn mang tới những sản phẩm nổi bật thậm chí có giá trị “sưu tầm”, BRGLand hi vọng sẽ có thể tạo nên những giá trị về vị thế và đẳng cấp cho mỗi chủ nhân.

Một trong những dự án được BRGLand gửi gắm kỳ vọng là điểm sáng cho quy hoạch của Thủ đô Hà Nội, chính là dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội nằm trên trục đường Nhật Tân – Nội Bài, một thành phố hiện đại đảm bảo tiện ích đẳng cấp quốc tế với 6 tính năng thông minh gồm: Năng lượng thông minh, Giao thông thông minh, Học tập thông minh, Quản trị thông minh, Kinh tế thông minh và Đời sống thông minh. Đây là dự án với tham vọng thay đổi bộ mặt của cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô, xây dựng nên cảnh quan đô thị hiện đại tích hợp công nghệ tiên tiến, tuy nhiên vẫn giữ được bản sắc và văn hóa địa phương. Dự án được BRGLand hợp tác với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) với tổng vốn đầu tư dự kiến 4,2 tỷ đôla Mỹ, dự kiến hoàn thiện vào năm 2028.

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand
Phối cảnh dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội.

Bên cạnh bản quy hoạch Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, BRGLand còn thành công với những dự án đạt hiệu quả cao về kinh tế – xã hội, nổi bật là Quy hoạch tổng thể Đại lộ Vinh – Cửa Lò và hai bên trục Đại lộ Vinh – Cửa Lò (Nghệ An) đã nhận Giải Vàng tại Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia Việt Nam 2021.

Dù tại bất cứ địa phương nào, BRGLand luôn dành trọn tâm huyết của mình để xây dựng nên những sản phẩm bất động sản, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, nhằm đem đến sự thoải mái và giá trị lợi nhuận bền vững cho mỗi khác hàng.

Với những lợi thế cộng hưởng từ sức mạnh trong hệ sinh thái, BRGLand luôn mong muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, hiện thực hóa khát vọng vươn ra thế giới – “Going Global”, đóng góp cho đất nước những công trình mang tính biểu tượng cao, kiến tạo giá trị phát triển bền vững và nâng tầm vị thế của Việt Nam trong khu vực cũng như trên thế giới.

BRGMart tích cực thúc đẩy tiêu thụ nông, đặc sản của các doanh nghiệp Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam BRGMart tích cực thúc đẩy tiêu thụ nông, đặc sản của các doanh nghiệp Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam
Ngày 22/08/2022, 12 tấn đặc sản Nhãn Lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart, mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ mà Tập đoàn BRG đã ký kết với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE).
Real Estate Asia Awards 2022 vinh danh Tập đoàn BRG ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá Real Estate Asia Awards 2022 vinh danh Tập đoàn BRG ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá
Liên tục tạo nên những công trình khác biệt, nổi bật, mang giá trị bền vững, Tập đoàn BRG đã xuất sắc vượt qua những đơn vị danh tiếng khu vực Châu Á và được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản của năm” tại giải thưởng Real Estate Asia Awards 2022 vừa qua với thương hiệu BRGLand.
Bài 4: Để Việt Nam trở thành “Thiên đường golf của châu Á” Bài 4: Để Việt Nam trở thành “Thiên đường golf của châu Á”
Theo các chuyên gia, trong bối cảnh cạnh tranh giành “miếng bánh thị phần” ngày càng căng thẳng, Việt Nam cần có giải pháp đột phá để du lịch golf mang lại giá trị cao.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sáng ngày 11/11/2023 tại huyện Đông Anh, Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) - liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) - đã chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, dự án biểu trưng cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản nhân dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước (1973-2023).
Điểm đến đẳng cấp thế giới mới lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam

Điểm đến đẳng cấp thế giới mới lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam

Ngày 14/5, hòa cùng chuỗi các hoạt động trọng điểm của tỉnh Hà Nam nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Công ty Cổ phần phát triển gôn Thiên Đường đã khai trương Khai trương Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club, một điểm đến đẳng cấp thế giới cho cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam.
Sheraton Grand Đà Nẵng Resort của Tập đoàn BRG - Điểm đến lý tưởng cho  đám cưới hoàn hảo của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ

Sheraton Grand Đà Nẵng Resort của Tập đoàn BRG - Điểm đến lý tưởng cho đám cưới hoàn hảo của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ

Tháng 1/2023 vừa qua, Khu nghỉ dưỡng và Trung tâm Hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng của Tập đoàn BRG vinh dự được chọn là nơi tổ chức tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Tuisha Seksaria và Gaurav Palrecha. Tiệc cưới được diễn ra trong năm ngày kèm theo chuỗi các sự kiện và nghi thức truyền thống, với sự tham dự của hơn 350 quan khách.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động