Trang chủ Kinh tế Bất động sản
15:09 | 01/03/2022 GMT+7

Lối đi độc đáo của BRGLand

aa
Trải nghiệm độc nhất vô nhị qua những công trình, không gian sống tuyệt vời thường truyền cảm hứng mãnh liệt đến khối óc và con tim. Nếu như trước kia, chúng thường chỉ xuất hiện ở nước ngoài thì nay với tâm huyết và tầm nhìn rộng mở, BRGLand đang mang đến những dự án thú vị, độc đáo, và những trải nghiệm đẳng cấp cùng giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng ngay tại đất nước Việt Nam.
Long Biên - Điểm đến an cư của người nước ngoài Long Biên - Điểm đến an cư của người nước ngoài
Sóng địa ốc dịch chuyển về khu Đông Thủ đô Sóng địa ốc dịch chuyển về khu Đông Thủ đô

Cuộc hội ngộ của những trái tim yêu cái đẹp

Nhắc đến những công trình ấn tượng trên thế giới, mọi người sẽ thường nghĩ tới Capital Gate - tòa tháp nhân tạo nghiêng nhất thế giới tại Thủ đô Abu Dhabi (UAE), hay Bảo tàng ArtScience tại Singapore, cho đến tổ hợp căn hộ La Muralla Roja tại thị trấn Calpe (Tây Ban Nha). Với lối kiến trúc “độc nhất vô nhị” của những nhà thiết kế trứ danh hàng đầu thế giới, các công trình này gây ấn tượng mạnh mẽ và có sức hút mãnh liệt bởi mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người thưởng thức.

Dễ nhận thấy điểm chung ở những nhà thiết kế trứ danh hàng đầu thế giới chính là nét hiện đại, khoáng đạt nhưng giàu tính truyền cảm. Bởi thế mỗi công trình có bàn tay và dấu ấn cũng họ đều có khả năng lấp đầy những khối óc luôn mưu cầu, tìm kiếm cảm xúc từ những vẻ đẹp kiến trúc. Đặc biệt, dưới bàn tay của các nhà thiết kế tài hoa, vẻ ngột ngạt của sự tấp nập đô thị đều được hóa giải bởi những mảng xanh, tán cây trải dài hay thảm thực vật phong phú vốn được tôn trọng ở môi trường sống tự nhiên, nay được tái hiện, mang hơi thở vào các dự án.

Lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn kế thừa yếu tố văn hóa lịch sử, giao hòa với thiên nhiên mà vẫn đậm phong cách cá tính chủ nhân bằng những yếu tố độc bản, đem đến những trải nghiệm chưa từng có, đề cao tính chọn lọc và nghệ thuật, cũng là triết lý được lãnh đạo của BRGLand dày công xây dựng và theo đuổi ở các dự án do BRGLand phát triển.

Lối đi độc đáo của BRGLand
Tổ hợp Diamond Park Plaza mang tiêu chuẩn của một khu phức hợp đẳng cấp quốc tế nổi bật giữa trung tâm quận Ba Đình.

Lãnh đạo của BRGLand chia sẻ “Thiết kế và xây dựng những sản phẩm có chất lượng cao, đạt đến các chuẩn mực quốc tế, có giá trị lâu dài và trường tồn cho xã hội, là tôn chỉ mục đích mà các dự án của BRGLand hướng tới”.

Với một trái tim thiết tha yêu cái đẹp, sự đồng điệu về tầm nhìn xa và khoáng đạt, lãnh đạo của BRGLand đã dành nhiều tâm huyết và công sức để đầu tư cho các bản quy hoạch đô thị và dự án bất động sản khi lựa chọn đồng hành với những tên tuổi trứ danh trên thế giới về thiết kế như P&T, WOW và WATG…).

Sự trau chuốt đến mức “khó tính” của chủ đầu tư đã giành được niềm cảm mến, sự quan tâm, săn đón của khách hàng đối với các dự án căn hộ hạng sang như Diamond Residence Hà Nội, Diamond Park Plaza, BRG Legend hay các dự án căn hộ BerRiver Jardin, Le Grand Jardin... cho đến các nhiều công trình khách sạn quốc tế như Sheraton Grand Đà Nẵng Resort hay các sân gôn được gôn thủ xếp vào danh sách “các sân gôn phải tới trải nghiệm” như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort, BRG Đà Nẵng Golf Resort …..

Hành trình “Kiến tạo những giá trị đỉnh cao”

Nhắc đến Tập đoàn BRG là nhắc đến một hệ sinh thái đa ngành rộng lớn trên nhiều lĩnh vực. Ở lĩnh vực nào, tập đoàn cũng tạo những dấu ấn đặc sắc, riêng biệt và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất theo chuẩn quốc tế.

Thương hiệu BRGLand đã mang đến những công trình chất lượng tại các vị trí đắc địa, trở thành những dự án đẳng cấp “độc nhất vô nhị” giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống và đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế, xã hội của quốc gia. Với slogan “Kiến tạo giá trị đỉnh cao”, không khó để nhận thấy các sản phẩm của BRGLand đều là những công trình khác biệt, độc đáo, không giống với bất kỳ sản phẩm bất động sản nào khác trên thị trường, thậm chí cũng không hề lặp lại mô hình của bất kỳ sản phẩm nào của chính BRGLand đã triển khai. Ví dụ, dự án như Diamond Park Plaza chỉ có 128 căn hộ nhưng không căn hộ nào giống với căn hộ nào, dù là trên cùng một trục đứng.

Dự án nổi bật nhất và được nhắc tới nhiều nhất là Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội khi BRG liên doanh với Tập đoàn Sumitomo, một trong ba tập đoàn lớn nhất Nhật Bản với tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới gần 4,2 tỷ đôla Mỹ, hướng tới mục tiêu đưa Thủ đô của Việt Nam trở thành một thành phố hiện đại bậc nhất trong khu vực và trên thế giới, sánh ngang với những thủ đô của các nước phát triển trên thế giới.

Lối đi độc đáo của BRGLand
Diamond Residence Hà Nội tạo nên những “dinh thự trên không” tại “tọa độ vàng” của Thủ đô.

Với tư duy kiến trúc hiện đại và độc đáo, cùng khát vọng cống hiến cho cộng đồng, những công trình và dự án BRGLand tham gia đều có điểm chung là chất lượng cao và đẳng cấp vượt trội với tiêu chuẩn quốc tế, nhưng lại hoàn toàn khác biệt và mang những màu sắc mới không hề trùng lặp lẫn nhau. Từ những bản quy hoạch tổng thể, tới các dự án trọng điểm của kinh tế - xã hội quốc gia, cho đến các dự án bất động sản phục vụ cuộc sống của người dân, BRGLand luôn tiên phong kiến tạo những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất. Những cái tên Diamond Residence Hà Nội, Diamond Park Plaza, BRG Legend,… đã và đang trở thành tổ ấm lý tưởng mang lại tiêu chuẩn sống mới cho người dân và là biểu tượng của một cuộc sống chất lượng, đẳng cấp tại khu vực mà các dự án tọa lạc.

Chọn cách đồng hành với những tên tuổi hàng đầu thế giới, dồn tâm sức để các dự án của mình luôn có vị thế cạnh tranh khác biệt, nắm bắt được các xu hướng mới của thị trường, BRGLand đang khẳng định tầm nhìn của nhà phát triển dự án kiến tạo những giá trị đẳng cấp, vững bền cho thế hệ hôm nay và tương lai.

Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng
Dù những khái niệm về một nơi an cư tuyệt vời có thay đổi theo tháng năm, thì một căn nhà gần sông vẫn luôn là điều mong ước của rất nhiều người. Xã hội phát triển, quan niệm đó càng đúng hơn khi một căn nhà ở gần sông vừa tượng trưng cho cuộc sống xanh tràn đầy năng lượng, sự thịnh vượng và vị thế của gia chủ khi quỹ đất gần sông ngày càng eo hẹp.
Tiền vẫn chảy mạnh về bất động sản nghỉ dưỡng Tiền vẫn chảy mạnh về bất động sản nghỉ dưỡng
Phân khúc nghỉ dưỡng tiếp tục ghi nhận sức cầu mạnh mẽ ở những sản phẩm có dư địa tăng trưởng tốt. Dòng tiền “ngầm” vẫn được rót vào dự án có sức “nóng”, hội tụ đủ những lợi thế khiến nhà đầu tư an tâm xuống tiền.
Tháng 1/2022, vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam tăng 4,2% Tháng 1/2022, vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam tăng 4,2%
Trong Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 1/2022 vừa công bố, Tổng cục thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết đã ghi nhận tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam tính đến ngày 20/1/2022 bao gồm vốn đăng ký cấp mới, vốn đăng ký điều chỉnh và giá trị góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt 2,1 tỷ USD, tăng 4,2% so với cùng kỳ năm trước.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sáng ngày 11/11/2023 tại huyện Đông Anh, Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) - liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) - đã chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, dự án biểu trưng cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản nhân dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước (1973-2023).
Điểm đến đẳng cấp thế giới mới lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam

Điểm đến đẳng cấp thế giới mới lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam

Ngày 14/5, hòa cùng chuỗi các hoạt động trọng điểm của tỉnh Hà Nam nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Công ty Cổ phần phát triển gôn Thiên Đường đã khai trương Khai trương Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club, một điểm đến đẳng cấp thế giới cho cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam.
Sheraton Grand Đà Nẵng Resort của Tập đoàn BRG - Điểm đến lý tưởng cho  đám cưới hoàn hảo của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ

Sheraton Grand Đà Nẵng Resort của Tập đoàn BRG - Điểm đến lý tưởng cho đám cưới hoàn hảo của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ

Tháng 1/2023 vừa qua, Khu nghỉ dưỡng và Trung tâm Hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng của Tập đoàn BRG vinh dự được chọn là nơi tổ chức tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Tuisha Seksaria và Gaurav Palrecha. Tiệc cưới được diễn ra trong năm ngày kèm theo chuỗi các sự kiện và nghi thức truyền thống, với sự tham dự của hơn 350 quan khách.

Các tin bài khác

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.
Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Ông Đào Hoàng Chinh, Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ mới đây đã ký Văn bản số 509/SXD-QLN&PTĐT về việc thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu đô thị mới Tây Nam, thành phố Việt Trì (giai đoạn 1).
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động