Ngày 22/08/2022, 12 tấn đặc sản Nhãn Lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart, mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ mà Tập đoàn BRG đã ký kết với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE).
Thúc đẩy tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên tại thị trường Tây Nam Trung Quốc Thúc đẩy tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên tại thị trường Tây Nam Trung Quốc
Khám phá làng nghề làm đồ chơi Trung thu truyền thống ở Hưng Yên Khám phá làng nghề làm đồ chơi Trung thu truyền thống ở Hưng Yên

Nhãn Lồng Hưng Yên từ lâu đã là sản vật nổi tiếng về hương vị đặc trưng, tươi, ngon, giòn, ngọt; đây là một trong những đặc sản danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình trồng, chăm sóc đạt tiêu chuẩn VietGAP và Global GAP của các doanh nghiệp VAWE tỉnh Hưng Yên; đã nâng tầm nông sản Việt, thực sự đã đưa sản phẩm Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Với vai trò quan trọng của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) tỉnh Hưng Yên, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam trong việc định hướng, hỗ trợ kết nối, đồng hành với các hội viên và sự cam kết hợp tác của Tập đoàn BRG trong lĩnh vực bán lẻ đã góp phần xúc tiến, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Nhãn Lồng Hưng Yên qua hệ thống siêu thị BRGMart.

Đặc sản Nhãn Lồng Hưng Yên được bày bán tại siêu thị BRGMart.
Đặc sản Nhãn Lồng Hưng Yên được bày bán tại siêu thị BRGMart.

Theo đó, 12 tấn Nhãn Lồng Hưng Yên của hợp tác xã Nhãn Lồng Nễ Châu đã được siêu thị BRGMart ký kết bao tiêu sản phẩm, và sẽ được ưu tiên trưng bày tại hệ thống gần 80 siêu thị BRGMart trên toàn quốc. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, đã hiện thực hoá các cam kết liên kết, phát triển bền vững của Tập đoàn BRG với các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng do phụ nữ làm chủ, nâng tầm vị thế của các nữ doanh nhân Việt Nam; đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Bà Trần Thị Bắc - đại diện Hợp tác xã Nhãn Lồng Nễ Châu - thành viên VAWE Hưng Yên chia sẻ: “Chúng tôi hết sức vui mừng và cảm ơn VAWE, Hội LHPNVN tỉnh Hưng Yên và Tập đoàn BRG; đã tích cực thúc đẩy, hợp tác, hỗ trợ rất nhanh chóng, kịp thời; để đưa sản phẩm của chúng tôi tới người tiêu dùng tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước; việc thúc đẩy, cam kết bao tiêu sản lượng hàng hoá này, có ý nghĩa rất quan trọng, giúp doanh nghiệp chúng tôi vững vàng và yên tâm lao động sản xuất, đem đến những sản phẩm tốt hơn nữa đến với người tiêu dùng.”

Nhãn Lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart.
Nhãn Lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị BRGMart.

Bà Nguyễn Thuỳ Dương PTGĐ công ty TNHH Bán Lẻ BRG đại diện chuỗi BRGMart chia sẻ: “Với tiêu chí, lấy khách hàng làm trọng tâm; BRGMart cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cao, các nông sản tươi ngon danh tiếng; đặc biệt là các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp thuộc VAWE. Trong thời gian tới, BRGMart sẽ là cánh tay nối dài, hỗ trợ đắc lực, quảng bá thông tin, hình ảnh có hiệu quả các sản phẩm của các nữ doanh nhân VAWE tới đông đảo người tiêu dùng Việt.”

● Ngày 22/07/2022, Tập đoàn BRG & Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) đã ký Thoả thuận Hợp tác trong lĩnh vực phân phối bán lẻ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng.

● Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các nữ doanh nhân Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Mục đích hoạt động của Hiệp hội nhằm tập hợp, đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ của đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam trong phát triển kinh tế; là trung tâm kết nối các nữ doanh nhân, các tổ chức đại diện cho nữ doanh nhân để hỗ trợ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, góp phần phát triển cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; đáp ứng mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.

● Hệ thống siêu thị BRGMart thuộc Công ty CP Tập đoàn Bán lẻ BRG (BRG Retail), bao gồm 80 siêu thị mang thương hiệu BRGMart/ Minimart Haprofood BRGMart tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên; là địa chỉ mua sắm uy tín, hàng hoá chất lượng, tươi sạch, phong phú đủ đầy, tiết kiệm, ưu đãi ngập tràn; trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, thân thiết của người tiêu dùng tại các địa phương.

● Trực tiếp tại hệ thống 80 siêu thị, Minimart thuộc BRG Retail, Thương hiệu siêu thị BRGMart: https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

● Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19 BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (Hồ Chí Minh, Vũng Tàu) nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood/BRGMart tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood/BRGMart tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật
Từ ngày 08/10 - 24/10, hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh tổ chức chương trình khuyến mãi với quy mô lớn mừng sinh nhật và tri ân khách hàng thân thiết đã mua sắm, ủng hộ siêu thị trong suốt năm qua.
Hệ thống BRGMart tham gia tài trợ chương trình tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021 Hệ thống BRGMart tham gia tài trợ chương trình tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021
Hưởng ứng Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021” do Bộ Công Thương tổ chức, hệ thống BRGMart đã triển khai hàng loạt các chương trình giảm giá sâu nhằm kích cầu mua sắm, giới thiệu những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao và hàng nhập khẩu đa dạng từ các nước đến tận tay người tiêu dùng.
In bài viết

Truyền hình