Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
07:50 | 14/02/2020 GMT+7

Những địa điểm giới trẻ thường đến trong ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2

aa
Hàng loạt những địa điểm hẹn hò lãng mạn và lý tưởng được gợi ý để các cặp đôi có thể lựa chọn, nhằm cảm nhận một ngày Lễ tình nhân (Valentine 14 tháng 2) một cách trọn vẹn.
nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2 Những món quà đắt khách ngày Valentine 14/2
nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2 Lễ Tình nhân Valentine 14/2, ai phải tặng quà cho ai?

Lễ tình nhân (Valentine 14 tháng 2), các cặp đôi thường lui tới một địa điểm vừa thể hiện sự lãng mạn và mang không khí vui vẻ, ấm áp. Dưới đây là một số gợi ý cho đôi lứa có thể tìm đến, để cảm nhận một ngày Valentine thật ý nghĩa.

Hồ Gươm

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2
Hồ Gươm là một nơi hẹn hò lý tưởng trong ngày Valentine. (Ảnh Vnexpress)

Nếu hai bạn muốn trải nghiệm một ngày lễ tình yêu nhẹ nhàng, lung linh thì Hồ Gươm là lựa chọn khá lý tưởng.

Hai bạn sẽ có những phút giây vô cùng lãng mạn khi được nắm tay người yêu đi dạo trên con đường hoa, cùng nhau chụp ảnh dưới ánh đèn màu lung linh.

Trong lúc đi dạo, bạn còn có thể cùng nhau thưởng thức một cây kem hay chọn một góc cafe xinh xinh trên phố đi bộ và ngắm nhìn mặt hồ huyền ảo về đêm.

Hồ Tây

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2
Hồ Tây lãng mạn. (Ảnh Zing News)

Không còn xa lạ với giới trẻ ở Hà Nội. Nhưng dù có quen thuộc tới mấy thì trong list những địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội nhất định không thể thiếu địa danh nổi tiếng này. Với không gian rộng thoáng, lãng mạn đặc biệt vào lúc hoàng hôn đây là một trong những địa điểm hẹn hò có nhiều không gian riêng tư nhất để các cặp đôi ghé thăm.

Hai bạn có thể tổ chức một bữa tiệc picnic nhỏ cho 2 người với một vài món ăn nhỏ và trao nhau những nụ hôn lãng. Ngoài ra, nếu không muốn cầu kỳ bạn có thể lựa chọn quán cafe view Hồ Tây để ngồi, quanh hồ có rất nhiều quán cafe view đẹp để bạn lựa chọn như: 6 Degrees, Highlands Coffee du thuyền, The Summit Lounge,…

.Tới đây vào ngày lễ tình nhân 14/2 bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi khác như đạp vịt hay lưu giữ kỷ niệm bằng cách chụp cho nhau những bức ảnh tuyệt đẹp tại nơi này.

Trixie Cafe & Lounge

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2
Trixie Cafe & Lounge. (Ảnh Flickr)

Nghe nhạc và thưởng thức cafe cũng là một trong những món quà 14/2 cho nàng ở hà nội mang đến nhiều bất ngờ để bạn cân nhắc. Trong một không gian ca nhạc với nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng cùng nhau nhâm nhi những tách cafe nóng và trao nhau những điều ngọt ngào chắc chắn sẽ mang đến cho hai bạn những giây phút tuyệt vời trong ngày lễ tình nhân sắp tới.

Với những ca khúc nhạc trẻ trữ tình đầy lãng mạn. Nếu có ý định tới Trixie Cafe & Lounge dịp 14/2 này bạn hãy đặt trước chỗ ngồi để đảm bảo lựa chọn được chỗ ngồi đẹp và ưng ý nhất nhé.

Phố ẩm thực Hàng Buồm và Tống Duy Tân

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2
Phố ẩm thực Hàng Buồm. (Ảnh aFamily)

Nếu bạn và người ấy đều có điểm chung là giàu tâm hồn ăn uống thì đừng bỏ qua những con phố ẩm thực nổi tiếng ở Hà Nội như Hàng Buồm và Tống Duy Tân.

Đây là những con phố ẩm thực nổi tiếng được ví như Hà Nội thu nhỏ với hàng tá những món ăn truyền thống Việt Nam cho tới nền ẩm thực thế giới.

Bạn có thể lựa chọn ăn liền tại quán hoặc có thể mua để đến một địa điểm lãng mạn hơn để thưởng thức. Ngoài các món ăn hấp dẫn thì thực đơn đồ uống tại những nơi này cũng vô cùng đa dạng. Nào là chè, sinh tố, nước ép,….cho tới những thứ đồ uống độc đáo, được pha chế cầu kỳ theo phong cách Châu Âu để thực khách tới đây có thể thưởng thức.

Khi đến phố Hàng Buồm bạn còn có dịp thưởng thức những màn biểu diễn hát ca trù, hát văn, nhạc trẻ, nhạc không lời,…tại đền Hương Tượng, Bạch Mã,….

Nếu lựa chọn những phố ẩm thực làm địa điểm đi chơi ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 thì bạn cũng có thể kết hợp thêm một số địa điểm khác như tham quan phố cổ, nhà thờ lớn, Hồ Gươm,…

Bến Hàn Quốc, Nhật Bản (đường kè bao quanh Hồ Tây)

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2
Bến Hàn Quốc, Nhật Bản. (Ảnh Tri Thức Trẻ)

Khung cảnh nơi đây rất thơ mộng và hữu tình, tại đây có một không gian khá là rộng rãi, vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh, nhìn sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, còn bên kia là hồ Tây thơ mộng. Đó chính là bến Hàn – nơi có những mối tình lãng mạn như phim Hàn.

Còn đường Nhật Bản là con đường kéo dài từ khu biệt thự Tây Hồ, kéo dài qua khách sạn Tây Hồ cho tới công viên nước. Có một sự thật rằng chính vì đây là khu biệt thự nên chỉ đông người qua lại vào một số khung giờ nhất định, còn lại không gian khá thơ mộng và yên tĩnh, là một nơi hẹn hò lý tưởng.

Rạp chiếu phim

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2
Đi xem phim cùng nhau cũng là cách để thêm "gia vị" cho tình yêu trong ngày Valentine. (Ảnh Zing News)

Đi xem phim là gợi ý không mới những không bao giờ bị lỗi thời với các cặp đang yêu. Hãy cùng nhau xem một bộ phim các bạn yêu thích. Bạn sẽ phải ngạc nhiên về người đối diện thông qua cách chọn phim của họ.

Hãy nhớ, hẹn hò xem phim vẫn là lựa chọn hàng đầu cho một buổi tối lãng mạn. Dù ở ngoài rạp chiếu phim hay trên màn ảnh nhỏ đều có rất nhiều bộ phim ngọt ngào, hài hước, thích hợp để bạn và "người ấy" cũng xem.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2
Phố đi bộ Nguyễn Huệ. (Ảnh báo NLĐ)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được mệnh danh là con phố đẹp và hiện đại nhất nước ta, nơi đây luôn là niềm tự hào của người dân TP. HCM vì phố đi bộ thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước cũng như quốc tế.

Đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn có thể đi dạo hóng mát và tha hồ check in "sống ảo" mọi góc tại con phố xinh đẹp này. Bên cạnh đó, dọc theo con phố này còn có rất nhiều quán cà phê được thiết kế theo phong cách độc đáo cùng thực đơn đồ uống hấp dẫn. Chính vì vậy đây là điểm vui chơi lí tưởng cho tất cả mọi người đặc biệt là các cặp đôi và nhóm bạn trẻ.

Hồ Bán Nguyệt - Cầu Ánh Sao

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2
Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao nổi tiếng là hai điểm hẹn hò lý tưởng. (Ảnh Vntrip)

Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao nổi tiếng là hai điểm hẹn hò ưa thích của nhiều cặp đôi bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cảnh lãng mạn và thơ mộng.

Điểm đặc biệt ấn tượng của cầu Ánh Sao là những màn phun nước đẹp mắt, kết hợp cùng với ánh đèn led đủ màu tạo nên những dòng nước đa sắc màu khiến người xem không khỏi trầm trồ và thích thú. Vậy nên nơi đây luôn nằm trong danh sách địa điểm vui chơi lãng mạn trong ngày lễ tình nhân Valentine.

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2 10 kỷ lục thú vị, bất ngờ nhất về ngày Lễ Tình nhân Valentine 14/2

Trang Insider vừa tổng hợp 10 kỷ lục Guinness thú vị liên quan đến ngày Lễ Tình nhân (Valentine) ở khắp nơi trên thế giới.

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2 Chuyện tình đẫm lệ đằng sau những ổ khoá tình yêu

Ở rất nhiều nơi trên khắp thế giới như Paris (Pháp), Venice (Italia), Barcelona (Tây Ban Nha)... chúng ta dễ dàng bắt gặp những cây ...

nhung dia diem gioi tre thuong den trong ngay le tinh nhan valentine 14 thang 2 Tin thời tiết hôm nay 14/2: Miền Bắc đón Valentine trong nồm ẩm, mưa phùn và trời rét

Dự báo thời tiết ngày 14/2 ở các tỉnh Bắc Bộ vẫn xảy ra hiện tượng nồm ẩm gây khó chịu. Đêm và sáng trời ...

Tường Vy (Tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân

Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân

Khám phá các đường trượt nước, cùng nhau thử thách bản thân, dự tiệc ngoài trời, ngắm pháo hoa mỗi tối… ngay tại nơi mình sống là đặc quyền chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Đây là món quà chủ đầu tư Vinhomes dành riêng cho cư dân trong Lễ hội Chào mùa hè 2024 ở Ocean City diễn ra từ 20/4-27/4/2024, khởi đầu cho một loạt sự kiện bùng nổ sẽ diễn ra tại đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh trong mùa hè này.
UN Tourism kêu gọi đề cử giải thưởng “Làng Du lịch tốt nhất” 2024

UN Tourism kêu gọi đề cử giải thưởng “Làng Du lịch tốt nhất” 2024

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ngày 5/4 thông tin: Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) đang kêu gọi đề cử cho Giải thưởng “Làng Du lịch tốt nhất” 2024 tới các quốc gia thành viên, trong đó có Việt Nam.
Phi công các nước tham gia trình diễn khinh khí cầu tại Tuyên Quang

Phi công các nước tham gia trình diễn khinh khí cầu tại Tuyên Quang

Các phi công các nước: Anh, Australia, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan... và Việt Nam sẽ tham gia trình diễn tại lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ 3 tại Tuyên Quang.
Xây dựng hồ sơ công nhận công viên địa chất Lạng Sơn là công viên địa chất toàn cầu

Xây dựng hồ sơ công nhận công viên địa chất Lạng Sơn là công viên địa chất toàn cầu

Lạng Sơn đang xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận công viên địa chất Lạng Sơn là công viên địa chất toàn cầu.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động