Nhờ áp dụng phần mềm của Infor, Riverina Water nâng cao đáng kể sự hài lòng của khách hàng
SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Infor®, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Riverina Water đã triển khai các mô-đun Thanh toán và Khách hàng của Infor CloudSuite Public Sector (tạm dịch: Bộ CloudSuite dành cho khu vực công của Infor). Đây là một phần của dự án chuyển đổi kỹ thuật số đầy tham vọng của Riverina Water, với những dấu hiệu tích cực sớm cho tổ chức sẽ tiếp tục phát triển hiệu quả đối với những khách hàng để gặt hái những phần thưởng về khả năng giao dịch theo thời gian thực ở mọi nơi, mọi lúc và trên mọi thiết bị.
Động thái chiến lược nhằm triển khai nền tảng phần mềm doanh nghiệp dựa trên đám mây của Infor phù hợp với mục tiêu không ngừng theo đuổi sự xuất sắc của khách hàng của Riverina Water. Trong một cuộc khảo sát vào đầu năm nay trên toàn bộ khu vực cung cấp của Thành phố Wagga Wagga, Lockhart Shire và các khu vực của Greater Hume và các khu vực hội đồng Liên bang, mức độ hài lòng tổng thể với dịch vụ khách hàng đạt 4,69/5.
Là đơn vị chiến thắng Giải thưởng Sam Samra danh giá cho Cải tiến Tốt nhất với đơn vị cấp nước địa phương ở bang New South Wales (Australia), Infor sẽ là công cụ giúp Riverina Water quản lý chi phí tốt hơn, đảm bảo đầu tư vào công nghệ thông tin và cải thiện việc cung cấp dịch vụ cho hơn 77.000 khách hàng bằng cách ngừng sử dụng các hệ thống cũ và chuyển sang đám mây.
Có thể tìm hiểu thêm về Infor CloudSuite Public Sector (Bộ CloudSuite dành cho khu vực công của Infor) và Infor Financials & Supply Management (Bộ Quản lý cung ứng và Tài chính của Infor).
Infor CloudSuite Public Sector bao gồm Infor Financials & Supply Management, Infor CIS Billing và Infor Enterprise Performance Management – EPM (để lập kế hoạch tích hợp, lập ngân sách, dự báo và hợp nhất tài chính, thông tin kinh doanh và phân tích), đã được chọn theo quy trình đấu thầu cạnh tranh nhằm đảm bảo rằng, Riverina Water có vị trí thuận lợi để hoạt động trong một thế giới mà kỹ thuật số ngày càng chiếm ưu thế, đồng thời hỗ trợ các quy trình, thủ tục làm việc và cung cấp dịch vụ hiệu quả – cả bên trong và bên ngoài.
Ông Andrew Crakanthorp, Giám đốc điều hành (CEO) của Riverina Water cho biết: “Chúng tôi rất vui vì Infor đã có thể triển khai giai đoạn đầu tiên của chương trình chuyển đổi số của mình. Hệ thống này mới đi vào sản xuất được hai tháng và chúng tôi đã thấy được những lợi ích hữu hình nhờ một số quy trình thủ công hiện đã được tự động hóa. Tôi mong được thấy nó sẽ mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng của chúng tôi trong tương lai”.
Ông Andrew Crakanthorp cho biết thêm: “Infor đóng vai trò quan trọng như một đối tác đáng tin cậy trong cam kết của chúng tôi về việc cung cấp nước uống an toàn và đáng tin cậy cho một cộng đồng ngày càng phát triển. Infor được chọn nhờ kinh nghiệm trong lĩnh vực nước sâu và cung cấp dịch vụ đám mây linh hoạt, an toàn và có thể tùy chỉnh – tất cả các thành phần của giải pháp dành riêng cho ngành phù hợp với nhu cầu của chúng tôi, khi chúng tôi tìm cách tăng cường cung cấp dịch vụ và nâng cao vị thế của chúng tôi như một tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm với dịch vụ khách hàng tốt nhất. Điều quan trọng là chúng tôi coi đây là mối quan hệ hợp tác lâu dài sẽ giúp đạt được các mục tiêu chiến lược của mình”.
Riverina Water đang lên kế hoạch triển khai các giải pháp Infor trong tương lai, bao gồm quản lý tài sản, tài chính, quản lý chuỗi cung ứng và CareFor – dịch vụ được quản lý của Infor.
Infor có thành tích đã được chứng minh trên khắp thế giới với tư cách là nhà cung cấp giải pháp đám mây được lựa chọn cho các chương trình chuyển đổi kỹ thuật số của các cơ quan tiện ích và chính phủ. Tại New Zealand, Infor gần đây được mệnh danh là “hệ thống kỷ lục” cho chương trình cải cách nước của mình. Watercare – Cơ quan quản lý nước lớn nhất New Zealand; Hội đồng khu vực Waikato đều là khách hàng lâu năm của Infor, cùng với 6 trong số 18 tập đoàn nước ở bang Victoria, Australia. Tại Mỹ, cơ quan cấp nước hàng đầu Khu cấp nước thành phố Thung lũng Elsinore cũng là một khách hàng của Infor.
Ông Terry Smagh, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản của Infor phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng với sự thành công của dự án chuyển đổi kỹ thuật số của Riverina Water, đặc biệt kể từ khi việc triển khai khi đại dịch COVID-19 được khống chế. Chúng tôi tự hào góp phần đáp ứng các mục tiêu chiến lược của Riverina Water để họ có thể thành công trong một thế giới, nơi khách hàng mong đợi chức năng luôn hoạt động 24/7 với khả năng theo thời gian thực. Cả hai tổ chức đều được thúc đẩy bởi cam kết chung hướng tới sự xuất sắc của khách hàng và giải pháp CloudSuite được xây dựng theo mục đích dành riêng cho ngành của Infor sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ và kết quả nâng cao cho khách hàng cuối, người dùng nội bộ cũng như các bên liên quan bên ngoài của Riverina Water”.
Hashtag: #Infor
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Infor
Infor là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu cho các ngành, lĩnh vực. Với khoảng 17.000 nhân viên phục vụ cho khoảng 67.000 khách hàng tại hơn 175 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Infor cung cấp các giải pháp, phần mềm được thiết kế với mục tiêu tối cao là phục vụ phát triển. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.infor.com.
Thông tin về Riverina Water
Hội đồng Hạt Riverina Water là cơ quan cấp nước của chính quyền địa phương có trụ sở tại Wagga Wagga, bang New South Wales, Australia. Nó cung cấp cho cộng đồng hơn 77.000 người trên diện tích 15.000 km2 nguồn nước an toàn, đáng tin cậy, với chi phí bền vững thấp nhất. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.rwcc.nsw.gov.au.