Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:30 | 29/08/2023 GMT+7

Nhờ áp dụng phần mềm của Infor, Riverina Water nâng cao đáng kể sự hài lòng của khách hàng

aa
SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Infor®, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Riverina Water đã triển khai các mô-đun Thanh toán và Khách hàng của Infor CloudSuite Public Sector (tạm dịch: Bộ CloudSuite dành cho khu vực công của Infor).

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Infor®, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Riverina Water đã triển khai các mô-đun Thanh toán và Khách hàng của Infor CloudSuite Public Sector (tạm dịch: Bộ CloudSuite dành cho khu vực công của Infor). Đây là một phần của dự án chuyển đổi kỹ thuật số đầy tham vọng của Riverina Water, với những dấu hiệu tích cực sớm cho tổ chức sẽ tiếp tục phát triển hiệu quả đối với những khách hàng để gặt hái những phần thưởng về khả năng giao dịch theo thời gian thực ở mọi nơi, mọi lúc và trên mọi thiết bị.

Andrew Crakanthorp, CEO at Riverina Water

Động thái chiến lược nhằm triển khai nền tảng phần mềm doanh nghiệp dựa trên đám mây của Infor phù hợp với mục tiêu không ngừng theo đuổi sự xuất sắc của khách hàng của Riverina Water. Trong một cuộc khảo sát vào đầu năm nay trên toàn bộ khu vực cung cấp của Thành phố Wagga Wagga, Lockhart Shire và các khu vực của Greater Hume và các khu vực hội đồng Liên bang, mức độ hài lòng tổng thể với dịch vụ khách hàng đạt 4,69/5.

Là đơn vị chiến thắng Giải thưởng Sam Samra danh giá cho Cải tiến Tốt nhất với đơn vị cấp nước địa phương ở bang New South Wales (Australia), Infor sẽ là công cụ giúp Riverina Water quản lý chi phí tốt hơn, đảm bảo đầu tư vào công nghệ thông tin và cải thiện việc cung cấp dịch vụ cho hơn 77.000 khách hàng bằng cách ngừng sử dụng các hệ thống cũ và chuyển sang đám mây.

Có thể tìm hiểu thêm về Infor CloudSuite Public Sector (Bộ CloudSuite dành cho khu vực công của Infor) và Infor Financials & Supply Management (Bộ Quản lý cung ứng và Tài chính của Infor).

Infor CloudSuite Public Sector bao gồm Infor Financials & Supply Management, Infor CIS Billing và Infor Enterprise Performance Management – EPM (để lập kế hoạch tích hợp, lập ngân sách, dự báo và hợp nhất tài chính, thông tin kinh doanh và phân tích), đã được chọn theo quy trình đấu thầu cạnh tranh nhằm đảm bảo rằng, Riverina Water có vị trí thuận lợi để hoạt động trong một thế giới mà kỹ thuật số ngày càng chiếm ưu thế, đồng thời hỗ trợ các quy trình, thủ tục làm việc và cung cấp dịch vụ hiệu quả – cả bên trong và bên ngoài.

Ông Andrew Crakanthorp, Giám đốc điều hành (CEO) của Riverina Water cho biết: “Chúng tôi rất vui vì Infor đã có thể triển khai giai đoạn đầu tiên của chương trình chuyển đổi số của mình. Hệ thống này mới đi vào sản xuất được hai tháng và chúng tôi đã thấy được những lợi ích hữu hình nhờ một số quy trình thủ công hiện đã được tự động hóa. Tôi mong được thấy nó sẽ mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng của chúng tôi trong tương lai”.

Ông Andrew Crakanthorp cho biết thêm: “Infor đóng vai trò quan trọng như một đối tác đáng tin cậy trong cam kết của chúng tôi về việc cung cấp nước uống an toàn và đáng tin cậy cho một cộng đồng ngày càng phát triển. Infor được chọn nhờ kinh nghiệm trong lĩnh vực nước sâu và cung cấp dịch vụ đám mây linh hoạt, an toàn và có thể tùy chỉnh – tất cả các thành phần của giải pháp dành riêng cho ngành phù hợp với nhu cầu của chúng tôi, khi chúng tôi tìm cách tăng cường cung cấp dịch vụ và nâng cao vị thế của chúng tôi như một tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm với dịch vụ khách hàng tốt nhất. Điều quan trọng là chúng tôi coi đây là mối quan hệ hợp tác lâu dài sẽ giúp đạt được các mục tiêu chiến lược của mình”.

Riverina Water đang lên kế hoạch triển khai các giải pháp Infor trong tương lai, bao gồm quản lý tài sản, tài chính, quản lý chuỗi cung ứng và CareFor – dịch vụ được quản lý của Infor.

Infor có thành tích đã được chứng minh trên khắp thế giới với tư cách là nhà cung cấp giải pháp đám mây được lựa chọn cho các chương trình chuyển đổi kỹ thuật số của các cơ quan tiện ích và chính phủ. Tại New Zealand, Infor gần đây được mệnh danh là “hệ thống kỷ lục” cho chương trình cải cách nước của mình. Watercare – Cơ quan quản lý nước lớn nhất New Zealand; Hội đồng khu vực Waikato đều là khách hàng lâu năm của Infor, cùng với 6 trong số 18 tập đoàn nước ở bang Victoria, Australia. Tại Mỹ, cơ quan cấp nước hàng đầu Khu cấp nước thành phố Thung lũng Elsinore cũng là một khách hàng của Infor.

Ông Terry Smagh, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản của Infor phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng với sự thành công của dự án chuyển đổi kỹ thuật số của Riverina Water, đặc biệt kể từ khi việc triển khai khi đại dịch COVID-19 được khống chế. Chúng tôi tự hào góp phần đáp ứng các mục tiêu chiến lược của Riverina Water để họ có thể thành công trong một thế giới, nơi khách hàng mong đợi chức năng luôn hoạt động 24/7 với khả năng theo thời gian thực. Cả hai tổ chức đều được thúc đẩy bởi cam kết chung hướng tới sự xuất sắc của khách hàng và giải pháp CloudSuite được xây dựng theo mục đích dành riêng cho ngành của Infor sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ và kết quả nâng cao cho khách hàng cuối, người dùng nội bộ cũng như các bên liên quan bên ngoài của Riverina Water”.

Hashtag: #Infor

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Infor

Infor là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu cho các ngành, lĩnh vực. Với khoảng 17.000 nhân viên phục vụ cho khoảng 67.000 khách hàng tại hơn 175 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Infor cung cấp các giải pháp, phần mềm được thiết kế với mục tiêu tối cao là phục vụ phát triển. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.infor.com.

Thông tin về Riverina Water

Hội đồng Hạt Riverina Water là cơ quan cấp nước của chính quyền địa phương có trụ sở tại Wagga Wagga, bang New South Wales, Australia. Nó cung cấp cho cộng đồng hơn 77.000 người trên diện tích 15.000 km2 nguồn nước an toàn, đáng tin cậy, với chi phí bền vững thấp nhất. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.rwcc.nsw.gov.au.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bà Isabella Kusumawati sẽ là Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Infor

Bà Isabella Kusumawati sẽ là Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Infor

Infor – công ty điện toán đám mây tầm cỡ thế giới vừa có quyết định bổ nhiệm bà Isabella Kusumawati làm Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc. Làm việc ở trụ sở tại trung tâm khu vực của công ty ở Singapore, bà sẽ chịu trách nhiệm mở rộng quy mô kinh doanh trong khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Infor...
Sutton Tools (Australia) sử dụng Infor M3 CloudSuite để nâng cao năng lực quản lý, sản xuất, kinh doanh

Sutton Tools (Australia) sử dụng Infor M3 CloudSuite để nâng cao năng lực quản lý, sản xuất, kinh doanh

Infor – doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Sutton Tool đang sử dụng giải pháp Infor M3 CloudSuite cho lĩnh vực sản xuất nhằm đạt được sự hiểu biết kịp thời và chính xác về hoạt động kinh doanh của mình, qua đó thúc đẩy việc mở rộng sản phẩm và thương hiệu của công ty ở cả thị trường nội địa và nước ngoài.
Infor ký kết Hợp đồng phần mềm dạng dịch vụ (SaaS) 7 năm với Sealord, tập đoàn hải sản lớn của New Zealand

Infor ký kết Hợp đồng phần mềm dạng dịch vụ (SaaS) 7 năm với Sealord, tập đoàn hải sản lớn của New Zealand

Infor®, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Sealord, một trong những công ty hải sản lớn nhất ở Nam Bán cầu, đã ký kết hợp đồng kéo dài 7 năm với Infor. Theo đó, Sealord sẽ chọn sử dụng 2 giải pháp phần mềm của Infor là Infor CloudSuite Food & Beverage (F&B) và Infor Supply Chain Planning (SCP) trong hoạt động sản xuất – kinh doanh của mình trong 7 năm tới.

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động