Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:00 | 29/06/2022 GMT+7

Sutton Tools (Australia) sử dụng Infor M3 CloudSuite để nâng cao năng lực quản lý, sản xuất, kinh doanh

aa
Infor – doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Sutton Tool đang sử dụng giải pháp Infor M3 CloudSuite cho lĩnh vực sản xuất nhằm đạt được sự hiểu biết kịp thời và chính xác về hoạt động kinh doanh của mình, qua đó thúc đẩy việc mở rộng sản phẩm và thương hiệu của công ty ở cả thị trường nội địa và nước ngoài.

MELBOURNE, AUSTRALIA – Media OutReach – Infor – doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Sutton Tool đang sử dụng giải pháp Infor M3 CloudSuite cho lĩnh vực sản xuất nhằm đạt được sự hiểu biết kịp thời và chính xác về hoạt động kinh doanh của mình, qua đó thúc đẩy việc mở rộng sản phẩm và thương hiệu của công ty ở cả thị trường nội địa và nước ngoài. Sutton Tools cũng đã triển khai nền tảng điều hành đám mây Infor OS, bao gồm Infor Intelligent Open Network và Mongoose để tinh chỉnh các quy trình quản lý nội bộ và giảm tổng chi phí sở hữu.

Warehouse.jpg

Vào năm 2001, Sutton Tools có một trung tâm phân phối duy nhất và một trung tâm sản xuất, nhưng trong thập kỷ qua đã mở thêm các cơ sở mới ở New Zealand và Hà Lan là cơ sở đầu tiên ở Châu Âu. Sau hơn 20 năm qua, việc di chuyển thành công sang đám mây từ môi trường tại chỗ Movex / Infor M3 của Infor đã giúp Sutton Tools tiết kiệm hàng trăm nghìn dollar trên các hệ thống điện toán mới, đồng thời cải thiện khả năng tích hợp hệ thống và khả năng hiển thị chuỗi cung ứng trên 3 địa điểm sản xuất và 3 trung tâm phân phối – dưới sự hướng dẫn của Fortude – đối tác toàn cầu của Infor,

Hãy tìm hiểu thêm về Infor M3 CloudSuite dành cho sản xuất và Infor OS tại
https://www.infor.com/en-au/solutions/erp/m3
https://www.infor.com/en-au/technology

Theo Sutton Tools, mục đích của việc nâng cấp là:

– Cải thiện thời gian hoạt động công nghệ thông tin của doanh nghiệp

– Giảm nỗ lực cần thiết để nâng cấp hệ thống tại chỗ

– Tận dụng các tính năng dịch vụ đám mây hiện đại, được nâng cấp liên tục

– Tập trung ngày càng nhiều các trang web hoạt động và các dịch vụ dựa trên đám mây của bên thứ ba hiện có

– Giúp tích hợp dễ dàng hơn với các ứng dụng của bên thứ ba.

Là một doanh nghiệp gia đình được thành lập cách đây hơn 100 năm, Sutton Tools đã mở rộng danh mục đầu tư và sản phẩm của mình từ sản xuất chỉ và đồng hồ đo đến dụng cụ cắt và phụ kiện dụng cụ điện cho các ứng dụng công nghiệp chuyên biệt như hàng không – vũ trụ và ô tô. Là một doanh nghiệp phát triển với 380 nhân viên và doanh thu hơn 100 triệu dollar Australia (AUD), Sutton Tools luôn tìm cách cải thiện cách thức bán và phân phối các sản phẩm công cụ của mình: với các hóa đơn được tạo tự động.

Ông Peter Sutton, Giám đốc điều hành của Sutton Tools, cho biết: “Lợi ích chính của việc nâng cấp là cải thiện độ tin cậy thời gian hoạt động kinh doanh tuyệt vời, khía cạnh hài lòng nhất của dự án. Việc tiết kiệm được (100.000 AUD) là đáng kể. Một trong những đóng góp quan trọng nhất cho thành công của chúng tôi là liên tục tái đầu tư vào doanh nghiệp – thông qua nghiên cứu và phát triển (R&D), quy trình sản xuất của chúng tôi và nền tảng công nghệ cơ bản. Dự án vượt xa mong đợi của chúng tôi. Chỉ tính riêng hiệu quả và để có thể tận dụng Infor Mongoose và Infor ION trong toàn doanh nghiệp, đã cho phép chúng tôi tập trung lại vào phần mềm thực tế hơn là phần cứng”.

Ông Peter Sutton cho biết thêm: “Đánh giá mức độ sẵn sàng là một phần vô giá của quy trình. Nó nêu bật chức năng mà chúng tôi sẽ đạt được với dự án, nhưng quan trọng hơn là xác định các khu vực để có một số thành công một cách nhanh chóng. Các nhân viên thích nghi rất nhanh… Giờ đây, tôi có thể ở bất kỳ đâu trên thế giới mà vẫn có thể điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động của công ty. Trong suốt thời gian bùng phát đại dịch COVID-19, khả năng truy cập dễ dàng (từ xa) là vô giá”,

Việc chuyển đổi sang đám mây đã mang lại lợi ích cho toàn công ty, ngoài việc tiết kiệm chi phí. Việc nâng cấp tự động lên nền tảng này đã giảm bớt căng thẳng cho nhóm công nghệ thông tin của công ty, những người có thể tập trung vào các nhiệm vụ kinh doanh và cải thiện năng suất. Infor M3 CloudSuite dành cho sản xuất cung cấp khả năng truy cập dễ dàng hơn cho nhân viên và giám sát bổ sung cho cấp quản lý.

Infor M3 CloudSuite dành cho sản xuất có thành tích toàn cầu đã được kiểm chứng về việc giúp khách hàng khám phá ra một nguồn chân lý duy nhất trong hoạt động của họ, thúc đẩy thành công của khách hàng và duy trì thời gian hoạt động đáng tin cậy của doanh nghiệp liên tục 24/7, quanh năm.

Ông Jarrod Kinchington, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Infor Australia / New Zealand nhận định: “Sutton Tools là một câu chuyện thành công mang tính biểu tượng của Australia và Infor tự hào khi một lần nữa được tin tưởng giao phó để giúp đưa công ty lên những tầm cao lớn hơn. Với Infor, Sutton Tools đã tìm ra giải pháp đám mây cấp doanh nghiệp tốt nhất được xây dựng có mục đích cho các quy trình sản xuất hiện đại của mình để luôn mang lại sự xuất sắc cho chuỗi cung ứng và thúc đẩy thành công của doanh nghiệp trong tương lai”.

Đầu mối thông tin – truyền thông

Phyllis Tan

Infor châu Á – Thái Bình Dương

Điện thoại: +65 9799 9133

[email protected]

Thông tin về Sutton Tools

Được thành lập vào năm 1917, Sutton Tools bắt đầu như một doanh nghiệp gia đình, sản xuất chỉ và đồng hồ đo, và theo thời gian đã mở rộng chuyên môn của mình sang một danh mục công cụ cắt đa dạng hơn. Hiện nay, Sutton Tools vẫn là một doanh nghiệp gia đình nổi tiếng của Australia, với các phụ kiện và dụng cụ cắt chất lượng cao cho thị trường phần cứng và một loạt các ứng dụng công nghiệp chuyên biệt. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập suttontools.com.

Thông tin về Infor

Infor là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu cho các ngành, lĩnh vực. Infor phát triển các giải pháp hoàn chỉnh cho các ngành công nghiệp trọng tâm của mình, bao gồm sản xuất công nghiệp, phân phối, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm và đồ uống, ô tô, hàng không vũ trụ & quốc phòng và công nghệ cao. Các ứng dụng và dịch vụ doanh nghiệp quan trọng trong sứ mệnh của Infor được thiết kế để mang lại lợi thế hoạt động bền vững với tính bảo mật và thời gian thành giá trị nhanh hơn.

Là một công ty Koch, sức mạnh tài chính, cơ cấu sở hữu và quan điểm dài hạn cho phép Infor thúc đẩy mối quan hệ lâu dài, cùng có lợi với khách hàng, nhân viên và đối tác của mình. Với khoảng 17.500 nhân viên phục vụ cho khoảng 60.000 khách hàng tại hơn 179 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Infor cung cấp các giải pháp, phần mềm được thiết kế với mục tiêu tối cao là phục vụ phát triển. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.infor.com.

#Infor

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nhờ áp dụng phần mềm của Infor, Riverina Water nâng cao đáng kể sự hài lòng của khách hàng

Nhờ áp dụng phần mềm của Infor, Riverina Water nâng cao đáng kể sự hài lòng của khách hàng

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Infor®, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Riverina Water đã triển khai các mô-đun Thanh toán và Khách hàng của Infor CloudSuite Public Sector (tạm dịch: Bộ CloudSuite dành cho khu vực công của Infor).
Bà Isabella Kusumawati sẽ là Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Infor

Bà Isabella Kusumawati sẽ là Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Infor

Infor – công ty điện toán đám mây tầm cỡ thế giới vừa có quyết định bổ nhiệm bà Isabella Kusumawati làm Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc. Làm việc ở trụ sở tại trung tâm khu vực của công ty ở Singapore, bà sẽ chịu trách nhiệm mở rộng quy mô kinh doanh trong khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Infor...
Infor ký kết Hợp đồng phần mềm dạng dịch vụ (SaaS) 7 năm với Sealord, tập đoàn hải sản lớn của New Zealand

Infor ký kết Hợp đồng phần mềm dạng dịch vụ (SaaS) 7 năm với Sealord, tập đoàn hải sản lớn của New Zealand

Infor®, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Sealord, một trong những công ty hải sản lớn nhất ở Nam Bán cầu, đã ký kết hợp đồng kéo dài 7 năm với Infor. Theo đó, Sealord sẽ chọn sử dụng 2 giải pháp phần mềm của Infor là Infor CloudSuite Food & Beverage (F&B) và Infor Supply Chain Planning (SCP) trong hoạt động sản xuất – kinh doanh của mình trong 7 năm tới.

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động