Trang chủ Kinh tế Bất động sản
11:30 | 18/10/2022 GMT+7

Nhà đầu tư tìm thấy cơ hội gì từ mô hình đổi mới sáng tạo Crystal City?

aa
Không chỉ hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên giá trị của một dự án bất động sản, Crystal City – Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên tại đảo Ngọc còn sở hữu những tiềm năng vượt trội để trở thành biểu tượng thành công mới cho nhà đầu tư.
Phú Quốc (Việt Nam) lọt tốp 10 hòn đảo được yêu thích nhất châu Á Phú Quốc (Việt Nam) lọt tốp 10 hòn đảo được yêu thích nhất châu Á
Accor sẽ vận hành tổ hợp khách sạn tại Meyhomes Capital Phú Quốc Accor sẽ vận hành tổ hợp khách sạn tại Meyhomes Capital Phú Quốc

“Quận đổi mới sáng tạo” - sức hấp dẫn mới cho nhà đầu tư đón đầu xu thế

Đối với bất động sản, vị trí là 1 trong các yếu tố tiên quyết quyết định thắng lợi đầu tư. Những dự án nằm tại trung tâm, có mật độ giao thương đông đúc, nối các trục đường chính… sẽ mang lại nhiều lợi thế.

Crystal City là cửa ngõ của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm An Thới - khu vực tăng trưởng mới phía nam đảo Ngọc với tiềm năng phát triển bất động sản lớn, nhất là sau khi Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của nước ta. Theo quy hoạch tổng thể Phú Quốc đến năm 2030, thị trấn An Thới sẽ là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, mở ra những cơ hội phát triển lớn cho thành phố đảo.

Nhà đầu tư tìm thấy cơ hội gì từ mô hình đổi mới sáng tạo Crystal City?
“Quận đổi mới sáng tạo” Meyhomes Capital Crystal City.

Ngoài yếu tố “nhất cận thị”, Meyhomes Capital Crystal City còn hưởng lợi thế vượt trội khi nằm trên giao điểm 3 đại lộ chính, trong đó có “con đường tơ lụa trên đảo” DT975. Toàn bộ hơn 4 triệu khách du lịch tới đảo Ngọc với sức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm sẽ di chuyển trên con đường này trong hành trình khám phá Phú Quốc. Điều này càng trở nên đắt giá trong bối cảnh du lịch đã “thức giấc” sau đại dịch và Phú Quốc vừa lọt top 25 hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2022 do World’s Best Awards (Mỹ) bình chọn. Các chuyên gia nhận định, nếu biết nắm bắt cơ hội, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đón trọn dòng khách du lịch di chuyển trên cung đường này để khai thác kinh doanh, đặc biệt là bằng các mô hình bất động sản mới theo xu hướng hiện đại trên thế giới như Crystal City.

Là Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên của đảo Ngọc, Crystal City từ khi ra mắt thị trường đã có sức hấp dẫn lớn đối với nhà đầu tư nhờ những giá trị vượt trội mang DNA “đổi mới sáng tạo”. Đó là hàng loạt tiện ích theo xu hướng "open innovation" đang thịnh hành trên thế giới như tổ hợp Innovation Hub rộng 2.500m2 với trung tâm R&D tiêu chuẩn quốc tế, Co-working space, hệ thống giáo dục liên cấp…. Crystal City được ví như “trái tim sôi động” mới của Phú Quốc, là nơi hội tụ lý tưởng của giới trí thức, doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp trẻ trong nước và quốc tế.

Khoản đầu tư “hốt bạc” giữa lòng đảo Ngọc

Không chỉ kiến tạo một biểu tượng mới về Quận đổi mới sáng tạo ngay giữa lòng đảo Ngọc, Meyland còn cho thấy tầm nhìn khác biệt của một chủ đầu tư có tâm và có tầm nhằm gia tăng giá trị bất động sản và lợi ích cho nhà đầu tư.

Bất kỳ sản phẩm nào trong hơn 1.000 sản phẩm gồm shophouse, biệt thự đơn lập/song lập, shoptel… của Crystal City đều có thể trở thành mật mã để nhà đầu tư “hốt bạc”. Với mục tiêu “một tài sản - đa mục đích - đa giá trị”, các căn hộ được quy hoạch thiết kế hiện đại, đa công năng (để ở, kinh doanh hay cho thuê) và đa tính chất (dịch vụ, ẩm thực, mua sắm…), giúp nhà đầu tư tối ưu hóa được giá trị bất động sản và tối đa hóa được lợi nhuận.

Nhà đầu tư tìm thấy cơ hội gì từ mô hình đổi mới sáng tạo Crystal City?
Crystal City sẽ là “miền đất hứa” của giới tinh anh đô thị.

Trong tương lai, An Thới là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, lượng khách du lịch trong nước và quốc tế, các chuyên gia, doanh nhân, doanh nghiệp đổ về đây rất lớn, kéo theo các nhu cầu lưu trú, vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục… Đây là thách thức cho địa phương, đồng thời mang đến cơ hội cho nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng. Thêm vào đó, với lợi thế nằm trong đô thị tầm cỡ quốc tế Meyhomes Capital Phú Quốc, Crystal City được hưởng lợi từ nguồn khách cư dân sẵn có, là điều kiện “đủ” để khai thác đầu tư, kinh doanh.

Quỹ đất Phú Quốc ngày càng eo hẹp, việc sở hữu sản phẩm tại Crystal City trong đại đô thị Meyhomes Capital - dự án hiếm hoi hiện nay có pháp lý lâu dài không chỉ là khoản đầu tư “một vốn bốn lời”, mà còn là tài sản tích lũy có giá trị gia tăng theo thời gian và truyền đời cho thế hệ sau. Nhất là khi giá đất tại Phú Quốc vẫn không ngừng tăng, ở mức hơn 50%/năm trong giai đoạn 2015-2019 và hơn 20% ngay trong thời điểm dịch COVID-19.

Để hỗ trợ nhà đầu tư, Meyland tung ra chính sách hấp dẫn trong tháng 10 để hưởng những ưu đãi trong tương lai khi dự án đi vào mở bán chính thức. Khi đăng ký mua sản phẩm Crystal City, khách hàng được hưởng ưu đãi 1%, tặng thêm 50 triệu đồng khi check-in văn phòng bán hàng, miễn phí dịch vụ quản lý 02 năm. Đặc biệt, khách hàng thân thiết hoặc có hộ khẩu tại Kiên Giang, doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại Phú Quốc sẽ nhận thêm ưu đãi 1%.

Ngoài ra, chính sách thanh toán linh hoạt với 26 đợt, kéo dài đến năm 2025 cũng mang lại sức hút với nhà đầu tư khi suất vốn ban đầu bỏ ra không quá lớn mà có thể thu về lợi nhuận ngay.

Nhà đầu tư tìm thấy cơ hội gì từ mô hình đổi mới sáng tạo Crystal City?
Meyland hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Đáng chú ý, trong khi bất động sản vẫn không được ngân hàng ưu tiên mặc dù vừa được nới room tín dụng, các nhà băng buộc phải “chọn mặt gửi vàng” để rót vốn, mà như phân tích của CBRE Việt Nam, những dự án khả thi, chủ đầu tư uy tín, phát triển bền vững, mang lại lợi ích thì mới được cấp tín dụng. Với chính sách vay hấp dẫn tới 20 năm, cho vay tối đa 70%, hỗ trợ lãi suất 0%, thời gian ân hạn nợ gốc 24 tháng…, Crystal City không chỉ là “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư mà còn khẳng định uy tín của Meyland cũng như tiềm năng của dự án.

Từ nay đến 30/11/2022, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland tổ chức chương trình thăm quan và trải nghiệm Meyhomes Capital Phú Quốc dành tặng khách hàng vào cuối mỗi tuần. Khách hàng đăng ký tham dự sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.

Chi tiết liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Email: [email protected]

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa

TP.HCM: 30 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Kiên Giang: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP Phú Quốc.

Meyhomes Capital Crystal City hút khách nhờ chính sách ưu đãi lớn Meyhomes Capital Crystal City hút khách nhờ chính sách ưu đãi lớn
Không chỉ thu hút bởi ý tưởng phát triển đột phá, đại đô thị Meyhomes Capital vừa công bố loạt chính sách hấp dẫn dành riêng phân khu Crystal City, hứa hẹn thu hút đông đảo cư dân, giới chuyên gia và nhà đầu tư đến “nhập hộ khẩu” Phú Quốc.
Thời điểm Thời điểm "vàng" để đầu tư Meyhomes Capital Crystal City
Giữa lúc thị trường bất động sản đang cơ cấu lại dòng tiền theo hướng bền vững hơn, dự án nào sở hữu tính pháp lý lâu dài cùng chính sách giảm bớt áp lực nguồn vốn và tối ưu hóa nguồn vốn đó được xem là lợi thế vượt trội.
Meyhomes Capital Crystal City - Meyhomes Capital Crystal City - "bệ phóng" của các doanh nghiệp trẻ
Cơ hội gặp gỡ cộng đồng khởi nghiệp, chia sẻ ý tưởng trong không gian hội tụ đầy đủ hệ sinh thái ươm mầm tri thức như thư viện khổng lồ, co-working space miễn phí, trung tâm R&D hiện đại cùng vô số hoạt động kết nối, thúc đẩy, nuôi dưỡng nhân tài… là những gì “quận đổi mới sáng tạo” tại Meyhomes Capital Crystal City Phú Quốc mang tới cho cộng đồng doanh nhân trẻ.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Trường liên cấp đầu tiên tại Phú Quốc - Meyschool Đoàn Thị Điểm đã được khởi công ngày 1/3/2024 với tổng vốn đầu tư 250 tỷ đồng. Trường dự kiến đón 1.500 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở của thành phố đảo Phú Quốc từ năm 2026.
Gần 2.000 du khách châu Âu tham quan "Đảo ngọc" Phú Quốc

Gần 2.000 du khách châu Âu tham quan "Đảo ngọc" Phú Quốc

Ngày 9/2, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đón tàu du lịch Aida Bella cập Cảng hành khách quốc tế Dương Đông Phú Quốc, với 1.979 du khách châu Âu; trong đó, hơn 90% là du khách mang quốc tịch Đức, đến tham quan “Đảo ngọc”. Đây là một trong những tàu du lịch lớn và hiện đại nhất thế giới.
Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Hành trình du xuân tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc dịp tết 2024 sẽ có thêm một điểm đến mới lạ. Không cần bay tới Nhật Bản hay Hàn Quốc để chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng mãn nhãn, hãy tận hưởng điều đó ngay tại Đảo Ngọc.

Các tin bài khác

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.
Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Ông Đào Hoàng Chinh, Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ mới đây đã ký Văn bản số 509/SXD-QLN&PTĐT về việc thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu đô thị mới Tây Nam, thành phố Việt Trì (giai đoạn 1).
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động