Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
07:00 | 22/09/2022 GMT+7

Meyhomes Capital Crystal City - "bệ phóng" của các doanh nghiệp trẻ

aa
Cơ hội gặp gỡ cộng đồng khởi nghiệp, chia sẻ ý tưởng trong không gian hội tụ đầy đủ hệ sinh thái ươm mầm tri thức như thư viện khổng lồ, co-working space miễn phí, trung tâm R&D hiện đại cùng vô số hoạt động kết nối, thúc đẩy, nuôi dưỡng nhân tài… là những gì “quận đổi mới sáng tạo” tại Meyhomes Capital Crystal City Phú Quốc mang tới cho cộng đồng doanh nhân trẻ.
Doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam sắp gặp gỡ, giao thương trực tiếp Doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam sắp gặp gỡ, giao thương trực tiếp
Lần đầu tiên Việt Nam có chỉ số đánh giá mức độ liêm chính của doanh nghiệp Lần đầu tiên Việt Nam có chỉ số đánh giá mức độ liêm chính của doanh nghiệp

Nguồn “oxy tươi” nuôi dưỡng sức sống cho doanh nghiệp trẻ

Năm 2021, theo thống kê của Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học công nghệ (Bộ Khoa học & Công nghệ), vốn đầu tư khởi nghiệp tại Việt Nam đạt hơn 1,3 tỷ USD, tăng gấp 4 lần so với năm trước.

Một báo cáo của quỹ đầu tư mạo hiểm “Southeast Asia Ecosystem 2.0” - Golden Gate Ventures cũng nhận định Việt Nam là “ngôi sao đang lên” của Đông Nam Á và sẽ trở thành quốc gia có hệ sinh thái khởi nghiệp lớn thứ ba khu vực vào năm 2022.

Những con số đáng nể này đã khẳng định năng lực của cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Họ đang được xem là đối thủ đáng gờm bởi sự sáng tạo không giới hạn, có thể thay đổi diện mạo và cách thức kinh doanh của các ngành công nghiệp, công nghệ cao…

American Underground - trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp của Google (Nguồn: Internet)
American Underground - trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp của Google (Nguồn: Internet)

Song để phát huy hết tiềm năng về con người, các Startup cần một nguồn cung cấp “oxy tươi” để phát triển, tự tin xây dựng chiến lược phát triển, đồng thời cùng nhau gây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp vững mạnh.

Nhìn ra các quốc gia nổi tiếng với cộng đồng khởi nghiệp trên thế giới như Mỹ, Singapore, Dubai… có thể thấy một công thức chung để tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ là những không gian đổi mới sáng tạo, những “innovation hub”, công viên công nghệ, tổ chức, trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp được đầu tư hiện đại.

Nổi tiếng hàng đầu có thể kể đến American Underground. Nơi đây là 1 trong những trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp của Google trên toàn nước Mỹ với hàng trăm doanh nghiệp khởi nghiệp đặt văn phòng trong bốn tòa nhà của American Underground. Họ có thể dễ dàng gặp được một đội ngũ chuyên gia từ luật sư, nhà chiến lược tới marketing để giúp nhau định hình lại ý tưởng và gặp những nhà đầu tư đầu tiên.

Tương tự như American Underground, công viên nghiên cứu Research Triangle Park (RTP) của bang North Carolina là Frontier cũng nổi tiếng với cộng đồng khởi nghiệp khi cung cấp một hệ sinh thái từ nơi làm việc, không gian vui chơi, giải trí gần gũi với thiên nhiên thu hút lượng lớn nhân tài tới khởi nghiệp và thậm chí sinh sống, gắn bó lâu dài, tạo nên một cộng đồng phát triển bền vững.

Nhờ vậy, các trung tâm, công viên như American Underground hay Research Triangle Park (RTP) còn tạo nên một mạng lưới để các doanh nhân khởi nghiệp có thể gặp gỡ và chia sẻ: những bữa tiệc miễn phí vào thứ sáu hàng tuần, nơi gặp gỡ trao đổi, gọi vốn của cộng đồng startup địa phương và những nhà đầu tư...

Tham chiếu với “ngôi sao đang lên” Việt Nam, những mô hình như co-working space, câu lạc bộ start up… đang dần trở nên phổ biến, nhưng một nơi có quy mô lớn để cộng đồng khởi nghiệp không chỉ tới đặt trụ sở, làm việc mà cả sinh sống, gắn bó lâu dài thì mới chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nằm ở tâm điểm kết nối của đảo Ngọc Phú Quốc, một “quận mang mã gen đổi mới sáng tạo” đang hình thành.

Môi trường khởi nghiệp lý tưởng ở Quận đổi mới sáng tạo trung tâm Phú Quốc

“Phú Quốc là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam với nhiều lợi thế về thiên nhiên, địa hình, sự kết nối tới nhiều quốc gia trong khu vực. Nhận thấy tiềm năng phát triển của đảo Ngọc, Tân Á Đại Thành chúng tôi kỳ vọng mang tới mảnh ghép an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Nơi mỗi cư dân sẽ tìm thấy môi trường lý tưởng để phát triển sự nghiệp, ươm mầm tri thức theo những phương pháp hiện đại, sáng tạo, đổi mới hàng đầu”, đại diện chủ đầu tư đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc chia sẻ.

Thư viện khổng lổ với hàng triệu đầu sách giá trị (Ảnh mang tính chất minh họa)
Thư viện khổng lổ với hàng triệu đầu sách giá trị (Ảnh mang tính chất minh họa)

Tiên phong phát triển mô hình đổi mới sáng tạo trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, phân khu Crystal City có diện tích hơn 52ha, hội tụ hạ tầng tiện ích mang định hướng phát triển tương tự như American Underground hay công viên nghiên cứu Research Triangle Park (RTP) dành riêng cho cư dân thế hệ mới mong muốn khởi nghiệp.

Đó là tổ hợp Innovation Hub rộng 2.500m2 chứa thư viện khổng lồ với hàng triệu đầu sách giá trị của Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, Innovation Hub còn cung cấp khu vực làm việc Co-working Space hoàn toàn miễn phí cho các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo.

Đó còn là một trung tâm R&D hiện đại bậc nhất của tập đoàn Tân Á Đại Thành hoạt động như một cầu nối hỗ trợ phát triển các ý tưởng của cư dân trên đảo, kết nối với các tổ chức chính phủ và phi chính phủ, đồng hành cùng người dân trên hành trình hiện thực hóa các đề xuất của mình.

Không chỉ phù hợp để các Founder, CEO, các chuyên gia, start up lựa chọn để đặt văn phòng đầu tiên trong sự nghiệp, Crystal City còn hội tụ không gian sống giao hòa thiên nhiên với hệ tiện ích tri thức thích hợp an cư. 4 trường liên cấp nội khu cùng 2 trường quốc tế ngoại khu hứa hẹn tạo nên quần thể giáo dục chuẩn quốc tế hiện đại hàng đầu Phú Quốc.

Cảnh quan hướng đến môi trường sống trong lành, văn minh (Ảnh mang tính minh họa)
Cảnh quan hướng đến môi trường sống trong lành, văn minh (Ảnh mang tính minh họa)

Đồng thời, Crystal City còn sở hữu 2 công viên lớn và 78 tiểu công viên nội khu, cùng các dãy nhà phố thương mại với mật độ xây dựng thấp sẽ đem đến môi trường sống trong lành, văn minh.

Nhằm mở rộng cơ hội trở thành cư dân đại đô thị sáng tạo, mở ra cánh cửa để các doanh nghiệp trẻ dễ dàng sở hữu văn phòng làm việc tại Crystal City, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland đã đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn hiếm có khi khách hàng đặt giữ chỗ giai đoạn này và sẽ hưởng trọn những quyền lợi tốt nhất khi Crystal City chính thức được mở bán như: tặng 1% cho khách có hộ khẩu Phú Quốc và doanh nghiệp có ĐKKD tại Phú Quốc; chính sách thanh toán linh hoạt từ 2022 đến 2025, giúp chia nhỏ khoản đầu tư một bất động sản sở hữu lâu dài thành 26 đợt thanh toán với mức trung bình chỉ từ 2%/đợt hay đòn bẩy tài chính với hỗ trợ vay ngân hàng 70%, hỗ trợ lãi suất vay 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Không khó để thấy, sở hữu văn phòng làm việc tại Crystal City, các doanh nghiệp trẻ sẽ có đầy đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa làm bệ phóng cho sự phát triển tương lai.

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm Đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Email: [email protected]

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

TP.HCM: 30 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Kiên Giang: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP Phú Quốc.

Tết Trung thu giàu tình nhân ái tại Meyhomes Capital Phú Quốc Tết Trung thu giàu tình nhân ái tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Hàng nghìn thiếu nhi Phú Quốc sẽ vui ngày Tết trung thu và nhận được học bổng, quà trung thu trong sự kiện chủ đề “Đêm trăng thắp sáng ước mơ”. Sự kiện được tổ chức ngày 9/9/2022 trên đại lộ trung tâm An Thới rộng 36m tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, tâm điểm sôi động mới của Phú Quốc.
Meyhomes Capital Crystal City hút khách nhờ chính sách ưu đãi lớn Meyhomes Capital Crystal City hút khách nhờ chính sách ưu đãi lớn
Không chỉ thu hút bởi ý tưởng phát triển đột phá, đại đô thị Meyhomes Capital vừa công bố loạt chính sách hấp dẫn dành riêng phân khu Crystal City, hứa hẹn thu hút đông đảo cư dân, giới chuyên gia và nhà đầu tư đến “nhập hộ khẩu” Phú Quốc.
Thời điểm Thời điểm "vàng" để đầu tư Meyhomes Capital Crystal City
Giữa lúc thị trường bất động sản đang cơ cấu lại dòng tiền theo hướng bền vững hơn, dự án nào sở hữu tính pháp lý lâu dài cùng chính sách giảm bớt áp lực nguồn vốn và tối ưu hóa nguồn vốn đó được xem là lợi thế vượt trội.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội

Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội

Ngày 17/12, tại “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự nhận cờ thi đua của UBND TP.Hà Nội. Các cá nhân Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng được trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.
Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023

Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023

Tận dụng địa thế hiếm có được ôm trọn bởi 2 mặt biển Bãi Trường và Bãi Sao, tiên phong đặt nền móng cho một đô thị để ở bền vững tại đảo ngọc, Meyhomes Capital Phú Quốc đã xuất sắc nhận giải thưởng “Best Waterfront Township Development” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2023.

Các tin bài khác

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Ngày 16/4/2024, Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.
Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.
GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Ngày 12/4, tại Bình Định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Ngoại thương, Cộng hòa liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc Điều hành Liên bang làm trưởng đoàn. Một số doanh nghiệp lớn của Đức cùng tham gia buổi làm việc này.

Đọc nhiều

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động