Trang chủ Kinh tế Bất động sản
06:22 | 14/09/2022 GMT+7

Meyhomes Capital Crystal City hút khách nhờ chính sách ưu đãi lớn

aa
Không chỉ thu hút bởi ý tưởng phát triển đột phá, đại đô thị Meyhomes Capital vừa công bố loạt chính sách hấp dẫn dành riêng phân khu Crystal City, hứa hẹn thu hút đông đảo cư dân, giới chuyên gia và nhà đầu tư đến “nhập hộ khẩu” Phú Quốc.
Tiếp tục mở rộng mạng bay đến Ấn Độ, Vietjet khai trương hai đường bay mới kết nối Phú Quốc với New Delhi, Mumbai Tiếp tục mở rộng mạng bay đến Ấn Độ, Vietjet khai trương hai đường bay mới kết nối Phú Quốc với New Delhi, Mumbai
Hàng nghìn trẻ em Phú Quốc tham gia “đêm trăng thắp sáng ước mơ” Hàng nghìn trẻ em Phú Quốc tham gia “đêm trăng thắp sáng ước mơ”

Cơ hội trở thành công dân đảo Ngọc

Không phát triển theo một mô hình khu đô thị đơn lẻ, Meyhomes Capital Phú Quốc – đại đô thị quy mô 266 ha với vị trí đắc lợi cùng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland tâm huyết kiến tạo để trở thành trung tâm mới tại Nam đảo Phú Quốc, thu hút đông đảo cư dân từ khắp nơi đổ về sinh sống, làm việc, cũng như giới chuyên gia, doanh nhân, người trẻ đến kinh doanh, khởi nghiệp…

Nổi bật tại vị trí cửa ngõ đại đô thị là quần thể Crystal City, quy mô hơn 52 ha. Với định vị là “Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên trên đảo ngọc”, Meyhomes Capital Crystal City lấy cảm hứng từ những thành phố đổi mới sáng tạo nổi tiếng thế giới, được xây dựng dựa trên những bộ chỉ số đánh giá khắt khe do các tổ chức uy tín đã xếp hạng. Một trong những thành phố cảm hứng đó là Dubai với Dubai District 2020 - mô hình thành phố tương lai, phát triển tại các khu vực trung tâm, lấy con người và sự gắn kết cộng đồng làm giá trị cốt lõi...

Meyhomes Capital Crystal City hút khách nhờ chính sách ưu đãi lớn
Nhận ngay cặp vé du lịch Dubai khi đăng quý quyền mua tại Meyhomes Capital Crystal City từ 5/9-20/9.

Với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ của khách hàng, không chỉ sở hữu bất động sản tại “quận đổi mới sáng tạo đầu tiên của Phú Quốc” mà còn chạm tay vào nguyên mẫu của Meyhomes Capital Crystal City, chủ đầu tư đưa ra chương trình tặng cặp vé du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm cho các khách hàng đặt giữ chỗ từ ngày 5-20/9, bên cạnh những chính sách hấp dẫn khác như chiết khấu tới 8% mỗi căn khi khách hàng không vay. Nếu thanh toán sớm, khách hàng còn nhận thêm 8%/năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Đặt chân đến Dubai để cảm nhận sức sáng tạo vô tận của con người thể hiện qua từng thiết kế cảnh quan, giao thông, kiến trúc… - yếu tố tạo nên thành công đột phá và sự phát triển bền vững cho thành phố này là ước mơ của nhiều người. Đồng thời, đó cũng là cơ hội để cảm nhận rõ nét một khu đô thị đổi mới sáng tạo mang tính tiên phong sẽ xuất hiện tại thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

Chất đổi mới sáng tạo của Crystal City thể hiện qua hệ tiện ích độc đáo như tổ hợp Innovation Hub rộng 2.500 m2 chứa thư viện khổng lồ với hàng triệu đầu sách giá trị, một trung tâm R&D hàng đầu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và co-working space miễn phí cho cộng đồng khởi nghiệp. Chưa kể hệ thống trường liên cấp quốc tế, trung tâm tài chính, ngân hàng... giúp cư dân sống trong không gian của tri thức, sáng tạo và nghệ thuật, qua đó thăng hoa giá trị sống.

Cơ hội trở thành công dân Phú Quốc – Top 25 đảo tốt nhất thế giới, càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi khách hàng có thể thanh toán linh hoạt từ nay đến năm 2025, chia nhỏ thành 26 đợt thanh toán với mức trung bình chỉ 2%/đợt. Áp lực tài chính được xóa bỏ, nhà đầu tư dễ dàng sở hữu bất động sản trong quần thể Meyhomes Capital Crystal City, đặc biệt hơn khi đây là tài sản nằm trong 8% quỹ đất sở hữu lâu dài ít ỏi của đảo Ngọc, mang giá trị tích lũy truyền đời cho các thế hệ sau.

Kinh doanh đắc lợi

Với những khách hàng chưa sẵn sàng về dòng tiền mà chọn sử dụng đòn bẩy tài chính, chủ đầu tư có chính sách riêng. Theo đó, Tân Á Đại Thành-Meyland hỗ trợ vay ngân hàng 70% giá trị căn, hỗ trợ lãi suất vay 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Chính sách này càng trở nên giá trị trong bối cảnh các ngân hàng đang thắt chặt tín dụng cho vay bất động sản và việc tiếp cận vốn vay của nhà đầu tư không hề dễ dàng từ đầu năm đến nay.

Với giải pháp vay vốn ngân hàng, nhà đầu tư không phải lo lắng đến việc trả tiền trong vòng 2 năm đầu. Sau 2 năm, khi khu đô thị đã thành hình và đi vào hoạt động, nhà đầu tư có thể khai thác kinh doanh ngay và thu lời từ dòng khách đổ về Phú Quốc vui chơi trải nghiệm ngày càng tăng, từ đó tạo ra dòng tiền bền vững để thanh toán theo tiến độ đề ra.

Theo tiết lộ của chủ đầu tư, các sản phẩm shophouse và shoptel tại Meyhomes Capital Crystal City có thiết kế 2 mặt tiền, mật độ xây dựng thấp giúp tối ưu hoạt động kinh doanh thương mại. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông được quy hoạch thông minh, bao quanh các tiện ích như 2 công viên lớn và 78 tiểu công viên nội khu thiết kế bởi Dark Horse (Australia) và West Green Design (Canada) giúp thu hút dân cư và du khách của “quận đổi mới sáng tạo” này.

Meyhomes Capital Crystal City hút khách nhờ chính sách ưu đãi lớn
Công viên trung tâm tại Meyhomes Capital Crystal City (Ảnh có tính chất minh họa).

Theo giới đầu tư sành sỏi, nơi đây sẽ sớm trở thành một khu vực đô thị phồn hoa, “hub” sáng tạo thu hút dòng dân cư chất lượng cao đến sinh sống, giới thương nhân đến kinh doanh lâu dài, đón đầu định hướng phát triển lâu dài của Phú Quốc. Theo đó, bên cạnh du lịch, Phú Quốc sẽ chú trọng phát triển các loại hình dịch vụ như tài chính, ngân hàng, viễn thông, vận tải, y tế…, đẩy mạnh thực hiện dự án khu phi thuế quan, kêu gọi đầu tư hạ tầng thương mại ở hai trung tâm An Thới và Dương Đông.

Từ ngày 5 đến 20/9/2022, ngoài những đặc quyền kể trên, chủ đầu tư còn áp dụng nhiều chương trình dành cho khách hàng đăng ký quyền mua như: ưu đãi 1%, tặng thêm 50 triệu đồng khi khách check-in tại văn phòng bán hàng. Với thế mạnh là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bồn nhựa, bồn inox và máy nước nóng năng lượng mặt trời, Tân Á Đại Thành còn tặng khách hàng bộ quà tặng năng lượng sạch trị giá 250 triệu đồng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân Crystal City tương lai.

Chưa kể, các khách hàng có hộ khẩu tại Phú Quốc hoặc doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại Phú Quốc còn nhận thêm ưu đãi 1% giá trị sản phẩm. Với những chính sách ưu đãi hiếm có trên thị trường, Meyhomes Capital Crystal City sẽ trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường bất động sản Phú Quốc trong những tháng cuối năm.

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm Đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Email: [email protected]

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

TP.HCM: 30 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Kiên Giang: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP Phú Quốc.

Meyhomes Capital Crystal City - “Quận đổi mới sáng tạo” đầu tiên của Phú Quốc có gì hấp dẫn? Meyhomes Capital Crystal City - “Quận đổi mới sáng tạo” đầu tiên của Phú Quốc có gì hấp dẫn?
Giống như DNA - thứ khiến mỗi người trở nên độc nhất, đổi mới sáng tạo cũng chính là cách duy nhất tạo thành công đột phá và đem lại sự phát triển bền vững. Tại Meyhomes Capital Crystal City, đổi mới sáng tạo được ví như DNA để xây dựng mô hình “Quận đổi mới sáng tạo” đầu tiên của Phú Quốc.
Đón chờ lễ giới thiệu đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc - giai đoạn 2 Meyhomes Capital Crystal City Đón chờ lễ giới thiệu đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc - giai đoạn 2 Meyhomes Capital Crystal City
Ngày 20/8, sự kiện lễ giới thiệu Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc – giai đoạn 2 Meyhomes Capital Crystal City sẽ chính thức diễn ra với chủ đề “Chân giá trị - Định tương lai” tại Gem Center TPHCM.
Những “bảo chứng vàng” trong cơ chế sinh lời của Shoptel Ruby Những “bảo chứng vàng” trong cơ chế sinh lời của Shoptel Ruby
Gần đây nhiều chuyên gia đồng loạt “đăng đàn” về sự dịch chuyển mạnh mẽ trong xu thế đầu tư mới tại Phú Quốc - nhà ở đô thị. Ngay lập tức cái tên Shoptel Ruby được giới đầu tư nhắc tới nhờ cơ chế sinh lời vượt trội của dòng sản phẩm đa công năng ưu việt nhất tại thời điểm hiện nay.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Gần 2.000 du khách châu Âu tham quan "Đảo ngọc" Phú Quốc

Gần 2.000 du khách châu Âu tham quan "Đảo ngọc" Phú Quốc

Ngày 9/2, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đón tàu du lịch Aida Bella cập Cảng hành khách quốc tế Dương Đông Phú Quốc, với 1.979 du khách châu Âu; trong đó, hơn 90% là du khách mang quốc tịch Đức, đến tham quan “Đảo ngọc”. Đây là một trong những tàu du lịch lớn và hiện đại nhất thế giới.
Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Hành trình du xuân tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc dịp tết 2024 sẽ có thêm một điểm đến mới lạ. Không cần bay tới Nhật Bản hay Hàn Quốc để chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng mãn nhãn, hãy tận hưởng điều đó ngay tại Đảo Ngọc.
Liên hoàn vũ điệu pháo hoa rực rỡ đón năm mới tại Phú Quốc United Center

Liên hoàn vũ điệu pháo hoa rực rỡ đón năm mới tại Phú Quốc United Center

Đúng khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới, siêu quần thể Phú Quốc United Center như hóa thành một “ốc đảo pháo hoa” rực rỡ và mãn nhãn với 3 điểm bắn pháo hoa bùng nổ đồng loạt. Đại tiệc âm nhạc, nghệ thuật, ánh sáng đặc sắc với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng; kết hợp cùng hành trình vui chơi - nghỉ ngơi - khám phá của chuỗi lễ hội bất tận Wake Up Festival đưa hàng chục nghìn du khách chu du qua những thời khắc cuối cùng của 2023 và đón chào 2024 thăng hoa, như ý trọn vẹn.

Các tin bài khác

Doanh nghiệp “họ nhà” Eurowindow muốn làm khu đô thị gần 6.300 tỷ đồng ở Nghệ An

Doanh nghiệp “họ nhà” Eurowindow muốn làm khu đô thị gần 6.300 tỷ đồng ở Nghệ An

Theo phê duyệt, dự án Khu đô thị Nghi Liên được thực hiện trên khu đất 1.036.888 m2 tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, với tổng mức đầu tư dự kiến là gần 6.300 tỷ đồng.
VARS: 70% nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024

VARS: 70% nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024

Mặc dù thận trong hơn trong quyết định rót tiền nhưng nếu cung hợp lý thì có tới 70% khách hàng, nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024. Đất nền, thấp tầng là phân khúc nhận được sự quan tâm nhiều nhất.
Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Khi so sánh giữa các dòng sản phẩm, người mua có nhu cầu ở thực có thể nhận thấy giá căn hộ vẫn ở mức hợp lý hơn so với những sản phẩm liền thổ trong dự án như biệt thự và nhà liền kề. Từ đó, dẫn đến câu chuyện ghi nhận mức tăng về nhu cầu và giá sơ cấp của phân khúc căn hộ trong quý I/2024.
Chuyển động mới tại dự án rộng 195 ha của Sacom Tuyền Lâm ở Lâm Đồng

Chuyển động mới tại dự án rộng 195 ha của Sacom Tuyền Lâm ở Lâm Đồng

Ông Nguyễn Ngọc Phúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng ngày 16/4 đã ký văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc chuyển mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác để thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Công ty Cổ phần Sacom Tuyền Lâm.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động