Trang chủ Hữu nghị Chân dung bè bạn
10:28 | 14/02/2023 GMT+7

Người nước ngoài ở Việt Nam chia sẻ kỷ niệm về Ngày Valentine

aa
Ngày Valentine 2023 là dịp để chàng trai Campuchia quyết tâm gây dựng hạnh phúc lâu dài với cô gái Việt hoặc đó cũng là thời điểm đánh dấu 365 ngày gắn bó tình yêu giữa chàng trai Trung Quốc với cô gái Việt …
Thầy giáo Tây học tiếng Việt Thầy giáo Tây học tiếng Việt
Tiếng Việt có sức thu hút đặc biệt đối với cộng đồng những người thầy, cô giáo nước ngoài. Họ tìm thấy niềm vui khi vào vai học sinh "cắp sách đến trường" và được chia sẻ đam mê với những người thích khám phá văn hoá Việt Nam thông qua ngôn ngữ.
Tết vừa quen, vừa lạ với người nước ngoài tại Việt Nam Tết vừa quen, vừa lạ với người nước ngoài tại Việt Nam
Dịp Tết ở Việt Nam trong con mắt những người bạn quốc tế gắn liền với những trải nghiệm độc đáo, giúp họ cảm nhận rõ nét những phong tục truyền thống tốt đẹp trong văn hoá ở nơi mình đang sống.

Kỷ niệm ngày Valentine đáng nhớ nhất”. Anh Sophea, 24 tuổi, người Campuchia, đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.

Năm 2017, khi là sinh viên năm thứ nhất tại Đại học Y dược TPHCM, Sophea đã phải lòng một bạn nữ người Việt đang học cùng lớp.

Khi mới sang Việt Nam, Sophea chưa nói thạo tiếng Việt. Do đó, chàng tai người Capuchia không biết phải bày tỏ tình cảm với cô bạn học cùng lớp có quê ở An Giang như thế nào. “Khi sắp đến dịp Valentine năm 2017, tôi đã nhờ một người bạn Việt Nam dạy cho những câu tỏ tình tiếng Việt. Việc học không dễ nhưng tôi vẫn quyết tâm học cho thành thục”, anh nhớ lại.

Người nước ngoài ở Việt Nam chia sẻ kỷ niệm về Ngày Valentine
Anh Sophea và bạn gái. Ảnh: NVCC

Nỗ lực bền bỉ học tiếng Việt đã không phụ công, Sophea đã thành công bày tỏ tình yêu với người bạn nữ cùng lớp. Sau đó, đôi bạn trẻ đã lấy ngày 14/2 hàng năm trở thành ngày kỷ niệm của 2 đứa.

Chuyện tình của Sophea gặp khá nhiều khó khăn. Những dịp lễ tết, Sophea và người yêu ít được ở cạnh nhau vì phải về quê lo việc của gia đình mình. Khoảng cách địa lý và khác biệt ngôn ngữ khiến 2 gia đình chưa thông suốt. Đôi bạn trẻ phải cố gắng học tập và trau dồi thêm kiến thức mỗi ngày để có thể truyền đạt cho nhau hiểu rõ hơn.

“Dù còn nhiều khó khăn nhưng chúng tôi vẫn động viên nhau và tin tưởng về một tương lai tươi đẹp. Trong năm 2024, chúng tôi dự định sẽ tiến đến hôn nhân và hy vọng gia đình hai bên sẽ chúc phúc cho hai đứa. Sắp đến ngày lễ tình yêu valentine, tôi chúc những cặp đôi sẽ mãi bên nhau hạnh phúc và những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia của mình”, Sophea bộc bạch.

“Anh có vinh dự được nhận em là bạn gái của anh không?”. Anh Lý Dương, 27 tuổi (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc).

Nhớ lại Ngày Lễ Valentine năm 2022, anh Lý Dương, 27 tuổi (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) vẫn còn tràn đầy xúc cảm. Bởi đó là ngày anh chọn bày tỏ tình cảm với cô bạn gái người Việt Nam. Hai người quen nhau khi đang cùng học Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh. Vì còn bỡ ngỡ về ngôn ngữ, người bạn gái Việt Nam còn gặp vất vả khi hoà nhập với môi trường mới mẻ. Trong lúc khó khăn đó, anh Lý Dương đã giúp cô gái vượt qua rào cản ngôn ngữ.

Sau 1 tháng học tập và trò chuyện, 2 người đã dần nảy sinh tình cảm quý mến nhau. Bản thân khi đó cũng gặp nhiều khó khăn, anh Lý Dương nhớ lại: “Thấy cô ấy vẫn tự tin đối diện với thách thức, tôi như được truyền thêm động lực bởi những năng lượng tích cực”.

Người nước ngoài ở Việt Nam chia sẻ kỷ niệm về Ngày Valentine
Anh Lý Dương, 27 tuổi (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc). Ảnh: NVCC

Do cách trở về địa lý và dịch bệnh nên hai người không có cơ hội để gặp nhau trực tiếp nhưng vẫn vun đắp tình cảm từng ngày qua những lời hỏi thăm qua video call kéo dài hàng giờ đồng hồ. Nhưng nhờ động lực từ mối quan hệ đó, anh Lý Dương dần nhận thấy người bạn gái Việt Nam đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Anh đã quyết định tỏ tình vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2 bằng việc gửi tới cô một chiếc nhẫn.

Chiều ngày 14/2/2022, cô bạn gái đã xúc động gọi điện thông báo cho anh Lý Dương về việc đã nhận được chiếc nhẫn. “Cảm ơn em đã bước vào cuộc sống của anh trong lúc bản thân anh gặp bế tắc nhất. Anh có vinh dự được nhận em là bạn gái của anh không?”, anh Lý nghẹn ngào chia sẻ qua điện thoại.

Chuyện tình Việt - Trung của họ bắt đầu từ ấy. Sau khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kết thúc, đầu tháng 2 anh Lý Dương đã bay sang Việt Nam gặp bạn gái của mình để kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Dịp Valentine 2023, anh Lý cho biết sẽ về gặp mặt gia đình bạn gái và tính đến chuyện tương lai.

“Valentine - tình giả, bạn thật”. Đó là câu chuyện vui nhộn của cô gái Marika Machitidze, 25 tuổi đến từ Moscow, Liên bang Nga.

Mặc dù đã trải qua rất nhiều năm, nhưng có lẽ kỷ niệm về ngày Valentine đáng nhớ nhất mà Marika không thể quên được là khi còn ngồi dưới ghế nhà trường. “Tôi nhớ thời đó, hằng năm cứ vào mỗi dịp 14/2 là ở hành lang trường học lại treo những hộp đựng thư và socola. Bất kỳ ai muốn tặng quà cho đối phương đều có thể đặt vào trong hộp, và cuối ngày những món quà sẽ được đưa đến tay người nhận”, Marika nhớ lại.

Người nước ngoài ở Việt Nam chia sẻ kỷ niệm về Ngày Valentine
Cô gái Marika Machitidze. Ảnh: NVCC

Dịp Valentine 2012, cô gái Nga này đã nghĩ ra một ý tưởng tinh nghịch. Marika nhớ lại: "Hồi đó, nhóm của chúng tôi gồm có 3 cô gái, thật sự là không có ai trong số chúng tôi có người yêu, hoặc thậm chí là có người để ý tới. Vào năm 2014, tôi và một cô bạn cùng học cấp 3 ở Moscow bàn nhau sẽ bí mật tặng quà Valentine cho cô bạn còn lại". Sau đó, Marika và cô bạn gái đã đi mua socola và một tấm thiệp Valentine rất đẹp, rồi nhờ một cậu bạn thật đẹp trai ký tên và mang chúng đặt vào thùng thư ở trường học. “Bởi vì khi ấy, những cô cậu học trò nhỏ tuổi như chúng tôi vẫn còn ngại ngùng khi phải trao tận tay món quà cho người mà mình thích”, Marika giải thích.

Ngày Valentine tới, cô bạn thứ ba đã rất bất ngờ khi bản thân nhận được quà trong khi 2 người bạn còn lại trong nhóm không nhận được gì. Cô ấy đã dành cả ngày chỉ để nghĩ xem người thầm thương trộm nhớ mình rốt cuộc là ai. “Sau đó chúng tôi vẫn giả vờ như không biết và cùng cô ấy đặt cược xem chàng trai bí ẩn tặng quà này là ai. Đó thực sự là một khoảnh khắc rất vui và đáng nhớ, mà có lẽ tôi sẽ mãi mãi không bao giờ quên”, Marika kể.

Tất nhiên, cuộc vui nào cũng nên dừng đúng lúc. Vào cuối ngày, Marika đã thú nhận với cô ấy rằng chàng trai bí ẩn đó chính là mình và cô bạn thứ 3. Điều may mắn là cô bạn gái bị lừa không hề tức giận. Marika bật mí: “Cô ấy cười rất vui và giải thích rằng mình đã nhận ra thật sự là chỉ có 2 cô bạn còn lại mới thật sự hiểu mình và luôn bên cạnh mình như vậy”.

Năm 2023, Marika cũng sẽ tổ chức ngày lễ Valentine cho chồng của mình, mặc dù sự kiện này không phổ biến nhiều tại Nga. Cô gái cũng chia sẻ cảm nghĩ: “Tôi nghĩ rằng, Valentine cũng có thể được xem là dịp để bày tỏ tình yêu đối với tất cả người thân trong gia đình mình và có thể nói rằng tôi yêu họ rất nhiều”.

Người bạn Lào xúc động trước món quà trong Ngày Valentine

Anh VongDuean, 27 tuổi - quốc tịch Lào, chia sẻ một kỷ niệm rất thú vị về Ngày lễ tình nhân tại Việt Nam.

Năm 2013, anh VongDuean sang Việt Nam với mục đích trải nghiệm ngày Tết Nguyên Đán cùng một người bạn Việt. Dịp lễ Valentine năm đó lại trùng ngày mùng 5 Tết Âm lịch của Việt Nam.

“Sau khi đến Việt Nam, tôi càng không để ý đến Ngày Lễ tình nhân vì chưa có bạn gái. Trong ngày đó, gia đình bạn tôi đã tặng một đôi giày thể thao, kèm theo lời chúc mừng năm mới và chúc Valentine. Lúc đó tôi thực sự rất bất ngờ, thậm chí đến lúc đó mới nhớ ra hôm nay là ngày lễ tình nhân”, anh VongDuean nói.

Băn khoăn vì nhận được món quà Valentine, anh Duean đã nhận được câu trả lời: “Gia đình người bạn của tôi đã nói rằng, với cô chú, ngày nào cũng là ngày lễ tình yêu. Nên cô chú muốn mang điều đấy đến với tôi. Họ cũng chia sẻ rằng, việc tôi sang Việt Nam chúc Tết cùng gia đình họ, cũng là một cách thể hiện tình yêu đầy ý nghĩa mà tôi mang lại cho họ” - anh Duean kể lại.

Qua món quà được nhận từ gia đình người bạn Việt Nam của mình, anh Duean đã nhận thấy rằng, tình yêu không nhất thiết chỉ là xuất phát từ mối quan hệ lứa đôi, đó còn có thể xuất phát từ tình cảm quý mến giữa con người với con người, tình cảm gia đình, người thân, bạn bè, dù ở trong bất cứ điều kiện xa cách về không gian như nào, cũng đều được gọi là tình yêu.

“Nhận ra được điều đó sẽ khiến bản thân mình dù còn đang độc thân đi nữa, cũng sẽ cảm thấy Ngày Valentine mang lại nhiều giá trị tích cực ý nghĩa cho cuộc sống…”, anh VongDuean chia sẻ.

Những phong tục kỷ niệm Valentine độc đáo trên thế giới Những phong tục kỷ niệm Valentine độc đáo trên thế giới
Bên cạnh những món quà quen thuộc như hoa hồng, sô-cô-la, các cặp đôi ở mỗi quốc gia trên thế giới lại có những cách kỉ niệm Valentine độc đáo.
“Làn sóng gốc Á” trong phim tình cảm lãng mạn dịp Lễ Tình nhân “Làn sóng gốc Á” trong phim tình cảm lãng mạn dịp Lễ Tình nhân
Dưới đây là danh sách 10 bộ phim hài tình cảm Hollywood hấp dẫn, phù hợp để thưởng thức trong dịp Lễ Tình nhân.
Nhóm PV Thời Đại
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam của nữ tác giả người Nga

Tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam của nữ tác giả người Nga

Nhà Việt Nam học người Nga Daria Mishukova chia sẻ, khi mới bước vào nghiên cứu gần 30 năm trước, chị không dám mơ ước có thể viết nhiều sách về Việt Nam. Thế nhưng, đến nay, hàng chục đầu sách, hàng trăm bài viết, bài phỏng vấn về Việt Nam của tác giả Daria Mishukova đã được xuất bản, bằng cả tiếng Nga và tiếng Việt, thu hút sự quan tâm của giới nghiên cứu và độc giả hai nước. Daria nói, sách của chị hướng đến những bạn đọc mà trong tim họ có vị trí đặc biệt dành cho Việt Nam.
KOICA cải thiện thu nhập bền vững và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại 20 xã tại Quảng Bình

KOICA cải thiện thu nhập bền vững và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại 20 xã tại Quảng Bình

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Bình và KOICA tại Việt Nam đã ký Bản ghi nhớ về Dự án Cải thiện thu nhập bền vững và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực vì cộng đồng nông thôn hòa bình tỉnh Quảng Bình (Dự án) với tổng mức đầu tư 15,09 triệu USD, trong đó ODA viện trợ không hoàn lại của Hàn Quốc là 10 triệu USD.
Những người bạn từ phương xa

Những người bạn từ phương xa

Với nhiều tổ chức nước ngoài đang hoạt động tại Đà Nẵng trong công tác an sinh - xã hội, Đà Nẵng như quê hương thứ hai. Không còn khoảng cách ngôn ngữ, địa lý hay văn hóa, sự hiện diện của những “ông Tây bà Tây” đầy nhiệt huyết ở thành phố biển đã góp thêm cho cộng đồng xã hội những mảng màu tích cực.
Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM Kho Ngee Seng Roy: luôn nỗ lực đóng góp cho quan hệ nhân dân Việt Nam - Singapore

Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM Kho Ngee Seng Roy: luôn nỗ lực đóng góp cho quan hệ nhân dân Việt Nam - Singapore

Ngày 4/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM đã tổ chức trao kỷ niệm chương Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc cho ông Kho Ngee Seng Roy, Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM. Kỷ niệm chương là phần thưởng cao quý của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhằm ghi nhận những đóng góp của ông Kho Ngee Seng Roy trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Singapore với nhân dân Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024

Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024

Một loạt các chính sách liên quan đến kinh tế gồm các Luật Đất đai; Luật Nhà ở; Luật Kinh doanh bất động sản; cùng nhiều Thông tư của của các bộ, ngành sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 8/2024.
Tripadvisor: Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất thế giới

Tripadvisor: Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất thế giới

Tripadvisor đánh giá Hà Nội trong top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới nhất, với bản sắc văn hóa ẩm thực tinh tế, cuốn hút.
Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để đảm bảo an ninh, an toàn Lễ Quốc tang trong 2 ngày (25 và 26/7), Công an Hà Nội đề nghị người dân quét mã QR Thẻ căn cước/căn cước công dân khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Ngày 25/7, thời tiết mưa dông đã giảm ở Bắc Bộ, ban ngày trời nắng gián đoạn, có lúc mưa rào. Trung Bộ nắng, còn Nam Bộ mưa tập trung về chiều tối.
Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 06 giờ ngày 22/7, vị trí tâm bão số 2 ở vào khoảng 19,5 độ Vĩ Bắc; 109,4 độ Kinh Đông, trên khu vực đảo Hải Nam (Trung Quốc).
Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (21/7), áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 năm 2024.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động