Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
08:39 | 10/10/2023 GMT+7

Người đẹp Belarus mê mẩn gỏi gà măng cụt của Việt Nam

aa
Tự nhận mình là một người đam mê ẩm thực, Việt Nam như là một "thiên đường" với Iryna Yang vì có nhiều vùng miền, đồ ăn từ đó cũng đa dạng.
Nhiếp ảnh gia Fulvio Bugani: Mang hình ảnh đẹp của đảo Sicily tới công chúng Việt Nam
Đương kim Miss Grand International mê gỏi cuốn, cơm tấm Việt Nam
Người đẹp Belarus mê mẩn gỏi gà măng cụt của Việt Nam
Iryna Yang mê mẩn món gỏi gà măng cụt ở Việt Nam

Iryna Yang hay còn được biết đến với cái tên Tường Vy, đã không còn xa lạ trong số những người mẫu ngoại quốc đang hoạt động tại Việt Nam. Cô hiện đang là “nàng thơ” của một số nhãn hàng thời trang trong nước nhờ sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao thu hút.

Cô cho biết: Tôi sang Việt Nam lần đầu tiên cách đây 6 năm. Khi đó tôi đi du học theo diện trao đổi sinh viên một kỳ ở trường Đại học Hà Nội. Tôi rất yêu văn hóa và cuộc sống ở Việt Nam. Vậy nên sau khi tốt nghiệp tôi quyết định quay lại để sinh sống và làm việc, cho đến bây giờ tôi vẫn rất thích cuộc sống ở đây.

Cô đã học nói, viết tốt tiếng Việt và có nhiều thói quen mới như mùa hè mặc áo chống nắng kín từ đầu đến chân, dùng đũa, hay đi phượt vào thời gian rảnh. Vì chưa biết đi xe máy nên cô thường đi cùng bạn trai hay những người bạn ở Việt Nam. Thông thường họ sẽ kết hợp với leo núi, cắm trại.

Người đẹp Belarus mê mẩn gỏi gà măng cụt của Việt Nam

Tới nay Iryna đã thăm 20 tỉnh, thành như Hà Giang, Sơn La, Bắc Kạn, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột... Trong đó nơi cô yêu thích nhất là Phú Yên. Cô tới đây hai lần và lần nào cũng thấy yên bình và như được nạp đầy năng lượng. Trong chuyến đi cô cũng thăm Quy Nhơn, Bình Định, một điểm đến rất yêu thích khác.

Vốn là người đam mê ẩm thực, Việt Nam trở thành "thiên đường món ngon" với Iryna. Cô cho rằng, ẩm thực Việt rất cân bằng, tốt cho sức khỏe vì sử dụng các món rau đa dạng. Iryna yêu thích nhiều món ăn địa phương vì sự sáng tạo trong cách chế biến.

Tên tuổi của Iryna Yang được biết đến nhiều hơn thông qua những video làm về cuộc sống ở Việt Nam được đăng tải trên Tik Tok.

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân, cô nàng đã chia sẻ trải nghiệm thích thú của mình khi được thưởng thức món gỏi gà măng cụt ở Bình Dương. Theo Iryna Yang, gà và măng cụt là sự kết hợp độc đáo và ngon "nhức nách". Cô chấm món này 10 điểm.

Nguồn video: Tik Tok Iryna Yang

Bên cạnh các video review ẩm thực Iryna Yang chia sẻ: Tôi rất thích ẩm thực Việt Nam. Tôi thích ăn phở, xôi và những món cuốn như nem nướng, bánh xèo… Tôi biết nấu một vài món ăn Việt nhưng bình thường tôi hay làm các món có sự pha trộn giữa Việt Nam và Belarus. Tôi cũng thường ăn theo phong cách Việt Nam như dùng thức ăn với cơm, cầm đũa, chấm nước mắm…

Sữa Ông Thọ nổi tiếng của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”

Sữa Ông Thọ nổi tiếng của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”

Từ ngày 27 đến 30/06, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero Covid”.

Việt Nam tham gia BCH Hội những người bạn quốc tế của cách mạng Algeria

Việt Nam tham gia BCH Hội những người bạn quốc tế của cách mạng Algeria

Ngày 3/7, Hội những người bạn quốc tế của cách mạng Algeria đã được thành lập tại thủ đô Algiers của Algeria. Ông Võ Hồng Nam, con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp và ông Trần Văn Bình, con trai Thượng tướng Trần Văn Quang - những vị tướng có đóng góp to lớn trong chiến thắng Điện Biên Phủ - đã được bầu làm ủy viên Ban Chấp hành của Hội.
Vân Anh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đại sứ và Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam, gồm: New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sỹ đã dành thời gian gặp gỡ, chúc Tết một số lao động nữ tại Hà Nội, với mong muốn tri ân những những người lao động đang cần mẫn làm việc mỗi ngày để đảm bảo cuộc sống cho gia đình và đóng góp cho xã hội theo cách riêng của mình.
Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động