Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
15:29 | 07/10/2023 GMT+7

Đương kim Miss Grand International mê gỏi cuốn, cơm tấm Việt Nam

aa
Người đẹp cho hay: “Tôi phát hiện người Việt Nam ăn rất nhiều rau xanh. Tôi bị mê các món gỏi cuốn có nhiều rau và chấm với nước sốt, và món cơm tấm của các bạn thực sự rất, rất ngon.”
Giới thiệu cuốn sách "Việt Nam diệu kỳ" tại Romania
Plan International Việt Nam bàn giao công trình Điểm trường tiểu học Cu Tiêng (Quảng Trị)

Đương kim Miss Grand International, Isabella Menin. (Ảnh: BTC)Đương kim Miss Grand International, Isabella Menin. (Ảnh: BTC)

Đương kim Miss Grand International đã có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị cho hành trình trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Những ngày qua, khi có cơ hội được trải nghiệm các điểm đến trên dải đất hình chữ S, Isabella Menin cho biết cô đặc biệt mê gỏi cuốn và cơm tấm Việt Nam.

Hãy truyền đi năng lượng tích cực

Sau ba ngày đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi, Isabella Menin đánh giá dàn thí sinh năm nay mạnh cả về ngoại hình lẫn khả năng giao tiếp, tư duy ứng xử.

“Hơn 70 thí sinh đều là những cô gái xinh đẹp. Năm nay ban giám khảo Miss Grand International rất khó khăn để chọn ra người chiến thắng. Qua từng năm, tôi thấy chất lượng các Miss Grand đang có sự chuyển biến theo hướng tích cực. Vậy nên năm nay cũng là năm khó để chọn lựa tân hoa hậu,” Isabella Menin nói.

Người đẹp Brazil nói thêm hiện cô chưa thể chọn ra người chiến thắng nhưng đã có top 5 cho riêng mình. “Chọn được hoa hậu ngay thời điểm mới bước vào cuộc thi thì rất khó bởi họ có chất lượng đồng đều. Chúng ta hãy chờ xem các cô gái thể hiện thế nào qua các màn trình diễn, nhưng tôi chắc chắn họ sẽ làm rất tốt,” cô nói thêm.

Trong giai đoạn đầu của cuộc thi, Isabella Menin chia sẻ kinh nghiệm các “đàn em” nên cống hiến cho cuộc thi, cố gắng thể hiện hết sức những gì họ có. Bởi cô biết có nhiều thí sinh hoang mang, chưa chuẩn bị kỹ cho mỗi sự kiện quan trọng của cuộc thi.

Duong kim Miss Grand International me goi cuon, com tam Viet Nam hinh anh 1

Đương kim Miss Grand International, ban tổ chức và dàn thí sinh năm nay trong chương trình Chào Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Đương kim Miss Grand International cho hay: “Các thí sinh có thời gian chuẩn bị từ nhiều tháng, thậm chí cả năm cho cuộc thi diễn ra vỏn vẹn chỉ một tháng. Vì thế, với quãng thời gian đầy cảm xúc này, tôi khuyên mọi người hãy nhớ lý do họ ở đây và cố gắng truyền đi nguồn năng lượng tốt đẹp, tích cực. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này vì đó là trải nghiệm chỉ có một lần trong đời, và chỉ cô gái tốt nhất mới đoạt vương miện. Hãy tận hưởng và cố gắng hết sức.”

“Việt Nam có rất nhiều điều tuyệt vời”

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa, Isabella Menin sẽ trao lại vương miện cho tân hoa hậu. Isabella bảo sự kiện này trở nên ý nghĩa hơn với cá nhân cô bởi trước đó người đẹp từng có nhiều mối nhân duyên với Việt Nam.

“Trong hành trình đương nhiệm, tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi được đặt chân đến thăm 13 quốc gia khác nhau và gặp gỡ mọi người trên khắp thế giới, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau và làm việc với những tổ chức tuyệt vời. Tôi đã có cơ hội sử dụng tiếng nói của mình vì một mục đích lớn hơn trong xã hội,” Hoa hậu Isabella chia sẻ.

Danh hiệu Miss Grand International đồng thời còn giúp Isabella thay đổi chính mình, khi trở thành người phụ nữ tự tin, mạnh mẽ hơn: “Tôi rất vui với hành trình Miss Grand International của bản thân. Tất nhiên tôi cũng buồn vì sắp kết thúc nhiệm kỳ, nhưng đó hơn tất cả đó là cảm giác biết ơn và sẵn sàng cho chương tiếp theo của cuộc đời.”

Lần thứ ba trở lại Việt Nam, nhưng đây là lần đầu hoa hậu người Brazil được tham quan, khám phá Hà Nội. Cô cho biết cô rất vui vì được thăm đất nước có nền văn hóa lâu đời và cảnh đẹp trải dài khắp đất nước như Việ Nam. Cô hào hứng để khám phá, đồng hành cùng thí sinh suốt chặng đường từ Hà Nội, Hạ Long đến Đà Nẵng, Hội An, Huế và sau cùng là Thành phố Hồ Chí Minh.

Duong kim Miss Grand International me goi cuon, com tam Viet Nam hinh anh 2

Isabella Menin cho biết cô thích gỏi cuốn và cơm tấm Việt Nam. (Ảnh: BTC)

“Việt Nam là đất nước vô cùng xinh đẹp, chắc chắn người hâm mộ quốc tế, những du khách có ý định du lịch nên đến thăm một lần. Sau khi rời Việt Nam, tôi có thể kể nhiều hơn vì đã được ngắm nhìn cảnh đẹp trên khắp đất nước các bạn. Việt Nam còn là nơi có rất nhiều điều tuyệt vời để phục vụ khách du lịch. Mọi người đều nên đến đến thăm Việt Nam,” cô nhấn mạnh.

Duong kim Miss Grand International me goi cuon, com tam Viet Nam hinh anh 3

Nụ cười Isabella Menin khi ở Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Isabella tiết lộ điều khiến cô có tình cảm đặc biệt với Việt Nam chính là ẩm thực. Người đẹp cho hay: “Tôi phát hiện người Việt Nam ăn rất nhiều rau xanh. Tôi bị mê các món gỏi cuốn có nhiều rau và chấm với nước sốt, và món cơm tấm của các bạn thực sự rất, rất ngon.”

Isabella Menin còn cho biết cô đặc biệt có cảm tình với con người Việt Nam, bởi sự hiếu khách và luôn tôn trọng người khác. “Khi đến đây, tôi nhận thấy mọi người đối xử tốt với nhau. Bản thân tôi được chào đón nồng nhiệt. Người Việt Nam cũng tôn trọng văn hóa của các cuộc thi sắc đẹp. Thật tuyệt khi được gặp gỡ những người như vậy,” Isabella hào hứng nói.

Theo M.Mai (Vietnamplus)

https://www.vietnamplus.vn/duong-kim-miss-grand-international-me-goi-cuon-com-tam-viet-nam/900812.vnp

Du lịch Việt Nam vươn tầm mạnh mẽ hơn ra thế giới hậu COVID-19 Du lịch Việt Nam vươn tầm mạnh mẽ hơn ra thế giới hậu COVID-19
Giới thiệu cuốn sách con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam đến bạn bè quốc tế Giới thiệu cuốn sách con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam đến bạn bè quốc tế
M.Mai
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hoa hậu Thuỳ Tiên được người dân Angola vây quanh hò reo khi mang nước sạch về bản nghèo châu Phi

Hoa hậu Thuỳ Tiên được người dân Angola vây quanh hò reo khi mang nước sạch về bản nghèo châu Phi

Hoa hậu Thuỳ Tiên đã hoàn thành công trình xây giếng nước sạch cho bản Zamba ở Angola và nhận được đón tiếp vô cùng nồng hậu của người dân nơi đây.
Việt Nam đăng cai tổ chức Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023

Việt Nam đăng cai tổ chức Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023

Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam. Đây chính là cuộc thi mà người đẹp Thùy Tiên đang giữ ngôi đương kim Hoa hậu.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 thay đổi một số nội dung để phù hợp văn hóa địa phương

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 thay đổi một số nội dung để phù hợp văn hóa địa phương

'Miss Grand International 2022' sẽ loại bỏ phần thi áo tắm. Những cô gái tranh tài tại đấu trường sắc đẹp năm nay sẽ mặc trang phục thể thao để phù hợp với văn hóa Indonesia.

Các tin bài khác

60 thí sinh tranh tài tại liên hoan "Đờn ca Tài tử Nam Bộ"

60 thí sinh tranh tài tại liên hoan "Đờn ca Tài tử Nam Bộ"

Tối ngày 23/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc Hội thi “Đờn ca Tài tử Nam Bộ” tỉnh Long An lần III.
"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động