Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 29/06/2023 GMT+7

Sữa Ông Thọ nổi tiếng của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”

aa
Từ ngày 27 đến 30/06, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero Covid”.
Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung hòa carbon đầu tiên Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung hòa carbon đầu tiên
Vinamilk chia sẻ câu chuyện “truyền cảm hứng” về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh Quốc Vinamilk chia sẻ câu chuyện “truyền cảm hứng” về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh Quốc

Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) là hội chợ thường niên được tổ chức tại Quảng Châu, thành phố lớn hàng thứ ba tại đất nước tỷ dân này. Hội chợ lần thứ 18 năm nay có hơn 5.000 doanh nghiệp trong nước & quốc tế tham gia.

Tập trung vào dòng sản phẩm chủ lực là sữa đặc Ông Thọ, trong lần đầu tiên tham dự tại hội chợ này, Vinamilk cho thấy sự quyết tâm của mảng kinh doanh quốc tế với mục tiêu kinh doanh 6 tháng cuối năm của Vinamilk.

Với quy mô lớn và thiết kế độc đáo, gian hàng của Vinamilk nổi bật và thu hút chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm duy nhất là sữa đặc Ông Thọ.
Với quy mô lớn và thiết kế độc đáo, gian hàng của Vinamilk nổi bật và thu hút chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm duy nhất là sữa đặc Ông Thọ.

Sức hút từ sản phẩm sữa “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Việt Nam

Đến hội chợ quốc tế tại Quảng Châu lần này, gian hàng của Vinamilk trở thành điểm nhấn thú vị khi chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm duy nhất là sữa đặc Ông Thọ, một sản phẩm và nhãn hiệu mang tính biểu tượng của Vinamilk sau gần 50 năm thành lập. Đông đảo khách tham quan gồm cả các đối tác kinh doanh hiện tại và khách hàng tiềm năng mới đã đến gian hàng của Vinamilk để trực tiếp gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu về sản phẩm. Với bao bì, hương vị đa dạng, khách tham quan cũng được trải nghiệm các thức uống được pha chế từ sữa đặc Ông Thọ như trà sữa, café sữa Việt Nam, vốn đang được giới trẻ Trung Quốc yêu thích.

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải (đứng giữa) thăm quan gian hàng của Vinamilk tại hội chợ quốc tế Quảng Châu.
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải (đứng giữa) thăm quan gian hàng của Vinamilk tại hội chợ quốc tế Quảng Châu.

Được biết, sản phẩm sữa đặc được Vinamilk lần đầu giới thiệu ra thị trường quốc tế từ cách đây gần 20 năm. Là một trong những sản phẩm truyền thống thế mạnh, tính đến nay đã có hơn 3.700 container sữa đặc (tương đương 250 ngàn tấn sản phẩm) đã được xuất khẩu đến 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem lại giá trị 235 triệu USD doanh thu xuất khẩu cho Vinamilk.

Riêng tại Trung Quốc, tuy thương hiệu Vinamilk mới được chính thức giới thiệu tại đây vào năm 2019 và xuất khẩu sữa đặc Ông Thọ vào thị trường này từ năm 2020, ngay thời điểm bị ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19 nhưng sản phẩm vẫn được các đối tác tín nhiệm và duy trì nhập khẩu.

Sản phẩm sữa đặc Ông Thọ được dùng để pha chế đồ uống tại nhiều nhà hàng, quán trà sữa, quán cà phê tại Quảng Châu.
Sản phẩm sữa đặc Ông Thọ được dùng để pha chế đồ uống tại nhiều nhà hàng, quán trà sữa, quán cà phê tại Quảng Châu.

Tại Quảng Châu, thông qua đối tác am hiểu về sản phẩm Việt Nam và cả thị trường Trung Quốc, sữa đặc Ông Thọ đang được đưa vào đa dạng các kênh phân phối khác nhau, chủ yếu ở kênh bán sỉ, các khách hàng nhà hàng, quán trà sữa, café và được người tiêu dùng chọn mua như nguyên liệu chế biến các món thức uống, tráng miệng tại nhà.

Cà phê sữa, sinh tố, bánh mì chấm sữa,… được làm với sữa Ông Thọ vốn là những món ăn “gây thương nhớ”, nhất là với những người Việt xa xứ, nay lại trở thành chiếc cầu nối đặc biệt giúp sản phẩm này được giới thiệu rộng rãi hơn, không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada...

Không ít người tiêu dùng Trung Quốc, đặc biệt là giới trẻ biết đến sản phẩm sữa đặc Ông Thọ thông qua các thức uống như café sữa, trà sữa tại Quảng Châu.
Không ít người tiêu dùng Trung Quốc, đặc biệt là giới trẻ biết đến sản phẩm sữa đặc Ông Thọ thông qua các thức uống như café sữa, trà sữa tại Quảng Châu.

Năm nay, Vinamilk và sữa đặc Ông Thọ còn mang đến hội chợ những thông tin ấn tượng khi đây là sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam đạt được 3 sao về vị ngon từ giải thưởng quốc tế The Superior Taste Award 2023 (Vị ngon thượng hạng 2023) tại Bỉ. Sản phẩm này đã được đánh giá bởi hội đồng giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia là các đầu bếp và sommelier (chuyên gia nếm thử) uy tín từ các tổ chức Le Guide Michelin, Gault & Millau.

Khẳng định thêm về điều này, theo đối tác của Vinamilk tại Trung Quốc, có 2 yếu tố chính giúp việc kinh doanh sữa đặc Ông Thọ tăng trưởng ổn định.“Thứ nhất, các món ăn và đồ uống của Việt Nam ngày càng được phổ biến và yêu thích tại Trung Quốc. Thứ hai, sữa đặc Ông Thọ có hương vị thơm ngon đặc trưng, đồng đều về chất lượng và giữ được chất lượng qua nhiều năm, điều này đã tạo nên uy tín cho sản phẩm, giúp khách hàng yêu thích và yên tâm chọn mua sử dụng”, ông Hà Hải Nam – Giám đốc một đơn vị phân phối sản phẩm - nhận định.

Tập trung sản phẩm chủ lực, phát triển thị trường ngách

Sữa đặc là ngành hàng chủ lực của Vinamilk, với sản lượng sản xuất ra mỗi tháng có thể lên đến gần 15 ngàn tấn (tương đương 1,3 triệu lon sữa mỗi ngày) và cũng là thương hiệu sữa đặc được chọn mua nhiều nhất trong nước.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản lượng lớn, sữa đặc Ông Thọ hiện có thể đáp ứng nhu cầu cả trong nước và xuất khẩu.
Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản lượng lớn, sữa đặc Ông Thọ hiện có thể đáp ứng nhu cầu cả trong nước và xuất khẩu.

Ngay từ những bước đầu xuất khẩu, trong rổ danh mục sản phẩm hơn 250 mặt hàng của mình, việc đưa sữa đặc Ông Thọ “xuất ngoại” đã được Vinamilk chọn và “may đo” một cách cẩn trọng đối với thị trường lớn nhưng cũng nhiều thách thức như Trung Quốc.

Không chỉ Trung Quốc mà tại nhiều quốc gia xuất khẩu, sản phẩm này vừa có vai trò là sản phẩm khai phá và thâm nhập thị trường nhưng cũng có vai trò như là mặt hàng chiến lược, để chứng minh tính ổn định về chất lượng của Vinamilk. Từ đó doanh nghiệp sẽ thông qua những đối tác chiến lược để khai mở thị trường và ổn định hoạt động xuất khẩu ngay cả trong giai đoạn nhiều thử thách như bệnh dịch và tình hình kinh thế thế giới biến động lớn 2 năm qua.

Nói về lợi thế của sản phẩm sữa Việt và tiềm năng khi tiếp cận các thị trường quốc tế, đại diện Vinamilk, ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế của Vinamilk cho rằng cần luôn tập trung giữ vững các sản phẩm cốt lõi, phát huy những thế mạnh sẵn có. Song song đó, đầu tư phát triển sản phẩm mới, phát triển các thị trường ngách với các dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. “Việc các sản phẩm & thương hiệu Việt tăng cường sự hiện diện với người tiêu dùng quốc tế cũng là chìa khóa để thúc đẩy cho việc xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt hiệu quả hơn, đặc biệt khi thâm nhập các thị trường vốn đã có nền kinh tế hàng hóa ổn định và có yêu cầu cao về các sản phẩm tiêu dùng nói chung và thực phẩm nói riêng.” - Ông Hiếu cho biết thêm.

Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ xuất hiện tại nhiều cửa hàng, siêu thị Trung Quốc và dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng Trung Quốc sau 2 năm hiện diện tại đây.
Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ xuất hiện tại nhiều cửa hàng, siêu thị Trung Quốc và dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng Trung Quốc sau 2 năm hiện diện tại đây.

Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, Vinamilk đã tham gia nhiều hoạt động Xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm lớn tại các khu vực & thị trường như Trung Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đông Nam Á… Kết hợp với các hoạt động quan hệ khách hàng khác đã giúp Vinamilk ký kết và thực hiện thành công các hợp đồng với tổng giá trị đạt hơn 100 triệu đô la Mỹ.

Với chiến lược thâm nhập các thị trường quốc tế bằng “kiềng 3 chân” là chất lượng – giá thành – dịch vụ, Vinamilk hiện vẫn là doanh nghiệp sữa cho thấy hoạt động sôi nổi và hiệu quả ở mảng xuất khẩu, với tổng doanh thu xuất khẩu lũy kế đến nay đạt 3 tỷ USD với hàng chục mặt hàng được xuất đến gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Vinamilk và quỹ sữa vươn cao Việt Nam khởi động hành trình năm thứ 16 tại Quảng Ninh Vinamilk và quỹ sữa vươn cao Việt Nam khởi động hành trình năm thứ 16 tại Quảng Ninh
Ngày 14/4/2023 tại huyện Bình Liêu, Quảng Ninh, Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã chính thức khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2023, năm thứ 16 của chương trình này. Năm 2023, Vinamilk và Quỹ sữa tiếp tục hỗ trợ gần 17.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được uống sữa với hơn 1,5 triệu hộp sữa có giá trị tương đương 10 tỷ đồng.
Vinamilk trả cổ tức năm 2022 bằng tiền lên đến 94% lợi nhuận, mục tiêu doanh thu năm 2023 kỷ lục Vinamilk trả cổ tức năm 2022 bằng tiền lên đến 94% lợi nhuận, mục tiêu doanh thu năm 2023 kỷ lục
Ngày 25/4/2023, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk” hoặc “Công ty”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2023 theo hình thức trực tuyến, với giao diện đổi mới tạo sự thuận tiện và trải nghiệm ngày càng tốt cho cổ đông tham dự. Đây là Đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 05 năm 2022-2026.
Vinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 của CareerBuilder Vinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 của CareerBuilder
Liên tục triển khai những chính sách tiên tiến hướng đến hoàn thiện môi trường làm việc, đem lại cơ hội phát triển cho người lao động ngay cả trong những giai đoạn thách thức của nền kinh tế, công ty Vinamilk được tổ chức Career Builder bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Amsterdam (Hà Lan). Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Món quà 1/6 nhiều ý nghĩa từ Vinamilk dành tặng trẻ em

Món quà 1/6 nhiều ý nghĩa từ Vinamilk dành tặng trẻ em

Vinamilk khởi động “Tháng của trẻ em” bằng hoạt động ý nghĩa: Trao tặng gần 70.000 hộp sữa tươi đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn tại Phú Thọ, Bến Tre... Các hoạt động đồng hành cùng Bộ Y Tế, Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em Việt Nam và nhiều đơn vị khác đã mang niềm vui, tình yêu thương cho các em nhỏ vào đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Các tin bài khác

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.
Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

CT Group tổ chức chuỗi sự kiện quan trọng tiến đến Kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn (29/6/1992 – 29/6/2025) và tổng kết kế hoạch 3 năm lần thứ nhất - vòng 30 năm lần 2. Cùng nhiều kế hoạch, sự kiện quan trọng trong 6 tháng cuối năm.
Quy trình chăm sóc y tế chuyên sâu cho dàn huyền thoại Manchester Reds tại BVĐK Tâm Anh

Quy trình chăm sóc y tế chuyên sâu cho dàn huyền thoại Manchester Reds tại BVĐK Tâm Anh

Ngày 29/6, Michael Owen và dàn huyền thoại Manchester Reds được chăm sóc và kiểm tra sức khoẻ với những công nghệ Y học thể thao đỉnh cao tại BVĐK Tâm Anh Hà Nội.
Thấy gì từ kỳ tích hoàn thành Trung tâm Triển lãm Việt Nam chỉ sau gần 10 tháng của Vingroup?

Thấy gì từ kỳ tích hoàn thành Trung tâm Triển lãm Việt Nam chỉ sau gần 10 tháng của Vingroup?

Từ khu đất hoang sơ ven sông Hồng, một biểu tượng mới của Thủ đô đã vươn mình trỗi dậy, đánh dấu thêm một kỳ tích nữa của Vingroup. Trung tâm Triển lãm Việt Nam - quy mô Top 10 thế giới - hoàn thành sau chưa đầy 10 tháng là cột mốc mới góp phần định nghĩa lại tốc độ, chất lượng và vai trò góp phần kiến thiết quốc gia của khu vực tư nhân trong kỷ nguyên mới.

Đọc nhiều

Hội hữu nghị Việt Nam - Australia: vai trò “trái tim” của mối liên kết hai nước

Hội hữu nghị Việt Nam - Australia: vai trò “trái tim” của mối liên kết hai nước

Ngày 01/7 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Australia (Hội) tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III, nhiệm kỳ 2025-2030. Phát biểu chúc mừng Đại hội, Đại sứ Australia tại Việt Nam Gillian Bird cho rằng, điều tạo nên sự đặc biệt trong quan hệ hai nước không chỉ là hợp tác giữa chính phủ mà còn là những liên kết bền chặt giữa nhân dân hai dân tộc. Các hội hữu nghị đóng vai trò “trái tim” của mối liên kết này - nơi thúc đẩy đối thoại, hiểu biết và trao đổi ý nghĩa.
Ghi nhận đóng góp của Hội hữu nghị Việt Nam - Myanmar trong hỗ trợ nhân đạo và đối ngoại nhân dân

Ghi nhận đóng góp của Hội hữu nghị Việt Nam - Myanmar trong hỗ trợ nhân đạo và đối ngoại nhân dân

Trong thời gian qua, Hội hữu nghị Việt Nam - Myanmar đã có nhiều đóng góp thiết thực trong việc tăng cường quan hệ hữu nghị giữa nhân dân hai nước, đặc biệt là vận động, quyên góp hỗ trợ nạn nhân trận động đất nghiêm trọng tại Myanmar hồi tháng 3/2025. Ghi nhận những nỗ lực của Hội, ngày 30/6 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức lễ trao Bằng khen và Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” cho Hội và năm cá nhân tiêu biểu.
Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang Hà Thị Nga được điều động tham gia Đảng ủy MTTQ, các đoàn thể Trung ương

Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang Hà Thị Nga được điều động tham gia Đảng ủy MTTQ, các đoàn thể Trung ương

Ngày 30/6, Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), các đoàn thể Trung ương tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ. Ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy MTTQ, các đoàn thể Trung ương, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chủ trì Hội nghị.
Chính sách thị thực - động lực thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam

Chính sách thị thực - động lực thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam

Chính sách thị thực đang ngày càng trở thành công cụ cạnh tranh điểm đến quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh các quốc gia đẩy mạnh thu hút khách quốc tế sau đại dịch. Việt Nam đã có những điều chỉnh tích cực, góp phần cải thiện năng lực cạnh tranh du lịch và nâng cao trải nghiệm nhập cảnh cho du khách.
An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/7, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị.
Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Sáng 1/7, tại cột cờ A Pa Chải – ngã ba biên giới thiêng liêng của Tổ quốc thuộc xã Sín Thầu, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tổ chức lễ hạ quốc kỳ, lưu giữ lá cờ đầu t
Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Trong hai ngày 26, 27/6, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Viện Kiểm sát Quân sự Khu vực 2 và Cơ quan Điều tra Hình sự Khu vực 3 Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2025.
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động