Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:25 | 15/05/2024 GMT+7

NetApp giới thiệu bộ lưu trữ dữ liệu AFF A-Series hợp nhất được xây dựng cho kỷ nguyên AI

aa
NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố các hệ thống AFF A-Series hàng đầu mới có thể cung cấp năng lượng cho khối lượng công việc công nghệ thông tin đòi hỏi khắt khe nhất mà khách hàng phải đối mặt, bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh, VMware và cơ sở dữ liệu doanh nghiệp.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố các hệ thống AFF A-Series hàng đầu mới có thể cung cấp năng lượng cho khối lượng công việc công nghệ thông tin đòi hỏi khắt khe nhất mà khách hàng phải đối mặt, bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh, VMware và cơ sở dữ liệu doanh nghiệp. NetApp cũng cung cấp các khả năng mở rộng trên danh mục đầu tư của mình để giúp khách hàng hoạt động hiệu quả hơn, khi họ tận dụng dữ liệu để thúc đẩy đổi mới.

Trong kỷ nguyên AI, các tổ chức, doanh nghiệp đang cảm thấy áp lực phải tăng tốc đổi mới, mở ra những trải nghiệm mới cho khách hàng, vượt qua các mối đe dọa mạng và đạt được năng suất cao hơn bao giờ hết. Nhiều tổ chức coi AI là một công cụ quan trọng giúp họ đạt được những mục tiêu đó.

Theo 2024 NetApp Cloud Complexity report (tạm dịch Báo cáo Độ phức tạp của đám mây NetApp năm 2024), các tổ chức nhận ra rằng, việc đạt được thành công trong kinh doanh nhờ AI phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trọng là dữ liệu (tới 74%) và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin (71%). Với những thông báo vào ngày 15/5 vừa qua, NetApp đang giúp các tổ chức vượt trội ở cả hai yếu tố này và thúc đẩy thành công trong cạnh tranh bằng cách cung cấp cơ sở hạ tầng dữ liệu thông minh mang tính đổi mới, giúp khách hàng có thể khai thác giá trị dữ liệu của họ bằng AI.

Các hệ thống NetApp AFF A-Series mới tiếp tục dẫn đầu NetApp trong việc lưu trữ dữ liệu hợp nhất cho thế hệ khối lượng công việc tiếp theo. Với việc tận dụng cùng một công nghệ được ba đám mây công cộng hàng đầu dựa vào, NetApp AFF A-Series loại bỏ các kho lưu trữ và độ phức tạp của lưu trữ, cung cấp bộ lưu trữ mạnh mẽ, thông minh và an toàn để tăng tốc và tối ưu hóa mọi khối lượng công việc. Điều này bao gồm các khả năng tích hợp để tối ưu hóa chi phí lưu trữ VMware hiện nay và mang lại sự linh hoạt chưa từng có cho tương lai.

Ông Sandeep Singh, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bộ phận Lưu trữ Doanh nghiệp của NetApp cho biết: “Không thể phủ nhận dữ liệu là tài sản quý giá nhất để bất kỳ công ty nào cũng có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh. Cho dù đó là ứng dụng quan trọng hay tận dụng dữ liệu doanh nghiệp để thúc đẩy AI, thì cơ sở hạ tầng dữ liệu mà công ty chọn để chạy trên đó sẽ tạo nên sự khác biệt. Danh mục lưu trữ dữ liệu thống nhất, mở rộng của NetApp, từ tại chỗ đến đám mây công cộng, khiến nó trở thành giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp đang mong muốn có được sự mạnh mẽ cho khối lượng công việc đòi hỏi khắt khe nhất. Việc giới thiệu Hệ thống A-Series AFF mới là một minh chứng cho cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc cung cấp giải pháp lưu trữ doanh nghiệp mạnh mẽ, thông minh và an toàn nhất trong ngành”.

Ông You Qinghong, Trưởng Bộ phận Kỹ thuật Giải pháp của NetApp Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau, ASEAN và Hàn Quốc nhận định: “Điều ngày càng quan trọng đối với các tổ chức ở châu Á -Thái Bình Dương là khai thác sức mạnh của dữ liệu để vượt qua những cơn gió ngược kinh tế và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kinh doanh. Được hỗ trợ bởi hơn 30 năm chuyên môn về lưu trữ doanh nghiệp, hiện nay chúng tôi đang mở rộng danh mục đầu tư của mình với các hệ thống AFF A-Series mới để giúp các tổ chức bảo vệ các ứng dụng quan trọng của họ, khai thác giá trị dữ liệu của họ và thúc đẩy kết quả kinh doanh thành công”.

Hệ thống A-Series AFF mới giúp tăng tốc hoạt động công nghệ kinh doanh

Với việc giới thiệu các hệ thống lưu trữ flash AFF A-Series mới, mạnh mẽ hơn, NetApp đang tiếp tục cam kết đổi mới với các hệ thống lưu trữ dữ liệu hợp nhất được thiết kế cho mọi dữ liệu, mọi ứng dụng và mọi đám mây. Hệ thống lưu trữ AFF A-Series mới dễ dàng cung cấp năng lượng cho khối lượng công việc đòi hỏi khắt khe nhất – từ các ứng dụng quan trọng hiện có đến khối lượng công việc AI tạo sinh sẽ thúc đẩy thành công trong tương lai.

Các hệ thống mới này là NetApp AFF A1K, AFF A90 và AFF A70, có thể tăng tốc khối lượng công việc của doanh nghiệp bằng cách cung cấp:

– Hiệu suất tốt hơn tới 2 lần với 40 triệu IOP chưa từng có, thông lượng 1 TB/s

– Đã chứng minh tính khả dụng của 99,9999% dữ liệu

– Năng lực từ thô đến hiệu quả dẫn đầu, bao gồm giảm thiểu dữ liệu luôn bật và Đảm bảo hiệu quả lưu trữ 4:1

– Tích hợp tính năng phát hiện mã độc tống tiền (ransomware) theo thời gian thực được thiết kế để đạt độ chính xác hơn 99% và Đảm bảo khôi phục từ sự cố ransomware

Bộ lưu trữ dữ liệu hợp nhất của NetApp hỗ trợ các giao thức lưu trữ khối, tệp và đối tượng, đồng thời tích hợp nguyên bản với 3 nhà cung cấp đám mây công cộng lớn nhất, cho phép khách hàng hợp nhất khối lượng công việc, giảm chi phí dữ liệu và hoạt động mà không cần silo. Được hỗ trợ bởi NetApp ONTAP®, các hệ thống này mang lại sự đơn giản và độ tin cậy mà hàng chục nghìn tổ chức đã mong đợi từ NetApp.

Ông Christian Klie, Trưởng nhóm Tribe Cluster của T-Systems chia sẻ: “Khi tăng cường đầu tư vào các dự án AI để giúp đẩy nhanh hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi cần phát triển cơ sở hạ tầng dữ liệu để mang lại hiệu suất cao hơn bao giờ hết cho những khối lượng công việc đó. Chúng tôi dựa vào sự thông minh cơ sở hạ tầng dữ liệu do NetApp cung cấp để hỗ trợ khối lượng công việc quan trọng nhất của mình và sức mạnh gia tăng của các hệ thống AFF A-Series mới, kết hợp với các tính năng chống ransomware tích hợp và khả năng của đám mây lai sẽ giúp chúng tôi đạt được thành công ở hiện tại và trong tương lai”.

Ông Justin Hotard, Phó chủ tịch điều hành kiêm Tổng giám đốc, Trung tâm dữ liệu và Nhóm AI của Intel đánh giá: “AI đang tạo ra cơ hội chuyển đổi kinh doanh lớn nhất mà chúng tôi từng thấy trong nhiều thập kỷ, cho phép các doanh nghiệp khai thác các nguồn giá trị mới từ dữ liệu của họ. Các hệ thống NetApp AFF A-Series sử dụng bộ xử lý Intel Xeon cung cấp hiệu năng và tính năng để giúp các doanh nghiệp tăng tốc việc áp dụng AI cho doanh nghiệp của họ”.

Cung cấp cơ sở hạ tầng dữ liệu doanh nghiệp mạnh mẽ, thông minh và an toàn

Để tiếp tục đổi mới với tư cách là công ty cơ sở hạ tầng dữ liệu thông minh, NetApp đã có các khả năng bổ sung nhằm cung cấp cho khách hàng khả năng quản lý dữ liệu nâng cao hàng đầu trong ngành bảo vệ trước phần mềm tống tiền và tích hợp đám mây mà khối lượng công việc hiện đại như AI tạo sinh yêu cầu.

Các tính năng và khả năng mới trong dịch vụ tích hợp và quản lý dữ liệu của NetApp bao gồm:

Các mô hình StorageGRID mới: NetApp đã giới thiệu sáu mô hình StorageGRID mới giúp nâng cao giá trị của dữ liệu lớn, phi cấu trúc, đồng thời giảm tổng chi phí sở hữu. Giờ đây, StorageGRID có thể tận dụng dung lượng flash để cung cấp thời gian truy cập đối tượng nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Khách hàng có thể trải nghiệm cấp độ mới về tính linh hoạt, lựa chọn, hiệu suất và tính bền vững cho khối lượng công việc quan trọng của đối tượng, với các mẫu mới có mức giá mỗi GB rất cạnh tranh, tăng hiệu suất lên tới 3 lần, giảm 80% diện tích và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cao đến mức 70%.

Kiến trúc tham chiếu Cyber ​​Vault: NetApp đã công bố kiến ​​trúc tham chiếu cyber vault mới giúp mở rộng khả năng bảo vệ dữ liệu hàng đầu trong ngành của công ty. Kết hợp những tiến bộ mới nhất trong lưu trữ dữ liệu an toàn, phát hiện phần mềm ransomware theo thời gian thực một cách tự động và khôi phục dữ liệu nhanh chóng, ​​Vault an toàn và linh hoạt của NetApp cung cấp khả năng lưu trữ “không bị chặn một cách hợp lý” dựa trên công nghệ NetApp ONTAP đã được chứng minh, để bảo vệ dữ liệu khách hàng một cách tuyệt vời trước các mối đe dọa mới.

SnapMirror Active Sync (tạm dịch: Sự đồng bộ tích cực SnapMirror): Phiên bản mới nhất của NetApp ONTAP bao gồm việc đồng bộ hóa hoạt động SnapMirror để tạo ra giải pháp liên tục hoạt động kinh doanh và tích cực đối xứng trên hai trung tâm dữ liệu. Kết hợp với VMware vSphere Metro Storage Cluster (vMSC) và cơ sở dữ liệu doanh nghiệp từ Oracle, SAP và Microsoft, tính năng đồng bộ hóa tích cực của SnapMirror cho phép các hoạt động kinh doanh diễn ra liên tục, mà không bị gián đoạn khi trung tâm dữ liệu ngừng hoạt động.

FlexCache với Writeback: Phiên bản cập nhật của NetApp ONTAP cũng bao gồm FlexCache với Writeback tạo bản sao dữ liệu cục bộ cho các nhóm phân phối, giúp giảm độ trễ và truy cập không bị gián đoạn, đồng thời giảm chi phí quản trị. Các bản sao cục bộ có thể đọc và ghi dữ liệu, mang lại cho các nhóm địa phương quyền kiểm soát tốt hơn, trong khi vẫn duy trì tính nhất quán của dữ liệu với trung tâm dữ liệu cốt lõi.

NetApp AIPod với Lenovo: NetApp và Lenovo đang cộng tác trên một giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ mới được thiết kế cho thế hệ tăng cường truy xuất (retrieval-augmented generation) và suy luận cho AI tạo sinh, với các máy chủ ThinkSystem hiệu suất cao của Lenovo sử dụng NVIDIA L40S GPU, mạng NVIDIA Spectrum-X và bộ lưu trữ NetApp AFF, tất cả đều được xác thực bằng thông số kiến ​​trúc NVIDIA OVX.

Phân loại BlueXP: Dịch vụ dựa trên AI/Học máy này hiện có sẵn dưới dạng khả năng cốt lõi của BlueXP mà không phải trả thêm phí, cho phép người dùng truy cập ngay vào khả năng tự động phân loại, phân loại và gắn thẻ dữ liệu trên toàn bộ kho dữ liệu để tăng cường trí thông minh dữ liệu, nâng cao những nỗ lực trong quản trị, bảo mật và tuân thủ đồng thời hỗ trợ các khối lượng công việc chiến lược như AI tạo sinh. Với phân loại BlueXP, giờ đây khách hàng có thể thúc đẩy đổi mới AI tạo sinh và RAG, thông qua khả năng AIOps để tăng cường các mô hình được đào tạo trước một cách an toàn và theo chương trình với dữ liệu độc quyền, được phân loại tự động theo yêu cầu để nâng cao mức độ liên quan, mà không phải hy sinh chi phí hoặc bảo mật dữ liệu.

Ông Ashish Nadkarni, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn, Hệ thống Cơ sở hạ tầng, Nền tảng và Công nghệ và Nghiên cứu BuyerView của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC) phát biểu: “AI là cơ hội lớn để các công ty tận dụng dữ liệu của họ theo những cách mới nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, khi thị trường AI phát triển, cách các tổ chức tiếp cận AI có thể thay đổi. Họ cần cơ sở hạ tầng lưu trữ giúp họ linh hoạt kết hợp lưu trữ dữ liệu tại chỗ với môi trường đám mây. Chiến lược của NetApp nhằm cung cấp bộ lưu trữ dữ liệu thống nhất mạnh mẽ hoạt động với mọi giao thức dữ liệu, trong bất kỳ môi trường nào, để chạy bất kỳ khối lượng công việc nào đều mang lại cho khách hàng sức mạnh và sự linh hoạt mà họ cần để đối mặt với bất kỳ thách thức nào xảy đến với họ”.

Các nguồn tài nguyên bổ sung

– Unified Data Storage for the AI Era (tạm dịch: Lưu trữ dữ liệu hợp nhất cho kỷ nguyên AI

– Embrace the AI Era with the New NetApp AFF A-Series Storage Systems (tạm dịch: Nắm bắt kỷ nguyên AI với Hệ thống lưu trữ dòng A NetApp AFF mới)

– The Leader in Object Storage Just Keeps Getting Better with New StorageGRID Systems and Capacity Flash (tạm dịch:: Người dẫn đầu về lưu trữ đối tượng ngày càng trở nên tốt hơn với các hệ thống StorageGRID mới và dung lượng flash)

– NetApp AFF A-Series: High-Performing Unified Storage (tạm dịch: NetApp AFF A-Series: Lưu trữ hợp nhất hiệu suất cao)

– ONTAP: Data Management Software for a Better Hybrid Cloud Experience (tạm dịch:: ONTAP: Phần mềm quản lý dữ liệu cho trải nghiệm đám mây lai tốt hơn)

– StorageGRID: Smart, Fast, Future-Proof Object Storage (tạm dịch: StorageGRID: Lưu trữ đối tượng thông minh, nhanh chóng, phù hợp với tương lai)

https://www.netapp.com/
https://www.linkedin.com/company/netapp/
https://twitter.com/netapp

Hashtag: #NetApp #DataStorage #AI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NetApp

NetApp là một công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm, trao quyền cho các tổ chức dẫn đầu với dữ liệu trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số tăng tốc. Công ty cung cấp các hệ thống, phần mềm và dịch vụ đám mây cho phép khách hàng chạy các ứng dụng của mình một cách tối ưu từ trung tâm dữ liệu đến đám mây, cho dù chúng đang phát triển trên đám mây, chuyển sang đám mây hay tạo ra những trải nghiệm giống như đám mây của riêng mình tại chỗ.

Với các giải pháp hoạt động trên nhiều môi trường khác nhau, NetApp giúp các tổ chức xây dựng kết cấu dữ liệu của riêng họ và cung cấp an toàn dữ liệu, dịch vụ và ứng dụng cho đúng người – mọi lúc, mọi nơi. Có thể tìm hiểu thêm thông tin tại www.netapp.com hoặc theo dõi NetApp trên on X, LinkedIn, Facebook và Instagram.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu thông minh vừa công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của các dự án trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho người dùng.
Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố giải pháp chung Bare-Metal-as-a-Service: BMaaS (dịch vụ máy chủ vật lý chỉ dành riêng cho một khách hàng riêng biệt và không chia sẻ tài nguyên với người dùng khác) mới của họ.

Các tin bài khác

Dobin giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” để đơn giản hóa việc theo dõi, tối đa hóa phần thưởng thẻ tín dụng

Dobin giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” để đơn giản hóa việc theo dõi, tối đa hóa phần thưởng thẻ tín dụng

Dobin, một ứng dụng (app) phong cách sống tài chính ra mắt vào tháng 7 năm 2023, vừa giới thiệu tính năng mới nhất của mình có tên là “Card Compass” (tạm dịch: “La bàn thẻ”). Tính năng mới này được thiết kế để giúp người dùng tối đa hóa phần thưởng, quản lý lợi ích và theo dõi dữ liệu cần thiết trên tất cả các thẻ tín dụng của họ.
Việt Nam - nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân

Việt Nam - nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân

Theo số liệu mới nhất do Tổng cục Hải quan Trung Quốc công bố, Việt Nam trở thành nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân.
Tận hưởng mùa hè với những trải nghiệm mới cùng gia đình tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre

Tận hưởng mùa hè với những trải nghiệm mới cùng gia đình tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre

NHA TRANG, VIỆT NAM - Media OutReach Newswire - Ngày 13/06/2024 – Tổ hợp khách sạn lớn nhất của Marriott Bonvoy tại Việt Nam, Nha Trang Marriott Resort & Spa trên đảo Hòn Tre rộng lớn đang chào đón mùa hè đầu tiên với các hoạt động mới thân thiện và thích hợp với gia đình.
EU điều chỉnh quy định kiểm tra đối với các sản phẩm nông sản của Việt Nam

EU điều chỉnh quy định kiểm tra đối với các sản phẩm nông sản của Việt Nam

Kể từ ngày 2/7 tới, sản phẩm mỳ ăn liền của Việt Nam sẽ chính thức ra khỏi diện sản phẩm chịu kiểm soát an toàn thực phẩm của Liên minh châu Âu (EU).

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024 Kim Ngưu có thể đạt được thành công khi mà bạn bắt tay vào mọi công việc nào mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải nể phục khả năng của mình.
Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam vừa tổ chức lễ tiếp nhận một số thiết bị văn phòng có tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, Chủ tịch Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trao tặng.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động