Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:35 | 15/05/2024 GMT+7

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

aa
NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 5 năm 2024 – NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh. NetApp và Lenovo đã có mối quan hệ đối tác bền chặt trong hơn 5 năm và hiện đang đưa mối quan hệ hợp tác lên một tầm cao mới, với việc giới thiệu giải pháp đơn giản, tiết kiệm chi phí và mạnh mẽ này cho AI doanh nghiệp.

Giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ mới sẽ hỗ trợ các vi dịch vụ suy luận NVIDIA NIM, nền tảng phần mềm NVIDIA AI Enterprise để phát triển và triển khai AI tạo sinh cũng như việc tạo ra tăng cường truy xuất (retrieval-augmented generation: RAG) để cho phép khách hàng tận dụng dữ liệu riêng tư, độc quyền của họ cho AI, mà không cần mô hình quy mô lớn đào tạo.

AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cơ hội cho các tổ chức, mặc dù nhiều người có thể cảm thấy như thể AI nằm ngoài tầm với do chi phí, độ phức tạp tích hợp và thời gian triển khai. Trong khi đó, các mô hình ngôn ngữ lớn (large language model – LLM) dựng sẵn thường không được đào tạo về dữ liệu cập nhật nhất hoặc phù hợp nhất mà tổ chức cần tạo ra những hiểu biết sâu sắc có giá trị hoặc tự động hóa hiệu quả các tác vụ thông thường.

NetApp đã dẫn đầu về lưu trữ dữ liệu phi cấu trúc trong hơn 30 năm qua và phần lớn dữ liệu phi cấu trúc của doanh nghiệp trên thế giới được lưu trữ trong bộ lưu trữ NetApp. Việc khai thác toàn bộ giá trị của dữ liệu này đòi hỏi phải vượt xa việc đào tạo mô hình cơ bản. Bằng cách kích hoạt chức năng suy luận và việc tạo ra tăng cường truy xuất (RAG), NetApp AIPod với độ tin cậy, chất lượng và hiệu suất máy chủ hàng đầu của Lenovo giúp kết hợp sức mạnh của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) với thông tin chính xác, cập nhật và thích hợp trên bộ lưu trữ NetApp một cách liền mạch, đơn giản và nhanh chóng.

Ông Sandeep Singh, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc Bộ phận Lưu trữ doanh nghiệp của NetApp cho biết: “NetApp AIPod với máy chủ Lenovo ThinkSystem dành cho NVIDIA OVX biến đổi AI doanh nghiệp bằng cách cung cấp giải pháp hiệu suất cao, tích hợp sẵn giúp tăng tốc việc triển khai và mở rộng quy mô khối lượng công việc AI tạo sinh. Thông qua sự hợp tác của chúng tôi với NVIDIA và Lenovo, NetApp đang trao quyền cho các tổ chức khai thác khả năng của AI hiệu quả hơn, đảm bảo rằng họ có thể tập trung vào việc tạo ra giá trị và thu được thông tin chi tiết từ dữ liệu của mình, mà không gặp phải sự phức tạp trong việc xây dựng và quản lý cơ sở hạ tầng AI từ đầu”.

NetApp AIPod kết hợp các hệ thống lưu trữ mạnh mẽ của NetApp với khả năng quản lý dữ liệu đám mây kết hợp, bao gồm các máy chủ ThinkSystem SR675 V3 hiệu suất cao của Lenovo, các nền tảng hàng đầu hỗ trợ kiến ​​trúc OVX được NVIDIA chứng nhận với GPU NVIDIA L40S, cũng như Mạng NVIDIA Spectrum-X, cung cấp giải pháp hoàn chỉnh và giải pháp cơ sở hạ tầng liền mạch để hợp lý hóa việc áp dụng AI. Sử dụng giải pháp này, khách hàng sẽ có thể thực hiện AI RAG và các hoạt động suy luận cho các trường hợp sử dụng như chatbot, quản lý kiến ​​thức và nhận dạng đối tượng. Phối hợp với Lenovo và NVIDIA, NetApp, đơn giản hóa việc triển khai AI bằng cách tích hợp liền mạch vào hệ sinh thái, đơn giản hóa hoạt động, tăng tốc triển khai và bảo vệ cơ sở hạ tầng AI, cho phép các tổ chức khai thác toàn bộ tiềm năng của AI.

Ông Kirk Skaugen, Chủ tịch Nhóm Giải pháp Cơ sở hạ tầng của Lenovo phát biểu: “Lenovo đang mở rộng quan hệ đối tác với NetApp và NVIDIA để mang sức mạnh của AI đến mọi doanh nghiệp như một phần trong cam kết liên tục của chúng tôi nhằm hỗ trợ và đơn giản hóa AI lai cho các khách hàng chung của chúng tôi. Khi triển khai AI, khách hàng yêu cầu tính khả dụng quan trọng của doanh nghiệp, tính dễ quản lý và hiệu quả cơ sở hạ tầng. NetApp AIPod với máy chủ Lenovo ThinkSystem dành cho NVIDIA OVX cung cấp các giải pháp được tối ưu hóa và xác thực để giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể dễ dàng tiếp cận AI hơn”.

Ông Bob Pette, Phó chủ tịch Nền tảng Doanh nghiệp của NVIDIA đánh giá: “Việc làm cho AI có thể truy cập và mở rộng được cho mọi ngành là điều quan trọng hơn bao giờ hết. NetApp AIPod với Lenovo dành cho NVIDIA OVX cung cấp một nền tảng sẵn sàng cho AI, mạnh mẽ và dễ sử dụng, cho phép các doanh nghiệp thúc đẩy đổi mới”.

Ông Masahiro Waki, Giám đốc kinh doanh AI của NetApp châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Khi cạnh tranh ngày càng gay gắt, khả năng sử dụng AI tạo sinh nhanh chóng và hiệu quả đã trở thành mối quan tâm kinh doanh cấp bách đối với các tổ chức ở châu Á – Thái Bình Dương. NetApp đang tiến một bước trong việc làm cho cơ sở hạ tầng dữ liệu của doanh nghiệp trở nên mạnh mẽ và thông minh hơn. Thông qua quan hệ đối tác của chúng tôi với Lenovo, giờ đây, các doanh nghiệp ở châu Á – Thái Bình Dương có thể tối đa hóa tốt hơn giá trị dữ liệu của mình, thúc đẩy đầu tư vào AI và biến sự gián đoạn thành cơ hội”.

NetApp AIPod với Lenovo dành cho NVIDIA OVX sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2024.

Các nguồn tài nguyên bổ sung

– NetApp AIPodTM with Lenovo for NVIDIA OVX: The Power of Retrieval-Augmented Generation for Every Enterprise (tạm dịch: NetApp AIPodTM với Lenovo dành cho NVIDIA OVX: Sức mạnh của thế hệ tăng cường truy xuất cho mọi doanh nghiệp)

– NetApp Unveils Unified Data Storage Built for the AI Era (tạm dịch: NetApp tiết lộ bộ lưu trữ dữ liệu hợp nhất được xây dựng cho kỷ nguyên AI_

– AIPod: Delivering the Promise ((tạm dịch: AIPod: Thực hiện lời hứa)

https://www.netapp.com/
https://www.linkedin.com/company/netapp/
https://twitter.com/NetApp

Hashtag: #NetApp #Lenovo #AI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NetApp

NetApp là một công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm, trao quyền cho các tổ chức dẫn đầu với dữ liệu trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số tăng tốc. Công ty cung cấp các hệ thống, phần mềm và dịch vụ đám mây cho phép khách hàng chạy các ứng dụng của mình một cách tối ưu từ trung tâm dữ liệu đến đám mây, cho dù chúng đang phát triển trên đám mây, chuyển sang đám mây hay tạo ra những trải nghiệm giống như đám mây của riêng mình tại chỗ.

Với các giải pháp hoạt động trên nhiều môi trường khác nhau, NetApp giúp các tổ chức xây dựng kết cấu dữ liệu của riêng họ và cung cấp an toàn dữ liệu, dịch vụ và ứng dụng cho đúng người – mọi lúc, mọi nơi. Có thể tìm hiểu thêm thông tin tại www.netapp.com hoặc theo dõi NetApp trên on X, LinkedIn, Facebook và Instagram.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

NetApp giới thiệu bộ lưu trữ dữ liệu AFF A-Series hợp nhất được xây dựng cho kỷ nguyên AI

NetApp giới thiệu bộ lưu trữ dữ liệu AFF A-Series hợp nhất được xây dựng cho kỷ nguyên AI

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố các hệ thống AFF A-Series hàng đầu mới có thể cung cấp năng lượng cho khối lượng công việc công nghệ thông tin đòi hỏi khắt khe nhất mà khách hàng phải đối mặt, bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh, VMware và cơ sở dữ liệu doanh nghiệp.
Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu thông minh vừa công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của các dự án trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho người dùng.
Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố giải pháp chung Bare-Metal-as-a-Service: BMaaS (dịch vụ máy chủ vật lý chỉ dành riêng cho một khách hàng riêng biệt và không chia sẻ tài nguyên với người dùng khác) mới của họ.

Các tin bài khác

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS vừa giới thiệu hàng loạt máy chủ, máy trạm và bo mạch chủ hoàn toàn mới được điều khiển bởi sức mạnh của AMD EPYC™ 4004 CPUs – báo trước hiệu suất và mật độ ở cấp độ tiếp theo.
DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

SDHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và UOB, ngân hàng hàng đầu tại Đông Nam Á, đã ký kết thỏa thuận chiến lược theo dịch vụ GoGreen Plus của DHL để cùng đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững (sustainable aviation fuel – SAF) cho hoạt động chuyển phát bưu kiện quốc tế của UOB.
Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Ngay vào ngày khai mạc, tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus vừa ký hợp đồng đặt mua 20 máy bay thân rộng thế hệ mới A330neo (A330-900) với tổng trị giá 7,4 tỷ USD. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ông Christian Scherer, Tổng Giám đốc của Airbus và Chủ tịch HĐQT Vietjet, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo.
Deloitte nhận định về 4 xu hướng mới nhất trong cuộc cách mạng thanh toán xuyên biên giới

Deloitte nhận định về 4 xu hướng mới nhất trong cuộc cách mạng thanh toán xuyên biên giới

Trong suốt thập kỷ qua, sự phát triển nhanh chóng của các giải pháp thanh toán di động đã trở thành động lực chính cho các nền kinh tế kỹ thuật số trên khắp châu Á và trên thế giới.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động