Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 06/03/2024 GMT+7

Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

aa
NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu thông minh vừa công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của các dự án trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho người dùng.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 6 tháng 3 năm 2024 – NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu thông minh vừa công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của các dự án trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho người dùng. Giờ đây, khách hàng có thể đưa các dự án AI của mình lên một tầm cao mới, bằng cách kết hợp cơ sở hạ tầng dữ liệu thông minh của NetApp với phần mềm, mạng và điện toán hiệu suất cao từ NVIDIA.

AI tạo sinh đã thu hút sự chú ý trên toàn cầu nhờ tiềm năng tự động hóa các nhiệm vụ tẻ nhạt, đơn điệu khám phá những hiểu biết mới và thúc đẩy đổi mới sản phẩm. Theo NetApp 2023 Data Complexity report (tạm dich Báo cáo Độ phức tạp dữ liệu NetApp 2023), gần ba trong số bốn công ty đã sử dụng AI tạo sinh. Để khai thác tiềm năng của AI tạo sinh, các tổ chức cần có quyền truy cập an toàn, hiệu suất cao vào dữ liệu trải rộng trên các môi trường kết hợp và đa đám mây phức tạp. NetApp có lịch sử chuyên môn lâu dài và thành công trong việc hỗ trợ AI bằng các giải pháp giúp đơn giản hóa việc quản lý ở mọi nơi có dữ liệu, mang lại hiệu suất cao, mà không yêu cầu các cơ sở hạ tầng mới và cung cấp dữ liệu an toàn, đáng tin cậy để thúc đẩy AI có trách nhiệm.

Ông Arunkumar Gururajan, Phó chủ tịch phụ trách Khoa học và Nghiên cứu Dữ liệu của NetApp cho biết: “NetApp là công ty cơ sở hạ tầng dữ liệu thông minh, với các giải pháp được tối ưu hóa để tối đa hóa tiềm năng đầu tư vào AI của khách hàng. Phương pháp tiếp cận độc đáo của chúng tôi đối với AI mang đến cho khách hàng quyền truy cập và kiểm soát hoàn toàn dữ liệu của họ trong suốt đường dẫn dữ liệu, di chuyển liền mạch giữa đám mây công cộng và môi trường tại chỗ. Bằng cách phân tầng lưu trữ đối tượng cho từng giai đoạn của quy trình AI, khách hàng có thể tối ưu hóa cả hiệu suất và chi phí ở chính xác nơi họ cần. Cách tiếp cận thống nhất của chúng tôi mang lại hiệu suất, năng suất và khả năng bảo vệ mà khách hàng cần để nhanh chóng đổi mới với AI”.

Để hỗ trợ các công ty tận dụng AI tạo sinh để cải thiện hoạt động và ra quyết định chiến lược, NetApp đã phát hành các bản cập nhật cho khả năng cơ sở hạ tầng dữ liệu thông minh của mình bao gồm:

NetApp AIPod™ là cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI của NetApp dành cho các dự án AI có mức ưu tiên cao nhất của tổ chức, bao gồm đào tạo và hội thảo. NetApp AIPod do NVIDIA DGX cung cấp hiện là giải pháp NVIDIA DGX BasePOD được chứng nhận sử dụng hệ thống NVIDIA DGX H100 được tích hợp với hệ thống flash dung lượng phải chăng NetApp AFF C-Series để nâng cao mức chi phí/hiệu suất mới, đồng thời tối ưu hóa không gian giá đỡ và tính bền vững. NetApp AIPod được cung cấp bởi NVIDIA DGX cũng tiếp tục hỗ trợ các hệ thống NVIDIA DGX A100.

Cấu trúc tham chiếu FlexPod mới dành cho AI mở rộng giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ hàng đầu của NetApp và Cisco. FlexPod cho AI hiện hỗ trợ nền tảng phần mềm NVIDIA AI Enterprise. FlexPod cho AI hiện có thể được mở rộng để tận dụng RedHat OpenShift và SuSE Rancher. Tính năng đo điểm chuẩn và chia tỷ lệ mới đã được thêm vào để hỗ trợ các ứng dụng ngày càng sử dụng nhiều GPU. Khách hàng có thể sử dụng các giải pháp FlexPod mới này như một kế hoạch chi tiết toàn diện để thiết kế, triển khai và vận hành nền tảng FlexPod một cách hiệu quả cho các trường hợp sử dụng AI.

NetApp hiện đã được xác thực cho các hệ thống NVIDIA OVX. Bộ lưu trữ NetApp kết hợp với hệ thống điện toán NVIDIA OVX có thể giúp hợp lý hóa việc triển khai AI của doanh nghiệp, bao gồm khối lượng công việc tinh chỉnh mô hình và suy luận. Được hỗ trợ bởi NVIDIA L40S GPU, các giải pháp NVIDIA OVX đã được xác thực có sẵn từ các nhà cung cấp máy chủ hàng đầu và bao gồm phần mềm NVIDIA AI Enterprise cùng với NVIDIA Quantum-2 InfiniBand hoặc NVIDIA Spectrum-X Ethernet, và NVIDIA BlueField-3 DPUs. NetApp là một trong những đối tác đầu tiên hoàn thành quá trình xác thực bộ lưu trữ mới này cho NVIDIA OVX.

Ông Masahiro Waki, Trưởng nhóm kinh doanh AI của NetApp châu Á – Thái Bình Dương nnhaaj định: “AI tạo sinh đang thúc đẩy các doanh nghiệp châu Á – Thái Bình Dương trở thành đội tiên phong trong cuộc cách mạng công nghệ sắp diễn ra. Để trao quyền cho các tổ chức trong việc điều hướng môi trường công ghệ thông tin phức tạp ngày nay, NetApp đang cung cấp cơ sở hạ tầng dữ liệu thông minh giúp phá vỡ các rào cản, thúc đẩy sự linh hoạt và điều chỉnh tối ưu hóa cho các ứng dụng AI. Mối quan hệ hợp tác quan trọng của chúng tôi với những người tiên phong về AI như NVIDIA cũng cho phép chúng tôi tạo ra các đường truyền dữ liệu phức tạp cho các doanh nghiệp bắt tay vào các dự án AI đổi mới”.

Để nâng cao hơn nữa vai trò lãnh đạo AI của mình, NetApp cũng công bố các khả năng phục hồi mạng mới mang tính cách mạng, bao gồm một trong những ứng dụng đầu tiên của AI/Học máy được nhúng trong bộ lưu trữ để chống lại phần mềm tống tiền. Cơ chế Bảo vệ khỏi phần mềm tống tiền tự động mới với AI (ARP/AI) sẽ cung cấp thế hệ học máy tiếp theo trong ONTAP, giúp tăng độ chính xác và hiệu suất cần thiết để phát hiện và giảm thiểu các mối đe dọa mạng mới, tinh vi hơn.

Ông Tony Paikeday, Giám đốc cấp cao về Hệ thống AI của NVIDIA đánh giá: “AI hỗ trợ các trường hợp sử dụng quan trọng trong mọi ngành, từ chăm sóc sức khỏe, sản xuất đến dịch vụ tài chính. NetApp AIPod được chứng nhận cho NVIDIA DGX BasePOD cung cấp kiến ​​trúc tham chiếu mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp loại bỏ sự phức tạp trong thiết kế, giảm khung thời gian triển khai và đơn giản hóa các hoạt động đang diễn ra”.

Ông Archana Venkatraman, Giám đốc Nghiên cứu, Quản lý Dữ liệu đám mây của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC) phát biểu: “AI tạo sinh có tiềm năng to lớn để giúp các tổ chức khai thác dữ liệu của họ nhằm khám phá những hiểu biết sâu sắc về kinh doanh và cải thiện hiệu quả hoạt động. NetApp đã liên tục điều chỉnh để cung cấp các dịch vụ và giải pháp mà khách hàng cần nhằm quản lý hiệu quả đường truyền dữ liệu của họ. Những cập nhật này minh họa thêm cho sự sẵn sàng của NetApp trong việc phát triển và mang đến những đổi mới cho khách hàng nhằm khai thác toàn bộ tiềm năng của AI”.

NetApp cung cấp một cách tiếp cận thống nhất để quản lý cơ sở hạ tầng và dữ liệu giúp loại bỏ các kho dữ liệu, mang lại hiệu suất nâng cao và bảo vệ dữ liệu đáng tin cậy cho các giải pháp chìa khóa trao tay AI của khách hàng, đồng thời giúp khách hàng đẩy nhanh thời gian đạt được kết quả cho các dự án AI của họ.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ NetApp hỗ trợ AI tạo sinh, hãy truy cập: www.netapp.com/artificial-intelligence/

Các nguồn tài nguyên bổ sung

– Your Data, Your AI, Anywhere: Introducing the NetApp AIPod Now Certified on NVIDIA’s DGX H100 (tạm dịch: Dữ liệu của bạn, AI của bạn, ở mọi nơi: Giới thiệu NetApp AIPod hiện đã được chứng nhận trên DGX H100 của NVIDIA

– FlexPod: Where Converged Meets Cloud (tạm dịch: FlexPod: Nơi hội tụ gặp đám mây)

https://www.netapp.com/
https://www.linkedin.com/company/netapp/
https://twitter.com/NetApp

Hashtag: #NetApp #AI #NVIDIA

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NetApp

NetApp là một công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm, trao quyền cho các tổ chức dẫn đầu với dữ liệu trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số tăng tốc. Công ty cung cấp các hệ thống, phần mềm và dịch vụ đám mây cho phép khách hàng chạy các ứng dụng của mình một cách tối ưu từ trung tâm dữ liệu đến đám mây, cho dù chúng đang phát triển trên đám mây, chuyển sang đám mây hay tạo ra những trải nghiệm giống như đám mây của riêng mình tại chỗ.

Với các giải pháp hoạt động trên nhiều môi trường khác nhau, NetApp giúp các tổ chức xây dựng kết cấu dữ liệu của riêng họ và cung cấp an toàn dữ liệu, dịch vụ và ứng dụng cho đúng người – mọi lúc, mọi nơi. Có thể tìm hiểu thêm thông tin tại www.netapp.com hoặc theo dõi NetApp trên X, LinkedIn, Facebook và Instagram.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố giải pháp chung Bare-Metal-as-a-Service: BMaaS (dịch vụ máy chủ vật lý chỉ dành riêng cho một khách hàng riêng biệt và không chia sẻ tài nguyên với người dùng khác) mới của họ.
Hai công ty NetApp và DreamWorks Animation mở rộng quan hệ liên minh chiến lược dài hạn

Hai công ty NetApp và DreamWorks Animation mở rộng quan hệ liên minh chiến lược dài hạn

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu đã công bố đổi mới liên minh chiến lược và quan hệ đối tác đồng kỹ thuật với DreamWorks Animation.
NetApp: chỉ 33% giám đốc công nghệ thông tin tự tin vào khả năng hoạt động trong đám mây công cộng

NetApp: chỉ 33% giám đốc công nghệ thông tin tự tin vào khả năng hoạt động trong đám mây công cộng

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu vừa phát hành 2023 State of CloudOps report (tạm dịch Báo cáo tình trạng CloudOps năm 2023) – một cuộc khảo sát hàng năm khám phá tình trạng hiện tại của CloudOps (Cloud Operation là một quá trình mà trong đó có việc vận hành của cấu trúc đám mây đồng thời cung cấp các dịch vụ đám mây...

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động