Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:00 | 03/11/2022 GMT+7

NetApp BlueXP giúp đơn giản hóa việc lưu trữ dữ liệu đa đám mây cùng với tối ưu hóa chi phí, hiệu suất, bảo mật

aa
NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), một công ty phần mềm toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu, vừa công bố tính khả dụng của NetApp BlueXP, một mặt phẳng điều khiển hợp nhất mang lại trải nghiệm đa đám mây kết hợp đơn giản cho các dịch vụ lưu trữ và dữ liệu tại cơ sở và đám mây các môi trường.

SINGAPORE – Media OutReach – NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), một công ty phần mềm toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu, vừa công bố tính khả dụng của NetApp BlueXP, một mặt phẳng điều khiển hợp nhất mang lại trải nghiệm đa đám mây kết hợp đơn giản cho các dịch vụ lưu trữ và dữ liệu tại cơ sở và đám mây các môi trường.

Các doanh nghiệp, tổ chức hiện nay đã ngày càng chuyển sang môi trường đa đám mây kết hợp để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy tăng trưởng, ngay cả trong những thời điểm không chắc chắn, bất ổn. Nhưng trong việc quản lý những môi trường này, các công ty phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn và sự kém hiệu quả có thể cản trở sự đổi mới. Với BlueXP, NetApp đang dẫn đường cho một “đám mây phát triển” hơn để đơn giản hóa và tự động hóa các hoạt động quan trọng trên các đám mây tại chỗ và công cộng nhằm giúp các tổ chức thúc đẩy tác động kinh doanh và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

NetApp BlueXP cho phép người dùng quản lý di sản dữ liệu đa đám mây kết hợp rộng hơn của họ, bao gồm lưu trữ hợp nhất tại chỗ và lưu trữ gốc của bên thứ nhất với các nhà cung cấp đám mây công cộng hàng đầu. Việc cung cấp trải nghiệm đơn giản nhưng mạnh mẽ do Artificial intelligence for IT operations-AIOps (làcác hệ thống phần mềm có khả năng kết hợp Dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo (AI)/ Máy học để tăng cường và thay thế các quy trình của công nghệ thông tin truyền thống) thúc đẩy, BlueXP cung cấp các khả năng dịch vụ dữ liệu rộng, tích hợp để triển khai, tự động hóa, khám phá, quản lý, bảo vệ và tối ưu hóa dữ liệu, cơ sở hạ tầng và các quy trình kinh doanh hỗ trợ chúng – với các tùy chọn tiêu dùng linh hoạt yêu cầu trong môi trường dẫn dắt đám mây ngày nay.

Ông Archana Venkatraman, Giám đốc Nghiên cứu, Quản lý Dữ liệu đám mây,của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC) cho biết: “Môi trường đám mây ngày nay rất phức tạp. Các tổ chức đang tìm kiếm trải nghiệm đám mây tốt hơn – đơn giản hơn, hợp lý hóa, được quản lý và tối ưu hóa về hiệu suất và chi phí trên toàn bộ môi trường đa đám mây kết hợp của họ. Một ‘đám mây phát triển’ là một trong những cách tiếp cận dựa trên nền tảng, dựa trên AI và thực tế nhất để quản lý đám mây nói chung – và các tổ chức sẽ nhanh chóng được hưởng lợi từ việc chuyển sang hoạt động, sang FinOps, sang đổi mới”.

Ông George Kurian, Giám đốc điều hành (CEO) của NetApp phát biểu: “Với sự ra mắt của BlueXP, NetApp được định vị độc nhất để giúp các tổ chức mở ra lời hứa của đám mây bằng cách biến cơ sở hạ tầng, ứng dụng và dữ liệu trở thành tài sản thực sự cho doanh nghiệp của họ. Bằng cách áp dụng phương pháp tiếp cận đám mây phát triển, khách hàng có thể tích hợp đám mây vào kiến ​​trúc và hoạt động của họ, loại bỏ sự phức tạp và tăng tốc độ đổi mới của họ để nhanh chóng đưa ra kết quả kinh doanh quan trọng nhất”.

Các khả năng của NetApp BlueXP bao gồm:

Quản lý lưu trữ thống nhất: Mặt phẳng điều khiển toàn cầu BlueXP phân phối phần mềm như một dịch vụ (SaaS) cung cấp một điểm duy nhất về khả năng hiển thị và quản lý trên các môi trường đa đám mây hỗn hợp trên diện rộng. Động thái này bao gồm khả năng quản lý NetApp AFF, FAS, StorageGRID và E-Series lưu trữ tại chỗ, cũng như các đám mây chính với Amazon FSx cho NetApp ONTAP, Azure NetApp Files, Google Cloud Volumes Service và Cloud Volumes ONTAP, tất cả đều có trong một bảng điều khiển duy nhất.

Sức khỏe được AI hỗ trợ: Tự động hóa dựa trên AI / Máy học được tích hợp làm giảm nhu cầu nhân lực, tải tài nguyên và hồ sơ rủi ro, trong khi theo dõi trạng thái và sức khỏe được AI hỗ trợ không chỉ cảnh báo các vấn đề về cơ sở hạ tầng và khối lượng công việc, mà còn cung cấp hướng dẫn chủ động để tránh các tình huống rắc rối. BlueXP tích hợp công nghệ Active IQ hàng đầu của NetApp cho phép đo từ xa luôn hoạt động trên nhiều đám mây hỗn hợp.

Khả năng ứng phó, phục hồi trên không gian mạng: Kiểm soát thống nhất việc bảo vệ và bảo mật dữ liệu với mô hình zero-trust (mô hình bảo mật yêu cầu tất cả người dùng, dù thuộc hay không thuộc một tổ chức, phải được xác thực, ủy quyền và liên tục đánh giá về cấu hình và tư thế bảo mật trước khi được cấp hoặc giữ quyền truy cập vào các ứng dụng và dữ liệu) tích hợp. Một bảng điều khiển ransomware (Mã độc tống tiền) duy nhất cung cấp khả năng hiển thị toàn công ty về các lỗ hổng ransomware với khả năng khắc phục nhiều sự cố tự động chỉ với một cú nhấp chuột.

– Khả năng quản trị nhanh: Một cái nhìn đầy đủ về lĩnh vực kỹ thuật số để giám sát việc tuân thủ và các quyền. Khả năng AI / Máy học kiểm tra cả hoạt động của người dùng và mức dữ liệu, ngay lập tức phát hiện các bất thường và thực hiện các hành động theo quy định.

Tính di động liền mạch: Trình chuyển dữ liệu tích hợp cho phép sao chép, đồng bộ hóa, phân cấp và lưu trữ dữ liệu trên tất cả các đám mây chính và trung tâm dữ liệu dễ dàng như “kéo và thả.” Bảo mật và hiệu quả tích hợp đảm bảo dữ liệu được bảo vệ trong quá trình vận chuyển và được lưu trữ trên tầng lưu trữ với chi phí thấp hơn.

Tiêu dùng linh hoạt: BlueXP cho phép khách hàng chỉ trả tiền cho những khả năng họ cần, được lập hóa đơn khi sử dụng. Ví kỹ thuật số cho phép dễ dàng thay đổi giấy phép cho các dịch vụ dữ liệu khi nhu cầu của doanh nghiệp thay đổi. NetApp Keystone – dịch vụ lưu trữ dưới dạng dịch vụ (Storage-as-a-Service: STaaS) hàng đầu, được tích hợp vào BlueXP để cho phép khách hàng quản lý bộ lưu trữ trung tâm dữ liệu dựa trên tiêu dùng song song với bộ nhớ đám mây của họ.

Ông Mark J. Barrenechea, Giám đốc điều hành (CEO) kiêm Giám đốc công nghệ (CTO) của OpenText nhận xét: “OpenText phục vụ phần lớn các công ty trong danh sách Fortune 100 với tư cách là khách hàng, cung cấp các giải pháp cấp doanh nghiệp, đám mây gốc và phần mềm quản lý thông tin giúp hỗ trợ doanh nghiệp của họ. Chúng tôi đang đầu tư vào việc tập trung hóa các hệ thống để giảm độ phức tạp. Khi giúp các tổ chức chuyển sang đám mây, chúng tôi đang tận dụng danh mục đầu tư của NetApp để chủ động theo dõi và quản lý môi trường đa đám mây kết hợp của chúng tôi với một mặt phẳng điều khiển thống nhất, cho phép chúng tôi đưa khách hàng mới vào đám mây được lựa chọn của họ một cách hiệu quả trong một trải nghiệm liền mạch”.

Ông Sanjay Rohatgi, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc của NetApp Châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng mang đến trải nghiệm đám mây thống nhất hoàn toàn mới, đơn giản, an toàn, bền vững và hiệu quả về chi phí. Với BlueXP, khách hàng và đối tác của chúng tôi ở Châu Á – Thái Bình Dương có thể cạnh tranh tốt hơn trong nền kinh tế kỹ thuật số siêu năng động của ngày mai và nhận ra toàn bộ tiềm năng của một thế giới đa đám mây lai thực sự”.

NetApp BlueXP là phương pháp ưa thích để quản lý NetApp ONTAP – phần mềm quản lý dữ liệu hàng đầu trong ngành của NetApp, cả trên đám mây và tại chỗ. Bản phát hành mới nhất của ONTAP vừa được công bố có hơn 20 cải tiến lớn bao gồm tính năng chụp nhanh chống giả mạo mới và bảo vệ chống ransomware dựa trên AIOps tích hợp, khiến ONTAP trở thành lựa chọn hàng đầu để lưu trữ dữ liệu một cách an toàn. Ngoài ra, việc mở rộng công nghệ đa giao thức thống nhất sáng tạo của NetApp cho phép đồng thời tệp NAS và đối tượng S3 truy cập vào cùng một dữ liệu, tăng tính linh hoạt của ONTAP như một kho lưu trữ cho các hồ sơ dữ liệu khổng lồ được sử dụng cho các đường ống AI / ML hiện đại ngày nay.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập BlueXP và đăng ký dùng thử miễn phí tại đây.

Các nguồn bổ sung

– NetApp BlueXP

– Evolved Cloud

– Blog: The evolved cloud—A better hybrid multicloud experience

– Blog: Meet NetApp BlueXP

– Blog: Proactive ransomware protection – automated with ONTAP

Thông cáo báo chí: NetApp mang đến những đổi mới về danh mục đầu tư để giải quyết chi phí năng lượng tăng vọt, nâng cao mục tiêu bền vững cho các tổ chức toàn cầu

NetApp Keystone STaaS

Hashtag: #NetApp

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NetApp

NetApp là một công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm, trao quyền cho các tổ chức dẫn đầu với dữ liệu trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số tăng tốc. Công ty cung cấp các hệ thống, phần mềm và dịch vụ đám mây cho phép khách hàng chạy các ứng dụng của mình một cách tối ưu từ trung tâm dữ liệu đến đám mây, cho dù chúng đang phát triển trên đám mây, chuyển sang đám mây hay tạo ra những trải nghiệm giống như đám mây của riêng mình tại chỗ.

Với các giải pháp hoạt động trên nhiều môi trường khác nhau, NetApp giúp các tổ chức xây dựng kết cấu dữ liệu của riêng họ và cung cấp an toàn dữ liệu, dịch vụ và ứng dụng cho đúng người – mọi lúc, mọi nơi. Có thể tìm hiểu thêm thông tin tại www.netapp.com hoặc theo dõi NetApp trên Twitter, LinkedIn, Facebook và Instagram.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu thông minh vừa công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của các dự án trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho người dùng.
Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố giải pháp chung Bare-Metal-as-a-Service: BMaaS (dịch vụ máy chủ vật lý chỉ dành riêng cho một khách hàng riêng biệt và không chia sẻ tài nguyên với người dùng khác) mới của họ.
Hai công ty NetApp và DreamWorks Animation mở rộng quan hệ liên minh chiến lược dài hạn

Hai công ty NetApp và DreamWorks Animation mở rộng quan hệ liên minh chiến lược dài hạn

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu đã công bố đổi mới liên minh chiến lược và quan hệ đối tác đồng kỹ thuật với DreamWorks Animation.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động