Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:15 | 08/02/2023 GMT+7

NetApp Advance cung cấp cho các tổ chức tính linh hoạt và hiệu quả của đám mây lai cấp độ tiếp theo

aa
NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa thông báo về tình trạng sẵn có của NetApp Advance, một danh mục mới gồm các chương trình lưu trữ và đảm bảo mang lại trải nghiệm sở hữu tốt nhất cho khách hàng và hiệu quả về chi phí trong tương lai.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 8 tháng 2 năm 2023 – NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa thông báo về tình trạng sẵn có của NetApp Advance, một danh mục mới gồm các chương trình lưu trữ và đảm bảo mang lại trải nghiệm sở hữu tốt nhất cho khách hàng và hiệu quả về chi phí trong tương lai.

NetApp-AFF-C-Series.jpg

NetApp Advance phát triển vòng đời lưu trữ, cho phép các tổ chức, doanh nghiệp có khả năng tránh các chu kỳ làm mới phức tạp, tốn kém và tốn thời gian bằng cách cho phép nâng cấp phần cứng liên tục, không gây gián đoạn – và đảm bảo lưu trữ một cách hiệu quả, an toàn và bền vững với các đảm bảo mới được cung cấp để đáp ứng nhu cầu của các tổ chức hiện nay.

Với quyền sở hữu và quản lý lưu trữ được đơn giản hóa, NetApp Advance có thể giúp loại bỏ các chu kỳ nâng cấp phức tạp, tốn thời gian và tốn kém, trong khi vẫn cập nhật các đổi mới công nghệ. Các tổ chức, doanh nghiệp có thể chọn tùy chọn lưu trữ tại chỗ hoặc lưu trữ đám mây cho các môi trường phù hợp với tương lai để mở rộng quy mô một cách an toàn, liền mạch và không gián đoạn khi họ phát triển. NetApp Advance cũng mang đến các phương pháp và khả năng tốt nhất về tính bền vững và hiệu quả giúp liên tục cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng và hiệu suất hoạt động để giảm lượng khí thải carbon.

Ông Sandeep Singh, Phó chủ tịch cấp cao, Bộ phận Lưu trữ doanh nghiệp (Enterprise Storage) của NetApp cho biết: “NetApp Advance mang đến sự an tâm cho các tổ chức hướng tới nhu cầu về giải pháp lưu trữ có thể thích ứng và mở rộng quy mô khi hoạt động kinh doanh của họ thay đổi và phát triển. Với NetApp Advance, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự tự tin rằng, khoản đầu tư lưu trữ của họ hôm nay sẽ mang lại sự linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đám mây lai của họ trong tương lai”.

Các lợi ích mới của NetApp Advance bao gồm:

– Giảm chi phí, độ phức tạp và sự gián đoạn của việc làm mới công nghệ bằng cách mua một lần và phát triển liên tục.

– Giảm đáng kể rủi ro trước đây liên quan đến hành trình đến đám mây lai với tính linh hoạt để dễ dàng mở rộng quy mô sang đám mây, nếu hoặc khi doanh nghiệp yêu cầu.

Là một phần của NetApp Advance, NetApp Storage Lifecycle Program (tạm dịch Chương trình vòng đời lưu trữ NetApp) mới sẽ có các ưu điểm sau:

– Không mất thêm chi phí nâng cấp không gián đoạn lên công nghệ bộ điều khiển lưu trữ mới nhất ba, bốn hoặc năm năm một lần

– Tùy chọn nâng cấp bộ điều khiển chỉ với chi phí gia tăng trước khi gia hạn ba năm.

– Làm mới dung lượng tùy chọn cho phép khách hàng thay thế các ổ đĩa có dung lượng thấp hơn như một phần của quá trình làm mới bộ lưu trữ, vì vậy, khách hàng không bao giờ phải mua cùng một dung lượng hai lần và có thể đạt được dấu ấn trung tâm dữ liệu bền vững và hiệu quả hơn.

– Các bản cập nhật phần mềm được quản lý từ xa, bao gồm các bản nâng cấp phần mềm ONTAP không gây gián đoạn được tích hợp các khả năng và cải tiến mới.

– Các dịch vụ hỗ trợ cấp cao nhất, với Active IQ và Cloud Insights cho phép hiển thị toàn bộ ngăn xếp và AIOps để hợp lý hóa khả năng quan sát của cơ sở hạ tầng bên ngoài lớp lưu trữ trong một giao diện duy nhất. Qua đó nhanh chóng xác định chính xác các vấn đề và đơn giản hóa việc khắc phục sự cố. Trong khi ONTAP Essentials cung cấp tổng quan chi tiết về hàng tồn kho ONTAP, khối lượng công việc và bảo vệ dữ liệu.

Ngoài ra, Chương trình vòng đời lưu trữ NetApp giới thiệu Chương trình NetApp Cloud Advantage cho phép các tổ chức trao đổi bộ điều khiển để nhận toàn bộ tín dụng đối với lựa chọn giải pháp đám mây NetApp của họ để cho phép dễ dàng mở rộng quy mô ra đám mây nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh đang thay đổi. Hai giải pháp mới đảm bảo mang lại lợi ích cho các tổ chức cần các mô hình và tùy chọn tiêu thụ lưu trữ nhanh và hiệu quả.

NetApp’s 4:1 SAN Storage Efficiency Guarantee (Bảo đảm hiệu quả lưu trữ SAN 4:1 của NetApp) đưa ra trong tình huống nếu các mục tiêu về hiệu quả khối lượng công việc không được đáp ứng, NetApp sẽ khắc phục điều này miễn phí cho khách hàng. Có sẵn cho tất cả các hệ thống AFF all-flash. (Các điều khoản và điều kiện sẽ được áp dụng).

NetApp cũng sẽ giới thiệu một SLA Bền vững mới cho các khách hàng của NetApp Keystone. Keystone đạt tiêu chuẩn với 99,999 % dữ liệu sẵn có (Các điều khoản và điều kiện sẽ được áp dụng). Giờ đây, Keystone sẽ cung cấp Watts/TB tiêu chuẩn cho từng mức hiệu suất dựa trên SLA, với các khoản tín dụng dịch vụ khả dụng nếu các mục tiêu đó không được đáp ứng. SLA mới này được lên kế hoạch cung cấp vào quý 1 của năm 2023 và các điều khoản cũng như điều kiện cụ thể sẽ được áp dụng.

Với NetApp BlueXP, khách hàng sẽ sớm có quyền truy cập vào Sustainability Dashboard (Bảng điều khiển bền vững) mới, đầu tiên trong ngành – có sẵn để xem trước trong quý đầu tiên của năm tài chính 2024 của NetApp. Bảng điều khiển này cung cấp cái nhìn tổng thể về môi trường công nghệ thông tin của tổ chức, với dữ liệu thực tế đo lường sức mạnh, năng lượng và sử dụng nhiệt để cung cấp thẻ điểm bền vững. Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết có thể hành động với AIOps để cải thiện điểm tổng thể và giảm lượng khí thải carbon lưu trữ, các tổ chức có thể theo dõi và đạt được các mục tiêu bền vững về công nghệ thông tin của mình một cách đơn giản và dễ dàng.

Ông Sanjay Rohatgi, Phó chủ tịch Cấp cao kiêm Tổng giám đốc của NetApp Châu Á -Thái Bình Dương phát biểu: “Đa đám mấy kết hợp đã trở thành nền tảng của các doanh nghiệp hiện đại ở Châu Á -Thái Bình Dương. Với NetApp Advance, khách hàng có thể tin tưởng rằng, khi họ chuyển sang đám mây, quyền sở hữu bộ nhớ đơn giản hóa mà họ được hưởng hiện nay có thể nhanh chóng mở rộng quy mô và mang lại cho họ mức hiệu quả và tính bền vững mới để đáp ứng nhu cầu kinh doanh đang thay đổi”.

Ông Scott Gelb, Kiến trúc sư giải pháp của Enterprise Vision Technologies nhận định: “Là một đối tác của NetApp, Enterprise Vision Technologies đang giúp các khách hàng chung của mình tối ưu hóa môi trường công nghệ thông tin của họ và đẩy nhanh hành trình của họ lên đám mây. Với thông báo về NetApp Advance của NetApp, giờ đây chúng tôi đã ở vị trí hoàn hảo để giúp khách hàng thực hiện điều đó bằng cách cung cấp một lộ trình linh hoạt nhằm nâng cấp không gián đoạn hệ thống phần cứng tại chỗ của họ hoặc điều chỉnh kích thước phù hợp cho môi trường đám mây lai của họ khi họ mở rộng quy mô ra bất kỳ đám mây nào với các khoản tín dụng đối với lựa chọn giải pháp đám mây NetApp của họ. Bằng cách chứng minh khoản đầu tư của họ trong tương lai với Advance, chúng tôi có thể hạn chế rủi ro và mang lại sự linh hoạt cho cơ sở hạ tầng khi hoạt động kinh doanh của họ phát triển”.

NetApp Advance hiện có sẵn từ ngày 8/2/2023. Dòng sản phẩm NetApp AFF C-Series và NetApp AFF A150 sẽ có trên thị trường bắt đầu từ tháng 3 năm 2023.

Các nguồn tài nguyên bổ sung

– NetApp Advance

– Blog: Fresh NetApp Innovation to Revolutionize Your Data Center (Đổi mới NetApp mới để cách mạng hóa trung tâm dữ liệu của bạn)

– Blog: Future-Proof Your Storage Investments with NetApp Advance ((Với NetApp Advance, các khoản đầu tư lưu trữ của bạn luôn sẵn sàng cho tương lai)

– Blog: If You Can’t Measure Sustainability, You Can’t Manage It (Nếu bạn không thể đo lường tính bền vững, thì bạn không thể quản lý nó)

Thông cáo báo chí: NetApp Announces New Line of Low-Cost, Capacity Flash Storage for the Modern Data Center (NetApp công bố dòng lưu trữ flash dung lượng, chi phí thấp cho trung tâm dữ liệu hiện đại)

Hashtag: #NetApp

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NetApp

NetApp là một công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm, trao quyền cho các tổ chức dẫn đầu với dữ liệu trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số tăng tốc. Công ty cung cấp các hệ thống, phần mềm và dịch vụ đám mây cho phép khách hàng chạy các ứng dụng của mình một cách tối ưu từ trung tâm dữ liệu đến đám mây, cho dù chúng đang phát triển trên đám mây, chuyển sang đám mây hay tạo ra những trải nghiệm giống như đám mây của riêng mình tại chỗ.

Với các giải pháp hoạt động trên nhiều môi trường khác nhau, NetApp giúp các tổ chức xây dựng kết cấu dữ liệu của riêng họ và cung cấp an toàn dữ liệu, dịch vụ và ứng dụng cho đúng người – mọi lúc, mọi nơi. Có thể tìm hiểu thêm thông tin tại www.netapp.com hoặc theo dõi NetApp trên Twitter, LinkedIn, Facebook và Instagram.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

Với sự hợp tác của NVIDIA, NetApp công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của dự án AI

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu thông minh vừa công bố các khả năng mới giúp tối đa hóa tiềm năng của các dự án trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho người dùng.
Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

Giải pháp NetApp Storage on Equinix Metal có nhiều lợi ích vượt trội dành cho khách hàng

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố giải pháp chung Bare-Metal-as-a-Service: BMaaS (dịch vụ máy chủ vật lý chỉ dành riêng cho một khách hàng riêng biệt và không chia sẻ tài nguyên với người dùng khác) mới của họ.
Hai công ty NetApp và DreamWorks Animation mở rộng quan hệ liên minh chiến lược dài hạn

Hai công ty NetApp và DreamWorks Animation mở rộng quan hệ liên minh chiến lược dài hạn

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu đã công bố đổi mới liên minh chiến lược và quan hệ đối tác đồng kỹ thuật với DreamWorks Animation.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động