Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 11/02/2022 GMT+7

My Food Bag (New Zealand) lựa chọn Giải pháp Infor CloudSuite Food & Beverage ERP để nâng cấp hoạt động

aa
Infor, công ty là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: My Food Bag, một dịch vụ giao bữa ăn và công thức nấu ăn hàng đầu của New Zealand, đã triển khai giải pháp Infor CloudSuite Food & Beverage (F&B) ERP để đạt được sự minh bạch trong toàn tổ chức và khả năng hiển thị đầy đủ của việc sinh lời.

AUCKLAND, NEW ZEALAND – Media OutReach – Ngày 11 tháng 2 năm 2022 – Infor, công ty là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: My Food Bag, một dịch vụ giao bữa ăn và công thức nấu ăn hàng đầu của New Zealand, đã triển khai giải pháp Infor CloudSuite Food & Beverage (F&B) ERP để đạt được sự minh bạch trong toàn tổ chức và khả năng hiển thị đầy đủ của việc sinh lời.

Trải qua tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân trong 5 năm đầu hoạt động với doanh thu hơn 100 triệu dollar New Zealand, My Food Bag dựa trên đám mây nhận thấy sự cần thiết phải đầu tư vào một nền tảng Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning – ERP) hiện đại, dành riêng cho ngành. Công ty đã hoàn thành việc triển khai nhanh chóng Giải pháp Infor CloudSuite F&B và Infor Product Lifecycle Management for Process (Optiva) của Infor. Và chỉ sau vài tháng, giải pháp này của Infor đã mang lại lợi ích cho các bên liên quan bên trong và bên ngoài, bao gồm cả khách hàng và nhà cung cấp.

Có thể tìm hiểu thêm về Infor CloudSuite F&B: https://www.infor.com/en-au/products/cloudsuite-food-and-beverage

Tuy nhiên, sự tăng trưởng phải đối mặt với vô số thách thức do các hệ thống và quy trình không thể mở rộng quy mô với doanh nghiệp. My Food Bag đã quyết định chuyển đổi hoàn toàn văn phòng sau của mình để hỗ trợ việc tiếp tục mở rộng theo hệ mét. Công ty tập trung vào việc tìm kiếm một đối tác có kiến ​​thức về ngành cụ thể, chiến lược ưu tiên đám mây và tích hợp mạnh mẽ để các hệ thống của nó có thể tiếp tục mở rộng.

Ông Kevin Bowler, Giám đốc điều hành (CEO) của My Food Bag cho biết: “Việc hợp tác với Infor là một bước ngoặt thực sự đối với công việc kinh doanh: đó là tín hiệu cho thấy chúng tôi đang phát triển và trưởng thành. Khi phạm vi sản phẩm của chúng tôi trở nên phức tạp hơn và khách hàng của chúng tôi ngày càng trở nên khắt khe, thì điều quan trọng đối với chúng tôi là phải có một hệ thống duy nhất để hỗ trợ luồng thông tin ngay trong doanh nghiệp”.

Ông Kevin Bowler chjo biết thêm: “Với Infor, giờ đây chúng tôi có dữ liệu rõ ràng về chi phí của mọi thành phần trong mỗi công thức. Sau đó, chúng tôi có thể hiển thị và điều chỉnh nó với phản hồi từ khách hàng để giúp chúng tôi tối ưu hóa và cung cấp các công thức nấu ăn mới. Điều này không chỉ giúp chúng tôi phát triển, mà còn giữ chân khách hàng”.

My Food Bag điều chỉnh và tạo các công thức nấu ăn dựa trên phản hồi hàng tuần mà nó thu thập được về mọi công thức và Infor đóng vai trò quan trọng trong việc giúp My Food Bag giữ chân khách hàng.

Theo ông Mark Winter, Giám đốc tài chính của My Food Bag, trước khi sử dụng giải pháp của Infor, đã có “khó khăn lớn khi đặt ra những câu hỏi rất cơ bản về dữ liệu” vì tổ chức này không có một nguồn xác thực. Với Infor, My Food Bag đã cải thiện việc thanh toán đúng hạn cho hơn 80 nhà cung cấp địa phương mạnh mẽ.

Ông Mark Winter chia sẻ: “Chúng tôi có nhiều nguồn tin sự thật – và điều đó có nghĩa là tôi đang lãng phí thời gian để tìm hiểu sự không nhất quán trong dữ liệu, thay vì tập trung vào các ưu tiên chiến lược Đối với một số nông dân của chúng tôi, chúng tôi là khách hàng lớn nhất của họ. Họ không nhất thiết phải có dòng tiền để hỗ trợ hoạt động trong thời gian dài mà không cần thanh toán. Do đó, điều vô cùng quan trọng là chúng tôi phải thanh toán cho nhà cung cấp của mình đúng hạn và chính xác, để họ có thể duy trì vận hành và cung cấp sản phẩm cho chúng tôi. Việc chuyển sang Infor Food & Beverage đã thực sự giúp hợp lý hóa các quy trình tài chính của chúng tôi để chúng tôi có thể tự tin rằng chúng tôi đang thanh toán đúng hạn cho các nhà cung cấp của mình”.

Ông Jarrod Kinchington, Giám đốc điều hành của Infor Australia và New Zealand phát biểu: “My Food Bag là một trong những câu chuyện thành công lớn của New Zealand và thực sự là của khu vực. Công ty đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho người dân được nuôi dưỡng tốt khi các biện pháp cách ly, giãn cách xã hội được áp dụng để ứng phó với đại dịch COVID-19. Infor tự hào hỗ trợ một thương hiệu sáng tạo và nhanh nhẹn như vậy cung cấp thực phẩm chất lượng mỗi ngày. Bằng cách áp dụng phương pháp hợp tác chặt chẽ, minh bạch, Infor đã quản lý để mang lại lợi ích kinh doanh tức thì cho My Food Bag chỉ trong vài tháng so với trong nhiều năm theo tiêu chuẩn thông thường”.

Đầu mối thông tin – truyền thông

Phyllis Tan

Infor châu Á – Thái Bình Dương

Điện thoại: +65 9799 9133

[email protected]

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Infor

Infor là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu cho các ngành, lĩnh vực. Với khoảng 17.000 nhân viên phục vụ cho khoảng 65.000 khách hàng tại hơn 175 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Infor cung cấp các giải pháp, phần mềm được thiết kế với mục tiêu tối cao là phục vụ phát triển. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.infor.com.

#Infor

Thông tin về My Food Bag

My Food Bag là dịch vụ giao bữa ăn và công thức nấu ăn hàng đầu ở New Zealand, giúp người dân và gia đình giải quyết vấn đề “bữa tối ăn gì”. Được thành lập bởi một nhóm doanh nhân và bà Nadia Lim -người từng chiến thắng cuộc thi MasterChef New Zealand, Công ty My Food Bag đăng ký ‘nude food philosophy’ (tạm dịch: ‘triết lý thực phẩm trần trụi) – các thành phần có nguồn gốc địa phương, tự nhiên và không có chất bảo quản để giúp người dân New Zealand sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, một bữa ăn tại một thời gian. My Food Bag hiện có hơn 200 nhân viên và phục vụ hơn 66.000 khách hàng.

#Infor

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nhờ áp dụng phần mềm của Infor, Riverina Water nâng cao đáng kể sự hài lòng của khách hàng

Nhờ áp dụng phần mềm của Infor, Riverina Water nâng cao đáng kể sự hài lòng của khách hàng

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Infor®, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Riverina Water đã triển khai các mô-đun Thanh toán và Khách hàng của Infor CloudSuite Public Sector (tạm dịch: Bộ CloudSuite dành cho khu vực công của Infor).
Bà Isabella Kusumawati sẽ là Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Infor

Bà Isabella Kusumawati sẽ là Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Infor

Infor – công ty điện toán đám mây tầm cỡ thế giới vừa có quyết định bổ nhiệm bà Isabella Kusumawati làm Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc. Làm việc ở trụ sở tại trung tâm khu vực của công ty ở Singapore, bà sẽ chịu trách nhiệm mở rộng quy mô kinh doanh trong khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của Infor...
Sutton Tools (Australia) sử dụng Infor M3 CloudSuite để nâng cao năng lực quản lý, sản xuất, kinh doanh

Sutton Tools (Australia) sử dụng Infor M3 CloudSuite để nâng cao năng lực quản lý, sản xuất, kinh doanh

Infor – doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các phần mềm điện toán đám mây chuyên sâu vừa thông báo: Sutton Tool đang sử dụng giải pháp Infor M3 CloudSuite cho lĩnh vực sản xuất nhằm đạt được sự hiểu biết kịp thời và chính xác về hoạt động kinh doanh của mình, qua đó thúc đẩy việc mở rộng sản phẩm và thương hiệu của công ty ở cả thị trường nội địa và nước ngoài.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động