Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:00 | 31/03/2022 GMT+7

Màn hình Bionic 1 tỷ màu của smartphone OPPO Find X5 Pro đem lại trải nghiệm một thế giới màu sắc sống động

aa
Điện thoại thông minh (smartphone) OPPO Find X5 Pro có màn hình tiên tiến nhất từng thấy trên điện thoại OPPO: Màn hình Bionic 1 tỷ màu sử dụng tốc độ làm mới động thích ứng 120Hz và bảng điều khiển tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thời 1000Hz với hiệu chuẩn đa điểm, làm mờ âm thanh sinh học mức 8192 (8192 – level) và hỗ trợ HDR10 +…

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 31 tháng 3 năm 2022 – Điện thoại thông minh (smartphone) OPPO Find X5 Pro có màn hình tiên tiến nhất từng thấy trên điện thoại OPPO: Màn hình Bionic 1 tỷ màu sử dụng tốc độ làm mới động thích ứng 120Hz và bảng điều khiển tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thời 1000Hz với hiệu chuẩn đa điểm, làm mờ âm thanh sinh học mức 8192 (8192 – level) và hỗ trợ HDR10 +… Trong thế hệ này của dòng Find, OPPO đã tập trung đổi mới không chỉ vào chất lượng hiển thị, mà còn cả cách nhìn của mắt.

Màn hình cong AMOLED siêu rõ nét 6,7 inch của OPPO Find X5 Pro được kết hợp với lớp bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus siêu bền để chống rơi và chống xước loại đầu bảng.

Đường cong bắt sáng không chỉ mang lại hiệu ứng thị giác đầy quyến rũ, mà còn giúp OPPO đạt được tỷ lệ màn hình so với thân máy là 92,7%. Điều này tối đa hóa khung cho các ứng dụng, trò chơi và ảnh yêu thích của người dùng, so với kích thước của điện thoại.

Thế giới màu sắc

The-OPPO-one.jpg

OPPO Find X5 Pro hiển thị hơn 1 tỷ màu

Màn hình AMOLED 1 tỷ màu của OPPO Find X5 Pro có khả năng hiển thị 100% màu sắc trong gam DCI P3, tiêu chuẩn được các nhà chỉnh màu Hollywood sử dụng để hoàn thiện các bộ phim nhằm tái tạo màn hình lớn. Tuy nhiên, hiệu chuẩn cẩn thận là chìa khóa ở đây. Kết quả là smartphone OPPO Find X5 Pro đã nhận được xếp hạng DisplayMate A + vốn là một trong những giải thưởng cao nhất dành cho điện thoại.

Công cụ màu tiên tiến của OPPO Find X5 Pro cũng sẽ điều chỉnh các mảng màu được sử dụng để phù hợp với nội dung. Trong khi người dùng đang chỉnh sửa các bức ảnh trong kỳ nghỉ, hãy yên tâm rằng tông màu tươi sáng của hoa nhiệt đới và cam đậm, màu đỏ và màu của hoàng hôn trên đại dương không chỉ đơn giản được tôn lên bởi màn hình phong phú của OPPO Find X5 Pro. Những kỷ niệm như vậy được tạo ra để chia sẻ với những người khác.

Độ chính xác ở mọi nơi

Điểm mới cho thế hệ điện thoại Find này, OPPO Find X5 Pro cũng cung cấp tính năng Hiệu chỉnh màu đa độ sáng. Hầu hết các điện thoại, ngay cả những điện thoại có màn hình chất lượng tuyệt vời, đều được thiết kế để trông đẹp nhất ở một mức độ sáng cụ thể. Smartphone Find X5 Pro của OPPO được điều chỉnh để có hiệu suất cao nhất ở công suất hiển thị được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Hiệu chuẩn màn hình hoàn hảo giống như một vật trang trí mỏng manh, bị phá vỡ bởi những thay đổi của nhiều yếu tố, nhưng OPPO điều chỉnh để bù đắp lại tất cả.

Tuy nhiên, tông màu không phải lúc nào cũng là yếu tố quan trọng nhất trong màn hình điện thoại. Độ sáng quan trọng hơn nếu người dùng ra ngoài dã ngoại với bạn bè và muốn gọi điện video cho người khác không thể thực hiện được. Hoặc nếu người dùng muốn sáng tác một bức ảnh bãi biển ngập nắng khi đang đi nghỉ. Tấm nền màn hình của OPPO Find X5 Pro cung cấp độ sáng cao nhất lên tới 1300 nits (đơn vị đo độ sáng màn hình; khả năng thể hiện ánh sáng của một màn hình trước mắt người), đủ để vượt qua những ngày nắng chói chang nhất.

Tính linh hoạt như vậy cũng quan trọng ở một thái cực khác. Trong phòng tối, đồng tử của chúng ta co lại, khiến ngay cả màn hình điện thoại mờ cũng có vẻ cực sáng, thậm chí gây đau đớn. OPPO Find X5 Pro có thể hạ nhiệt độ sáng xuống 20 nits, vì vậy mọi người có thể đọc bài báo hoặc xem video một cách thoải mái.

Ngoài ra, bộ lọc ánh sáng xanh của OPPO Find X5 Pro làm giảm lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình, có thể ảnh hưởng đến chế độ ngủ.

Đó là một màn hình được tạo ra cho tất cả các trường hợp. Nhưng sự chung thủy cũng đóng một phần ở đây. Chế độ độ sáng tự động của OPPO Find X5 Pro có thể điều chỉnh màn hình đến mức độ mờ sinh học mức 8192.

Khả năng chia tỷ lệ độ sáng của OPPO Find X5 Pro phản ánh cách hoạt động của mắt và não bộ, với 12 chế độ chia tỷ lệ. Các bánh răng điều chế này thay đổi tốc độ mà công suất hiển thị thay đổi tùy thuộc vào mức hiện tại của nó. Kết quả cuối cùng là nó có vẻ mịn màng, nhất quán và dễ chịu dần dần cho mắt trong mọi điều kiện.

Cuộc sống ở tốc độ khung hình cao

The-OPPO-two.jpg

Tốc độ làm mới thích ứng của smartphone OPPO Find X5 Pro tự động điều chỉnh trong khoảng 1-120Hz Tốc độ làm mới động thích ứng 120Hz của OPPO Find X5 Pro tăng cường thêm độ mượt mà nhờ tính năng kiểm soát độ sáng hạt mịn và tăng cường màu sắc tự hiệu chỉnh. Nó cho phép các ứng dụng Android hiển thị ở tốc độ khung hình gấp đôi tốc độ khung hình thông thường, làm cho các menu lướt nhẹ nhàng như vậy, thuật ngữ “cuộn” dường như không còn phù hợp với chúng nữa.

Dòng Find X đã có Tốc độ làm mới động thích ứng 120Hz kể từ OPPO Find X2 Pro, nhưng Find X5 Pro có thể tăng tốc độ làm mới của nó đáng kể hơn bao giờ hết. Nó có thể giảm tới 1Hz đối với nội dung tĩnh, làm mới pixel chỉ một lần một giây, sử dụng 60Hz cho các ứng dụng không hỗ trợ 120Hz và tốc độ đầy đủ để cuộn siêu mượt ở những ứng dụng khác.

Tốc độ làm mới thấp giúp giảm mức tiêu thụ điện năng, cho phép người dùng dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng sức mạnh của bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 trong các trò chơi mới nhất, trước khi cần cung cấp cho pin 5000mAh công suất sạc siêu nhanh 80W SuperVOOC và Sạc flash không dây AirVOOC 50W. hoặc dành thời gian thư giãn lâu hơn với một bộ phim HDR.

Smartphone OPPO Find X5 Pro hỗ trợ video HDR10 + theo tiêu chuẩn và ngay cả khi video yêu thích không có sẵn ở HDR, công cụ video tiên tiến có thể nâng cấp nó lên HDR.

Màn hình giúp cho việc soạn ảnh ngoài trời dễ dàng hơn, là một cách tuyệt vời để xem phim khi đang di chuyển và có thể thích ứng với nhu cầu của người dùng trong hầu hết mọi tình huống. Đặt ra tiêu chuẩn mới cho điện thoại thông minh, đó là điều mà mọi người có thể đánh giá cao ở màn hình OPPO Find X5 Pro.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO đã công bố nguyên mẫu cho thế hệ kính thực tế được hỗ trợ (assisted reality-aR) mới, OPPO Air Glass 3, tại Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. OPPO Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT của OPPO thông qua điện thoại thông minh (smartphone), cung cấp trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) không gánh nặng mới.
Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO vừa phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu phiên bản 2024 – Giải thưởng OPPO imagine IF Photography (tạm dịch: OPPO về tưởng tượng trong nhiếp ảnh trên thiết bị di động). Là nền tảng mở của OPPO nhằm khuyến khích sự xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh trên thiết bị di động, cuộc thi hàng năm tôn vinh trí tưởng tượng và sự sáng tạo thông qua những bức ảnh tuyệt vời được chụp bằng điện thoại...

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động