Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:39 | 08/03/2021 GMT+7

Loạt địa điểm vui chơi ngày 8/3 ở TP.HCM ý nghĩa nhất

aa
Nếu bạn chưa biết dẫn người thân, người yêu, bạn bè đi đâu thì có thể tham khảo ngay những địa điểm vui chơi 8/3 ở Sài Gòn dưới đây, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
Top quà tặng ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ đơn giản mà ý nghĩa Top quà tặng ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ đơn giản mà ý nghĩa
Ngày 8/3 tặng quà cho mẹ chồng nên lưu ý điều này kẻo tình cảm ngày càng rời xa? Ngày 8/3 tặng quà cho mẹ chồng nên lưu ý điều này kẻo tình cảm ngày càng rời xa?

Khu vườn trên mây Takashimaya

Địa điểm này nằm ở 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1. Khu vườn trên mây thực chất là phần ban công nằm tại tầng 6 của Takashiyama. Sở dĩ nơi này được gọi là khu vườn trên mây bởi phần ban công này nằm trên cao và được thiết kế như một khu vườn xinh xắn.

Đứng ở Takashiyama, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy Bitexco, Landmark 81 và một số tòa nhà cao tầng khác. Tuy vậy tầm nhìn của du khách không hề bị hạn chế, trái lại nơi này có thể ngắm trời mây rất tuyệt. Bên cạnh đó, Takashiyama còn có rất nhiều cây xanh được thiết kế đẹp mắt và những chiếc xích đu nhiều kiểu dáng.

Landmark 81

Nằm ở số 720A Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Landmark 81 là một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất của Sài Gòn.

Landmark 81 cao 470m tính đến Cột Tháp Ăng-ten. Hiện nay, đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam nói riêng, Đông Nam Á nói chung. Vào dịp lễ 8/3, du khách có thể đưa mẹ, vợ hoặc bạn gái đến đây để tham quan và chụp ảnh.

Một trong những điểm tham quan nổi bật nhất của Landmark 81 mà du khách có thể đến là Sky View. Đây là đài quan sát nằm trọn ở 3 lầu cao nhất của Landmark 81 là lầu 79, 80 và 81.

Loạt địa điểm vui chơi ngày 8/3 ở TP.HCM ý nghĩa nhất
Landmark 81 là một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất của Sài Gòn. Ảnh: Internet

Khu vui chơi SnowTown

Có tên tiếng Việt là “Làng Tuyết”, khu vui chơi SnowTown nằm ở tầng 3 – 4, tòa nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Khu vui chơi này được thiết kế như một thị trấn tuyết quanh năm phủ trắng như ở các nước châu Âu. Với khuôn viên rộng 4.000m2, SnowTown có lớp tuyết dày khoảng 35cm và nhiệt độ luôn ở mức 18 độ C.

Khi đến với SnowTown, du khách sẽ thấy những ngôi nhà phủ đầy tuyết, những chiếc cầu treo, những con dốc... giúp du khách ngắm nhìn ngôi làng từ trên cao. Du khách sẽ được trượt tuyết, nặn tuyết, ngắm bông tuyết rơi, trượt ski và nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác. Bên ngoài SnowTown có khu nhà hàng, khu cafe để phục vụ các nhu cầu ăn uống của du khách.

Cánh đồng hoa Nhị Bình

Hoa tươi là món quà rất được phụ nữ yêu thích vào ngày 8/3, và du khách có thể đưa người phụ nữ của mình đến cánh đồng hoa tuyệt đẹp Nhị Bình. Cánh đồng này nằm ở đường Bùi Công Trừng, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. Rộng khoảng 1ha, cánh đồng hoa Nhị Bình rực rỡ và rất đẹp với nhiều loài hoa được trồng xen kẽ nhau.

Ngoài các loại hoa muôn màu khoe sắc, cánh đồng hoa Nhị Bình còn có nhiều tiểu cảnh được thiết kế khéo léo nhằm làm cho khung cảnh thêm thơ mộng, đồng thời giúp du khách có thêm nhiều góc chụp ảnh đặc sắc. Nơi này có nhiều loại hoa như hướng dương, hoa cúc, hoa lan, hoa tam giác mạch, cẩm tú cầu...

Công viên Vinhomes Central Park

Là một trong những địa điểm vui chơi 9/3 siêu hot ở Sài Gòn, công viên Vinhomes Central Park nằm tại Vinhomes Tân Cảng, quận Bình Thạnh. Tổng diện tích lên tới 40ha, công viên này có tới 40 hạng mục và được thiết kế lấy cảm hứng từ Central Park ở New York. Điểm nổi bật của Vinhomes Central Park là không gian xanh mướt, trong lành và sạch đẹp.

Nhìn từ trên cao, công viên Vinhomes Central Park như một mảng màu xanh tươi đầy thơ mộng nằm bên sông Sài Gòn. Khi đến đây, du khách có thể thấy nhiều mảng không gian được thiết kế theo đặc trưng của nhiều nước khác nhau như khung cảnh cổ điển của Nhật Bản, những đài phun nước hoành tráng gợi nhớ đến nước Mỹ, những cây cổ thụ mang đậm dấu ấn Việt Nam...

We Escape

We Escape là địa điểm đi chơi ngày 8/3 siêu hot ở Sài Gòn dành cho những người yêu thích cảm giác chinh phục, mạo hiểm và thử thách. Đây là trò chơi nhập vai theo mô hình Escape Room nổi tiếng trên thế giới. Tại Sài Gòn, We Escape có 4 địa điểm, mỗi địa điểm là một mô hình thử thách khác nhau.

Du khách có thể thử mô hình chơi 2 người hoặc đông hơn. Quy định của trò chơi là du khách phải tìm được các manh mối, giải đố để thoát ra được khỏi phòng trong 60 phút. Các phòng có độ khó khác nhau và cấu tạo phòng cũng khác nhau. Chẳng hạn phòng Prison Break, du khách sẽ nhập vai những tên tử tù bị oan phải tìm cách thoát thân; phòng Ocean’s Eight là phòng du khách sẽ vào vai những tên trộm thế kỷ...

Loạt địa điểm vui chơi ngày 8/3 ở TP.HCM ý nghĩa nhất
Khu phố sang chảnh Saigon Garden. Ảnh: Internet

Khu phố sang chảnh Saigon Garden

Là một địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn được rất nhiều người yêu thích bởi Toàn bộ ngôi nhà đều được phủ xanh bằng các loại cây cối từ mặt đất kéo lên đến đỉnh. Saigon Garden sẽ một trong những địa điểm vui chơi 8/3 không nên bỏ qua.

Tới đây, bạn sẽ được chứng kiến một con phố đẹp tựa như khu phố ở trời Âu với hàng cây, cột điện và những băng ghế kê sát ở hai bên. Ở phía bên trên Saigon Garden sở hữu một vị trí đẹp có thể nhìn xuống phố đi bộ không thua kém các quán coffee chung cư cùng khu vực này.

Check-in tại quán cà phê

Cũng như tại Hà Nội, tại TP.HCM cũng có rất nhiều quán cà phê có không gian đẹp lãng mạn và là địa điểm tụ họp lý tưởng bên bạn bè và những người thân yêu trong dịp 8/3.

Lời chúc 8/3 cho cô giáo hay và ý nghĩa, thể hiện sự tri ân sâu sắc Lời chúc 8/3 cho cô giáo hay và ý nghĩa, thể hiện sự tri ân sâu sắc
Top lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa và cảm động nhất Top lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa và cảm động nhất
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lưu học sinh Lào, Campuchia ấn tượng với ngày 8/3 tại Việt Nam

Lưu học sinh Lào, Campuchia ấn tượng với ngày 8/3 tại Việt Nam

Tham gia các hoạt động cộng đồng; trao tặng hoa, ngắm phố phường ngập tràn sắc màu... là những trải nghiệm thú vị của một số lưu học sinh Lào, Campuchia tại Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).
Những ‘bông hồng Việt’ ở nước ngoài

Những ‘bông hồng Việt’ ở nước ngoài

Sinh sống tại khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, phụ nữ Việt Nam như những bông hoa tỏa hương, ngày càng có nhiều ảnh hưởng đến cộng đồng và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển đất nước.
Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 ở các nước trên thế giới

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 ở các nước trên thế giới

8/3 được biết tới là ngày quốc tế phụ nữ hay còn có tên gọi khác là ngày Liên hợp quốc vì nữ quyền và hòa bình quốc tế.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động