Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:00 | 28/06/2022 GMT+7

Là đối tác toàn cầu năm thứ 4 của Giải Wimbledon, OPPO giới thiệu công nghệ CybeReal 2.0 và OPPO Find X5 Pro

aa
Tiếp tục thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc truyền cảm hứng cho người dùng trên thế giới, OPPO – đối tác toàn cầu của Giải vô địch quần vợt (tennis) Wimbledon năm 2022, vừa thông báo sẽ kỷ niệm 100 năm ra đời sân đấu Trung tâm (Centre Court) theo đề xuất giá trị thương hiệu mới “Inspiration Ahead” (tạm dịch: “Cảm hứng ở phía trước”) bằng trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) mới nhất của mình.

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach – Tiếp tục thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc truyền cảm hứng cho người dùng trên thế giới, OPPO – đối tác toàn cầu của Giải vô địch quần vợt (tennis) Wimbledon năm 2022, vừa thông báo sẽ kỷ niệm 100 năm ra đời sân đấu Trung tâm (Centre Court) theo đề xuất giá trị thương hiệu mới “Inspiration Ahead” (tạm dịch: “Cảm hứng ở phía trước”) bằng trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) mới nhất của mình. Theo đó, OPPO sẽ sử dụng công nghệ CybeReal 2.0 của mình và thiết bị điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu mới nhất là OPPO Find X5 Pro.

OPPO, Global Partner of Wimbledon for the 4th consecutive year

Ông William Liu, Phó chủ tịch kiêm Chủ tịch Tiếp thị toàn cầu của OPPO, cho biết: “Inspiration Ahead có nghĩa là thể hiện sự tự tin và đĩnh đạc khi chúng ta đang tiến về phía trước. Nó khuyến khích chúng tôi tiếp tục quyết tâm và tinh tế hơn, khi chúng ta vượt qua cơn bão và phá vỡ sự trì trệ. Tham gia vào các sự kiện thể thao hàng đầu là điều tuyệt vời để OPPO truyền tải tinh thần truyền cảm hứng lẫn nhau và giao tiếp công nghệ của OPPO trải nghiệm đổi mới với người dùng toàn cầu của chúng tôi”.

Với tư cách là đối tác toàn cầu năm thứ tư liên tiếp của Giải vô địch quần vợt Wimbledon, OPPO mong muốn nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ quần vợt bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến của mình để chứng kiến, ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc thót tim và phấn khích trên sân.

Với việc đánh dấu kỷ niệm 100 năm ra đời Sân đấu trung tâm của Wimbledon, OPPO đã tạo ra một trải nghiệm AR mới, thể hiện lịch sử năng động của Wimbledon. Mọi người có thể thả vào môi trường AR của họ tuyển chọn các ngôi sao quần vợt mang tính biểu tượng từ nhiều thập kỷ. Người hâm mộ sẽ có thể trải nghiệm những khoảnh khắc đầy cảm hứng nhất xuyên thời gian đã củng cố Wimbledon như là một trong những giải đấu vĩ đại nhất và được yêu thích nhất trên thế giới. Tại Giải Wimbledon năm nay, mọi người có thể trải nghiệm AR có sẵn tại gian hàng của OPPO.

Nền tảng cho trải nghiệm AR là công nghệ CybeReal 2.0 của OPPO. CybeReal 2.0 có thể tái tạo lại các môi trường quy mô lớn và phức tạp về động lực học. Công nghệ này kết hợp cả thế giới thực và ảo để tạo ra một loạt các khả năng sáng tạo được hỗ trợ bởi các tiến bộ bản địa hóa và điện toán không gian mới nhất của OPPO. CybeReal 2.0 có thể cung cấp khả năng định vị và định hướng chính xác cao cho các môi trường vật lý, trong khi tiêu thụ điện năng thấp khi sử dụng các thiết bị như smartphone hàng đầu Find X5 Pro của OPPO,

OPPO CybeReal 2.0

Hệ thống hình ảnh tiên tiến của OPPO Find X5 Pro có thể ghi lại những điều kỳ diệu như thật của các tay vợt yêu thích của người hâm mộ quần vợt. Được cung cấp sức mạnh bởi NPU hình ảnh MariSilicon X do OPPO tự thiết kế, smartphone Find X5 Pro mang đến phần mềm hình ảnh được ngành công nhận, giúp tăng cường khả năng chụp hành động với độ rõ nét tuyệt vời.

Camera góc rộng 50MP của điện thoại thông minh cũng có hệ thống OIS 5 trục đầu tiên, được cải thiện trong mọi trường hợp sử dụng để chống rung tay, giảm nhiễu và làm sắc nét cảnh – đảm bảo cho người hâm mộ quần vợt có được những bức ảnh sắc nét và rõ ràng một cách hoàn hảo. Việc ghi lại toàn bộ những cảnh nổi bật của Wimbledon trở nên dễ dàng với camera góc siêu rộng 50MP của chiếc smartphone này.

OPPO Find X5 Pro

Với “Inspiration Ahead”, OPPO đặt mục tiêu cung cấp cho người dùng toàn cầu quyền truy cập vào công nghệ mà họ cần để thực sự trải nghiệm và hồi tưởng lại những ký ức của họ như chưa từng có trước đây, một bước thay đổi trong công nghệ hình ảnh. Để tìm hiểu thêm về các hoạt động của OPPO diễn ra tại Wimbledon, hãy nhấp vào đây. Để tìm hiểu thêm về OPPO Find X5 Pro, hãy nhấp vào đây.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

#OPPO

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Tin quốc tế ngày 21/11: Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời

Hé lộ kế hoạch hòa bình 28 điểm cho Ukraine; Campuchia - Thái Lan lập bản đồ cắm mốc biên giới tạm thời... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 21/11.
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Trên 110 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên khắc phục hậu quả mưa lũ

Trên 110 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên khắc phục hậu quả mưa lũ

Trong Lễ phát động ngày 21/11 tại Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Bùi Thị Minh Hoài kêu gọi toàn dân phát huy truyền thống nhân ái, chung tay hỗ trợ miền Trung và Tây Nguyên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau thiên tai. Ngay tại sự kiện, các cơ quan, tổ chức, đơn vị đã ủng hộ trên 110 tỷ đồng.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động