Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
11:46 | 06/03/2024 GMT+7

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

aa
Trường liên cấp đầu tiên tại Phú Quốc - Meyschool Đoàn Thị Điểm đã được khởi công ngày 1/3/2024 với tổng vốn đầu tư 250 tỷ đồng. Trường dự kiến đón 1.500 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở của thành phố đảo Phú Quốc từ năm 2026.
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ
Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Ngày 01/03/2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland đã tổ chức Lễ ra mắt Đô thị quốc tế đầu tiên - Meyhomes Capital Phú Quốc tại Đảo ngọc Phú Quốc, đồng thời khởi công xây dựng trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại đại đô thị này.

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện chính quyền tỉnh Kiên Giang và thành phố Phú Quốc, Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland cùng các đối tác chiến lược bao gồm: Đơn vị đồng hành phát triển Daewoo E&C, đơn vị tư vấn thiết kế quy hoạch Dark Horse Architecture, trường liên cấp Đoàn Thị Điểm cùng đại diện gần 170 đơn vị phân phối dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Meyschool Đoàn Thị Điểm - Trường liên cấp chất lượng cao đầu tiên tại Phú Quốc

Trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm được xây dựng trên khuôn viên 1,5ha, với tổng giá trị suất đầu tư dự kiến là 250 tỷ đồng. Khi hoàn thiện, trường sẽ có gần 60 phòng học và phòng chức năng, đáp ứng quy mô đào tạo tới 1.500 học sinh từ bậc tiểu học đến trung học cơ sở.

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ tại sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Meyschool Đoàn Thị Điểm - Tổ hợp giáo dục, thể thao, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế chính là sự đóng góp đầy ý nghĩa của Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland vào sự phát triển của Đảo ngọc Phú Quốc. Cùng với đội ngũ lãnh đạo, giáo viên kinh nghiệm, uy tín của trường Đoàn Thị Điểm, chúng tôi tin tưởng Meyschool Đoàn Thị Điểm sẽ mang đến một môi trường giáo dục chất lượng cao hàng đầu để chắp cánh, ươm mầm tài năng cho sự hưng thịnh bền vững của Phú Quốc”.

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Nghi thức khởi công công trình trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại đô thị quốc tế Meyhomes Capital Phú Quốc.

Phát biểu tại sự kiện, ông Huỳnh Quang Hưng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Phú Quốc nhận định: “Trong giai đoạn hiện nay, Phú Quốc đang rất cần một hệ thống trường học chất lượng cao để nâng cấp môi trường giáo dục, bắt kịp với tiêu chuẩn giáo dục quốc gia và quốc tế. Chúng tôi đánh giá cao tầm nhìn phát triển dài hạn cùng sự đóng góp tích cực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho địa phương”.

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Đại diện chính quyền địa phương cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành và trường Đoàn Thị Điểm tại sự kiện.

Với gần 30 năm kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy, trường Đoàn Thị Điểm là trường tư thục uy tín bậc nhất của Việt Nam với mô hình liên kết các cấp Tiểu học, THCS và THPT. Với triết lý kiến tạo “Ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái”, Meyschool Đoàn Thị Điểm sẽ chú trọng phát triển đồng bộ cả nhân cách - tri thức, để các thế hệ học sinh của Meyschool Đoàn Thị Điểm sẽ trở thành những công dân tốt có trách nhiệm, có nền tảng giáo dục toàn diện, tham gia vào quá trình hội nhập quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Đảo ngọc trở thành trung tâm kinh tế - tài chính - văn hoá - du lịch hàng đầu khu vực và quốc tế.

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Ông Huỳnh Quang Hưng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Phú Quốc phát biểu tại sự kiện.

Meyhomes Capital Phú Quốc - Đô thị quốc tế đầu tiên tại Đảo Ngọc

Với quy mô hơn 300 ha tại vị trí chiến lược trung tâm phường An Thới, Meyhomes Capital Phú Quốc được định hướng trở thành Trung tâm kinh tế - văn hóa - hành chính mới của Phú Quốc, là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện bức tranh tương lai phát triển bền vững của thành phố đảo.

Sở hữu địa thế tự nhiên đắt giá khi tiếp giáp với 2 bờ biển, 3 dãy núi và 1 dòng sông, cùng với việc áp dụng giải pháp quy hoạch đô thị xanh - sạch - thông minh, Meyhomes Capital Phú Quốc thể hiện tầm nhìn tiên phong của Meyland trong việc kiến tạo các đại đô thị hiện đại, tinh khiết, gần gũi với thiên nhiên.

Meyland đã và đang hợp tác cùng các đối tác quốc tế hàng đầu như Daewoo E&C, Dark Horse, HBA, Belt Collins, CBRE và Accor để xây dựng một hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cho cuộc sống của cư dân Meyhomes Capital Phú Quốc.

Tại lễ giới thiệu đô thị quốc tế đầu tiên tại Đảo ngọc, ông Uhm Seon Jung - Giám đốc dự án Liên doanh Tân Á Đại Thành - Daewoo chia sẻ: “Song song với mục tiêu xây dựng một đại đô thị đáng sống, chúng tôi cùng hợp tác nghiên cứu để kiến tạo những điểm đến quốc tế độc đáo, nơi ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hàng đầu thế giới kết hợp với tinh hoa văn hóa bản địa, đem đến cho cư dân Meyhomes Capital, người dân Phú Quốc và du khách chuỗi trải nghiệm đa dạng, không chỉ mãn nhãn mà còn có ý nghĩa nội hàm sâu sắc. Trong đó, phải kể đến tuyến phố mua sắm và giải trí phong cách Hàn Quốc - The Koradise và Công viên trình diễn ánh sáng nghệ thuật - Ice Jungle đã đi vào hoạt động”.

Sự kiện khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc mà còn mang một ý nghĩa to lớn cho sự phát triển toàn diện về giáo dục và văn hoá của địa phương.

Meyhomes Capital Phú Quốc: Hành trình trải nghiệm bên dòng sông Mey Meyhomes Capital Phú Quốc: Hành trình trải nghiệm bên dòng sông Mey
Một hành trình trải nghiệm độc nhất tạo nên “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch quốc tế, là lớp giá trị thứ hai được kiến tạo tại Meyhomes Capital Phú Quốc, đại đô thị đầu tiên của thành phố đảo.
Khách hàng nói gì về sản phẩm đang Khách hàng nói gì về sản phẩm đang "dẫn dắt" thị trường bất động sản Phú Quốc?
Mạnh mẽ thực hiện bước chiến lược thứ hai, đưa đại đô thị để ở Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch Việt Nam, Tân Á Đại Thành - Meyland tiếp tục khẳng định bản lĩnh của “người tiên phong” bằng những dòng sản phẩm ưu việt cùng các gói ưu đãi hấp dẫn đồng hành cùng khách hàng.
Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc
Hệ sinh thái ở, du lịch, giải trí tiên phong, không ngừng được hoàn thiện thêm những giá trị mới tại Meyhomes Capital Phú Quốc giúp kinh doanh shophouse trở thành bài toán “mua một được mười” hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Hành trình du xuân tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc dịp tết 2024 sẽ có thêm một điểm đến mới lạ. Không cần bay tới Nhật Bản hay Hàn Quốc để chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng mãn nhãn, hãy tận hưởng điều đó ngay tại Đảo Ngọc.
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.
Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023

Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023

Tận dụng địa thế hiếm có được ôm trọn bởi 2 mặt biển Bãi Trường và Bãi Sao, tiên phong đặt nền móng cho một đô thị để ở bền vững tại đảo ngọc, Meyhomes Capital Phú Quốc đã xuất sắc nhận giải thưởng “Best Waterfront Township Development” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2023.

Các tin bài khác

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Tỉnh Long An mong muốn kết nối các khu công nghiệp của địa phương với các nhà đầu tư Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, logistics.
Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Từ ngày 22 - 26/4, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út làm Trưởng Đoàn công tác của tỉnh Long An thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Đây là hoạt động trong chương trình xúc tiến đầu tư năm 2024 của Long An.
Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Ngày 19/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Kinh tế - Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) và Công ty TNHH Việt Hàn Showroom tổ chức Hội thảo "Trao đổi kinh tế xúc tiến thương mại Việt Nam và Hàn Quốc".
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động