Trang chủ Kinh tế Bất động sản
11:00 | 17/07/2023 GMT+7

Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc

aa
Hệ sinh thái ở, du lịch, giải trí tiên phong, không ngừng được hoàn thiện thêm những giá trị mới tại Meyhomes Capital Phú Quốc giúp kinh doanh shophouse trở thành bài toán “mua một được mười” hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư.
Meyhomes Capital Phú Quốc: Hành trình trải nghiệm bên dòng sông Mey Meyhomes Capital Phú Quốc: Hành trình trải nghiệm bên dòng sông Mey
Khách hàng nói gì về sản phẩm đang Khách hàng nói gì về sản phẩm đang "dẫn dắt" thị trường bất động sản Phú Quốc?

Ngày 15/7/2023, tại TP. Hồ Chí Minh, sự kiện “Chia sẻ và kết nối tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc”,được tổ chức bởi chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – Meyland đã diễn ra thành công. Chương trình có sự tham dự và chia sẻ của các thương hiệu nổi tiếng sẽ vận hành tại đại đô thị như: The Mansions Group, TPLand, Yihe Tang Tea & Coffee, C-BrewMaster Craft Beer và AK Fitness & Yoga.

Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc
Đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham dự sự kiện.

Phú Quốc đang mang một “vai trò kép” khi vừa là mũi nhọn của du lịch Việt Nam trong chiến lược vươn tầm thế giới, vừa là thành phố biển đảo đầu tiên được Chính phủ đặc biệt quan tâm. Với định vị là một đô thị lõi, mục tiêu trở thành “hạt nhân” phát triển kinh tế - xã hội của đảo ngọc, bức tranh kinh doanh thương mại tại Meyhomes Capital Phú Quốc đã hoàn toàn thuyết phục khách hàng và nhà đầu tư có mặt tại sự kiện.

Cơ hội lấp đầy nguồn cung lưu trú thiếu hụt

Chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025 của tỉnh Kiên Giang xác định mục tiêu xây dựng Phú Quốc đạt đô thị loại I vào năm 2025, trở thành thành phố biển đảo, trung tâm du lịch và dịch vụ cao cấp; trung tâm khoa học công nghệ của quốc gia và khu vực Đông Nam Á. Đứng trước mục tiêu lớn đó, thành phố đảo trẻ Phú Quốc đang trong tiến trình từng bước hoàn thiện, mở ra nhiều dư địa phát triển cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội.

Đón trên 4 triệu khách/năm, thời gian lưu trú trung bình là 2.4 ngày - bằng phép tính đơn giản sẽ thấy đảo Ngọc phải cần hơn 10 triệu đêm nghỉ/ năm, tương đương hơn 14.000 phòng/ ngày. Thêm vào đó, mùa cao điểm, với lượng khách tăng gấp đôi, gấp ba bình thường, Phú Quốc ước tính sẽ phải có sẵn gần 30.000 phòng để đáp ứng đủ nhu cầu lưu trú. Trong khi đó, theo thống kê, Phú Quốc hiện chỉ có khoảng hơn 20.000 phòng.

Thêm vào đó, Phú Quốc cũng là nơi có giá khách sạn trung bình cao nhất Việt Nam, ở mức 77 USD/đêm. Tuy nhiên, không kể đến những khách sạn hạng sang thì tại Phú Quốc hiếm có các hệ thống mini hotel, homestay mang bản sắc địa phương, được vận hành bài bản, chuyên nghiệp, đánh vào mong muốn và thị hiếu của du khách là khám phá văn hóa đặc trưng và thuần túy nhất của vùng đất mà họ đặt chân tới.

Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Quang Trung - Người sáng lập The Mansions Vietnam, thương hiệu khách sạn sẽ vận hành tại Meyhomes Capital Phú Quốc cho biết: “Những mô hình mini hotel, homestay… mang bản sắc địa phương hiện nay còn rất nhiều dư địa để khai thác và phát triển. Đặc biệt, luôn đặt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong cả thiết kế và vận hành, mô hình của The Mansions Group sẽ là mảnh ghép hoàn hảo, tạo sự cân bằng bên cạnh những thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế tại “thủ phủ du lịch” Bãi Trường. Thêm vào đó, với vị trí chiến lược cửa ngõ An Thới và kết nối thuận lợi với phường Dương Đông cũng như các điểm du lịch nổi tiếng, Meyhomes Capital Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu cho những mô hình lưu trú năng động”.

Đồng quan điểm trên, ông Lý Minh Hải - Giám đốc vận hành TPLand Việt Nam, đơn vị khai thác lưu trú tại Meyhomes Capital Phú Quốc chia sẻ thêm: “Định hướng trở thành một điểm đến trên hành trình khám phá đảo ngọc, được đầu tư hệ thống công trình điểm nhấn mang lại giá trị du lịch cao là yếu tố mà TPLand đánh giá cao, sẽ mang lại sức cầu lớn cho kinh doanh lưu trú tại Meyhomes Capital Phú Quốc”.

Kinh doanh đa ngành trong hệ sinh thái đô thị, du lịch, nghỉ dưỡng

Nếu hầu hết các chủ đầu tư đến đảo ngọc để khai thác tiềm năng về du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, để lại một “khoảng trống” lớn về phát triển đô thị đồng bộ thì sự có mặt của Meyhomes Capital Phú Quốc được xem là mảnh ghép hoàn hảo, lấp đầy khoảng trống còn thiếu đó. Meyland đã tiên phong kiến tạo một đại đô thị để ở hội tụ những giá trị đáng sống bậc nhất, làm tiền đề vững chắc cho một điểm đến du lịch hàng đầu đảo ngọc. Bản lĩnh tiên phong, mục tiêu bền vững thể hiện trong chiến lược “kép” của chủ đầu tư đã thiết lập tại đây một “hệ giá trị” khác biệt và “không thể sao chép”, khai mở thiên đường cơ hội cho kinh doanh thương mại.

Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Quang Đức, Giám đốc Kinh doanh - Marketing Meyland cho biết: “Meyhomes Capital Phú Quốc đặt mục tiêu kiến tạo hệ sinh thái đô thị, du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí hấp dẫn mà ở đó các nhà đầu tư sẽ được thỏa mãn nhu cầu về kinh doanh dịch vụ, khách du lịch thì tìm thấy thế giới đa trải nghiệm độc nhất và cộng đồng cư dân thế hệ mới sẽ tìm được lời giải cho bài toán định cư lâu dài”.

Đây là cơ hội để chủ sở hữu shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê khai thác hàng loạt ngành nghề thời thượng vốn là "gà đẻ trứng vàng" tại những thị trường du lịch đình đám, từ lưu trú, F&B, Spa, thời trang, nghệ thuật cho đến du lịch - lữ hành…

Thông tin liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc

Được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Website: https://meyhomescapital.vn/

Hotline: 096 869 9999

Email: [email protected]

Văn phòng giao dịch Chủ Đầu tư:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa

Hồ Chí Minh: 30 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Kiên Giang: Phường An Thới, Tp. Phú Quốc

Bước chiến lược phát triển thứ hai tại Meyhomes Capital Phú Quốc Bước chiến lược phát triển thứ hai tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Đưa đại đô thị đáng sống hàng đầu đảo Ngọc, Meyhomes Capital Phú Quốc, trở thành điểm phải đến trên bản đồ du lịch khu vực là bước phát triển thứ hai đầy mạnh mẽ thể hiện tầm nhìn chiến lược bền vững của Meyland.
Myongji Hospital: Thương hiệu y tế hàng đầu Hàn Quốc sẽ có mặt tại Phú Quốc Myongji Hospital: Thương hiệu y tế hàng đầu Hàn Quốc sẽ có mặt tại Phú Quốc
Ngày 16/03/2023 tại Hà Nội, Tân Á Đại Thành - Meyland đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Bệnh viện Myongji Hàn Quốc. Bệnh viện Myongji sẽ trở thành đối tác chiến lược cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế tại Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây là bước ngoặt lớn tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác phát triển bền vững trong thời gian tới giữa hai đơn vị.
Xu hướng phát triển của những thành phố hiện đại bên sông Xu hướng phát triển của những thành phố hiện đại bên sông
Bên những dòng sông trong lành yên ả, những tuyến phố sôi động luôn được ví như “trái tim” chứa đựng linh hồn của nhịp sống hiện đại, hội tụ những giá trị đắt giá của cả quá trình phát triển đô thị phồn vinh.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Trường liên cấp đầu tiên tại Phú Quốc - Meyschool Đoàn Thị Điểm đã được khởi công ngày 1/3/2024 với tổng vốn đầu tư 250 tỷ đồng. Trường dự kiến đón 1.500 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở của thành phố đảo Phú Quốc từ năm 2026.
Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Hành trình du xuân tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc dịp tết 2024 sẽ có thêm một điểm đến mới lạ. Không cần bay tới Nhật Bản hay Hàn Quốc để chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng mãn nhãn, hãy tận hưởng điều đó ngay tại Đảo Ngọc.
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.

Các tin bài khác

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh tiếp đà khởi sắc

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh tiếp đà khởi sắc

Thông tin trên được nêu ra trong Báo cáo Tình hình kinh tế xã hội 4 tháng đầu năm 2024 do Cục Thống kê TP.HCM vừa công bố.
Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Thông tin trên được Bộ Xây dựng cho biết tại Báo cáo Thị trường Bất động sản quý I/2024 vừa được phát hành.
Khu dân cư Long Hậu 3 được chuyển gần 15 ha đất trồng lúa sang dự án

Khu dân cư Long Hậu 3 được chuyển gần 15 ha đất trồng lúa sang dự án

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 260/TTg-NN chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 14,80 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu dân cư - tái định cư Long Hậu 3 trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động