Trang chủ Kinh tế Bất động sản
16:38 | 24/11/2023 GMT+7

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

aa
Hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.
Meyland “đánh thức” bức tranh tương lai đầy tiềm năng của bãi Trường Meyland “đánh thức” bức tranh tương lai đầy tiềm năng của bãi Trường
Meyhomes Capital Phú Quốc: Hành trình trải nghiệm bên dòng sông Mey Meyhomes Capital Phú Quốc: Hành trình trải nghiệm bên dòng sông Mey

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng bất tận của cuộc sống. Về với thiên nhiên là cách tốt nhất để con người phục hồi năng lượng, tìm lại giá trị sống bản nguyên thuần khiết nhất. Bởi vậy, giờ đây, thiên nhiên không chỉ là khởi nguồn của mọi tác phẩm nghệ thuật mà còn được gói trọn đưa vào trong từng ngôi nhà, từng nơi ở… hình thành nên một không gian cảm xúc cho mỗi chủ nhân.

Thiết kế kiến trúc đưa thiên nhiên vào không gian sống trở thành xu hướng trên toàn thế giới cũng vì thế mà ra đời, như một lẽ tất yếu. Những dự án đưa thiên nhiên vào không gian sống luôn được săn đón, những công trình xanh luôn được chú trọng phát triển. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi sống trong một ngôi nhà thiên nhiên ngập tràn, vỗ về ôm ấp.

Meypearl Harmony Phú Quốc mang thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.
Meypearl Harmony Phú Quốc mang thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.

Bắt nhịp xu thế ấy, hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc, thiên nhiên, nắng, gió, đại dương đẹp đến vô ngần, Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ như thế.

Meypearl Harmony Phú Quốc - Ôm trọn thiên nhiên Phú Quốc qua từng khung cửa sổ

Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án căn hộ nằm trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại biển Bãi Trường thuộc phường An Thới, thành phố Phú Quốc. Nhìn từ trên cao, Meypearl Harmony Phú Quốc tựa như viên ngọc, nằm trọn trong một miền xanh thẳm. Bao quanh Meypearl Harmony Phú Quốc là bức tranh sơn thủy hữu tình với biển khơi, bầu trời, dãy núi, con sông… Cảnh sắc thiên nhiên Phú Quốc vốn dĩ đã là “báu vật trời ban” nên để hưởng trọn đặc ân đó, Meypearl Harmony Phú Quốc tận dụng tối đa lợi thế đưa vào thiết kế.

Meypearl Harmony Phú Quốc là sản phẩm tâm huyết của những thương hiệu thiết kế hàng đầu thế giới như: HBA Architecture, Belt Collin và Dark Horse. Meypearl Harmony Phú Quốc là tòa tháp căn hộ cao tầng với lối thiết kế giật cấp, tất cả các tầng đều có không gian mở. Mỗi căn hộ có ban công rộng, tầm view ôm trọn khung cảnh Bãi Trường thơ mộng. Từng căn phòng được bố trí tối ưu nhất để đạt được thông gió, đón ánh sáng tự nhiên tối đa, gia tăng diện tích tiếp xúc, tận hưởng thiên nhiên bằng mọi giác quan.

Meypearl Harmony Phú Quốc - Biểu tượng sống mới với tầm view căn hộ trực diện biển.
Meypearl Harmony Phú Quốc - Biểu tượng sống mới với tầm view căn hộ trực diện biển.

Căn hộ Meypearl Harmony Phú Quốc trở nên lý tưởng hơn khi có những khu vườn xanh, những ốc đảo nhỏ xinh tại ban công. Với diện tích ban công lớn, gia chủ có thể trồng cây xanh, tự có cho mình những khu vườn giữa tầng không. Diện tích sân vườn và mảng xanh tại đây được tối ưu hóa cùng với tầm nhìn được khuếch đại tối đa giúp cho gia chủ có thể tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn.

Đội ngũ kiến trúc sư của Meypearl Harmony Phú Quốc còn kiến tạo nên những không gian sống đa dạng, hài hòa, đồng bộ từ cảnh quan đến tiện ích.

Rời khỏi căn hộ, dạo bước trong khuôn viên dự án, cư dân có thể nhắm mắt tận hưởng, hít hà thiên nhiên căng đầy lồng ngực. Một dòng sông Mey chảy len lỏi trải dài mọi ngõ ngách, những khu vườn thảo mộc với hệ thống cây xanh, hồ bơi… Diện tích cây xanh, mặt nước lớn mang đến bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Mỗi góc nhỏ trong căn hộ, trong không gian sống, thiên nhiên đều hiện hữu. Khi con người và thiên nhiên được tôn trọng như nhau, một lối sống lành mạnh, chan hòa yêu thương ắt sẽ được hình thành.Cảm hứng thiết kế ngọc trai - tuyệt tác của thiên nhiên.

Không gian ngập tràn cây xanh và mặt nước mang tới cuộc sống an nhiên, thư thái tại Meypearl Harmony Phú Quốc.
Không gian ngập tràn cây xanh và mặt nước mang tới cuộc sống an nhiên, thư thái tại Meypearl Harmony Phú Quốc.

Không chỉ triệt để tận dụng giá trị sinh thái được thiên nhiên ban tặng, đội ngũ kiến trúc, thiết kế của Meypearl Harmony Phú Quốc còn chinh phục khách hàng bằng những chi tiết, đường nét lấy cảm hứng từ ngọc trai - một kết tinh tuyệt mỹ của thiên nhiên. Yếu tố thẩm mỹ được coi trọng và điều này được thể hiện rõ qua từng được nét thiết kế chỉn chu.

Trong thiết kế cảnh quan nội khu, từ những thiết kế trang trí, điểm nhấn nơi quảng trường, khu vực hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn cảnh quan, khu thiền định, đến những chi tiết nhỏ nhất như đèn phòng… âm hưởng của những viên ngọc trai – “kho báu biển khơi” đều được khắc họa một cách tinh tế, đầy chất nghệ thuật. Mỗi lát cắt tượng trưng cho một viên ngọc khác nhau: Ngọc trai vàng sang trọng, ngọc trai trắng tinh khôi, ngọc trai đen huyền bí, ngọc trai bạc lấp lánh, ngọc trai hồng kiều diễm…

Lối thiết kế này không chỉ tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống mà còn tạo ra sự gắn kết với thiên nhiên. Khi được sống trong không gian gần gũi thiên nhiên, con người luôn có xu hướng được cân bằng và tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

Meypearl Harmony Phú Quốc - Căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure hiếm hoi tại Phú Quốc

Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành

Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc
Hệ sinh thái ở, du lịch, giải trí tiên phong, không ngừng được hoàn thiện thêm những giá trị mới tại Meyhomes Capital Phú Quốc giúp kinh doanh shophouse trở thành bài toán “mua một được mười” hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư.
The Infinity: Khu phố quảng trường sôi động bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc The Infinity: Khu phố quảng trường sôi động bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc
Với cảm hứng về một thành phố tinh khiết bên dòng sông Mey, khu phố năng động bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc được đặt tên “The Infinity”, mang ý nghĩa về không gian sống thịnh vượng và không ngừng phát triển.
Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023 Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023
Tận dụng địa thế hiếm có được ôm trọn bởi 2 mặt biển Bãi Trường và Bãi Sao, tiên phong đặt nền móng cho một đô thị để ở bền vững tại đảo ngọc, Meyhomes Capital Phú Quốc đã xuất sắc nhận giải thưởng “Best Waterfront Township Development” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2023.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Trường liên cấp đầu tiên tại Phú Quốc - Meyschool Đoàn Thị Điểm đã được khởi công ngày 1/3/2024 với tổng vốn đầu tư 250 tỷ đồng. Trường dự kiến đón 1.500 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở của thành phố đảo Phú Quốc từ năm 2026.
Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Hành trình du xuân tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc dịp tết 2024 sẽ có thêm một điểm đến mới lạ. Không cần bay tới Nhật Bản hay Hàn Quốc để chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng mãn nhãn, hãy tận hưởng điều đó ngay tại Đảo Ngọc.

Các tin bài khác

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh tiếp đà khởi sắc

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh tiếp đà khởi sắc

Thông tin trên được nêu ra trong Báo cáo Tình hình kinh tế xã hội 4 tháng đầu năm 2024 do Cục Thống kê TP.HCM vừa công bố.
Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Thông tin trên được Bộ Xây dựng cho biết tại Báo cáo Thị trường Bất động sản quý I/2024 vừa được phát hành.
Khu dân cư Long Hậu 3 được chuyển gần 15 ha đất trồng lúa sang dự án

Khu dân cư Long Hậu 3 được chuyển gần 15 ha đất trồng lúa sang dự án

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 260/TTg-NN chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 14,80 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu dân cư - tái định cư Long Hậu 3 trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động