Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:58 | 13/01/2025 GMT+7
Dấu ấn chiến lược của “ông lớn” ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống tại thị trường Việt:

Hợp tác doanh nghiệp nội để tiến vào kỷ nguyên Xanh

aa
Thông qua hợp tác toàn diện với doanh nghiệp nội để mang lại các sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường, Brenntag không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại mà còn góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt cùng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát Doanh nghiệp Việt cùng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát
Sự phát triển của ngành Nước giải khát luôn song hành cùng sự phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Trên hành trình phát triển ấy, các doanh nghiệp Việt cũng đã có những đóng góp nổi bật, ghi dấu bằng nhiều giá trị trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường: Nhiều ý kiến băn khoăn Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường: Nhiều ý kiến băn khoăn
Hội thảo “Góp ý dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)" do Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, Tạp chí Nhà đầu tư và Báo Đại biểu Nhân dân phối hợp tổ chức, có nhiều ý kiến băn khoăn cho rằng việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với nước giải khát có đường cần phải được nghiên cứu một cách nghiêm túc, cụ thể, kỹ lưỡng, có đánh giá tác động đối với kinh tế xã hội.
Làm thế nào bứt phá công việc trong những ngày cuối cùng của năm? Làm thế nào bứt phá công việc trong những ngày cuối cùng của năm?
Công việc cuối năm mang theo những ấp ủ của người lao động về một mùa Tết trọn vẹn, đủ đầy bên gia đình. Nhiều người đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp tiếp năng lượng cho bản thân để bứt phá trong chính công việc của mình.
Mai Vàng sẽ mang đến điều gì tại lễ trao giải lần thứ 30 năm 2024? Mai Vàng sẽ mang đến điều gì tại lễ trao giải lần thứ 30 năm 2024?
Với hơn 100 văn nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên múa hội tụ trong không gian văn hóa đậm chất hào sảng của văn hóa phương Nam, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 30 năm 2024 ngày 08/01 tới đây hứa hẹn mang đến bức tranh nghệ thuật đa sắc cho hàng triệu khán giả cùng sân khấu tôn vinh nghệ sỹ trở nên thăng hoa và đầy cảm xúc.

Bước chân khởi đầu cho hành trình vạn dặm

Brenntag chính thức đặt chân vào Việt Nam từ năm 2008 thông qua việc hợp tác với tập đoàn Rhodia và chính thức thành lập Công ty TNHH Brenntag Việt Nam từ tháng 11/2010. Trên thế giới, tập đoàn Brenntag đã là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Brenntag vẫn chưa thực sự được biết đến rộng rãi tại dải đất hình chữ S và chưa tạo được dấu ấn rõ rệt vào thời điểm đó.

Brenntag, một trong những thương hiệu toàn cầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm phát triển.
Brenntag, một trong những thương hiệu toàn cầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với lịch sử 150 năm phát triển.

Điều này phần lớn do thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn non trẻ, trong khi doanh nghiệp địa phương thường tập trung hợp tác với các công ty phân phối nội địa hoặc các nhà cung cấp từ khu vực châu Á.

Thực tế Brenntag đã có những cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Việt từ vài chục năm trước đây, sớm nhất có thể kể đến Công ty Tân Hiệp Phát. Từ năm 1995, hai bên đã “bắt tay” trong việc cung cấp các nguyên liệu cho thực phẩm và đồ uống, giải pháp công nghệ, kết nối thông tin thị trường.

Dù rất sớm nhưng với tôn chỉ của mình, bộ đôi doanh nghiệp đã liên tục đưa ra các xu hướng sản phẩm mới để cùng nhau phát triển, nâng tầm thương hiệu của mình tại châu Á và thế giới.

Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa tên tuổi như Tân Hiệp Phát giúp Brenntag góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa tên tuổi như Tân Hiệp Phát giúp Brenntag góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Đây được coi là nền móng để Brenntag tận dụng được mạng lưới khách hàng sẵn có cũng như hiểu biết sâu sắc về thị trường nội địa để mở rộng và phát triển. Ngược lại, Brenntag mang đến các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, dịch vụ và an toàn, góp phần nâng cao nhận thức của thị trường Việt Nam về một nhà phân phối toàn cầu uy tín và chuyên nghiệp.

Bước đi chiến lược bằng việc đẩy mạnh hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp lớn trong nước, cung cấp các giải pháp nguyên liệu tiên tiến và tạo giá trị gia tăng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đã giúp Brenntag nhanh chóng gia nhập thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc. Sau một thập kỷ, những “quả ngọt” đã chứng minh nước đi của “ông lớn” toàn cầu là đúng.

iên phong đổi mới và đảm bảo thành công thông qua các giải pháp sáng tạo,chuyên nghiệp và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng là phương châm của Brenntag.
Tiên phong đổi mới và đảm bảo thành công thông qua các giải pháp sáng tạo,chuyên nghiệp và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng là phương châm của Brenntag.

Nhờ triển khai thành công các chiến lược kinh doanh tại các quốc gia “cứ điểm”, Brenntag vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối nguyên liệu và các giá trị gia tăng cho ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn cầu. Doanh thu năm 2023 lên đến 16,8 tỷ euro vào năm 2023 với hơn 17,7 ngàn nhân viên, vận hành mạng lưới hơn 600 địa điểm và hơn 70 trung tâm R&D tại 72 quốc gia.

Xuất phát từ việc hợp tác với Tân Hiệp Phát, cũng như nhiều doanh nghiệp nội địa khác, đã mang lại cho Brenntag cái nhìn tốt đẹp về cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Năng động, sáng tạo và luôn tiên phong tìm tòi hướng đi mới là những lời có cánh mà Brenntag dành cho các doanh nghiệp nội. Đồng thời, việc không ngừng phát triển doanh nghiệp do mình làm chủ và tăng cường liên kết hợp tác với nhau đã tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần nâng tầm vị thế của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Doanh nghiệp địa phương cực kỳ năng động, sáng tạo và luôn tìm tòi hướng đi mới để nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết.
Doanh nghiệp địa phương cực kỳ năng động, sáng tạo và luôn tìm tòi hướng đi mới để nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết.

Tiến trình Xanh vì sức khỏe

Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng đang chuyển dịch mạnh mẽ, với sự ưu tiên dành cho các sản phẩm tốt cho sức khỏe, bền vững và thân thiện với môi trường, Brenntag cùng mạng lưới đối tác của mình cũng không nằm ngoài phạm vi này. Khảo sát năm 2023 của Nielsen IQ tại Việt Nam cho thấy có đến 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm có cam kết "xanh" và "sạch", được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Các chuyên gia đầy nhiệt huyết của Brenntag, ứng dụng việc đổi mới vào quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp dịch vụ và giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thành công thương mại, kỹ thuật xuất sắc và thông tin thị trường quý giá cho đối tác.
Các chuyên gia đầy nhiệt huyết của Brenntag, ứng dụng việc đổi mới vào quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp dịch vụ và giải pháp tùy chỉnh, bao gồm thành công thương mại, kỹ thuật xuất sắc và thông tin thị trường quý giá cho đối tác.

Xu hướng này không chỉ phản ánh ý thức trách nhiệm ngày càng cao đối với sức khỏe cá nhân mà còn là sự quan tâm đến các vấn đề môi trường và phát triển bền vững. Với những tiêu chí khắt khe hơn, thế hệ trẻ như Millennials và Gen Z cũng trở thành lực lượng tiên phong, khi phần lớn sẵn lòng lựa chọn và ủng hộ các thương hiệu có cam kết bảo vệ hành tinh.

Với tầm nhìn tiêu dùng xanh không chỉ là xu hướng, mà còn là tương lai của thị trường, trong nhiều năm, Brenntag cùng các doanh nghiệp Việt tập trung vào việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho ngành thực phẩm và đồ uống, giải pháp công nghệ và chia sẻ thông tin thị trường, nhằm phát triển các sản phẩm chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và bền vững.

Brenntag đã lấy ví dụ điển hình là Tân Hiệp Phát. “Chúng tôi đã cùng nhau phát triển các sản phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua như nước tăng lực Number One, Sữa đậu nành Soya, luôn là những sản phẩm hương vị độc đáo được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất, có lợi cho sức khỏe”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam kể.

Với sự đóng góp, đồng hành của Brenntag, Nước tăng lực Number 1 trở thành thương hiệu quen thuộc được hàng triệu người Việt yêu thích và sử dụng mỗi ngày.
Với sự đóng góp, đồng hành của Brenntag, Nước tăng lực Number 1 trở thành thương hiệu quen thuộc được hàng triệu người Việt yêu thích và sử dụng mỗi ngày.
Chúng tôi đã cùng nhau phát triển các sản phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua như nước tăng lực Number One, Sữa đậu nành Soya, luôn là những sản phẩm hương vị độc đáo được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất, có lợi cho sức khỏe.

Bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam

Cụ thể, với danh mục các thành phần thực phẩm và dinh dưỡng đa dạng như axit amin, muối vô cơ, khoáng chất, hợp chất tự nhiên, các vitamin, chất ổn định, chất tạo màu tự nhiên…, Brenntag đã hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tạo ra những loại đồ uống không chỉ ngon miệng mà còn đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại như tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh việc cung ứng nguyên liệu, Brenntag còn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như phát triển công thức độc quyền và hỗ trợ cải tiến sản phẩm. Công ty hoạt động như một "trung tâm giải pháp" cho các nhà sản xuất đồ uống, giúp rút ngắn thời gian nghiên cứu và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn. Nhờ mạng lưới phân phối rộng khắp và sự hiện diện toàn cầu, Brenntag đảm bảo cung ứng nguyên liệu ổn định, chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt như FDA, EFSA (European Food Safety Authority), Halal ,

“Muốn đi xa thì đi cùng nhau”

Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tiến trình “mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đa dạng hóa các chuỗi cung ứng, hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước”, như là một chiến lược quan trọng để Việt Nam “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh”.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một trong những dự án thành công tiêu biểu mới giữa Công ty Tân Hiệp Phát và Brenntag để phục vụ người tiêu dùng, phụng sự xã hội tốt hơn khi đáp ứng các xu hướng tiêu dùng mới.
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một trong những dự án thành công tiêu biểu mới giữa Công ty Tân Hiệp Phát và Brenntag để phục vụ người tiêu dùng, phụng sự xã hội tốt hơn khi đáp ứng các xu hướng tiêu dùng mới.

Việc hợp tác với các đối tác quốc tế, với vai trò là cầu nối tri thức, công nghệ, và thị trường, chính là chiến lược quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam rút ngắn hành trình đến thành công. Thông qua việc “đứng trên vai người khổng lồ”, các doanh nghiệp nội địa không chỉ đưa sản phẩm Việt ra thế giới mà còn góp phần khẳng định thương hiệu quốc gia, nâng tầm vị thế của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Nói thêm về chiến lược phát triển tại Việt Nam giai đoạn tới, bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam cho biết sẽ chú trọng phát triển dự án với các sản phẩm nước uống không đường và các sản phẩm từ nguồn gốc thực vật: đậu, ngũ cốc, các loại hạt tự nhiên sạch, xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường vốn là thế mạnh của ngành nông nghiệp Việt Nam để đáp ứng theo nhu cầu của người tiêu dùng. Trong kế hoạch này, Tân Hiệp Phát là đại diện được Brenntag gọi tên đầu tiên.

“Trên cương vị là đối tác chiến lược 29 năm của Tân Hiệp Phát, Brenntag luôn quan niệm rằng sự phát triển của doanh nghiệp đồng nghĩa với sự phát triển của Brenntag. Vì vậy chúng tôi đã có những kế hoạch cụ dành riêng cho Tân Hiệp Phát để gia tăng vị thế cho công ty trên thị trường nước giải khát Việt Nam. Đây cũng chính là cách mà chúng tôi phát triển trong hàng trăm năm qua”, bà Trần Thị Ngọc Hiệp cho biết.

Thời gian tới, Brenntag chú trọng phát triển dự án với các sản phẩm nước uống ít đường, không đường và các sản phẩm từ nguồn gốc thực vật: đậu, ngũ cốc, các loại hạt tự nhiên sạch, xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường, đáp ứng theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Bà Trần Thị Ngọc Hiệp – Tổng Giám đốc Brenntag Việt Nam

Việc hợp tác với các doanh nghiệp nội địa, không chỉ giúp Brenntag mở rộng quy mô mà còn tạo ra sức mạnh tổng hợp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm Việt Nam. Với những cam kết này, Brenntag tiếp tục khẳng định vai trò của mình như một đối tác chiến lược đáng tin cậy, không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà còn trên toàn cầu.

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hà Nội hoan nghênh hợp tác khởi nghiệp sáng tạo, công nghiệp xanh và công nghệ mới

Hà Nội hoan nghênh hợp tác khởi nghiệp sáng tạo, công nghiệp xanh và công nghệ mới

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh hoan nghênh thiện chí hợp tác của các đối tác nước ngoài phù hợp với ưu tiên khởi nghiệp sáng tạo, công nghiệp xanh, công nghệ mới của Thủ đô.
Cà Mau tạo điều kiện để doanh nghiệp quốc tế vào khảo sát thị trường, kết nối giao thương

Cà Mau tạo điều kiện để doanh nghiệp quốc tế vào khảo sát thị trường, kết nối giao thương

UBND tỉnh Cà Mau vừa có kế hoạch tổ chức để đoàn doanh nghiệp quốc tế vào Cà Mau khảo sát thị trường, kết nối giao thương năm 2024.
Tạo điểm đến cho sinh viên quốc tế

Tạo điểm đến cho sinh viên quốc tế

Bên cạnh việc đẩy mạnh hợp tác quốc tế, đưa sinh viên ra nước ngoài tham gia các khóa học trải nghiệm, kỳ thực tập hay chương trình đào tạo liên kết, việc mở rộng hoạt động kết nối tại chỗ cũng đang được các trường đại học quan tâm. Ngày càng nhiều sinh viên quốc tế tìm đến các trường đại học lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh trải nghiệm những chương trình học tập, giao lưu thú vị.

Các tin bài khác

Tết Việt giữa lòng đảo ngọc trong mắt du khách muôn phương

Tết Việt giữa lòng đảo ngọc trong mắt du khách muôn phương

Với không gian nghệ thuật lung linh, kết hợp cùng nhiều hoạt động mang màu sắc văn hóa truyền thống và những trải nghiệm giải trí hiện đại, sự kiện “Ice cũng có Tết 2025” đã thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước ghé đến tham dự nhân kỳ nghỉ lễ Tết Ất Tỵ vừa qua.
TUMI tôn vinh ảnh hưởng của Peru với năng lượng rực rỡ qua bộ sưu tập Mùa Xuân 2025

TUMI tôn vinh ảnh hưởng của Peru với năng lượng rực rỡ qua bộ sưu tập Mùa Xuân 2025

TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm phục vụ du lịch, phong cách sống và phụ kiện đang bước vào Mùa xuân 2025 với nguồn năng lượng dồi dào. Mùa xuân năm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng đó là kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI, qua đó tôn vinh di sản giàu có về những giá trị được kế thừa, tính sáng tạo và đẳng cấp bền bỉ.
FBS ra mắt Trợ lý AI giúp Giao dịch tự tin

FBS ra mắt Trợ lý AI giúp Giao dịch tự tin

FBS, một công ty hàng đầu toàn cầu hoạt động trong lĩnh vực môi giới mới đây đã giới thiệu Trợ lý AI của FBS, một công cụ thế hệ mới được phát triển để hỗ trợ các nhà giao dịch đưa ra quyết định sáng suốt. Tính năng hỗ trợ AI này phân tích các biểu đồ (chart) nhanh và cung cấp thông tin chuyên sâu theo thời gian thực dựa trên xu hướng giá, mô hình và tín hiệu thị trường chính.
EM DISTRICT Bangkok tổ chức sự kiện chào đón Tết Nguyên đán với 3.000 chú gấu trúc

EM DISTRICT Bangkok tổ chức sự kiện chào đón Tết Nguyên đán với 3.000 chú gấu trúc

EM DISTRICT Bangkok hân hạnh thông báo về lễ chào đón Tết Nguyên đán đặc biệt để tôn vinh Năm vàng của mối quan hệ hữu nghị giữa Thái Lan và Trung Quốc. Sự kiện trọng đại này đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia, trong đó kết hợp truyền thống văn hóa với các điểm tham quan hiện đại.

Đọc nhiều

Đại sứ Việt Nam tại Campuchia: thúc đẩy giao lưu thế hệ trẻ, vun đắp tình hữu nghị hai nước

Đại sứ Việt Nam tại Campuchia: thúc đẩy giao lưu thế hệ trẻ, vun đắp tình hữu nghị hai nước

Ngày 13/2 tại Phnom Penh, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Vương quốc Campuchia Nguyễn Minh Vũ đã đến chào bà Samdech Men Sam An, Phó Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia, Chủ tịch Mặt trận Đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia, Chủ tịch Hội hữu nghị Campuchia - Việt Nam, nhân dịp nhận nhiệm vụ tại Campuchia.
Fukushima muốn hợp tác văn hoá, thể thao và du lịch với Việt Nam

Fukushima muốn hợp tác văn hoá, thể thao và du lịch với Việt Nam

Ngày 14/2 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đã tiếp ông Kohata Hiroshi, Thị trưởng thành phố Fukushima (Nhật Bản).
Triều Tiên mở cửa lại đón du khách nước ngoài sau 5 năm

Triều Tiên mở cửa lại đón du khách nước ngoài sau 5 năm

Công ty lữ hành đang tiến hành khảo sát địa điểm du lịch tại Triều Tiên trong bối cảnh nước này bắt đầu mở cửa du lịch cho nhiều người nước ngoài hơn sau khi đón du khách Nga vào đầu năm 2024.
An toàn trên môi trường mạng cho trẻ em: đồng hành từ gia đình đến nhà trường

An toàn trên môi trường mạng cho trẻ em: đồng hành từ gia đình đến nhà trường

Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng, trong đó đưa ra 9 quy tắc ứng xử dành cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ em và giáo viên nhằm bảo đảm an toàn cho trẻ em trên môi trường mạng.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức thi sáng kiến, mô hình học cụ năm 2025

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức thi sáng kiến, mô hình học cụ năm 2025

Ngày 13 và 14/2, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện, mô hình học cụ; sáng kiến, sáng chế, mô hình học cụ, sổ sách, giáo án ngành công tác đảng, công tác chính trị năm 2025.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tiếp nhận chiến sĩ mới

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tiếp nhận chiến sĩ mới

Tối 13/2, Biên đội Tàu 528, 529, Hải đội 512, Lữ đoàn 127 chở chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025 tại Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã cập quân cảng Vùng 5 (TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) sau gần nửa ngày hành trình từ đất liền ra đảo.
Tàu 313 thuộc Vùng 3 Hải quân cấp cứu kịp thời ngư dân bị tai nạn lao động trên biển

Tàu 313 thuộc Vùng 3 Hải quân cấp cứu kịp thời ngư dân bị tai nạn lao động trên biển

Ngày 11/2, Tàu 313 thuộc Vùng 3 Hải quân đã cấp cứu kịp thời ngư dân bị tai nạn lao động trên tàu cá QNg 94397 TS.
ca nuoc co gan 560 cong trinh dat chung nhan xanh
video du an caf uom mam nhung cong dan toan cau tuong lai
infographics quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam ba lan
infographics giai thuong du lich asean 2025 ton vinh 17 don vi cua viet nam
video quan he viet nam vuong quoc anh qua loi chuc tet cua cac nha ngoai giao
top nhung diem vui choi dip tet nguyen dan at ty 2025 tai ha noi
video ban hoa ca tinh huu nghi chao nam moi 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ
[Video] Các tỉnh, thành khẩn trương hỗ trợ, khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Những việc nên và không nên làm khi bão Yagi đổ bộ
Phiên bản di động