Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:51 | 22/08/2020 GMT+7

Hai nghi phạm bắt cóc bé trai 2,5 tuổi ở Bắc Ninh khai gì?

aa
Về vụ bé trai 2,5 tuổi ở Bắc Ninh bị mất tích, 2 đối tượng Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi) hiện đang bị bắt giữ để điều tra về hành vi "Bắt cóc trẻ em".
Bé trai 2,5 tuổi nghi bị bắt cóc ở Bắc Ninh đã được tìm thấy, chờ bố mẹ đến nhận Bé trai 2,5 tuổi nghi bị bắt cóc ở Bắc Ninh đã được tìm thấy, chờ bố mẹ đến nhận
Công an nhận dạng cháu bé 2,5 tuổi mất tích ở Bắc Ninh, truy tìm đối tượng nghi vấn Công an nhận dạng cháu bé 2,5 tuổi mất tích ở Bắc Ninh, truy tìm đối tượng nghi vấn
4408 img 6075 zing
Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi) để điều tra về hành vi "Bắt cóc trẻ em". (Ảnh Zing News)

Như Tạp chí Thời Đại đã đưa tin, lúc 22h00 đêm ngày 22/8/2020, lực lượng công an tỉnh Bắc Ninh đã tìm thấy bé trai Gia Bảo (2,5 tuổi) bị nghi ngờ bắt cóc và hiện bé đang chờ bố mẹ đến nhận dạng.

Cũng theo nguồn tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang, đối tượng Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi) hiện đang bị bắt giữ để điều tra về hành vi "Bắt cóc trẻ em".

Các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tìm thấy đối tượng đưa bé trai về nhà tại địa phương này.

"Nghi phạm nữ được chúng tôi phát hiện tại phường Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh chiều ngày 21/8 và thu được chứng minh thư của đối tượng cùng bộ quần áo của cháu bé. Ngoài ra, một mũi nghiệp vụ trên Tuyên Quang đã vào nhà người này và tìm được cháu bé", đại diện công an tỉnh Bắc Ninh nhấn mạnh.

Được biết, 2 nghi phạm đã khai nhận việc đưa cháu bé về tỉnh Tuyên Quang cùng ngày.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, đối tượng cho biết khi đang di chuyển bằng xe có thấy một em bé chơi 1 mình, người này đã tiếp cận và rủ em bé đi theo. Sau khi bắt được cháu bé đã đưa về phòng trọ để sáng hôm sau đưa về Tuyên Quang.

Đối tượng Thu khai mục đích bắt cóc cháu bé là vì "tình cảm cá nhân" nhưng không có bất cứ quan hệ nào với gia đình cháu Gia Bảo - "Hồi tháng 2 năm ngoái, tôi có yêu 1 người ở Tuyên Quang và mang bầu. Tôi có hứa với anh ấy rằng sẽ giữ đứa bé nhưng đã không giữ được. Bây giờ người yêu hỏi nên tôi bắt buộc phải bắt một đứa bé tầm tuổi đứa con của mình để dẫn đến gặp người yêu để cho bố mẹ người yêu đồng ý để cho bọn tôi tổ chức đám cưới".

Bên cạnh đó, đối tượng Thu cũng cho hay có ý định bắt cóc cháu bé từ 1 ngày trước. Trong khoảng thời gian này, đối tượng đã 2 lần lượn lờ ở khu vực Công viên Nguyễn Văn Cừ, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh - nơi bắt cóc cháu Gia Bảo, để tìm mục tiêu.

"Bất đắc dĩ tôi mới làm như thế. Khi bị lực lượng công an bắt giữ, tôi rất ân hận vì hành vi của mình. 7h sáng ngày 22/8, tôi mới đưa cháu bé về Tuyên Quang chứ không phải lúc 3h sáng" - đối tượng Thu nói.

Đối tượng cũng cho hay sau khi thông tin về vụ bắt cóc lan truyền trên mạng Internet, đối tượng vẫn không hề hay biết do điện thoại không vào được mạng. Đồng thời, khi đã bắt được cháu bé, Thu có cho cháu ăn, tắm cho cháu, có mua quần áo cho cháu.

Nói về thông tin bắt cóc trẻ em để lừa người yêu, Thu cho hay: "Người yêu tôi không tin đấy là con của mình. Tôi quyết định mang con về trả cho gia đình cháu. Chưa kịp mang trả thì đã bị lực lượng chức năng bắt giữ".

Thời điểm nghi phạm bị bắt, cháu bé được đưa về nhà Bằng ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Theo lời khai của Bằng, Thu là người bắt cóc cháu bé. Khi anh ta đến điểm hẹn thì thấy nữ nghi phạm dẫn theo cháu Gia Bảo.

Hiện cơ quan công an 2 tỉnh Bắc Ninh và Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra vụ việc để xử lý theo pháp luật đồng thời hoàn tất các thủ tục để bố mẹ cháu Nguyễn Cao Gia Bảo có thể tiếp xúc, nhận dạng con mình.

hai nghi pham bat coc be trai 25 tuoi o bac ninh khai gi
Cháu Gia Bảo được cơ quan công an giải cứu

Trước đó, Công an Bắc Ninh nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Hưng, SN 1983, ở Khúc Toại, Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh về việc vào chiều 21/8, anh đón con trai 2 tuổi là cháu Nguyễn Cao Gia Bảo, SN 2018 đi học về, sau đó đưa con ra công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi.

Do anh Hưng bận công việc nên phải sử dụng điện thoại, không quan sát được con. Ít phút sau, anh không nhìn thấy con đâu, vội tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy tung tích bé, đồng thời báo cáo với cơ quan Công an.

Ngay lập tức, Giám đốc Công an Bắc Ninh đã chỉ đạo lực lượng chức năng hỗ trợ, phối hợp với người nhà tìm kiếm tất cả các địa điểm xung quanh (tính từ viện đa khoa, viện sản nhi, chân cầu cao tốc, xung quanh hồ, các khu biệt thự, các cửa ngõ cống, công viên, bãi rác, nhà bóng, các khu vui chơi), đồng thời trích camera các nhà gần khu vực để tìm cháu bé; rà soát các mối quan hệ của gia đình cháu bé để nắm thêm thông tin.

Công an Bắc Ninh cũng đã huy động cả chó nghiệp vụ hỗ trợ tìm kiếm cháu bé nhưng không thể tìm được vì trời mưa nên mất mùi.

Trùm khủng bố khét tiếng với nhiều vụ chặt đầu con tin ở Philippines bất ngờ ra đầu thú sau khi bị đứt lìa tay trái Trùm khủng bố khét tiếng với nhiều vụ chặt đầu con tin ở Philippines bất ngờ ra đầu thú sau khi bị đứt lìa tay trái

Trùm khủng bố Susukan - kẻ có nhiều lệnh truy nã liên quan đến 23 vụ giết người, 6 vụ âm mưu giết người và ...

Tin tức pháp luật trong ngày: Tiếp viên quán karaoke bị Tin tức pháp luật trong ngày: Tiếp viên quán karaoke bị "bắt cóc"; Phá ổ mại dâm trong quán massage

Tin tức pháp luật trong ngày: Tạm giữ hình sự 6 người từ Tây Ninh xuống Long Xuyên bắt giữ tiếp viên quán karaoke; Phá ...

Lựa chọn số phận - Tập 13 tối nay (3/7): Tình tức giận đòi giết bồ, con trai bị bắt cóc Lựa chọn số phận - Tập 13 tối nay (3/7): Tình tức giận đòi giết bồ, con trai bị bắt cóc

Lịch phát sóng, nội dung phim "Lựa chọn số phận" tập 13, bị người tình vòi vĩnh nhà Tình tức giận dọa giết, con trai ...

Hoàng Nam
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tâm sự nghẹn ngào khi gặp lại con của bố mẹ bé trai bị bắt cóc ở Bắc Ninh

Tâm sự nghẹn ngào khi gặp lại con của bố mẹ bé trai bị bắt cóc ở Bắc Ninh

Bé trai 2 tuổi bị mất tích ở Bắc Ninh đã được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao lại cho gia đình. Là người trực tiếp trông con nhưng lại để xảy ra sự việc đáng tiếc, anh Nguyễn Văn Hưng (bố của bé) không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đón con về nhà.
Vụ bắt cóc bé 2,5 tuổi ở Bắc Ninh: Thủ phạm bắt cháu bé để lừa bạn trai

Vụ bắt cóc bé 2,5 tuổi ở Bắc Ninh: Thủ phạm bắt cháu bé để lừa bạn trai

Tại cơ quan công an, đối tượng bắt cóc cháu bé 2,5 tuổi ở Bắc Ninh khai rằng muốn lừa người yêu, sau đó chưa kịp trả lại cháu bé thì đã bị công an bắt giữ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động