Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:45 | 03/07/2023 GMT+7

GV Taxi “bắt tay”Hương Giang: Đưa app đặt xe công nghệ tới người dân Bắc Giang

aa
Ngày 03/07/2023, tại Bắc Giang diễn ra lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa GV Taxi và taxi Hương Giang, hứa hẹn mang đến những đột phá mới trên thị trường đặt xe taxi Bắc Giang.
Doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Trung Quốc đua phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo Doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Trung Quốc đua phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo
Đà Nẵng muốn Đức đầu tư vào lĩnh vực du lịch, công nghiệp công nghệ cao và kinh tế biển Đà Nẵng muốn Đức đầu tư vào lĩnh vực du lịch, công nghiệp công nghệ cao và kinh tế biển

Tham dự buổi lễ có Ông Phan Tuấn Vũ - Phó giám đốc GV Taxi, Bà Nguyễn Thị Thanh Thùy - Giám đốc HTX Hương Giang cùng đại diện các phòng ban chức năng và nhiều khách mời khác.

Lần đầu tiên tại Bắc Giang, HTX Hương Giang đã áp dụng hình thức đặt xe bằng app công nghệ GV Taxi. Trước đây, hình thức đặt xe qua app công nghệ chỉ phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chính Minh. Nhưng giờ đây,người dân Bắc Giang cũng có thể trải nghiệm dịch vụ đặt xe tiện ích và hiện đại ngay tại quê hương mình chỉ bằng 1 thao tác trên điện thoại. Để trải nghiệm, khách hàng chỉ cần tải app GV Taxi, nhập điểm đi, điểm đến là tài xế sẽ có mặt ngay, không cần chờ đợi. Hơn thế nữa, chương trình đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng Bắc Giang: tặng ngay 200k cho lần đầu tải app. Việc đặt xe qua app không những công khai minh bạch về giá cả, mà bạn hoàn toàn có thể đặt xe giúp người thân bố mẹ khi không ở cạnh mà vẫn nắm rõ hành trình di chuyển.

Lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa GV Taxi và Hương Giang tại Bắc Giang.
Lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa GV Taxi và Hương Giang tại Bắc Giang.

Lễ ký kết hợp tác giữa GV Taxi và HTX Hương Giang đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong phát triển của cả hai công ty. Hai bên cam kết hợp tác một cách chặt chẽ để tận dụng sự mạnh mẽ và tiềm năng của cả hai thương hiệu, mang đến sự đột phá mới trong thị trường đặt xe taxi tại khu vực Bắc Giang. Mục tiêu hợp tác của GV Taxi Bắc Giang là tạo ra những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, áp dụng công nghệ 4.0 giúp việc đặt xe taxi Bắc Giang trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời mở rộng phạm vi hoạt động và tăng cường sự hiện diện của cả hai công ty trên thị trường.

GV Taxi và HTX Hương Giang chung tầm nhìn về việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hai công ty mong muốn trở thành những cái tên không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam và hướng tới tạo ra những chuẩn mực mới về chất lượng dịch vụ.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường đặt xe công nghệ Việt, GV Taxi sẽ thổi một làn gió mới tới khách hàng tại khu vực Bắc Giang bằng công nghệ 4.0.

Đại diện GV Taxi và HTX Hương Giang ký kết hợp tác kinh doanh.
Đại diện GV Taxi và HTX Hương Giang ký kết hợp tác kinh doanh.

GV Asia chính thức thành lập vào năm 2020, là app đặt xe công nghệ đầu tiên của người Việt. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm ở cả trong nước và ngoài nước, GV mong muốn trở thành cầu nối trung chuyển giữa khách hàng và đối tác dịch vụ. Sau 3 năm hoạt động, GV đã lọt top đầu những ứng dụng đặt xe được người Việt tin dùng nhất.

Với hàng trăm nghìn tài xế hoạt động mọi lúc, mọi nơi, cùng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mà chỉ có tại GV như: Đặt xe không tăng giá trời mưa, tặng ngay 200k khi tải app, quà tặng lên đến 1 triệu khi giới thiệu bạn bè tải app… Năm 2022, GV cũng là đơn vị đầu tiên ra mắt hãng taxi chạy bằng xe điện.

Là hãng xe công nghệ của người Việt, GV luôn thực hiện triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội bằng các hoạt động từ thiện, ủng hộ đồng bào mùa covid,.... Để tiếp nối thành công, GV Taxi được thành lập năm 2023, trên nền tảng vững chắc của công ty mẹ GV Asia, tiếp tục phát huy, không ngừng đổi mới, chiếm phá thị trường riêng cho mình. GV Taxi hứa hẹn sẽ có những đột phá mới trong tương lai.

Chương trình RoadShow đầy ấn tượng tại Bắc Giang.
Chương trình RoadShow đầy ấn tượng tại Bắc Giang.

Nhằm đánh dấu sự hợp tác kinh doanh này, GV Taxi và HTX Hương Giang Bắc Giang đã chuẩn bị một chương trình RoadShow ấn tượng. Chương trình bao gồm nhiều xe phân khối lớn dẫn đoàn, cùng với hàng loạt xe taxi GV chạy quanh thành phố Bắc Giang. RoadShow này sẽ là một cơ hội để hai công ty giới thiệu sự kết hợp mới mẻ và độc đáo trong ngành đặt xe taxi Bắc Giang. Và là cơ hội quan trọng để quảng bá thương hiệu của cả GV Taxi và HTX Hương Giang. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra lợi ích cho hai công ty mà còn mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng lần đầu tiên tại Bắc Giang.

Lễ ký kết hợp tác kinh doanh được tổ chức bởi KMC Entertainment - là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp truyền thông nhanh chóng, hiệu quả. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường tổ chức sự kiện, KMC thật sự để lại dấu ấn mạnh cho buổi lễ ký kết tại Bắc Giang nói riêng, và ấn tượng sâu sắc với người dân Bắc Giang nói chung.

Địa chỉ: Lô D6B thôn Ba, Xã Tân Mỹ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Website: https://g-v.asia/

Tổng đài: 02043567567

Arrow Electronics và 10 hãng công nghệ giới thiệu các giải pháp công nghệ xe điện, AIoT tại Việt Nam Arrow Electronics và 10 hãng công nghệ giới thiệu các giải pháp công nghệ xe điện, AIoT tại Việt Nam
Arrow Electronics – công ty cung cấp giải pháp công nghệ tầm cỡ thế giới vừa tổ chức hội thảo Công nghệ xe điện (EvTech) và Trí tuệ nhân tạo Internet vạn vật (AIoT) của tương lai tại Hà Nội, với sự cộng tác của 10 công ty cung cấp công nghệ toàn cầu. Hội thảo đã giới thiệu một loạt các sản phẩm và giải pháp công nghệ xe điện và AIoT nhằm giúp thúc đẩy sự phát triển của phương tiện di chuyển bằng điện và thành phố thông minh.
Loạt doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Mỹ công bố lợi nhuận cao vượt kỳ vọng Loạt doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Mỹ công bố lợi nhuận cao vượt kỳ vọng
Kết quả kinh doanh của Microsoft và Alphabet như vậy giúp cải thiện tâm lý thị trường tài chính nói chung trước khi các doanh nghiệp công nghệ khác công bố kết quả kinh doanh trong tuần này.
"Sống chung" với taxi công nghệ, các ông lớn taxi truyền thống đang làm ăn ra sao?
Dù đã dần lấy lại thị phần và kinh doanh có lãi, nhưng hai “ông lớn” taxi truyền thống Vinasun và Mai Linh đang đối mặt với yêu cầu phải thay đổi mạnh mẽ để tăng khả năng cạnh tranh, đặc biệt là sau sự gia nhập thị trường của taxi điện GSM.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chạy taxi công nghệ, tài xế nên chọn hãng nào?

Chạy taxi công nghệ, tài xế nên chọn hãng nào?

Không chỉ hưởng mức chia sẻ doanh thu khủng, lên tới 87%, đối tác tài xế của Xanh SM còn có cơ hội nâng cao lợi nhuận, hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt và đóng góp thực tế vào công cuộc chuyển đổi xanh.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
Vạn niên tùng: biểu tượng xanh của tình hữu nghị Việt - Ấn

Vạn niên tùng: biểu tượng xanh của tình hữu nghị Việt - Ấn

Cây vạn niên tùng được chọn trồng thể hiện sự trường tồn và năng lượng phồn vinh, gắn kết con người với thiên nhiên, làm biểu tượng của tình hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ trong “Hành trình xanh Việt - Ấn”.
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động