Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
10:16 | 02/01/2023 GMT+7

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

aa
Đồng loạt những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ đưa Phú Quốc thành “đảo pháo hoa” trong thời khắc đón năm mới, liên hoàn đại tiệc countdown kéo dài suốt đêm với loạt trải nghiệm ẩm thực tinh hoa, âm nhạc bùng nổ… Tất cả hội tụ cùng chuỗi hoạt động nghỉ dưỡng - giải trí hấp dẫn bậc nhất khu vực, mang đến kỳ nghỉ năm mới độc nhất và đáng nhớ tại phía Bắc đảo ngọc.
Những món ăn đón năm mới độc đáo trên thế giới Những món ăn đón năm mới độc đáo trên thế giới
Trong dịp năm mới, mỗi quốc gia trên thế giới có những món ăn đặc biệt tượng trưng cho sự sum vầy, may mắn, sung túc.
Độc đáo những truyền thống đón năm mới trên thế giới Độc đáo những truyền thống đón năm mới trên thế giới
Mỗi quốc gia trên thế giới đều có những truyền thống đón năm mới khác nhau. Trong khi tại Ấn Độ, việc cùng bạn bè và người thân tập trung đếm ngược đón năm mới trong những bữa tiệc ấm cúng rất phổ biến thì ở những nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Australia..., các màn bắn pháo hoa luôn mang lại cảm xúc đặc biệt trong dịp này.

Đúng 0 giờ 00 ngày 1/1/2023, tại Tháp Hẹn hò Grand World, bãi biển Vinpearl Phú Quốc, quảng trường nhà hát Corona những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ , tỏa sáng lung linh, thắp sáng bắc đảo. Siêu quần thể Phú Quốc United Center như một thành phố ánh sáng huyền ảo khắp đất trời, trở thành tâm điểm của thời khắc cả thế giới cùng đón chào năm mới đến.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc
Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc
Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Hàng chục ngàn du khách cùng hòa vào giai điệu bài hát bất hủ “Happy New Year” được các ca sĩ nổi tiếng trình diễn đầy cảm xúc, tôn vinh khoảnh khắc đoàn viên và gửi gắm mong ước tân niên sức khỏe, bình an, vạn sự thành công trong khung cảnh hội hè đẹp như một bức tranh. Bản hòa ca lộng lẫy đến từ âm nhạc mãn nhãn, ẩm thực tinh hoa, sự kiện hoành tráng, ánh sáng rực rỡ… phác họa đặc sắc văn hóa năm châu mang lại trải nghiệm không thể quên về “điểm đến lễ hội mới của thế giới”.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc
Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Phú Quốc United Center mang đến 3 dạ vũ nhạc countdown theo những phong cách hoàn toàn khác biệt, “may đo” cho hàng chục nghìn du khách một đêm đón năm mới trọn vẹn theo đúng sở thích cá nhân.

Ngay tại Bãi Dài - nơi ngắm được hoàng hôn ngũ sắc đẹp nhất trên đảo ngọc, đại tiệc “Vinpearl Countdown Party 2023 - Around The World” là một trong những sự kiện đón năm mới có quy mô lớn nhất Phú Quốc với thời gian trình diễn kỷ lục kéo dài 6 tiếng liên tục.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc
Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Hành trình “vòng quan thế giới” trên Bãi Dài riêng tư được bắt đầu với những ly cocktail hấp dẫn đủ màu sắc và canape giữa ánh hoàng hôn rực rỡ trứ danh của đảo ngọc. Ngay sau đó, màn trình diễn jetski (moto nước) và parasailing (dù bay) đầy ấn tượng khiến hàng ngàn du khách trầm trồ không ngớt. Từng chiếc Jetski lao nhanh trên mặt biển, xé toạc từng đợt sóng, tạo nên những dòng bọt sủi trắng xóa cả một góc trời. Trong khi đó, những cánh dù đầy màu sắc chao liệng trên bầu trời xanh biếc như khúc dạo đầu cho đêm countdown đầy náo nhiệt.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc
Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Anh Tú và LyLy luân phiên khuấy động không khí đêm cuối cùng của năm cũ bằng loạt bản tình ca vui tươi như “Chân tình”, “Vì làn hương ấy”, “Tìm được nhau khó thế nào” và bản mash-up triệu view “Anh nhà ở đâu thế - Tình yêu lạ kỳ”. Giọng ca đầy nội lực của Võ Hạ Trâm mang đến cho khán giả những giây phút thưởng âm nhạc đúng nghĩa qua ca khúc chào năm mới bất hủ “Happy New Year”. Những track nhạc đầy sôi động của nam DJ Triple D đưa không khí đêm countdown riêng tư trên bờ biển Bãi Dài càng thêm cuồng nhiệt trước thời khắc đón giao thừa. cũng góp phần khiến đêm nhạc “cháy” hơn bao giờ hết.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Không dừng lại ở đó, dạ tiệc Vinpearl Countdown Party 2023 - Around The World còn khiến tất cả du khách thoả mãn vị giác với đại tiệc ẩm thực gần 100 món ăn thượng hạng do các bếp trưởng tên tuổi của Vinpearl sáng tạo từ nguyên liệu thượng hạng như cá ngừ, cá hồng, cá hồi, bạch tuộc Nhật nguyên con, gà tây bỏ lò với sốt quả đỏ, bánh gato hoa quả tạo hình đặc biệt…

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Đặc biệt khuấy động đảo ngọc đêm 31/12 là LIGHTopia COUNTDOWN – dạ vũ nhạc mang đậm phong cách Châu Âu, diễn ra tại Hồ Tình Yêu, Grand World với những ca khúc quốc tế bất hủ chào đón năm mới. Những khoảnh khắc giao thừa rực rỡ trong không gian tuyệt mỹ tại sân khấu nổi cùng hiệu ứng 3D mapping trên cánh quạt nước khổng lồ đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn của âm nhạc và ánh sáng. Đặc biệt, sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Trần Ngọc Ánh trên chiếc thuyền Gondola và cất vang giai điệu Ave Maria - Hallelujah mang đến cho khán giả những trải nghiệm tinh tế và đầy xúc cảm. Màn trình diễn pháo hoa trong thanh âm của ca khúc Happy New Year hoà cùng cảnh sắc thơ mộng của Hồ Tình Yêu, Tháp Đồng Hồ đã khởi đầu cho năm mới 2023 đong đầy cảm xúc.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Ngay từ đầu buổi tối, khi “Venice thu nhỏ” vừa lên đèn, dòng người nô nức tiến vào trung tâm “thành phố không ngủ” để chọn cho mình và gia đình những vị trí đẹp nhất. Càng về khuya, mọi ngả đường Grand World đều đã rộn ràng không khí háo hức từ hàng chục nghìn du khách cùng hướng về nhạc hội đón giao thừa độc nhất vô nhị trên sân khấu nổi giữa mặt hồ độc đáo. Xung quanh khu vực Hồ Tình Yêu, màn hình LED khổng lồ lắp đặt tại các vị trí quảng trường thoáng đãng để du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn mọi giây phút trọn vẹn của nghệ thuật, âm nhạc, ánh sáng… đỉnh không tưởng diễn ra trên mặt nước.Tại khu vực Chợ Đêm Grand World Phú Quốc nhạc hội “Heineken countdown: Refresh Your Music” kích hoạt bầu không khí lễ hội sôi động từ 20h – 22h tối. Hàng ngàn du khách đã “quẩy” hết mình trong những giai điệu bùng nổ đến từ những cái tên đình đám như Phan Đình Tùng, Sara Lưu, DJ ZEMM, MC YUGI...

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Tâm điểm của “thành phố không ngủ” dồn về khu vực xung quanh Tháp Hẹn hò khi thời khắc giao thừa ngày càng đến gần. Toàn bộ không gian Hồ Tình Yêu được bao phủ bởi những màn trình diễn ánh sáng laser đỉnh cao và hoành tráng đến choáng ngợp. Công nghệ 3D Mapping hiện đại hàng đầu khiến du khách choáng ngợp mọi giác quan trong khung cảnh huyền ảo siêu thực.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Trần Ngọc Ánh mở màn siêu ấn tượng với khúc hát du dương Ave Maria lừng danh trên chiếc thuyền Gondola từ giữa sông Venice “cập bến sân khấu”, hòa cùng giọng ca Dương Triệu Vũ “cháy” hết mình trong hàng ngàn tiếng reo hò phấn khích của khách tham quan. Ca khúc Happy New Year đến từ giọng ca mạnh mẽ của nam ca sĩ càng khiến niềm vui đón chào năm 2023 thêm trọn vẹn.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Tại quảng trường Corona, tiệc countdown với chủ đề “Đêm may mắn" góp thêm khung cảnh đầy diễm lệ trong bức tranh muôn vàn màu sắc lễ hội đón năm mới của Phú Quốc United Center. Đại tiệc buffet tối hơn 100 món ngon năm châu tiêu chuẩn 5 sao tại VinOasis Phú Quốc được thiết kế và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, làm hài lòng hàng nghìn thực khách tinh tế và sành điệu.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Ngay sau đó, không gian đêm nhạc Countdown 2023 ngay giữa tại quảng trường Corona chính thức bắt đầu với những màn trình diễn đỉnh cao từ dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Nếu giọng ca “Trăm Năm Không Quên” Quang Hà mang đến những bản tình ca trứ danh như “Thì thầm mùa xuân”, “Yêu em dài lâu” thì Hoàng Yến Chibi và Ali Hoàng Dương lại là những màu sắc đối lập khiến không khí đêm nhạc thêm bùng nổ với những ca khúc trẻ trung, sôi động như “Mình yêu nhau đi”, “By my side”, “Ngày mùa xuân vừa ghé” hay “Thiêu thân”. “Cặp bài trùng” Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi lại đưa khán giả đi qua những phút giây lắng đọng trong những bản ballad ngọt ngào như “Người ta”, “Đành thôi quên lãng” và “Chấp niệm”…

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Sau thời khắc chào đón giao thừa, hàng ngàn du khách tiếp tục đắm mình trong những “con beat” cháy nhất, những vũ điệu sôi động nhất đến từ DJ Wang Tran, MC Hyper, Mr. T, vũ công Kiều Ngọc, vũ đoàn Bước Nhảy, Phương Việt, Happy… Tất cả làm nên một đêm nhạc thăng hoa cảm xúc và vô cùng mãn nhãn trong những giờ phút đầu tiên của năm mới.

Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khu nghỉ dưỡng biển Vinpearl cùng chuỗi lễ hội, sự kiện quy mô lớn vươn tầm quốc tế, đảo ngọc nói chung và Phú Quốc United Center nói riêng đang từng bước khẳng định vị thế của điểm đến quốc tế với vũ trụ vui chơi, giải trí bất tận.

Hàng nghìn khán giả Hàng nghìn khán giả "không ngủ" với sân khấu EDM cực đỉnh "Phu Quoc United Center presents Creamfields 2022"
Đâu là “đích đến” của dòng tiền đầu tư trong thời kỳ thị trường chọn lọc? Đâu là “đích đến” của dòng tiền đầu tư trong thời kỳ thị trường chọn lọc?
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

“Tết cổ truyền Novruz” tại Hà Nội: sống động, hấp dẫn

“Tết cổ truyền Novruz” tại Hà Nội: sống động, hấp dẫn

Trứng gà nhuộm màu, cỏ lúa mì, nhảy lửa... là những điều vô cùng mới lạ, thú vị, thu hút đông đảo người Việt tại Tết cổ truyền Novruz, diễn ra ngày 19/3 tại Hà Nội.
Gần 2.000 du khách châu Âu tham quan "Đảo ngọc" Phú Quốc

Gần 2.000 du khách châu Âu tham quan "Đảo ngọc" Phú Quốc

Ngày 9/2, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đón tàu du lịch Aida Bella cập Cảng hành khách quốc tế Dương Đông Phú Quốc, với 1.979 du khách châu Âu; trong đó, hơn 90% là du khách mang quốc tịch Đức, đến tham quan “Đảo ngọc”. Đây là một trong những tàu du lịch lớn và hiện đại nhất thế giới.
Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Hành trình du xuân tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc dịp tết 2024 sẽ có thêm một điểm đến mới lạ. Không cần bay tới Nhật Bản hay Hàn Quốc để chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng mãn nhãn, hãy tận hưởng điều đó ngay tại Đảo Ngọc.

Các tin bài khác

Cơ hội kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Bình Định và Canada

Cơ hội kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Bình Định và Canada

Ngày 28/3, tại Bình Định diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada (VCBA). Hội nghị là cơ hội để các doanh nghiệp Bình Định tiếp cận, kết nối, giao thương vói thị trường Bắc Mỹ nói chung và các doanh nghiệp trong VCBA nói riêng.
T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản - Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”

Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”

Ngày 24/3/2024, sự kiện “Ngày hội Xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc tập đoàn Vingroup) lần đầu tiên tổ chức đã diễn ra trên quy mô lớn tại tại Grand World, Ocean City. Chuỗi hoạt động về môi trường sôi động, hấp dẫn đã thu hút hàng chục nghìn người tham gia.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày Hội Xanh

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày Hội Xanh

Ngày Hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World – Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động