Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
09:17 | 20/12/2022 GMT+7

Hàng nghìn khán giả "không ngủ" với sân khấu EDM cực đỉnh "Phu Quoc United Center presents Creamfields 2022"

aa
Âm nhạc bùng nổ, hiệu ứng sân khấu mãn nhãn, cơn mưa giấy tuyết thổi tung mọi cảm xúc, không khí cuồng nhiệt và không gian âm nhạc cực đỉnh giữa bãi biển thiên đường, nơi đón hoàng hôn cực phẩm… Tất cả đã mang đến cho hàng nghìn du khách một đại nhạc hội EDM “Phu Quoc United Center presents Creamfields 2022” đẳng cấp thế giới, ấn tượng đỉnh cao.
Có gì tại đại nhạc hội EDM bom tấn Creamfields đầu tiên tại Việt Nam? Có gì tại đại nhạc hội EDM bom tấn Creamfields đầu tiên tại Việt Nam?
Đại nhạc hội EDM Creamfields Việt Nam sắp sửa có những màn trình diễn bùng nổ tại Phú Quốc United Center. Những hé lộ đưa ra vài ngày trước giờ G về sân khấu đỉnh cao của DJ huyền thoại Hardwell, không gian “quẫy cực đỉnh” tại Quảng trường Nhiệt đới… khiến các ravers và tín đồ xê dịch càng thêm phấn khích.
Nước mắm Phú Quốc đón nhận Bằng Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Nước mắm Phú Quốc đón nhận Bằng Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Sáng 16/12, tại Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang đã tổ chức lễ đón nhận bằng Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia nghề làm nước mắm Phú Quốc do Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch chứng nhận.

Là một trong những lễ hội âm nhạc điện tử (EDM) quy mô nhất toàn cầu, quy tụ các DJ hàng đầu thế giới Creamfields đã chính thức đặt tên Việt Nam trên bản đồ thế giới với địa điểm tổ chức vô cùng đặc biệt. Ngày 17/12, lần đầu tiên một đại nhạc hội hàng đầu được tổ chức trên bãi biển thiên đường của siêu quần thể du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á Phú Quốc United Center, mang đến cho du khách những trải nghiệm “nhất định phải thử trong đời".

Hàng nghìn khán giả

Từ giữa buổi chiều, trước cổng vào “Phu Quoc United Center presents Creamfields 2022” đã có đông đảo raver, những khán giả trẻ sành điệu háo hức đến check-in. Hàng nghìn khán giả phấn khích hòa mình cùng âm nhạc điện tử sôi động và gặp mặt trực tiếp những DJ top đầu thế giới. Trên sân khấu chính, Tim Hox, BEAUZ… bắt đầu khiến giới mộ điệu “đứng ngồi không yên" với những giai điệu sôi động không ngừng giữa không gian khoáng đạt và đầy lãng mạn của Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới đang dần được bao trùm bởi ánh hoàng hôn ngũ sắc trứ danh.

Hàng nghìn khán giả

Ngay bên cạnh cổng vào, du khách đc phục vụ đồ ăn ẩm thực tại quầy Vinpearl Food&Drink với những món fast food như Burger, hot dog cùng quầy nước uống miễn phí. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú đặc biệt khi được “quẫy” EDM và ngắm hoàng hôn lãng mạn, chờ đón các thần tượng hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam.

Hàng nghìn khán giả

Minh Hiếu - một kỹ sư tại Hà Nội cũng tranh thủ cuối tuần để kịp có mặt tại Phú Quốc United Center, thưởng thức màn trình diễn đỉnh cao của Alok và Hardwell. “Tôi đã đồng hành cùng rất nhiều show diễn của Hardwell nhưng sự kiện tại đây với hoàng hôn đẹp trên bãi biển và vào mùa đẹp nhất năm tại Grand World mang đến sự thoải mái và hứng khởi tuyệt vời. Gió biển, nắng vàng, âm nhạc, ẩm thực, thần tượng khiến chúng tôi có kỷ niệm đáng nhớ tại hòn đảo đẹp top 25 trên thế giới”.

Hàng nghìn khán giả

Màn đêm buông xuống cũng là lúc “đại sân khấu - Phú Quốc United Center" "lên đèn" huyền ảo và trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Khu vực sân khấu chính, tâm điểm của đại nhạc hội càng thêm cuốn hút nhờ hiệu ứng ánh sáng, 4 lớp màn hình LED 3D khổng lồ. Thiết kế sân khấu lấy cảm hứng từ các phím đàn piano trứ danh của Creamfields như một viên ngọc phát quang giữa trời đêm đảo ngọc, mang đến hiệu ứng thị giác đặc biệt.

Hàng nghìn khán giả

DJ Slushii “đốt cháy" từng khoảnh khắc với những bản phối vô cùng bắt tai: Mr. Brightside, Want you to know, All i do is win, Silence… Trong khi Gấu hồng - Pink Panda công phá siêu sân khấu bằng loạt hit triệu view WAP, Dancing, Pump it up, Rhombus, You need some

Hơn 9 giờ tối, Alok, top 4 DJ thế giới 2 năm liền do DJ Mag bình chọn khiến đại nhạc hội càng trở nên nóng hơn nữa. “Phù thuỷ âm nhạc" thật sự chứng minh khả năng biến mọi âm thanh thành giai điệu sôi động và đưa khán giả đến với trải nghiệm lễ hội EDM chưa từng có tại Phú Quốc United Center với những tác phẩm đình đám: Dont stop the music (Richard Grey), Give it up, World hold on...

Hàng nghìn khán giả

Màn trình diễn được mong đợi nhất, khép lại “Phu Quoc United Center presents Creamfields 2022” khiến quảng trường biển bùng cháy khi Hardwell – huyền thoại DJ đặt nền móng cho EDM toàn cầu chính thức xuất hiện trên sân khấu thiết kế riêng “Rebels never die" của anh kết nối thần tốc với sân khấu sẵn có của Creamfields. Xứng danh là DJ huyền thoại của thế giới, anh mang đến nguồn năng lượng bùng cháy với Paradise, Young again, Levels… Không dừng lại ở đó, hiệu ứng ánh sáng siêu đỉnh được chính ê-kíp Hardwell đưa từ Hà Lan sang Việt Nam.

Hàng nghìn khán giả

Sự kết hợp mãn nhãn giữa ánh sáng, âm thanh và sức mạnh khuấy đảo trong từng giai điệu khiến cho đại sân khấu Phú Quốc United Center không có dấu hiệu hạ nhiệt dù trời ngày càng khuya. “Siêu quần thể không ngủ” đã thật sự thức giấc để mọi du khách có thể cùng tận hưởng bầu không khí lễ hội hiếm có tại đây.

Nhiều du khách hoàn toàn “mê mẩn” trước những trải nghiệm bất tận niềm vui tại siêu quần thể dịp Giáng sinh, năm mới và Tết Nguyên đán: check-in Giáng sinh lung linh tại cây thông Noel khổng lồ; hội chợ Giáng sinh Copenhagen; đại tiệc Countdown đón năm bên bờ biển… Bên cạnh đó, hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp của siêu quần thể của Phú Quốc United Center sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn, ngập tràn cảm xúc. "Tôi đến Phú Quốc United Center vào chiều qua và bắt đầu tận hưởng hàng loạt trải nghiệm tại công viên chủ đề VinWonders, thăm Cung điện Hải Vương, xem Show Tinh Hoa Việt Nam, tham quan khu vực thú bán hoang dã độc đáo và giờ thì cả gia đình đã sẵn sàng cho đêm nhạc thật cháy", Anh Trần Duy (TP.HCM) cho biết.

Hàng nghìn khán giả

Phú Quốc United Center chào đón Giáng Sinh, năm mới và Tết Nguyên đán với hàng loạt sự kiện đỉnh cao và tràn ngập niềm vui bất tận. Xứng danh là “điểm đến lễ hội mới của thế giới", nơi đây sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn, bùng nổ cảm xúc, thoả sức khám phá muôn vàn trải nghiệm giữa thiên nhiên tuyệt mỹ, sự kiện đỉnh cao và dịch vụ đẳng cấp của.

Trọn vẹn Mùa Lễ Hội với ưu đãi từ Vinpearl, cùng gia đình đón năm mới hứng khởi

Chào năm mới 2023, Vinpearl đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp và bùng nổ cho du khách.

Tiệc countdown Phú Quốc (Around the world) với chi phí chỉ từ 3.000.000vnđ/khách tại Bãi Biển Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc với sự tham gia của các ca sỹ Anh Tú - Ly Ly, Võ Hạ Trâm, tiệc DJ, pháo hoa… Tiệc countdown Nha Trang (The Greatest Countdown) có giá từ 3.000.000vnđ/khách (giảm 5% khi du khách đặt trước 24/12) tại Vinpearl Convention Nha Trang. Các ca sỹ biểu diễn gồm Soobin, Uyên Linh, Vũ Cát Tường, pháo hoa tầm cao duy nhất tại Nha Trang. Vé dự tiệc countdown xa hoa phong cách Gastby tại Nam Hội An có chi phí chỉ từ 999.000vnđ/khách (trọn gói 2.099.000vnđ/khách bao gồm buffet) tại nhà hàng Cocoon (buffet) và Grand Ballroom (countdown) Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An với ẩm thực mỹ vị & bữa tiệc DJ.

Du khách cũng có thể đặt phòng kèm tiệc Countdown tại Vinpearl.com với chương trình ưu đãi 10% giá phòng cho thành viên Pearl Club khi đăng nhập (miễn phí đăng ký), đồng thời tích luỹ giao dịch đến mức 50 triệu để nhận đêm nghỉ miễn phí.

Chuyên gia Nga đánh giá tích cực kết quả chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Trung Quốc Chuyên gia Nga đánh giá tích cực kết quả chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Trung Quốc
Combo nghỉ dưỡng trọn gói Vinpearl và “quẫy cực đỉnh” với đêm nhạc điện tử Creamfields huyền thoại Combo nghỉ dưỡng trọn gói Vinpearl và “quẫy cực đỉnh” với đêm nhạc điện tử Creamfields huyền thoại
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lễ hội Halloween cực cháy tại Vinhomes Grand Park thu hút hơn 3.000 khán giả

Lễ hội Halloween cực cháy tại Vinhomes Grand Park thu hút hơn 3.000 khán giả

The Grand Pumpkin City - lễ hội Halloween quy mô lớn, với hàng loạt hoạt động trình diễn, hóa trang, giải trí ấn tượng vừa diễn ra tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) cuối tuần qua.
Phim “MY LIBERATION NOTES” vượt qua kỷ lục về tỷ lệ khán giả xem cao nhất của chính mình tại Hàn Quốc

Phim “MY LIBERATION NOTES” vượt qua kỷ lục về tỷ lệ khán giả xem cao nhất của chính mình tại Hàn Quốc

Spackman Entertainment Group Limited một trong những tập đoàn sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc (được ông Charles Spackman,nhà đầu tư công nghệ và truyền thông thành lập vào năm 2011) vừa thông báo: bộ phim truyền hình K-drama MY LIBERATION NOTES (tựa tiếng Việt: NHẬT KÝ TỰ DO CỦA TÔI) do nam diễn viên Son Suk-ku đóng vai chinh đã vượt qua kỷ lục của chính mình về lượng khán giả xem cao nhất ở Hàn Quốc...
Báo Philippines đưa tin đậm nét việc địa điểm thi đấu SEA Games 31 mở cửa cho khán giả

Báo Philippines đưa tin đậm nét việc địa điểm thi đấu SEA Games 31 mở cửa cho khán giả

Tờ Inquirer (Philippines) đã đưa tin đậm về việc các địa điểm tổ chức SEA Games 31 mở cửa cho khán giả đến theo dõi và cổ vũ trực tiếp.

Các tin bài khác

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Ngày 19/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Kinh tế - Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) và Công ty TNHH Việt Hàn Showroom tổ chức Hội thảo "Trao đổi kinh tế xúc tiến thương mại Việt Nam và Hàn Quốc".
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, để tìm một ngành khó hơn ngành ngân hàng trong việc trụ vững, chứ chưa nói đến phát triển, thực sự là việc không dễ dàng. Vậy CEO của một ngân hàng như MB có suy nghĩ thế nào về các khía cạnh liên quan trực tiếp như chính sách điều hành, chương trình hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp…Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Ngày 16/4/2024, Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động