Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:46 | 29/10/2021 GMT+7

Định vị Sao Việt - Nhà phân phối thiết bị định vị xe ô tô hàng đầu Việt Nam

aa
Định vị xe ô tô không chỉ giúp bạn giám sát hành trình mà còn được phát triển nhiều tính năng để chống trộm bảo vệ xe chuyên nghiệp. Định vị Sao Việt - Nhà phân phối thiết bị định vị ô tô hàng đầu Việt Nam là điểm đến của mọi người mọi nhà.
Kinh nghiệm chọn mua thiết bị định vị xe máy uy tín chất lượng cao Kinh nghiệm chọn mua thiết bị định vị xe máy uy tín chất lượng cao
Hơn 100 tàu hải quân Đức sử dụng hệ thống định vị của Nga Hơn 100 tàu hải quân Đức sử dụng hệ thống định vị của Nga

Sao Việt với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối lắp đặt thiết bị định vị ô tô, tiêu chí của chúng tôi là “Uy tín - Giá rẻ - Chính hãng” luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt những chế độ ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng cùng với các đại lý chính là điều tiên quyết mang thương hiệu định vị Sao Việt đến gần với người tiêu dùng như hiện nay.

Định vị Sao Việt - Nhà phân phối thiết bị định vị xe ô tô hàng đầu Việt Nam

Vì sao nên chọn định vị ô tô Sao Việt?

- Tại Sao Việt, các thiết bị định vị xe ô tô luôn có giá tốt nhất bởi việc hợp tác trực tiếp với nhà cung cấp không qua bất kỳ khâu trung gian nào khiến cho giá thành thiết bị luôn được đảm bảo ở mức cạnh tranh nhất thị trường.

- Thiết bị cam kết chính hãng 100%, có đầy đủ thông tin, hóa đơn rõ ràng

- Chính sách bảo hành lên đến 60 tháng duy nhất hiện nay

- Tư vấn lắp đặt miễn phí, hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng hoặc không giống như quảng cáo

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật mọi lúc mọi nơi

- Lắp đặt, giao hàng miễn phí tận nơi. Bảo trì sản phẩm trọn đời

- Chiết khấu % cao cho các đối tác đại lý. Càng mua nhiều giá càng rẻ

Một số sản phẩm định vị xe ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Định vị 4G S09A pro: S09A Pro giúp bảo vệ an toàn ở mức độ cao nhất cho xe của bạn với 14 tính năng ưu việt như: định vị chính xác, phát hiện bật/ tắt ACC, ứng dụng thông minh, lịch sử di chuyển, hàng rào cảnh báo, chống thấm nước, thiết lập từ xa, cảnh báo pin yếu, nâng cấp OTA, cảnh báo quá tốc độ, tự động tiết kiệm điện, lưu trữ thông minh, nhiều chế độ. Đặc biệt với tính năng giám sát âm thanh xung quanh sẽ giúp bạn kiểm soát được mọi âm thanh phát ra bên trong xe rõ nét.

Định vị Sao Việt - Nhà phân phối thiết bị định vị xe ô tô hàng đầu Việt Nam

Định vị 4G S09A New: Thiết bị định vị ô tô S09A New giúp bạn quản lý vị trí, tốc độ, các địa điểm dừng đỗ theo thời gian thực ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Xem báo cáo tới 90 ngày. Phát hiện xe nổ máy hoặc tắt máy trái phép. Tắt máy xe từ xa trên điện thoại (tùy xe mới có thể lắp). Cảnh báo rung lắc khi xe di chuyển, không làm hao bình. Cảnh báo khi bị tháo nguồn thiết bị. Cảnh báo pin yếu khi sắp hết pin dự phòng khi không đấu nguồn.

Định vị 4G VT02S Pro: Hiện đang là một trong những sản phẩm định vị xe ô tô bán chạy nhất tại Sao Việt bởi mức giá siêu rẻ nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng giám sát cơ bản như vị trí, điểm dừng đỗ, lộ trình, xem lại hành trình đã đi trong 90 ngày qua phần mềm giám sát trên điện thoại, máy tính. Dễ lắp đặt, giấu kín, tiết kiệm điện không làm hao bình.

Định vị GPS không dây A9+: Với mặt sau được thiết kế nam châm với độ bám chắc chắn vào các chi tiết sắt trên xe ô tô. Công nghệ Pin Li-ion với dung lượng pin lên tới 6000mAh giúp kéo dài thời gian hoạt động của thiết bị lên tới 18 ngày liên tục.

Tính năng nổi bật: Xác định chính xác vị trí xe, cảnh báo rời khỏi vị trí an toàn được thiết lập sẵn, giám sát ghi âm thanh xung quanh, có thể xem lại lịch sử hành trình xe trong khoảng 90 ngày gần nhất,…

Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm định vị ô tô chất lượng khác bạn có thể tham khảo thêm tại website chính thức của Sao Việt: https://saovietjsc.vn/

Mở rộng hệ thống tuyển đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc

Ngoài việc phân phối và lắp đặt, Sao Việt có hệ thống đại lý, cộng tác viên rộng khắp trên cả nước. Nếu bạn là người đam mê với xe, muốn trở thành một chuyên gia và muốn làm giàu trong lĩnh vực giám sát hành trình thì chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó bởi:

- Thương hiệu lớn, thiết bị an toàn, chính xác

- Chế độ ưu đãi lớn, chiết khấu % sản phẩm lớn

- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức

- Được làm việc cùng các chuyên gia tư vấn, kỹ thuật viên hàng đầu hiện nay

- Được hướng dẫn bán hàng, marketing quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất

- Được hòa nhập trong hệ sinh thái công nghệ Sao Việt nơi bạn sẽ được mở mang tầm mắt và được cập nhật những công nghệ định vị mới nhất 1 cách nhanh chóng

Bạn muốn hợp tác trở thành đại lý, cộng tác viên phân phối và lắp đặt các sản phẩm của định vị ô tô Sao Việt. Hãy liên hệ ngay với Sao Việt để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Định vị Sao Việt - Nhà phân phối thiết bị định vị xe ô tô hàng đầu Việt Nam

*Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kinh Doanh Công Nghệ Sao Việt

Showroom 1: 11 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Showroom 3: 26 Đàm Thận Huy, Tân Quý, Tân Phú, TPHCM

Showroom 4: Số 29 đường số 3, KP Nhị Đồng, TT HC Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0965 825 925 - 0937 792 988

Website: https://saovietjsc.vn/

Người đàn ông cầm dép ném ô tô vì… “suýt” bị đâm Người đàn ông cầm dép ném ô tô vì… “suýt” bị đâm
Một đoạn video đang xôn xao trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội mới đây, ghi lại tình huống giao thông khiến nhiều người xem hú vía.
Ô tô đâm đổ dải phân cách, lật nghiêng chỉ vì lý do 'khó tin' Ô tô đâm đổ dải phân cách, lật nghiêng chỉ vì lý do 'khó tin'
Chiếc xe đang lưu thông thì bất ngờ phát hiện 1 chú chó đang chạy qua đường. Tài xế nhanh chóng đánh lái tránh khiến chiếc xe “trèo” lên dải phân cách giữa, tông gãy cột biển báo và lật nghiêng.
Đường vắng vì giãn cách, tài xế ô tô thản nhiên vượt đèn đỏ Đường vắng vì giãn cách, tài xế ô tô thản nhiên vượt đèn đỏ
Vụ việc được xác định xảy ra vào gần 11 giờ trưa 19.8.2021 trên phố Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - TP. Hà Nội.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động