Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:20 | 13/04/2021 GMT+7

Diễn viên nổi tiếng Hyun Bin (Hàn Quốc) được chọn là Đại sứ thương hiệu của ECOVACS ROBOTICS tại Indonesia

aa
ECOVACS ROBOTICS, doanh nghiệp sản xuất robot dịch vụ gia đình hàng đầu thế giới vừa thông báo: nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hàn Quốc Hyun Bin đã được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu cho 5 quốc gia châu Á là Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – ECOVACS ROBOTICS, doanh nghiệp sản xuất robot dịch vụ gia đình hàng đầu thế giới vừa thông báo: nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hàn Quốc Hyun Bin đã được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu cho 5 quốc gia châu Á là Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Việc hợp tác với Hyun Bin là một sự thể hiện hoàn hảo của chủ đề mới cho toàn bộ loạt sản phẩm robot phục vụ gia đình của ECOVACS, “The Best Just Got Better” (tạm dịch: Những điều tốt nhất lại còn tốt hơn).

Trong hơn 23 năm qua, ECOVACS đã không ngừng đầu tư vào việc đổi mới các sản phẩm robot của mình để mang đến trải nghiệm người dùng chất lượng cao nhất. Là một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng ở châu Á, Hyun Bin thấm nhuần tinh thần dũng cảm, không ngừng thử thách bản thân để thử sức với những nhân vật đa diện. Cùng nhau, ECOVACS và Hyun Bin mong muốn thể hiện niềm tin chung là luôn thách thức bản thân để theo đuổi một ngày mai tốt đẹp hơn, bất kể thành tích hiện tại là gì.

This image has an empty alt attribute; its file name is HB2.jpg

This image has an empty alt attribute; its file name is HB3.jpg

This image has an empty alt attribute; its file name is HB1.jpg

ECOVACS DEEBOT là lựa chọn đầu tiên của Hyun Bin cho một robot hút bụi. Sự hợp tác sẽ bao gồm một loạt các quảng cáo trên TV và các chiến dịch kỹ thuật số.

Ngôi sao điện ảnh Hyun Bin rất nổi tiếng ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hyun Bin là một cái tên được biết đến với vai diễn chính trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc. Hyun Bin có một tính cách thanh lịch, tốt bụng, nhẹ nhàng và luôn mang đến cho người hâm mộ cảm giác ấm áp và thoải mái, rất phù hợp với các thuộc tính cảm xúc trong tầm nhìn của ECOVACS – Robot cho mọi gia đình.

ECOVACS luôn chú trọng đến sự đổi mới và thẩm mỹ trong thiết kế để giúp người dùng rảnh tay và làm cho cuộc sống gia đình thoải mái hơn. ECOVACS tin tưởng việc bổ nhiệm Hyun Bin làm Đại sứ thương hiệu sẽ nâng cao hơn nữa hình ảnh thương hiệu và củng cố uy tín thương hiệu tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Ông David Qian, Giám đốc điều hành (CEO) của ECOVACS ROBOTICS cho biết: “Hyun Bin rất nổi tiếng khắp châu Á. Nếu bạn đã xem các bộ phim và chương trình truyền hình của anh ấy, thì luôn thấy anh ấy toát ra một khí chất tự tin, ấm áp, sang trọng và thoải mái. ECOVACS cũng tin tưởng vào thiết kế trang nhã, bắt kịp xu hướng và tự tin vào khả năng mang đến cho khách hàng sự ấm áp và thoải mái mà họ mong đợi từ các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi tự hào có Hyun Bin trong vai trò đại sứ thương hiệu của mình và hy vọng ngôi sao điện ảnh này sẽ đóng góp một phần trong chiến lược tăng cường kết nối tình cảm của chúng tôi giữa thương hiệu của chúng tôi và người dùng”.

Ông David Qian cho biết thêm: “Với hơn 23 năm làm việc trong lĩnh vực chế tạo robot phục vụ tại nhà, ECOVACS đã phát triển thành một thương hiệu hàng đầu tại các thị trường châu Á – Thái Bình Dương. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường nỗ lực toàn cầu hóa và nâng cao hiệu quả kinh doanh ở nước ngoài. Trong ba năm tới, ECOVACS sẽ tập trung đầu tư nhiều hơn vào các thị trường châu Á – Thái Bình Dương và cam kết trở thành công ty dẫn đầu tại các thị trường này”.

Chiến dịch khởi chạy tăng thêm sức mạnh ngôi sao cho dòng robot DEEBOT T9 và N8 PRO

Chiến dịch hợp tác giữa ECOVACS với Hyun Bin sẽ là một phần của sự ra mắt hoành tráng sắp tới của robot DEEBOT T9 và dòng DEEBOT N8 (bao gồm N8 PRO, N8 và N8 +).

Sản phẩm DEEBOT T9 mới ra mắt là dòng robot thông minh mới nhất dùng để lau sàn hiệu suất cao, là máy hút bụi robot có 9 tính năng trong 1 đầu tiên có khả năng tránh chướng ngại vật, kết hợp chức năng hút bụi và lau sàn hiệu quả với máy làm mát không khí di động được tích hợp sẵn. Với tính năng tiên tiến nhất của ECOVACS, TrueDetect 3D 2.0, công nghệ phát hiện và tránh chướng ngại vật thời gian thực, cùng các tính năng hàng đầu như điều hướng chính xác TrueMapping 2.0 và Hệ thống lau dao động điện OZMO ™ Pro 2.0 với Bản đồ 3D đầu tiên xuất hiện trong Ứng dụng ECOVACS HOME, DEEBOT T9 trở nên mạnh mẽ hơn, thông minh hơn và yên tĩnh hơn bao giờ hết, với cấp độ hoàn toàn mới về hiệu quả làm sạch tự động và tính linh hoạt cho người dùng.

Ngoài ra, robot DEEBOT T9 là thiết bị đầu tiên trong lĩnh vực làm sạch sàn nhà và làm trong lành không khí cùng một lúc. Được kết nối với hệ thống di động của DEEBOT, máy làm mát không khí mang đến cho người dùng trải nghiệm hút bụi và hương thơm vượt xa cách làm sạch truyền thống.

DEEBOT N8 PRO mang đến trải nghiệm làm sạch tự động, không lo lắng và mạnh mẽ hơn. Được hỗ trợ bởi công nghệ phát hiện và tránh chướng ngại vật TrueDetect 3D tiên tiến hàng đầu của ECOVACS, công nghệ lập bản đồ và điều hướng dựa trên laser TrueMapping, công suất hút được nâng cấp, cùng với khả năng tương thích của Bộ phận tự động làm sạch, DEEBOT N8 PRO mang lại trải nghiệm tự động ở cấp độ cao hơn hiệu suất sạch sẽ làm giảm sự tương tác trực tiếp của con người, mang lại một môi trường an toàn và không có rắc rối cho các gia đình.

DEEBOT T9 và dòng DEEBOT N8 Family sẽ có mặt trên Shopee bắt đầu từ chương trình Khuyến mãi Ngày Thương hiệu 17 và 18 tháng 4 tới và Tokopedia, Blibli và Lazada từ ngày 19 tháng 4 trở đi.

Dòng robot DEEBOT N8, N8 + đã có mặt tại cửa hàng Toàn cầu trên Lazada (Global store on Lazada) từ ngày 13 tháng 4.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập ecovacs.com hoặc kết nối với ECOVACS trên Facebook và Instagram.

Thông tin về ECOVACS ROBOTICS

ECOVACS ROBOTICS quan tâm đến việc đổi mới các giải pháp để nâng cao phong cách sống của người tiêu dùng. Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về các trường hợp sử dụng và trải nghiệm của người tiêu dùng, ECOVACS ROBOTICS thiết kế những robot giúp bạn “sống thông minh, tận hưởng cuộc sống”.

Với hơn 20 năm thiết kế và nghiên cứu hàng đầu trong ngành, ECOVACS ROBOTICS đã dẫn đầu thị trường khi các ngôi nhà trở nên thông minh và nhạy bén hơn. ECOVACS ROBOTICS đang xây dựng một thế giới mà ngôi nhà của bạn ít phải chú ý hơn, trở nên liền mạch và mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp bạn dành nhiều thời gian hơn để làm những gì bạn yêu thích.

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

ECOVACS Group giới thiệu 2 thương hiệu ECOVACS ROBOTICS và TINECO tại CMESS 2023

ECOVACS Group giới thiệu 2 thương hiệu ECOVACS ROBOTICS và TINECO tại CMESS 2023

ECOVACS Group – tập đoàn sản xuất robot dịch vụ và thiết bị gia dụng thông minh hàng đầu thế giới, đã mang hai thương hiệu của mình là ECOVACS ROBOTICS và TINECO đến Triển lãm Máy móc và Điện tử Trung Quốc tại Singapore (China’s Machinery & Electronics Show in Singapore – CMESS) 2023.
ECOVACS ROBOTICS ra mắt Robot lau sàn thông minh tích hợp AI DEEBOT T10 OMNI với đốc sạc OMNI 8 trong 1

ECOVACS ROBOTICS ra mắt Robot lau sàn thông minh tích hợp AI DEEBOT T10 OMNI với đốc sạc OMNI 8 trong 1

ECOVACS ROBOTICS ("ECOVACS"), công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực robot dịch vụ, vừa cho ra mắt DEEBOT T10 OMNI, thành viên mới của dòng robot hút bụi dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).
Với robot mới DEEBOT T10, ECOVACS ROBOTICS giới thiệu công nghệ AI làm sạch sàn thông minh tại Singapore

Với robot mới DEEBOT T10, ECOVACS ROBOTICS giới thiệu công nghệ AI làm sạch sàn thông minh tại Singapore

ECOVACS ROBOTICS – công ty hàng đầu thế giới về robot dịch vụ, đang thực hiện tốt sứ mệnh mới của mình, “Robotics cho tất cả”, bằng cách làm thay đổi lại việc lau sàn bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) hoàn toàn mới với robot hút bụi DEEBOT T10.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động