Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:55 | 22/03/2023 GMT+7

ECOVACS Group giới thiệu 2 thương hiệu ECOVACS ROBOTICS và TINECO tại CMESS 2023

aa
ECOVACS Group – tập đoàn sản xuất robot dịch vụ và thiết bị gia dụng thông minh hàng đầu thế giới, đã mang hai thương hiệu của mình là ECOVACS ROBOTICS và TINECO đến Triển lãm Máy móc và Điện tử Trung Quốc tại Singapore (China’s Machinery & Electronics Show in Singapore – CMESS) 2023.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 3 năm 2023 – ECOVACS Group – tập đoàn sản xuất robot dịch vụ và thiết bị gia dụng thông minh hàng đầu thế giới, đã mang hai thương hiệu của mình là ECOVACS ROBOTICS và TINECO đến Triển lãm Máy móc và Điện tử Trung Quốc tại Singapore (China’s Machinery & Electronics Show in Singapore – CMESS) 2023. Được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands từ ngày 22 đến 24 tháng 3, hội chợ kéo dài 3 ngày là sáng kiến ​​chung của Phòng Thương mại Trung Quốc về Xuất nhập khẩu Máy móc & Sản phẩm điện tử (the China Chamber of Commerce for Import & Export of Machinery & Electronic Products – CCCME) và Phòng Thương mại Trung Quốc Singapore , được thiết kế để tạo cơ hội tăng cường hơn nữa quan hệ thương mại Trung Quốc-Singapore.

Tại triển lãm, ECOVACS ROBOTICS và TINECO trưng bày đầy đủ các sản phẩm nổi bật của họ trên nhiều danh mục. Là công ty hàng đầu thế giới về robot dịch vụ và thiết bị gia dụng thông minh, có trụ sở chính tại Tô Châu, Trung Quốc, ECOVACS Group đã khẳng định mình là công ty dẫn đầu thị trường trong cả hai lĩnh vực ở Châu Á – Thái Bình Dương, đặc biệt là ở Singapore, Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia. Tại triển lãm, nhiều sản phẩm mang tính đột phá của ECOVACS Group lần đầu tiên xuất hiện ở nước ngoài – bao gồm máy cắt cỏ robot GOAT G1, robot dọn dẹp thương mại DEEBOT PRO K1 & M1, ra mắt vào năm 2022, cũng như DEEBOT N10 PLUS – máy robot hút bụi mới nhất của tập đoàn được ra mắt trong tháng 3 này.

Ông David Qian, Phó chủ tịch của ECOVACS Group kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của ECOVACS ROBOTICS cho biết: “Chúng tôi tin tưởng thị trường Châu Á – Thái Bình Dương có nhiều cơ hội thú vị để chúng tôi khám phá, đặc biệt là ở Singapore. Như được giới thiệu ở đây hôm nay, ECOVACS đang mang đến nhiều công nghệ tiên tiến và đa dạng hơn sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi, thậm chí còn lớn hơn trước đây – cho cả trường hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời”.

Ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ngành công nghiệp robot dự kiến ​​sẽ là thị trường robot có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới, với tốc độ tăng trưởng hàng năm kép (CAGR là 23,6% từ năm 2020 đến năm 2025) [Nguồn: ResearchAndMarkets: Thị trường robot xây dựng toàn cầu tăng trưởng với tốc độ CAGR đáng kinh ngạc là 23,6% https://straitsresearch.com/press-release/global-construction-robotics-market-gro]. Các yếu tố như tăng chi phí lao động, những tiến bộ trong công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học cũng như các sáng kiến ​​của Chính phủ hỗ trợ tự động hóa đang thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp robot trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương.

Được thành lập vào năm 1998, ECOVACS Group đã trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới trong 25 năm qua và đi tiên phong trong nhiều ngành công nghiệp với khả năng sản xuất và đổi mới mạnh mẽ. Tập đoàn tiếp tục tận dụng các công nghệ tiên tiến của mình để giải quyết các nhu cầu và đòi hỏi đa dạng của các thị trường khác nhau mà Tập đoàn hoạt động. ECOVACS Group đã tạo ra DEEBOT – dòng sản phẩm robot lau sàn, với robot hút bụi đầu tiên của Trung Quốc vào năm 2007 và WINBOT – dòng sản phẩm robot lau cửa sổ, với robot lau cửa sổ đầu tiên trên thế giới vào năm 2011, cũng như sản phẩm robot lọc không khí dòng AIRBOT vào năm 2010.

Giờ đây, các thương hiệu và sản phẩm của ECOVACS Group đã có mặt ở gần 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, phục vụ hơn 50 triệu hộ gia đình trên toàn cầu. Được hỗ trợ bởi những tiến bộ liên tục trong phần cứng như chip, động cơ, cảm biến và nỗ lực không ngừng đổi mới phần mềm, bao gồm AI, SLAM, thuật toán và điều hướng, ECOVACS Group đã giới thiệu nhiều sản phẩm có thể được sử dụng trong nhiều mục đích, kịch bản sử dụng khác nhau.

ECOVACS ROBOTICS phục vụ trong ngành công nghiệp robot dịch vụ, đã khởi động sứ mệnh mới là “Robotics for All” (tạm dịch: Robotics dành cho tất cả mọi người) vào năm 2022, mở rộng các kịch bản ứng dụng của các sản phẩm của mình từ trong nhà ra ngoài trời và từ gia đình đến mục đích thương mại với máy cắt cỏ robot cải tiến GOAT G1 và robot dọn dẹp thương mại mang tính đột phá trong ngành DEEBOT PRO K1 & M1.

Product Portfolio of ECOVACS GROUP

Với cam kết phát triển các thiết bị gia dụng thông minh cao cấp, TINECO cũng đã và đang đầu tư vào các danh mục sản phẩm mới để làm cho các thiết bị gia dụng trở nên thông minh hơn và dễ sử dụng hơn với máy hút bụi thông minh, máy hút bụi khô ướt thông minh, máy xay thực phẩm đa năng và nhiều sản phẩm khác.

Với khả năng đổi mới và nghiên cứu và phát triển (R&D) lấy người dùng làm trung tâm, ECOVACS Group đang xác định lại ý nghĩa của sự tiện lợi đối với cuộc sống của mọi người. Được thúc đẩy bởi nhu cầu thực sự của người tiêu dùng, Tập đoàn tiếp tục cung cấp các sản phẩm tập trung vào con người được thiết kế để mang lại lợi ích hữu hình cho người dùng cho thị trường.

Hashtag: #ECOVACS

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về ECOVACS ROBOTICS

Được thành lập vào năm 1998 và có trụ sở chính tại Tô Châu, Trung Quốc, ECOVACS Group đã phát triển thành một tập đoàn gồm các công ty niêm yết được thúc đẩy bởi hoạt động R&D và đổi mới độc lập, làm chủ công nghệ robot và thông minh cốt lõi, sở hữu hai thương hiệu công nghệ tiêu dùng quốc tế “ECOVACS Robotics” và “TINECO “, cũng như cách bố trí chuỗi công nghiệp hoàn chỉnh.

Là công ty dẫn đầu và tiên phong trong ngành robot dịch vụ và thiết bị gia dụng thông minh cao cấp, ECOVACS Group được xây dựng dựa trên cam kết tập trung hoàn toàn vào con người, với tâm huyết không ngừng đổi mới để mọi người trên khắp thế giới có thể tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua những lợi ích của công nghệ và sản phẩm của chúng tôi. Thương hiệu ECOVACS Robotics đã ra mắt máy hút bụi robot đầu tiên của Trung Quốc DEEBOT và thương hiệu TINECO đã ra mắt máy hút bụi khô ướt thông minh Floor One đầu tiên của Trung Quốc, cả hai đều đã giành được sự ưa chuộng của thị trường toàn cầu và xây dựng được cơ sở người dùng rộng rãi.

Hiện tại, doanh thu hàng năm của Tập đoàn ECOVACS vượt quá 13 tỷ nhân dân tệ, các thương hiệu và sản phẩm của Tập đoàn được xuất khẩu sang 145 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, phục vụ hơn 50 triệu người dùng hộ gia đình.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

ECOVACS ROBOTICS ra mắt Robot lau sàn thông minh tích hợp AI DEEBOT T10 OMNI với đốc sạc OMNI 8 trong 1

ECOVACS ROBOTICS ra mắt Robot lau sàn thông minh tích hợp AI DEEBOT T10 OMNI với đốc sạc OMNI 8 trong 1

ECOVACS ROBOTICS ("ECOVACS"), công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực robot dịch vụ, vừa cho ra mắt DEEBOT T10 OMNI, thành viên mới của dòng robot hút bụi dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).
Với robot mới DEEBOT T10, ECOVACS ROBOTICS giới thiệu công nghệ AI làm sạch sàn thông minh tại Singapore

Với robot mới DEEBOT T10, ECOVACS ROBOTICS giới thiệu công nghệ AI làm sạch sàn thông minh tại Singapore

ECOVACS ROBOTICS – công ty hàng đầu thế giới về robot dịch vụ, đang thực hiện tốt sứ mệnh mới của mình, “Robotics cho tất cả”, bằng cách làm thay đổi lại việc lau sàn bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) hoàn toàn mới với robot hút bụi DEEBOT T10.
Cùng Đại sứ thương hiệu Hyun Bin, ECOVACS ROBOTICS ra mắt robot hút bụi cao cấp DEEBOT X1 OMNI tại Việt Nam

Cùng Đại sứ thương hiệu Hyun Bin, ECOVACS ROBOTICS ra mắt robot hút bụi cao cấp DEEBOT X1 OMNI tại Việt Nam

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 22 tháng 3 năm 2022 – ECOVACS ROBOTICS (ECOVACS), thương hiệu robot chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, dọn dẹp nhà cửa hàng đầu thế giới vừa công bố sẽ mở rộng quan hệ hợp tác với Hyun Bin – nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động