Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 01/11/2021 GMT+7

Dịch vụ sửa chữa gửi đến (send-in) của OPPO cung cấp cho người dùng dịch vụ sửa chữa smartphone tiện lợi

aa
Kể từ tháng 10 năm nay, OPPO – thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới đã triển khai ‘Chiến dịch Dịch vụ tiện lợi’ tại hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mục đích của chiến dịch này là hướng dẫn cho người dùng cách giải quyết các vấn đề sau bán hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, thông qua các dịch vụ đã được tối ưu hóa và nâng cấp.

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 1 tháng 11 năm 2021 – Kể từ tháng 10 năm nay, OPPO – thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới đã triển khai ‘Chiến dịch Dịch vụ tiện lợi’ tại hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mục đích của chiến dịch này là hướng dẫn cho người dùng cách giải quyết các vấn đề sau bán hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, thông qua các dịch vụ đã được tối ưu hóa và nâng cấp.

Trong những năm gần đây, OPPO đã đẩy nhanh việc xây dựng các dịch vụ không tiếp xúc do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Giờ đây, người dùng có nhu cầu sửa chữa điện thoại thông minh (smartphone) có thể tận hưởng dịch vụ sửa chữa gửi đến (send-in) mà họ không cần phải đến trung tâm bảo hành. Tất cả những gì họ cần làm là đăng ký thông qua trang web chính thức hoặc ứng dụng My OPPO để gửi điện thoại đến trung tâm dịch vụ để sửa chữa và tình trạng có thể được kiểm tra trong thời gian thực.

Khi sửa chữa xong, thiết bị sẽ được gửi lại cho người dùng. Dịch vụ sửa chữa điện thoại gửi đến mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng, vì giờ đây việc sửa chữa điện thoại có thể được thực hiện chỉ trong vài bước đơn giản mà vẫn thoải mái tại nhà của họ. Điều này cũng gián tiếp làm giảm cơ hội tiếp xúc gần gũi với người ngoài, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang có diễn biến rất phức tạp.

Cho đến nay, dịch vụ sửa chữa gửi đến của OPPO đã phủ sóng tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Dịch vụ mới ra mắt này cung cấp một tùy chọn thuận tiện khác cho người dùng OPPO yêu cầu sửa chữa điện thoại thông minh, để họ có thể chọn nhận điện thoại thông minh từ nhà hoặc cơ sở kinh doanh, nơi làm việc của họ, được sửa chữa và trả lại với dịch vụ sửa chữa gửi đến của OPPO.

Vào tháng 8 năm nay, một khách hàng tên là Zain ở Malaysia đã vô tình làm vỡ màn hình điện thoại của mình. Sau đó, anh ấy đã đăng ký dịch vụ sửa chữa gửi đến và thiết bị của anh ấy đã được gửi trong khu vực Selangor vào buổi tối. Chiều hôm sau, trung tâm bảo hành OPPO gọi điện thông báo smartphone của anh đã được thay màn hình.

Anh Zain cho biết: “Họ đã thay một màn hình mới và thậm chí còn làm sạch điện thoại của tôi. Nó trông giống như một chiếc điện thoại mới toanh. Thật ngạc nhiên, khi tôi chỉ phải trả chi phí sửa chữa màn hình, mọi thứ khác đều miễn phí”.

Dịch vụ sửa chữa gửi đến phản ánh nỗ lực không ngừng của OPPO nhằm xem xét những điểm khó khăn của người dùng và tiếp tục cải thiện những điểm chính và khó của ngành. Cùng với niềm tin “Technology for Mankind, Kindness for the World” (tạm dịch:“Công nghệ cho nhân loại, điều tử tế cho cả thế giới”), OPPO quyết tâm nâng cấp hệ thống dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://support.oppo.com/

#OPPO

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024

OPPO vừa công bố cam kết giúp mọi người có thể tiếp cận điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chỉ ra cuộc cách mạng công nghệ toàn diện và tái cấu trúc hệ sinh thái của điện thoại AI trong tương lai. Ngoài ra, OPPO cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thông minh hơn và thuận tiện hơn khi sắp ra mắt thông qua điện thoại AI với các đối tác trong ngành từ Google, MediaTek và IDC.
Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

Oppo và đại sứ thương hiệu Kaká đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết UEFA Champions League

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 6 năm 2024 – Trận chung kết UEFA Champions League 2024 đã diễn ra vào tối ngày 1/6 giờ GMT (tức rạng sáng 2/6 theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Wembley huyền thoại của London. Đội Real Madrid (Tây Ban Nha) đã giành cúp vô địch sau khi đahs bại đội Borussia Dortmund (Đức) với tỷ số 2:0. Với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải bóng đá đỉnh cao, OPPO đã mang đến chiếc điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu của mình, OPPO Find X7

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Đọc nhiều

Kiều bào tham gia diễu hành 2/9: Bước chân tự hào ngày trở về

Kiều bào tham gia diễu hành 2/9: Bước chân tự hào ngày trở về

Trong những ngày mùa thu lịch sử, giữa lòng Hà Nội, đoàn kiều bào từ khắp nơi trên thế giới trở về đã cùng nhau tập luyện miệt mài để chuẩn bị cho lễ diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9.
Việt Nam ghi nhớ sự giúp đỡ chí nghĩa chí tình của nhân dân Lào

Việt Nam ghi nhớ sự giúp đỡ chí nghĩa chí tình của nhân dân Lào

Ngày 26/8 tại Hà Nội, đoàn đại biểu Đại sứ quán Lào tại Việt Nam do Đại sứ Khamphao Ernthavanh dẫn đầu đã đến chúc mừng Hội hữu nghị Việt Nam - Lào nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam. Tại cuộc gặp, hai bên khẳng định tình đoàn kết đặc biệt Việt - Lào là tài sản vô giá, góp phần làm nên những thành quả lịch sử của mỗi dân tộc.
Kiều bào họp mặt kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Kiều bào họp mặt kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Sáng 27/8, Uỷ ban nhân dân TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt người Việt Nam ở nước ngoài nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).
[Ảnh] Dấu ấn lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh trong lịch sử

[Ảnh] Dấu ấn lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh trong lịch sử

Từ Quảng trường Ba Đình lịch sử ngày 2/9/1945 đến những lễ diễu binh, diễu hành hoành tráng sau này, mỗi kỳ Quốc khánh đều để lại dấu ấn hào hùng trong lòng dân tộc, khẳng định sức mạnh đại đoàn kết và khát vọng vươn lên của đất nước.
Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Ngày 25/8, Quân y đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân đã cứu kịp thời một ngư dân quê Quảng Ngãi bị đột quỵ, liệt nửa người khi đang đánh bắt hải sản trên biển.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động