Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 22/07/2024 GMT+7

Dịch vụ đăng ký bảo mật dựa trên AI của Arlo Technologies, vượt qua mốc 4 triệu tài khoản trả phí

aa
Arlo Technologies, Inc., một thương hiệu bảo mật nhà thông minh hàng đầu vừa thông báo: dịch vụ đăng ký dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) của công ty đã vượt qua cột mốc 4 triệu tài khoản trả phí ở Singapore. Sự tăng trưởng liên tục về số lượng đăng ký của Arlo là minh chứng cho những lợi ích và giá trị mà người tiêu dùng đặt vào các gói đăng ký cũng như sức mạnh tổng thể của hoạt động kinh doanh dịch vụ của Arlo.
OPPO sẽ cung cấp các tính năng AI tạo sinh đến khoảng 50 triệu người dùng vào cuối năm 2024
Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

Ông Matthew McRae, Giám đốc điều hành (CEO) của Arlo cho biết: “Số lượt đăng ký dịch vụ hỗ trợ AI của Arlo tiếp tục tăng vào năm 2024 và chúng tôi tự hào đã đạt được cột mốc 4 triệu người đăng ký. Arlo sẽ tiếp tục đầu tư vào nền tảng AI và Phần mềm dưới dạng dịch vụ (Software as a service: SaaS) của chúng tôi, đồng thời tung ra nhiều tính năng mới thú vị và khả năng AI để nâng cao vị thế dẫn đầu trên thị trường của chúng tôi. Nhóm vẫn cam kết cung cấp trải nghiệm người dùng đáng kinh ngạc cho những người đăng ký hiện tại và mới”.

Arlo Secure nâng cao các tính năng của thiết bị Arlo và hoàn thiện trải nghiệm bảo mật để cung cấp cho người tiêu dùng sự bảo vệ toàn diện. Gói đăng ký cho phép người dùng hành động nhanh hơn chỉ bằng một lần nhấn để bảo vệ ngôi nhà và gia đình của họ, với 30 ngày lưu trữ video an toàn trên đám mây, thông báo tương tác thông minh, phát hiện đối tượng nâng cao bằng AI, vùng hoạt động thông minh…

Các gói hiện bắt đầu ở mức 7,99 dollar Singapore (SGD) mỗi tháng, với các tùy chọn số lượng camera không giới hạn và các tính năng nâng cao, bao gồm Giám sát chuyên nghiệp 24/7 để tăng cường sự an tâm.

Các tính năng của đăng ký Arlo Secure, Secure Plus và Safe & Secure Pro bao gồm [Một số tính năng tùy thuộc vào khả năng của thiết bị và không khả dụng ở tất cả các khu vực. Hãy truy cập https://www.arlo.com/en-au/arlosecure.html để tìm hiểu thêm]:

An toàn Gia đình (Arlo Safe & Secure Pro): Không bao giờ bỏ lỡ khoảnh khắc nào nhờ khả năng biết các thành viên gia đình chọn tham gia đã ở đâu, xem vị trí hiện tại của họ hoặc gửi trợ giúp trực tiếp cho họ trong trường hợp khẩn cấp, thông qua ứng dụng Arlo Safe.

Quay video 4K dựa trên đám mây (Tất cả các gói): Xem các bản ghi trong 30 ngày được lưu trữ an toàn trên nền tảng SmartCloud của Arlo để mang lại sự an tâm và bảo vệ tối đa, ngay cả khi thiết bị bị hỏng hoặc bị đánh cắp do đột nhập, bão hoặc sự cố vật lý khác.

Thông báo tương tác thông minh (Tất cả các gói): Người dùng có thể thực hiện hành động nhanh hơn bằng cách phản hồi các thông báo phong phú hoặc xem bản xem trước của video thông qua màn hình khóa trên điện thoại thông minh (smartphone) hoặc thiết bị thông minh khác.

Phát hiện đối tượng nâng cao bằng AI (Tất cả các gói): Arlo xử lý và lọc 50 triệu sự kiện mỗi ngày thông qua tính năng phát hiện đối tượng nâng cao được hỗ trợ bởi AI trực quan, cho phép nhận dạng người, gói hàng, phương tiện và động vật tốt hơn để thêm ngữ cảnh chính vào thông báo và giảm bớt những cảnh báo không mong muốn.

Vùng hoạt động thông minh (Tất cả các gói): Người dùng có thể giảm thông báo không mong muốn bằng cách đánh dấu các khu vực cụ thể trên bất động sản của họ, nơi họ muốn phát hiện chuyển động, loại bỏ thông báo từ chuyển động không liên quan như cành cây rung hoặc phương tiện giao thông trên đường phố.

Chăm sóc và hỗ trợ ưu tiên (Tất cả các gói): Người đăng ký nhận được hỗ trợ kỹ thuật ưu tiên thông qua Trung tâm trợ giúp trong ứng dụng với quyền truy cập đa kênh vào điện thoại, trò chuyện, cộng đồng hoặc các bài viết tự trợ giúp.

Người đăng ký Arlo có thể mong đợi các bản phát hành mới vào cuối năm nay, bao gồm các gói dịch vụ mới tích hợp các tính năng AI tiên tiến để cải thiện an ninh gia đình.

Arlo Technologies, Inc. Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ nhà thông minh đã từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, Arlo Technologies đang thay đổi cách mọi người trải nghiệm phong cách sống kết nối. Chuyên môn sâu của Arlo Technologies về thiết kế sản phẩm, kết nối không dây, cơ sở hạ tầng đám mây và khả năng AI tiên tiến tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm nhà thông minh liền mạch cho người dùng Arlo Technologies để dễ dàng thiết lập và tương tác hàng ngày.

Nền tảng dựa trên đám mây của Arlo Technologies cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị, thông tin chi tiết và một phương tiện mạnh mẽ để giúp bảo vệ và kết nối trong thời gian thực, với những người và những thứ quan trọng nhất, từ bất kỳ vị trí nào có Wi-Fi hoặc kết nối di động. Cho đến nay, Arlo đã tung ra một số danh mục thiết bị kết nối thông minh từng đoạt giải thưởng, bao gồm Wi-Fi thông minh không dây và camera an ninh hỗ trợ 4G, chuông cửa âm thanh, video và đèn pha.

Với sứ mệnh mang đến cho người dùng sự an tâm, Arlo đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ quyền riêng tư của người dùng cũng như bảo vệ ngôi nhà và gia đình họ. Arlo cam kết thực hiện các tiêu chuẩn ngành về bảo vệ dữ liệu được thiết kế để giữ thông tin cá nhân của người dùng ở chế độ riêng tư và nằm trong tầm kiểm soát của họ. Arlo không kiếm tiền từ dữ liệu cá nhân, luôn cung cấp các biện pháp kiểm soát nâng cao cho dữ liệu người dùng, hỗ trợ luật pháp về quyền riêng tư, giữ an toàn cho dữ liệu người dùng và đặt bảo mật lên hàng đầu trong văn hóa công ty.

Symphony sử dụng AI tạo sinh của Google Cloud để phân tích giọng nói trong dịch vụ tài chính Symphony sử dụng AI tạo sinh của Google Cloud để phân tích giọng nói trong dịch vụ tài chính
Symphony, nền tảng công nghệ và cơ sở hạ tầng hàng đầu thị trường, sẽ kết hợp kiến ​​thức chuyên môn về miền và trí tuệ nhân tạo (AI) của mình với khả năng phiên âm và AI tạo sinh của Google Cloud để cung cấp phân tích giọng nói dành riêng cho thị trường tài chính. Động thái này được xây dựng dựa trên mối quan hệ đối tác chiến lược của Symphony với Google Cloud với tư cách là nhà cung cấp đám mây chính.
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh
NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sau 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia, DHL đã tác động tốt đến hơn 270 thanh niên ở Campuchia

Sau 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia, DHL đã tác động tốt đến hơn 270 thanh niên ở Campuchia

DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, kỷ niệm 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia trong chương trình GoTeach của DHL Group. Kể từ năm 2019, DHL Group đã tác động tích cực đến cuộc sống của hơn 270 cá nhân trẻ ở Campuchia, thông qua các hoạt động nâng cao kỹ năng việc làm, cố vấn và giáo dục. GoTeach là một phần trong chương trình công dân doanh nghiệp của Tập đoàn DHL cùng với GoGreen, GoHelp và GoTrade.
Sức hút của các sản phẩm của Gelex Electric tại triển lãm lớn nhất ngành điện

Sức hút của các sản phẩm của Gelex Electric tại triển lãm lớn nhất ngành điện

Kết thúc kỳ triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo 2024, GELEX Electric đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, nhiều khách hàng đặt đơn ngay tại sự kiện và bày tỏ mong muốn hợp tác với doanh nghiệp trong thời gian tới.
Công ty Servier được trao Chứng nhận Nơi làm việc Tốt nhất; danh giá ở Hungary cho năm 2024

Công ty Servier được trao Chứng nhận Nơi làm việc Tốt nhất; danh giá ở Hungary cho năm 2024

Servier Hungary, công ty dược phẩm hàng đầu chuyên cải thiện cuộc sống của bệnh nhân thông qua các liệu pháp đổi mới, đã được trao Chứng nhận “Nơi làm việc Tốt nhất: danh giá ở Hungary cho lần đầu tiên tham gia.
OxPay Financial Limited chuẩn bị phát hành thẻ tín dụng tại Singapore

OxPay Financial Limited chuẩn bị phát hành thẻ tín dụng tại Singapore

OxPay Financial Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã là TVV) (“OxPay”) đang chuẩn bị bổ sung một lĩnh vực kinh doanh sinh lợi tiềm năng vào danh mục đầu tư của mình: phát hành thẻ tín dụng. Là nhà cung cấp giải pháp thanh toán duy nhất được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Singapore, OxPay hiện phục vụ khoảng 4.000 thương nhân là người bán, chủ yếu ở Singapore, với sự hiện diện ngày càng tăng ở Malaysia và Thái Lan.

Đọc nhiều

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần, nhiều tổ chức nhân dân các nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam.
Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, Hội đồng Hòa bình thế giới, Viện Cuba hữu nghị với các dân tộc, tổ chức hữu nghị của nhiều nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên, nhân dân Việt Nam và gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Kiều bào tự hào về vị thế của đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kiều bào tự hào về vị thế của đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đây là chia sẻ của ông Peter Hồng, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài về vị thế đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Giá vàng "trượt" khỏi mốc quan trọng

Giá vàng "trượt" khỏi mốc quan trọng

Giá vàng thế giới vẫn tiếp tục giảm nhẹ, tuy nhiên đã rơi khỏi mốc kháng cự 2.400 USD/ounce.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu cá trong vùng nguy hiểm

Đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu cá trong vùng nguy hiểm

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa có công văn số 702/ĐĐ-ƯPKP ngày 20/7/2024 gửi Sở NN&PTNT các tỉnh/TP Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định về việc đảm bảo an toàn ngư dân và tàu cá hoạt động trong vùng nguy hiểm.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động