Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:15 | 07/06/2021 GMT+7

Công ty cổ phần nền móng Thăng Long mang lại nền móng vững chắc cho căn nhà của bạn

aa
Nếu bạn đang “đau đầu” không biết lựa chọn đơn vị thi công nền móng nào chất lượng với mức giá tốt? Hay cảm thấy “xót ví” khi chưa tìm kiếm được đơn vị thi công nền móng ưng ý? Vậy thì Công ty cổ phần nền móng Thăng Long sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn ngay lúc này.
TP.HCM trao 30 tỷ đồng xây dựng công trình Bệnh xá trên huyện đảo Trường Sa TP.HCM trao 30 tỷ đồng xây dựng công trình Bệnh xá trên huyện đảo Trường Sa
Công trình ở Nghệ An hơn 16 tỷ đồng chưa bàn giao đã “rỗ, nứt ngang, nẻ dọc Công trình ở Nghệ An hơn 16 tỷ đồng chưa bàn giao đã “rỗ, nứt ngang, nẻ dọc"

Xử lý nền móng - quyết định chất lượng công trình xây dựng

Nền móng giữ vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến 50% chất lượng công trình xây dựng hiện nay. Chính vì thế các chủ đầu tư luôn coi trọng, tập trung xử lý hạng mục này đầu tiên trước khi bắt đầu vào quá trình xây dựng.

Việc xử lý nền móng sẽ giúp hạn chế tối đa các hiện tượng sụt lún, nghiêng đổ của các công trình liền kề mà còn đảm bảo tiến độ thi công công trình. Đồng thời, còn giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể để khắc phục hậu quả, tiến độ thi công của công trình.

Công ty cổ phần nền móng Thăng Long mang lại nền móng vững chắc cho căn nhà của bạn

Công ty cổ phần nền móng Thăng Long sự chọn lựa hàng đầu của bạn

Không quảng cáo rầm rộ như nhiều đơn vị khác nhưng Công ty cổ phần nền móng Thăng Long vẫn là sự chọn lựa đông đảo của nhiều chủ đầu tư xây dựng hiện nay. Đơn vị không chỉ đem tới các giải pháp xử lý nền móng chất lượng, đảm bảo sự vững chắc cho công trình xây dựng mà còn được đánh giá cao ở tác phong làm việc. Cụ thể:

- Công ty cổ phần nền móng Thăng Long là đơn vị đi đầu với các dịch vụ ép cọc bê tông, ép cừ, khoan khảo sát, chống văng nhà, khoan cọc nhồi trong xây dựng tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên phạm vi toàn quốc.

- Cam kết đem tới những nền móng cho các công trình xây dựng chất lượng, độ bền và an toàn cao. Điều này được minh chứng rõ nét nhất khi công ty trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị thi công lớn nhỏ trong cả nước.

- Đội ngũ nhân lực chất lượng, trình độ chuyên môn cao, tinh thần tự giác, trách nhiệm và tính kỷ luật cao trong công việc.

- Không ngừng ứng dụng công nghệ - trang thiết bị hiện đại trong quá trình thi công, rút ngắn thời gian, giải quyết tốt tình trạng thiếu nhân lực và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

- Công ty cổ phần nền móng Thăng Long cung cấp nhiều dịch vụ xử lý nền móng chuyên nghiệp khác nhau cụ thể:

+ Tư vấn và thi công ép cọc bê tông bằng các phương pháp mới như ép bằng máy Neo; ép bằng máy Tải; ép bằng máy Robot,....

+ Cung cấp dịch vụ ép cừ chuyên nghiệp, dịch vụ chống văng nhà, nghiêng nhà.

+ Cung cấp dịch vụ thiết kế, khoan khảo sát địa chất cho các công trình nhà ở dân dụng, trường học, khách sạn, bệnh viện,...

Công ty cổ phần nền móng Thăng Long mang lại nền móng vững chắc cho căn nhà của bạn

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xử lý nền móng tại Công ty Thăng Long

Khi sử dụng các dịch vụ thi công, tư vấn, thiết kế nền móng tại Công ty cổ phần nền móng Thăng Long khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Phải kể đến như:

- Công trình thi công được đảm bảo sự vững chắc tuyệt đối, độ bền cao.

- Được thi công và giám sát bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành nên đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

- Tiết kiệm được thời gian thi công, hạn chế tối đa sự cố cho các công trình liền kề.

- Giúp các chủ đầu tư giải quyết tốt bài toán thiếu hụt nhân lực, trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên.

- Được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn không một nơi nào có. Cam kết tối đa về chất lượng công trình.

- Kiểm tra, nghiệm thu chất lượng công trình theo đúng quy định trước khi bàn giao cho đối tác.

- Tư vấn dịch vụ thi công miễn phí 100%, khách hàng có quyền khiếu nại, khởi kiện nếu công trình thi công sai so với bạn thiết kế và cam kết giữa 2 bên.

Lựa chọn và sử dụng dịch vụ của Công ty cổ phần nền móng Thăng Long chắc chắn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn vững chắc theo thời gian. Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, báo giá nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần nền móng Thăng Long

Website: https://xaydungthanglong.com/

Văn phòng GD: Số 5 Thúy Lĩnh - Hoàng Mai - TP. Hà Nội

Trụ sở chính: Số 8 Tràng Thi, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Kho xưởng: Số 2 nghách 95/65 Thuý Lĩnh - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội

Số điện thoại: Mr Nhớ - 0974 111 186

Email: [email protected]

GNI tài trợ gần 500 triệu xây dựng công trình nước sạch, nhà vệ sinh ở xã vùng cao Hà Giang GNI tài trợ gần 500 triệu xây dựng công trình nước sạch, nhà vệ sinh ở xã vùng cao Hà Giang
Vừa qua, tổ chức Good Neighbors International (GNI) tại Việt Nam đã bàn giao hai công trình nhà vệ sinh cho trường THCS Tân Bắc và UBND xã Tân Bắc (huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang) với tổng kinh phí xây dựng gần 500 triệu đồng.
Thanh Hóa: Công ty Thành Trung xây dựng công trình kiên cố trên đất nông nghiệp Thanh Hóa: Công ty Thành Trung xây dựng công trình kiên cố trên đất nông nghiệp
TĐO-Mặc dù chỉ được thuê đất để sử dụng vào mục đích sản xuất nông nghiệp kết hợp nuôi trồng thủy sản, nhưng Công ty TNHH Thanh Trung xây dựng các công trình phụ trợ kiên cố. Trong khi đó chính quyền biết Công ty làm sai nhưng vẫn chưa có hướng xử lý.
Nghệ An: Xây dựng công trình trên đất lấn biển đã 6 năm, bao giờ mới bị phá dỡ? Nghệ An: Xây dựng công trình trên đất lấn biển đã 6 năm, bao giờ mới bị phá dỡ?
TĐO - Đã 6 năm nay, một nhà máy sản xuất đá lạnh và cầu cảng ngang nhiên xây dựng trái phép, lấn chiếm ngoài tuyến kè ven cảng biển Lạch Quèn nhưng chính quyền gần đây mới biết. Dư luận đặt câu hỏi, đến khi nào chính quyền mới tiến hành cưỡng chế các công trình trên?
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động