Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:45 | 25/07/2024 GMT+7

Công ty Bảo hiểm FTLife đổi tên thành CTF Life và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới

aa
Công ty Bảo hiểm FTLife Insurance Company Limited (“FTLife”) vừa thông báo đã chính thức đổi tên thành Chow Tai Fook Life Insurance Company Limited (“CTF Life”), đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, tiếp tục tận dụng các hoạt động đa dạng, đa ngành của Chow Tai Fook Group để tạo ra giá trị ngoài bảo hiểm.
Bộ trưởng Bộ Tài chính: Thị trường bảo hiểm nhân thọ còn những tồn tại cần chấn chỉnh
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?
FTLife Officially Renamed CTF Life

Ông Man Kit Ip, Giám đốc điều hành (CEO) của CTF Life, cùng với đội ngũ quản lý của công ty và Đại sứ sự kiện Linda Chung, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng ở Hồng Kông, đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới vào ngày 25/7 tại buổi lễ được tổ chức tại “The GalaMuse” – trung tâm ý tưởng của CTF Life.

Ông Man Kit Ip, CEO của CTF Life cho biết: “Việc ra mắt thương hiệu mới đánh dấu một cột mốc mới trong sự phát triển của công ty. Với lịch sử gần 40 năm, CTF Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có uy tín nhất ở Hồng Kông. Với bộ nhận diện thương hiệu mới và định vị độc đáo, chúng tôi sẽ tăng cường hơn nữa sự hợp tác với các đơn vi thành viên đa dạng, đa ngành của Chow Tai Fook Group, tận dụng sức mạnh tài chính mạnh mẽ và các khoản đầu tư chiến lược trên toàn cầu để tiếp tục mở rộng mạng lưới dịch vụ và tối ưu hóa các sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi mong muốn trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu ở Khu vực Vịnh lớn”.

Được biết, Khu vực Vịnh lớn gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông.

Ông Man Kit Ip cho biết thêm: “Với lời hứa của thương hiệu về việc tạo ra giá trị ngoài bảo hiểm, chúng tôi tận tâm hỗ trợ khách hàng và người thân của họ trong việc định hướng hành trình cuộc sống bằng các giải pháp lập kế hoạch cá nhân hóa, bảo vệ suốt đời và trải nghiệm phong cách sống đa dạng”.

Công ty đã công bố kế hoạch đổi tên thành CTF Life vào tháng 4 năm nay. Kể từ đó đến nay, Công ty đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và đối tác. CTF Life vẫn cam kết đạt được thành công trong hợp tác và tăng trưởng bền vững cùng với tất cả các bên liên quan. Việc thay đổi tên này sẽ không ảnh hưởng đến mô hình hợp tác với các đối tác kinh doanh hoặc việc quản lý và vận hành hàng ngày các chính sách hiện có, bao gồm bảo vệ, lợi ích, phí và lợi nhuận.

Phạt đến 100 triệu đồng nếu doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tạo điều kiện rửa tiền Phạt đến 100 triệu đồng nếu doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tạo điều kiện rửa tiền
Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tổ chức hoặc tạo điều kiện thực hiện hành vi rửa tiền chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự thì sẽ bị phạt tiền từ 90-100 triệu đồng.
Đã mua bảo hiểm nhân thọ thì có cần tham gia BHXH nữa không? Đã mua bảo hiểm nhân thọ thì có cần tham gia BHXH nữa không?
Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm nhân thọ là 2 loại hình bảo hiểm khác nhau về mục đích, điều kiện, mức phí tham gia và quyền lợi.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Appier công bố 2 bản cập nhật: bổ sung hỗ trợ giao diện người dùng (UI) tiếng Việt và tích hợp Zalo

Appier công bố 2 bản cập nhật: bổ sung hỗ trợ giao diện người dùng (UI) tiếng Việt và tích hợp Zalo

Appier – công ty cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc ra quyết định trong kinh doanh vừa công bố 2 bản cập nhật quan trọng cho nền tảng BotBonnie của mình: bổ sung hỗ trợ giao diện người dùng (User Interface – UI) tiếng Việt và tích hợp Zalo, ứng dụng nhắn tin hàng đầu Việt Nam.
ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS vừa giới thiệu hàng loạt máy chủ, máy trạm và bo mạch chủ hoàn toàn mới được điều khiển bởi sức mạnh của AMD EPYC™ 4004 CPUs – báo trước hiệu suất và mật độ ở cấp độ tiếp theo.
DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

SDHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và UOB, ngân hàng hàng đầu tại Đông Nam Á, đã ký kết thỏa thuận chiến lược theo dịch vụ GoGreen Plus của DHL để cùng đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững (sustainable aviation fuel – SAF) cho hoạt động chuyển phát bưu kiện quốc tế của UOB.
Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Ngay vào ngày khai mạc, tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus vừa ký hợp đồng đặt mua 20 máy bay thân rộng thế hệ mới A330neo (A330-900) với tổng trị giá 7,4 tỷ USD. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ông Christian Scherer, Tổng Giám đốc của Airbus và Chủ tịch HĐQT Vietjet, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo.

Đọc nhiều

Cảnh báo lừa đảo đầu tư chứng khoán quốc tế, tiền ảo

Cảnh báo lừa đảo đầu tư chứng khoán quốc tế, tiền ảo

Theo cơ quan chức năng, thời gian gần đây, nhiều người dân bị các đối tượng tội phạm lừa đảo đầu tư chứng khoán quốc tế, tiền ảo, tiền kỹ thuật số để chiếm đoạt tài sản. Các đối tượng giới thiệu, quảng cáo đầu tư với mức lợi nhuận vượt trội so với thị trường; dễ dàng rút tiền vốn, tiền lãi để lôi kéo người dân.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động