Trang chủ Chính trị - Xã hội
08:25 | 13/11/2021 GMT+7

Chúng ta đã huy động được sức mạnh và niềm tin của nhân dân

aa
Theo dõi phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, nhiều ý kiến cử tri đánh giá cao các thành viên Chính phủ trả lời thẳng thắn, có trách nhiệm nhiều vấn đề cử tri quan tâm, nhất là các nội dung liên quan đến công tác phòng chống dịch và chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ người dân và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đất nước đã qua giai đoạn khó khăn nhất trong đại dịch, Nhân dân tin tưởng vào các biện pháp của Chính phủ.
Chân dung 2 tân Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Chân dung 2 tân Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước
Ông Phạm Thanh Hà và ông Phạm Tiến Dũng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm làm Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
VUFO và Đại sứ Na Uy tại Việt Nam thống nhất đẩy mạnh hoạt động thông tin đối ngoại giữa nhân dân hai nước VUFO và Đại sứ Na Uy tại Việt Nam thống nhất đẩy mạnh hoạt động thông tin đối ngoại giữa nhân dân hai nước
Ngày 21/9, bà Nguyễn Thị Thu Giang, Phó Trưởng ban Ban Châu Âu, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Liên hiệp Hữu nghị) đã có buổi làm việc trực tuyến với Đại sứ Na Uy tại Việt Nam Grete Lochen nhằm trao đổi thông tin về công tác chuẩn bị cho các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Chúng ta đã huy động được sức mạnh toàn dân

Là người trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch tại cơ sở suốt thời gian vừa qua, cử tri Lê Văn Đầy, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng bày tỏ tin tưởng trước sự lãnh đạo của Đảng, những quyết sách của Quốc hội và sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Bộ Y tế, chính quyền địa phương trong việc kiểm soát dịch bệnh. Đến nay dịch cơ bản được kiểm soát, mặc dù có xảy ra ở một số địa phương nhưng không nghiêm trọng như các đợt trước, người dân chủ động hơn trong phòng ngừa và sống chung với dịch bệnh.

Chúng ta đã huy động được sức mạnh và niềm tin của nhân dân
Thủ tướng Phạm Minh Chính trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội

“Chúng ta đã huy động được sức mạnh toàn dân trong phòng chống dịch bệnh. Nhân dân tin tưởng vào các biện pháp của Chính phủ”, cử tri phát biểu và mong muốn cần minh bạch hơn nữa về kinh phí phục vụ công tác phòng chống dịch có chương trình chống dịch tốt hơn..

Cử tri Trần Thanh Tân, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng bày tỏ đồng tình với các giải pháp phòng chống dịch mà Chính phủ đã và đang triển khai. Ông cho rằng Chính phủ đã đề ra chủ trương phòng chống dịch trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết 128, do đó đề nghị các bộ ngành, địa phương cần có sự nhất quán, thống nhất, đồng bộ trong quản lý y tế, kiểm soát dịch bệnh, triển khai chiến dịch tiêm vaccine một cách hiệu quả, khẩn trương để phục hồi sản xuất.

“Chúng tôi thấy giải trình của lãnh đạo Chính phủ và Bộ Y tế đã đáp ứng kỳ vọng nhân dân. Cử tri chúng tôi mong mỏi Bộ Y tế, địa phương thúc đẩy quá trình tiêm vaccine, cùng với giải pháp mở cửa đồng bộ. Cử tri cũng đề nghị cần có sự công khai trong giá dịch vụ xét nghiệm COVID-19, bảo đảm đúng pháp luật. Đồng thời tránh những sự việc đáng tiếc, ảnh hưởng đến uy tín của ngành y tế.

Đất nước ta bước qua giai đoạn khó khăn nhất trong đại dịch COVID-19 và Chính phủ đề ra chủ trương thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát dịch hiệu quả dịch, từng bước mở cửa phát triển kinh tế-xã hội, do đó cử tri kỳ vọng nền kinh tế sớm phục hồi và phát triển, đời sống người dân sung túc hơb trong thời gian đến”, cử tri Trần Thanh Tân nói.

Đi thẳng vào các vấn đề nóng bỏng, giúp người dân hình dung được bức tranh tổng thể

Cử tri Trần Kim Dung, quận 7, TPHCM nhận định, tinh thần trao đổi, bàn bạc, rút kinh nghiệm để sớm tìm ra những giải pháp thiết thực, hữu hiệu cho tương lai thể hiện rõ nét trong nội dung chất vấn và trả lời chất vấn.

Các đại biểu đã rất thẳng thắn, chân thành phát biểu các quan điểm, truyền đạt tâm tư, nguyện vọng của người dân qua những vấn đề nóng bỏng mà dư luận rất quan tâm để các thành viên Chính phủ suy nghĩ, trả lời và đưa ra những giải pháp cụ thể cho các vấn đề cấp bách của cuộc sống.

Chúng ta đã huy động được sức mạnh và niềm tin của nhân dân
Các đại biểu Quốc hội đặt câu hỏi chất vấn thẳng thắn, sát vấn đề cử tri quan tâm

Cử tri cho rằng, tính chuyên nghiệp của cả bên chất vấn và trả lời chất vấn được nâng cao rất nhiều. Các câu hỏi, các nội dung chất vấn và trả lời được chuẩn bị kỹ. Nội dung câu hỏi cụ thể, ngắn gọn, không né tránh, quanh co. Các phần trả lời đa số đúng trọng tâm. Phần tranh luận khá sôi nổi và đúng mực. Một số đại biểu chưa hoàn toàn đồng ý với câu trả lời thì tranh luận, trao đổi thẳng thắn. Các câu hỏi không chỉ được các Bộ trưởng trả lời chất vấn giải đáp mà Bộ trưởng các ngành liên quan và Phó Thủ tướng Võ Đức Đam cùng đăng đàn làm sáng tỏ hơn. Sau mỗi nội dung chất vấn, Chủ tịch Quốc hội đều có giải thích ngắn và đánh giá sơ bộ về chất lượng hỏi-đáp cũng như những điều cần lưu ý trong cách làm.

Trong nội dung chất vấn, các “tư lệnh” ngành đã thừa nhận thiếu sót, đồng thời, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thừa nhận, đợt dịch vừa qua đã bộc lộ rất nhiều vấn đề tồn tại từ lâu. Dịch COVID-19, nhất là đợt dịch bùng phát lần thứ 4, đã tác động nghiêm trọng đến sản xuất kinh doanh, đời sống của người dân và doanh nghiệp.

Vì thế, Chính phủ, Quốc hội, các cơ quan có thẩm quyền sẽ từng bước giải quyết những vấn đề này bằng các gói hỗ trợ thiết thực nhằm phục hồi và phát triển kinh tế- xã hội. Cụ thể như xây dựng thị trường lao động bền vững, sắp xếp, phân bổ lại dân cư và lao động trong phạm vi cả nước, chăm lo nhà ở, cơ sở vật chất, các thiết chế y tế - giáo dục - văn hóa cho người lao động...

“Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng nói, nhờ thi hành Chỉ thị 128 của Chính phủ, tình hình đầu tư nước ngoài đã được cải thiện rất nhiều. Cử tri mong muốn được nghe thấy nhiều hơn trong trả lời chất vấn của các Bộ trưởng những giải pháp cụ thể nhằm tháo gỡ khó khăn, khắc phục hậu quả dịch bệnh và phát triển đất nước khi tuân thủ nghiêm Chỉ thị 128”, cử tri Trần Kim Dung chia sẻ.

TS Trần Quang Thắng, Viện trưởng Viện Kinh tế và Quản lý TPHCM nhận định, trong bài phát biểu và trả lời chất vấn, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã trả súc tích, cô đọng các câu hỏi của các đại biểu Quốc hội.

Thủ tướng đã giúp cho Quốc hội và người dân hình dung được bức tranh tổng thể về các khó khăn mà toàn dân phải đối mặt trong thời gian qua cũng như cần phải chuẫn bị gì trong thời gian tới để thích ứng với các hoàn cảnh phát sinh và cách huy động mọi nguồn lực xã hội trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy quá trình hồi phục và phát triển kinh tế.

Thủ tướng cũng chỉ ra các yếu kém còn tồn tại trong phối hợp bộ ngành, Trung ương với địa phương, các điểm chưa hoàn thiện hay chậm được triển khai do vướng thể chế hay quy định chưa hợp lý, trong đó hết sức nhấn mạnh yếu tố con người chính là đối tượng và mục tiêu quan trọng nhất giúp bảo đảm thắng lợi cho mọi hoạch định trên mọi lĩnh vực.

“Việc chuẩn hóa cán bộ và đổi mới đào tạo cho công dân của tương lai là việc vô cùng hệ trọng cần được chú trọng ngay từ bây giờ”, TS Trần Quang Thắng nhận định.

Chúng ta đã huy động được sức mạnh và niềm tin của nhân dân
TS Trần Quang Thắng, Viện trưởng Viện Kinh tế và Quản lý TPHCM nhận định, trong bài phát biểu và trả lời chất vấn của mình trước các đại biểu Quốc hội, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã trả súc tích, cô đọng các câu hỏi của các đại biểu Quốc hội. Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Các địa phương đã linh hoạt hơn

Cử tri Nguyễn Đăng Tuyền, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng cho biết: “Tại kỳ họp Quốc hội lần này, qua theo dõi tôi đánh giá cao về phiên chất vấn và trả lời chất vấn diễn ra trong không khí cởi mở. Trong đó, lãnh đạo và các thành viên Chính phủ rất cầu thị, lắng nghe và đã trả lời thẳng thắn và có trách nhiệm những vấn đề được cử tri, dư luận quan tâm như công tác phòng chống dịch COVID, xét nghiệm, truy vết, tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em”.

“Bản thân gia đình tôi có trẻ nhỏ, nên thông qua phiên chất vấn tôi quan tâm vấn đề tiêm vaccine đối với trẻ em đã được Bộ trưởng Bộ y tế trả lời đầy đủ, chi tiết. Bộ trưởng cho biết đã tham vấn rất nhiều chuyên gia, vaccine được tiêm không ảnh hưởng đến gene, sự phát triển của trẻ, an toàn khi sử dụng..., điều đó khiến tôi yên tâm hơn khi trẻ em được tiếp cận với vaccine.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cũng trả lời tâm huyết, trách nhiệm khi phát biểu ‘không thể để một đợt dịch đau thương nữa xảy ra’, do đó tôi tin rằng với sự linh hoạt của Chính phủ trong việc tiếp cận nguồn vaccine, trong tháng 11 này, việc tiêm vacccine sẽ phủ hết cả nước, đưa cuộc sống trở lại bình thường", cử tri Nguyễn Đăng Tuyền chia sẻ.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cũng trực tiếp trả lời chất vấn, làm rõ thêm nhiều nội dung liên quan đến công tác phòng chống dịch trong tình hình mới. Cử tri cho rằng các giải pháp thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch mà Chính phủ đang áp dụng là phù hợp và mang lại hiệu quả trong kiểm soát dịch và phát triển kinh tế.

Theo cử tri, thực tế thực hiện Nghị quyết 128 trong thời gian qua cho thấy các địa phương đã linh hoạt hơn với các biện pháp cách ly hẹp, truy vết nhanh và điều trị từ sớm từ xa, từ sớm ở cơ sở, góp phần ngăn chặn làm giảm tỉ lệ tử vong; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi hơn cho lưu thông hàng hóa, phát triển sản xuất kinh doanh, giảm áp lực cho lực lượng y tế cơ sở và giảm các chi phí chống dịch không cần thiết.

Còn cử tri Nguyễn Thanh Tịnh, Trưởng Ban công tác Mặt trận Khu dân cư 18, Phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng cho hay, phần trả lời của Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Đào Ngọc Dung sát với nội dung các đại biểu thắc mắc, ngắn gọn và rõ ràng. Bộ trưởng đã chỉ ra những vấn đề thực tiễn đặt ra, vấn đề thiếu hụt lao động và chỉ ra được hướng trong tương lai.

Cử tri đồng tình với ý kiến của lãnh đạo Chính phủ và Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH về chính sách thu hút người lao động trở lại, quan tâm đến các chế độ về ăn ở, đi lại, mức thu nhập, chăm lo đời sống con em công nhân, vấn đề nhà ở, kế hoạch đào tạo nghề… và trên hết là ưu tiên tiêm vaccine để họ yên tâm trở về làm việc tại doanh nghiệp, khu công nghiệp.

“Trong phần trả lời chất vấn về chính sách hỗ trợ người dân, người lao động, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thẳng thắn nhìn nhận còn bất cập trong thực hiện chính sách hỗ trợ, đồng thời Thủ tướng khẳng định sẽ chỉ đạo rà soát lại vướng mắc, rà soát đối tượng phạm vi hỗ trợ có hiệu quả hơn tránh bỏ sót, tránh trục lợi chính sách. Tôi mong rằng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, trong thời gian tới, các chính sách tiếp theo sẽ sớm đến tận tay từng người dân, người yếu thế…”, cử tri bày tỏ.

Quốc hội giao mức GDP năm 2022 vào khoảng 6-6,5% Quốc hội giao mức GDP năm 2022 vào khoảng 6-6,5%
Quốc hội yêu cầu tốc độ tăng tổng sản phẩm trong nước (GDP) năm 2022 khoảng 6-6,5%; kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, bảo vệ tối đa sức khỏe, tính mạng của nhân dân.
Phấn đấu đạt khoảng 1,5 triệu doanh nghiệp giai đoạn 2021-2025 Phấn đấu đạt khoảng 1,5 triệu doanh nghiệp giai đoạn 2021-2025
Chiều 12/11, với 92,18% tổng số đại biểu tán thành, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về kế hoạch cơ cấu lại nền kinh tế giai đoạn 2021-2025.
Cựu Tổng thống Trump bất ngờ giành thắng lợi pháp lý quan trọng Cựu Tổng thống Trump bất ngờ giành thắng lợi pháp lý quan trọng
Một tòa án phúc thẩm liên bang Hoa Kỳ đã chấp thuận yêu cầu của cựu tổng thống về việc tạm thời ngăn Cơ quan Lưu trữ quốc gia chuyển hồ sơ Nhà Trắng của ông cho ủy ban điều tra của hạ viện về vụ bạo động ngày 6/1.

Theo Báo Chính Phủ
Nguồn: baochinhphu.vn

Tin bài liên quan

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Chiều 23/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga, đang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương ngày Giỗ Tổ Hùng Vương

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương ngày Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn-ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Các tin bài khác

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Chiều 23/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga, đang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chưa bao giờ ASEAN ở vị thế tốt như hiện nay

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chưa bao giờ ASEAN ở vị thế tốt như hiện nay

Theo Thủ tướng, sau gần 6 thập kỷ hình thành và phát triển, có thể khẳng định chưa bao giờ ASEAN ở vị thế tốt như hiện nay và cũng chưa bao giờ phải đối mặt với nhiều thách thức như hiện nay.
Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.
Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Thắng lợi của chiến dịch Ðiện Biên Phủ (7/5/1954) là thành quả của nhiều nhân tố, trong đó có đường lối lãnh đạo đúng đắn của Trung ương Ðảng, Tổng Quân ủy, trực tiếp là Ðảng ủy, Bộ Chỉ huy Mặt trận Ðiện Biên Phủ. Trên cương vị là Bí thư Ðảng ủy-Chỉ huy trưởng, Ðại tướng Võ Nguyên Giáp có vai trò quan trọng trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động