Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:48 | 01/10/2018 GMT+7

Bí mật nghề Geisha nam tại Nhật: Đệ nhất tiếp viên kiếm 90.000 USD trong 3 giờ

aa
"Trên thế giới chỉ có 2 loại đàn ông, một là tôi và hai là những người còn lại", Roland tự hào tuyên bố.

Tại Nhật Bản, loại hình tiếp viên quán rượu không có gì là mới lạ. Trên thực tế, những quán rượu theo kiểu "Host Club" này đã trở nên phổ biến tại nhiều nước trên thế giới theo những biến tấu khác nhau. Điểm chung của chúng là luôn có những cô gái ăn mặc hấp dẫn ngồi nói chuyện, tiếp rượu với khách hàng, khiến cho mọi người cảm giác mình trở nên quan trọng để uống nhiều hơn.

Tuy nhiên câu chuyện của chúng ta lại nhắm đến những tiếp viên nam, một loại hình mới bùng nổ trong vài năm trở lại đây của Nhật Bản.

Tại nhiều hộp đêm của Tokyo, mọi người dễ dàng bắt gặp những tiếp viên nam tán dương khách hàng nữ lên mây xanh, hoặc lắng nghe câu chuyện mà những phụ nữ muốn giải tỏa sau ngày dài làm việc. Yêu cầu của dịch vụ này là khách hàng phải gọi Champagne với giá 40.000 Yên (351 USD).

Theo những người trong nghề, khoảng 60% khách hàng nữ của họ làm trong ngành mại dâm hoặc đóng phim người lớn. Bởi vậy các tiếp viên nam thường tránh nhắc đến công việc khi nói chuyện mà chỉ cố gắng đóng vai một người bạn trai hoàn hảo, điều mà những phụ nữ trong nghề này khó tìm được.

bi mat nghe geisha nam tai nhat de nhat tiep vien kiem 90000 usd trong 3 gio

Nghề tiếp rượu nam đang khá phổ biến tại Nhật Bản

Ông hoàng tiếp viên nam

Tương tự như những tiếp viên nữ, các tiếp viên nam phải mua vui cho khách hàng để họ tiêu nhiều hơn, qua đó tạo thu nhập hoa hồng cũng như tăng thứ hạng cho những tiếp viên này. Các hoạt động này bao gồm tiếp chuyện, hát hò, nhảy múa nhưng không có hoạt động mại dâm. Tất nhiên, tiếp viên có thể quan hệ tự nguyện với khách hàng sau giờ làm, nhưng trong câu lạc bộ họ chỉ có thể sử dụng lời nói và cử chỉ để vuốt ve cái tôi cho khách hàng hơn là đáp ưng nhu cầu thể xác.

Thậm chí nhiều quán rượu còn in hình các tiếp viên của họ lên những tấm banner lớn treo ngoài quán để quảng cáo, cho thấy độ nổi tiếng của công việc cũng như sức hút của nghề này.

Tất nhiên độ nổi tiếng của những tiếp viên nam tùy thuộc vào số tiền mà khách hàng chi ra để mua rượu, và điều này khiến phần lớn những người làm trong nghề phải uống rượu rất giỏi. Dẫu vậy, rất nhiều tiếp viên nam vẫn say bí tỉ khi kết thúc ngày làm việc hoặc gặp vấn đề về dạ dày và gan.

Trớ trêu thay, người được mệnh danh là ông hoàng tiếp viên nam, anh Roland (biệt danh), 25 tuổi đến từ Platina Club lại là một ngoại lệ. Vị tiếp viên nam này khiến khách hàng chi tiêu lượng lớn tiền cho đồ uống có cồn nhưng lại biết cách không làm say chính bản thân mình.

Roland tên thật là Makoto Togashi, sinh năm 1992 tại Tokyo, bước vào nghề này từ năm 18 tuổi. Anh lúc đó đang là sinh viên của một trong những trường đại học danh giá nhất Tokyo nhưng lại quyết định bỏ học chỉ sau 1 tuần. Roland cho biết anh không muốn theo đuổi sự nghiệp hành chính văn phòng với mức lương 200.000 Yên/tháng để rồi nghỉ hưu cuối đời và ra đi trong cô độc. Anh biết đến nghề tiếp viên nam này thông qua một chương trình truyền hình thực tế.

Bởi vậy, Roland bỏ học và trở thành một "Geisha Nam" trong những quán rượu. Vốn chơi thể thao nên thể hình của Roland khi đó khá phù hợp cho nghề tiếp viên này nhưng cũng tương tự như bao chàng trai khác khi mới vào nghề, Roland phải tiếp rượu từ những khách hàng nhỏ và cũng bị say mèm cuối mỗi buổi tiệc.

Theo những gì anh kể lại, thời gian ban đầu khá khó khăn cho Roland khi cố gắng để khách chi tiêu nhiều hơn. Do chưa có kinh nghiệm nên Roland gặp rất nhiều khó khăn, từ việc bị khách hàng quấy rối cho đến những cơn say không biết trời đất sau mỗi buổi tiếp khách. Hầu hết các tiếp viên nam đều phải cố nôn trong nhà vệ sinh sau mỗi buổi tiệc để tránh cho cồn ngấm vào máu, qua đó giúp họ tỉnh táo hơn cho các cuộc vui tiếp theo.

Tuy vậy, Roland không hề từ bỏ mà cố gắng học hỏi, tìm ra phương pháp để mua vui cho khách hàng nhưng không phải uống say quá nhiều.

Dù không tiết lộ bí quyết của mình nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Roland đã là quản lý của một câu lạc bộ tại quận Kabuchiro, đồng thời giữ kỷ lục về số tiền kiếm được trong một ngày, một tháng lẫn một năm của giới tiếp viên nam. Hiện bất kỳ khách hàng nào muốn chỉ định Roland để tâm sự phải bỏ ra ít nhất 20.000 Yên (176 USD) tiền phí ban đầu và phải chi thêm 57.000 Yên (500 USD) để mua một chai Champaigne.

bi mat nghe geisha nam tai nhat de nhat tiep vien kiem 90000 usd trong 3 gio

bi mat nghe geisha nam tai nhat de nhat tiep vien kiem 90000 usd trong 3 gio

Roland kiếm được rất nhiều tiền từ nghề tiếp rượu

Trong nghề tiếp rượu, những bữa tiệc sinh nhật của chính các tiếp viên nam luôn là buổi kiếm tiền nhiều nhất năm. Những khách hàng thân quen của tiếp viên thường sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để chiều lòng người họ mến mộ. Con số cho những bữa tiệc này thường lên tới cả triệu Yên, riêng Roland đã từng lập kỷ lục với 10 triệu Yên (89.000 USD) cho 3 tiếng đồng hồ tổ chức sinh nhật vào năm 2017.

Đồng thời, Roland cũng là người giữ kỷ lục số tiền hoa hồng kiếm được trong 1 tháng với 42 triệu Yên (375.000 USD). Anh cũng là người giúp câu lạc bộ Platina tăng gấp đôi doanh thu hàng năm sau khi lên nắm quyền điều hành.

Với những thành công như thế, không có gì khó hiểu khi Roland được tung hô như ông hoàng của ngành tiếp viên nam. Bản thân Roland cũng nhận ra được điều đó.

"Trên thế giới chỉ có 2 loại đàn ông, một là tôi và hai là những người còn lại", Roland tự hào tuyên bố.

Cuộc sống kỳ lạ

Những tiếp viên nam tại Nhật thường phải là những người có sức hút, biết lắng nghe và giao tiếp, lịch thiệp và nhanh nhạy. Quy chuẩn của nghề này là họ phải trông như những người bạn trai hoàn hảo mà các quý bà, quý cô mơ tới.

Đối với Roland, ngoài việc rèn luyện để trở thành bậc thầy trong giao tiếp cũng như quyến rũ khách hàng, anh còn phải dựa rất nhiều vào luyện tập thể hình để kiếm cơm. Khoan nói về vấn đề vẻ đẹp khuôn mặt do quan điểm của mỗi nước khác nhau, Roland phải tốn hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày ở phòng gym để để giữ thân hình hoàn hảo. Ngoài ra, anh đã tiêu tốn khoảng 10 triệu Yên (89.000 USD) cho phẫu thuật thẩm mỹ vài năm qua cũng như khoảng 200.000 Yên (1.800 USD) mỗi tháng để tút lại nhan sắc.

bi mat nghe geisha nam tai nhat de nhat tiep vien kiem 90000 usd trong 3 gio

Roland rèn giữ thể hình của mình khá tốt để có thể theo nghề

Chính bản thân Roland cũng không ngại ngần thừa nhận tác dụng của phẫu thuật thẩm mỹ đối với nghề tiếp viên nam. Anh hầu như đã làm lại toàn bộ khuôn mặt và thu nhập đã tăng gấp đôi kể từ khi nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài kỹ năng giao tiếp, quyến rũ và vẻ đẹp ngoại hình, Roland cũng hoàn thiện vấn đề tiếp rượu. Mặc dù đã nâng cao được tửu lượng nhưng Roland lại yêu cầu rất cao khi uống với khách hàng. Anh không bao giờ uống loại rượu rẻ tiền mà chỉ uống loại đắt nhất. Thậm chí khi uống rượu xịn, Roland cũng xem xét xem có đáng để uống nhiều với khách hay không vì thứ hạng của anh trong nghề tiếp viên nam đã quá cao và không còn nằm trong vị thế phải tiếp những khách nhỏ lẻ.

Giờ đây Roland không đơn thuần chỉ còn là một tiếp viên nam, anh đã trở thành một kiểu thần tượng ở Nhật Bản với lượng người hâm mộ hùng hậu. Rất nhiều người xếp hàng sẵn sàng chi tiền chỉ để ngồi tiếp chuyện và uống rượu với Roland. Bản thân anh cũng nhiều lần xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Youtube hay thậm chí mở một kênh giải trí riêng về nghề tiếp viên nam.

Nhờ khả năng kiếm tiền và độ nổi tiếng này mà Roland hiện có cuộc sống khá sang chảnh. Anh thường lái các xe sang như Porsche hay Mercedez cũng như mặc các bộ đồ hiệu tốt nhất. Roland thường đi du lịch vòng quanh thế giới và có những lần anh thuê một căn hộ cao cấp với giá 400.000 Yên (hơn 3.500 USD) chỉ để quần áo của mình cho du lịch.

Roland hiện đang sở hữu 3 chiếc xe là Cayenne (Porsche), Mercedes Benz và Wraith (Rolls Royce). Riêng chiếc Wraith trị giá 40 triệu Yên (351.000 USD) mới chạy được 2 tuần đã bị Roland bỏ ra 1,2 triệu Yên để sơn lại và 1,5 triệu Yên để khắc tên lên cốp xe.

Ngoài xe hơi, Roland còn có bộ sưu tập đồng hồ, quần áo xa xỉ rất lớn lên tới hàng triệu Yên mỗi chiếc.

bi mat nghe geisha nam tai nhat de nhat tiep vien kiem 90000 usd trong 3 gio

bi mat nghe geisha nam tai nhat de nhat tiep vien kiem 90000 usd trong 3 gio

Cuộc sống sang chảnh của Roland

Điều thú vị là Roland không có nhà ở cố định mà sống trong các khách sạn suốt 2 năm qua. Không phải Roland không đủ tiền mua nhà mà công việc của anh thích hợp sống ở các khách sạn hơn. Việc di chuyển liên tục cũng như không có thời gian chăm lo nhà cửa khiến Roland không muốn mua 1 căn nhà để cố định bản thân.

Nói về kế hoạch sắp tới, Roland cho biết mình sẽ mở một câu lạc bộ tiếp rượu của riêng mình và kiểm soát mọi thứ.

AB

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (11/11): Cả nước mưa rào rải rác, miền Bắc lạnh dần

Thời tiết hôm nay (11/11): Cả nước mưa rào rải rác, miền Bắc lạnh dần

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 11/11, thời tiết cả nước duy trì xu thế mưa rào rải rác, miền Bắc trời lạnh dần về đêm, đặc trưng giai đoạn chuyển mùa sang đông.
Bão số 14 Fung-Wong "quần thảo" Biển Đông

Bão số 14 Fung-Wong "quần thảo" Biển Đông

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, ngày 11/11 bão số 14 Fung-Wong duy trì sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 13, giật cấp 16, tiếp tục "quần thảo" Biển Đông khiến biển động dữ dội.
Cần Thơ: Tặng mũ bảo hiểm và tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

Cần Thơ: Tặng mũ bảo hiểm và tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

Ngày 10/11, tại Trường Tiểu học Trần Hoàng Na (phường Cái Răng, thành phố Cần Thơ), Ban An toàn giao thông (ATGT) thành phố Cần Thơ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ cùng các đơn vị liên quan tổ chức chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 và tuyên truyền pháp luật về ATGT.
Xu hướng chăm sóc tóc 2025: Dầu gội dược liệu lên ngôi, Antisol được người Việt ưa chuộng

Xu hướng chăm sóc tóc 2025: Dầu gội dược liệu lên ngôi, Antisol được người Việt ưa chuộng

Năm 2025 ghi nhận sự chuyển dịch mạnh mẽ trong ngành chăm sóc tóc tại Việt Nam: người tiêu dùng dần rời xa sản phẩm hóa học mạnh, hướng đến các giải pháp dược liệu tự nhiên, an toàn và phù hợp khí hậu bản địa. Trong đó, dầu gội dược liệu Antisol (iCare Pharma) đang nổi lên như một đại diện tiêu biểu cho xu hướng “sạch và lành” này.

Đọc nhiều

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ

Từ đêm ngày 19 đến sáng ngày 21/11, Học viện Hải quân đã điều động lực lượng cơ động cứu trợ nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (thôn Thủy Sương, Phú Hậu, Nghiệp Thành, xã Suối Hiệp).
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam

Chính phủ Hàn Quốc vừa công bố khoản viện trợ trị giá 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ các hoạt động ứng phó khẩn cấp sau bão thông qua Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) triển khai tại Việt Nam. Khoản viện trợ này sẽ hỗ trợ người dân bị buộc phải tạm thời di dời, sơ tán và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn đã tàn phá khu vực miền Bắc Việt Nam từ cuối tháng 9 đến nay.
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân

Sáng 22/11 tại Cà Mau, Hải đoàn 42 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025. Điểm nhấn của năm là công tác kiểm tra, tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hàng nghìn lượt tàu thuyền và ngư dân, góp phần thực hiện mục tiêu chung của cả nước trong nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU

Với hơn 191 km bờ biển và trên 8.000 tàu cá, Quảng Trị là một trong những địa phương có hoạt động khai thác hải sản mạnh của miền Trung. Sau sáp nhập đơn vị hành chính, tỉnh đang tăng cường nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn triệt để các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), góp phần quan trọng vào lộ trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”, giai đoạn 2019 - 2025; Hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” giai đoạn 2022 - 2025 do Quân chủng Hải quân tổ chức diễn ra vào ngày 21/11/2025, tại Thành phố Hải Phòng.
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động