Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:38 | 22/02/2021 GMT+7

Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ: Thực hiện tốt nhiều kỹ thuật chuyên sâu khám chữa bệnh

aa
Những năm gần đây, Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ đã thực hiện tốt nhiều kỹ thuật chuyên sâu, phẫu thuật thành công nhiều ca bệnh khó về: Ung bướu; Đột quỵ; Ngoại khoa; cắt đoạn ruột do thoát vị nghẹt gây hoại tử… Đây là bước tiến quan trọng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong việc thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu mới tại Bệnh viện.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ: “Địa chỉ đỏ” khám chữa bệnh, nơi người dân gửi chọn niềm tin Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ: “Địa chỉ đỏ” khám chữa bệnh, nơi người dân gửi chọn niềm tin
Thời gian qua, BVĐK tỉnh Phú Thọ đã thực hiện được nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu: phẫu thuật bắc cầu động mạch; điều trị ung thư đồng bộ 4 phương pháp; phẫu thuật sọ não trong chấn thương sọ não; can thiệp mạch não, mạch gan, mạch vành; phẫu thuật mạch máu dưới kính hiển vi; ghép thận; phẫu thuật tim mở; thay khớp nhân tạo; phẫu thuật cột sống bằng Robot; điều trị Đột quỵ đột quỵ… là “địa chỉ đỏ” khám chữa bệnh uy tín chất lượng, nơi người dân gửi chọn niềm tin.
Bệnh viện Tâm thần Phú Thọ: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe điều trị cho người bệnh Bệnh viện Tâm thần Phú Thọ: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe điều trị cho người bệnh
Thời gian qua, Bệnh viện Tâm thần tỉnh Phú Thọ luôn thực hiện tốt việc: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe điều trị cho người bệnh; triển khai thực hiện tốt quản lý, điều trị, phục hồi chức năng cho người bệnh tâm thần phân liệt, động kinh, rối loạn tâm thần khác tại cộng đồng theo Chương trình mục tiêu quốc gia – Dự án BVSKTT cộng đồng. Qua đó giúp người bệnh trở về với cuộc sống bình thường, góp phần ổn định an sinh xã hội trên địa bàn.
Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ: Thực hiện tốt nhiều kỹ thuật chuyên sâu khám chữa bệnh

Các bác sỹ BVĐK thị xã Phú Thọ thực hiện tiêu sợi huyết để điều trị và cứu sống bệnh nhân bị nhồi máu não cấp (ảnh: BVĐK thị xã Phú Thọ).

Phẫu thuật thành công cắt đoạn ruột do thoát vị

Ngày 10/2/2021 (tức ngày 29 Tết Nguyên Đán), BVĐK thị xã Phú Thọ đón tiếp bệnh nhân nữ (74) tuổi thường trú tại phường Trường Thịnh - TX Phú Thọ vào viện với lý do: Đau, chướng bụng, nôn và bí trung đại tiện (Triệu chứng đã xuất hiện 2 ngày trước khi vào viện). Kíp trực đã khám và phát hiện có khối thoát vị vùng bẹn phải sát cung đùi, không di động, khó đẩy lên.

Bệnh nhân được Hội chẩn và có chỉ định mổ cấp cứu giải phóng khối thoát vị, tiên lượng cắt đoạn ruột. Kíp trực BVĐK thị xã Phú Thọ xác định đây là ca bệnh khó, nhiều nguy cơ do tuổi cao, thoát vị nghẹt đến muộn, bệnh nhân suy kiệt và rối loạn nước - điện giải nặng. Sau khi giải thích về nguy cơ và phương pháp điều trị, người nhà bệnh nhân lựa chọn phẫu thuật tại BVĐK thị xã Phú Thọ.

Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ: Thực hiện tốt nhiều kỹ thuật chuyên sâu khám chữa bệnh
Các bác sỹ BVĐK thị xã Phú Thọ phẫu thuật cấp cứu, cắt đoạn ruột do thoát vị nghẹt gây hoại tử, nối đoạn ruột bên - bên (ảnh: BVĐK thị xã Phú Thọ).

Theo đó, bệnh nhân được phẫu thuật cấp cứu, cắt đoạn ruột do thoát vị nghẹt gây hoại tử, nối đoạn ruột bên - bên. Sau phẫu thuật bệnh nhân được các kíp trực trong dịp Tết chăm sóc toàn diện, hồi sức tích cực. Đến ngày thứ 4 sau phẫu thuật, bệnh nhân diễn biến tốt, vết mổ khô, dịch qua sonde dẫn lưu ít.

Phẫu thuật cắt khối U tuyến giáp 2 bên

Vừa qua, bệnh nhân N.T.T, 65 tuổi, địa chỉ tại thị xã Phú Thọ, nhập viện điều trị do gần đây xuất hiện khối u vùng cổ 2 bên, kích thước ngày một to lên, có cảm giác khó chịu, nuốt vướng. Kết quả thăm khám sau khi thực hiện các kỹ thuật cận lâm sàng, đặc biệt là xét nghiệm tế bào học và kết luận không có tế bào ác tính, bệnh nhân được chẩn đoán: U lành tuyến giáp 2 bên, được chỉ định phẫu thuật bóc cắt u.

Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ: Thực hiện tốt nhiều kỹ thuật chuyên sâu khám chữa bệnh
Song song với việc duy trì và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, BVĐK thị xã Phú Thọ còn thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 (ảnh: BVĐK thị xã Phú Thọ).

Các y bác sỹ Bệnh viện đa khoa (BVĐK) thị xã Phú Thọ đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt khối u tuyến giáp 2 bên; sau đó, bệnh nhân được tiếp tục điều trị tại khoa Ngoại của bệnh viện, sức khỏe hồi phục tốt, được chỉ định ra viện.

Theo lãnh đạo BVĐK thị xã Phú Thọ chia sẻ: Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, trú trọng trong công tác đào tạo nâng cao chuyên môn cho cán bộ, ý bác sỹ; Bệnh viện đã cử nhiều bác sĩ đi đào tạo tại các bệnh viện tuyến Trung ương về phẫu thuật ngoại khoa; thực hiện hội chẩn từ xa các ca bệnh khó với các chuyên gia bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến Trung ương. Đầu tư mua sắm trang thiết bị hiện đại. Trong những năm gần đây, BVĐK thị xã Phú Thọ đã thực hiện phẫu thuật thường quy hơn về ngoại khoa, mang đến hiệu quả điều trị tích cực cho nhiều ca bệnh, phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Phẫu thuật kết hợp xương đùi gãy bằng nẹp vít

Bệnh nhân Đ.T.T ( 74 tuổi) trú tại xã Đỗ Sơn, huyện Thanh Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, vào viện BVĐK thị xã Phú Thọ với lý do: Đau và hạn chế vận động chân phải sau ngã. Người nhà Bệnh nhân kể lại bệnh nhân tự ngã đập đùi phải xuống nền cứng, đã được sơ cứu bằng đặt nẹp cố định và giảm đau sau đó đưa đến Bệnh viện cấp cứu.

Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ: Thực hiện tốt nhiều kỹ thuật chuyên sâu khám chữa bệnh
Các bác sỹ BVĐK thị xã Phú Thọ phẫu thuật kết hợp xương đùi gãy bằng nẹp vít cho bệnh nhân (ảnh: BVĐK thị xã Phú Thọ).

Bệnh nhân Đ.T.T được chỉ định điều trị nội khoa điều chỉnh đường huyết, nâng cao thể trạng và xếp lịch mổ phiên kết hợp xương đùi bằng nẹp vít. Trong suốt quá trình phẫu thuật huyết động bệnh nhân ổn định, sau 2 giờ phẫu thuật bệnh nhân đã được kết hợp xương đùi phải bằng nẹp vít thuận lợi, ca mổ thành công.

Sau 15 ngày điều trị bệnh nhân ổn định, đường huyết và các chỉ số sinh hóa được kiểm soát tốt, vết mổ đã liền tốt, chụp X quang xương đùi phải nẹp vít cố định xương đùi thẳng trục. Bệnh nhân Đ.T.T được chỉ định ra viện và được hướng dẫn chế độ tập luyện, ăn uống, dùng thuốc, hẹn lịch khám.

Phẫu thuật kết hợp xương đùi gãy bằng nẹp vít thực hiện tại BVĐK thị xã Phú Thọ được thực hiện thường quy, đối với những ca bệnh khó, thời gian trước phải chuyển tuyến trên để phẫu thuật. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, BVĐK thị xã Phú Thọ đã có sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Xanh Pôn…về phẫu thuật tại BVĐK thị xã Phú Thọ giúp người bệnh tiếp cận được với các phẫu thuật viên giỏi của các bệnh viện tuyến Trung Ương, giảm chi phí phát sinh do đi lại, chăm sóc….khi phải chuyển tuyến xuống Hà Nội.

Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ: Thực hiện tốt nhiều kỹ thuật chuyên sâu khám chữa bệnh
Cơ sở vật chất BVĐK thị xã Phú Thọ khang trang, Xanh - Sạch - Đẹp (ảnh: BVĐK thị xã Phú Thọ).

Cứu sống bệnh nhân bị nhồi máu não cấp

Bệnh nhân H.T.M (72 tuổi) trú tại xã Hà thạch, TX Phú Thọ, bị nhồi máu não cấp được người thân đưa đến BVĐK thị xã Phú Thọ, được các bác sĩ Khoa Hồi sức tích cực và chống độc cấp cứu và điều trị phục hồi bằng phương pháp tiêu sợi huyết.

Theo người nhà bệnh nhân H.T.M cho biết: bà M có tiền sử tăng huyết áp, sáng ngủ dậy, bà M có biểu hiện hoa mắt, đau đầu, tê yếu nửa người bên trái, gia đình lập tức đưa bệnh nhân vào viện BVĐK thị xã Phú Thọ cấp cứu.

Sau khi thăm khám, nhận thấy bệnh nhân bệnh nhân H.T.M trong tình trạng nói khó, tê yếu nửa người trái, huyết áp 170/90mmHg, các bác sĩ đã nhanh chóng chỉ định chụp cắt lớp vi tính phát hiện: ổ nhồi máu não cấp vùng bán cầu não phải, không có hình ảnh xuất huyết não; ngay lập tức các bác sĩ Khoa Hồi sức tích cực và chống độc cấp cứu, chỉ định dùng thuốc tiêu sợi huyết để điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ: Thực hiện tốt nhiều kỹ thuật chuyên sâu khám chữa bệnh
Nhiều năm nay, các bác sỹ BVĐK thị xã Phú Thọ thực hiện khám và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó về: Ung bướu; Đột quỵ; Ngoại khoa...(ảnh: BVĐK thị xã Phú Thọ).

Sau tiêm theo dõi tình trạng bệnh nhân H.T.M tiến triển tích cực, tỉnh táo trở lại, tay chân bên trái đã dần cử động được. Sau điều trị 6 ngày, bệnh nhân đã phục hồi, chân và tay trái vận động dễ dàng, hết tê yếu nửa người trái, nói chuyện và đi lại bình thường.

Theo bác sĩ CKI Nguyễn Thị Ngọc Liên - Trưởng khoa Hồi sức tích cực và chống độc, BVĐK thị xã Phú Thọ cho biết: Khoa Hồi sức đã tiếp nhận khá nhiều những bệnh nhân đột quỵ, song hầu hết bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện muộn, đã qua thời gian vàng nên không áp dụng điều trị bằng kỹ thuật tiêu sợi huyết được và để lại di chứng cho người bệnh.

Phương pháp tiêu sợi huyết là một kỹ thuật điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân đột quỵ não cấp đến sớm, làm tan cục máu đông gây tắc mạch mà không cần phẫu thuật hay can thiệp, người bệnh sau điều trị hồi phục nhanh, giảm nguy cơ để lại các tai biến. Tuy nhiên thời gian là yếu tố quyết định với phương pháp này bởi nó chỉ có tác dụng trong thời gian khởi phát đột quỵ đến khi dùng thuốc là 3 giờ, có thể mở rộng đến dưới 4,5 giờ sau khi bệnh nhân đột quỵ.

Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ: Thực hiện tốt nhiều kỹ thuật chuyên sâu khám chữa bệnh
Khi lựa chọn sinh con tại Khoa sản của BVĐK thị xã Phú Thọ gia đình sẽ được tư vấn đăng ký làm sàng lọc sơ sinh cho bé và nhiều dịch vụ khác ngay khi chào đời (ảnh: BVĐK thị xã Phú Thọ).

Hiện nay, tại Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ đã đưa vào hoạt động Trung tâm xét nghiệm có tính chất vùng, sử dụng các thiết bị và công nghệ mới nhất với chất lượng tốt và độ tin cậy cao, có thể thực hiện các loại xét nghiệm cấp cứu và xét nghiệm thường quy, xét nghiệm kỹ thuật cao như: Tầm soát ung thư, xét nghiệm máu tổng quát, hỗ trợ tầm soát bệnh lý sớm, xét nghiệm chẩn đoán bệnh di truyền, xét nghiệm miễn dịch, huyết học, nước tiểu…

Bệnh cạnh đó, Bệnh viện đa khoa TX Phú Thọ luôn tích cực đổi mới quản lý, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, quản lý, khám chữa bệnh theo mô hình bệnh viện thông minh hướng tới việc người dân được thụ hưởng các dịch vụ y tế có chất lượng, thu hút bệnh nhân đến khám và điều trị ngày càng đông. Do đó, thời gian qua, đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, đã thực hiện nhiều ca bệnh khó yêu cầu kỹ thuật chuyên sâu cao.

Sàng lọc sơ sinh “vì tương lai khỏe mạnh của con yêu”

Nhiều năm nay, Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ đã triển khai dịch vụ xét nghiệm sàng lọc sơ sinh. Khi lựa chọn sinh con tại Khoa sản của BVĐK thị xã Phú Thọ gia đình sẽ được tư vấn đăng ký làm sàng lọc sơ sinh cho bé và nhiều dịch vụ khác ngay khi chào đời.

Theo người có trách nhiệm của BVĐK thị xã Phú Thọ chia sẻ: Xét nghiệm sàng lọc sơ sinh là các xét nghiệm được thực hiện ở trẻ sơ sinh nhằm sàng lọc sớm các bệnh lý liên quan tới nội tiết – chuyển hóa – di truyền; từ đó có hướng điều trị kịp thời nhằm hạn chế các rối loạn về thể chất và tinh thần, giảm thiểu tỷ lệ tử vong sơ sinh và giảm thiểu gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ: Thực hiện tốt nhiều kỹ thuật chuyên sâu khám chữa bệnh
Nhiều năm nay, Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ đã triển khai dịch vụ xét nghiệm sàng lọc sơ sinh(ảnh: BVĐK thị xã Phú Thọ).

Sàng lọc sơ sinh được thực hiện, từ 3 - 7 ngày sau sinh, nhân viên y tế sẽ lấy vài giọt máu ở gót chân của bé rồi thấm lên giấy thấm hoặc lấy máu tĩnh mạch để tiến hành các xét nghiệm sàng lọc.

Xét nghiệm máu ở gót chân trẻ sơ sinh: cho phép định lượng nồng độ TSH để sàng lọc sớm bệnh suy giáp bẩm sinh. Xét nghiệm sử dụng máu gót chân có độ chính xác kém hơn so với lấy máu tĩnh mạch.

Xét nghiệm máu tĩnh mạch: giúp sàng lọc suy giáp, thiếu hụt men G6PD và bệnh tăng sản tuyến thượng thận bẩm sinh phát hiện các bệnh lý bẩm sinh, từ đó có biện pháp can thiệp kịp thời, chống lại sự phát triển của bệnh, đảm bảo cho trẻ phát triển bình thường.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ: “Địa chỉ đỏ” khám chữa bệnh, nơi người dân gửi chọn niềm tin Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ: “Địa chỉ đỏ” khám chữa bệnh, nơi người dân gửi chọn niềm tin
Thời gian qua, BVĐK tỉnh Phú Thọ đã thực hiện được nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu: phẫu thuật bắc cầu động mạch; điều trị ung thư đồng bộ 4 phương pháp; phẫu thuật sọ não trong chấn thương sọ não; can thiệp mạch não, mạch gan, mạch vành; phẫu thuật mạch máu dưới kính hiển vi; ghép thận; phẫu thuật tim mở; thay khớp nhân tạo; phẫu thuật cột sống bằng Robot; điều trị Đột quỵ đột quỵ… là “địa chỉ đỏ” khám chữa bệnh uy tín chất lượng, nơi người dân gửi chọn niềm tin.
Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ: Đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ: Đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân
Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ luôn tích cực đổi mới phương thức hoạt động, cải tiến chất lượng bệnh viện. Đặc biệt, Bệnh viện chú trọng: cải tạo cơ sở hạ tầng; trang thiết bị y tế được trang bị hiện đại; phát triển chuyên môn kỹ thuật; đội ngũ y, bác sỹ được tăng cường về số lượng và chất lượng, nâng cao năng lực chuyên môn...từ đó, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người dân.
Bệnh viện Tâm thần Phú Thọ: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe điều trị cho người bệnh Bệnh viện Tâm thần Phú Thọ: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe điều trị cho người bệnh
Thời gian qua, Bệnh viện Tâm thần tỉnh Phú Thọ luôn thực hiện tốt việc: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe điều trị cho người bệnh; triển khai thực hiện tốt quản lý, điều trị, phục hồi chức năng cho người bệnh tâm thần phân liệt, động kinh, rối loạn tâm thần khác tại cộng đồng theo Chương trình mục tiêu quốc gia – Dự án BVSKTT cộng đồng. Qua đó giúp người bệnh trở về với cuộc sống bình thường, góp phần ổn định an sinh xã hội trên địa bàn.
Minh Sơn
Nguồn:

Tin bài liên quan

Người Việt ở Lào vui mừng khi  được khám bệnh, tặng quà

Người Việt ở Lào vui mừng khi được khám bệnh, tặng quà

Đây là những chia sẻ của người gốc Việt Nam và người dân Lào có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Savannakhet khi đoàn công tác do Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp với Sở Y tế TP.HCM tổ chức đoàn công tác thăm, khám bệnh, phát thuốc, tặng quà ngày 5/4/2024.
5 điều chỉnh về chính sách BHXH, BHYT trong năm 2024

5 điều chỉnh về chính sách BHXH, BHYT trong năm 2024

Trong năm 2024, nhiều thay đổi lớn về chính sách BHXH, BHYT theo hướng tích cực sẽ được áp dụng trên cả nước. Điều này sẽ tác động tới quyền lợi của đông đảo người dân trong xã hội.
Cộng đồng người Việt tại Lào có thêm địa chỉ khám chữa bệnh

Cộng đồng người Việt tại Lào có thêm địa chỉ khám chữa bệnh

Ngày 18/11, tại thủ đô Vientiane (Lào) đã diễn ra lễ khai trương Bệnh viện Quốc tế La Vie. Đây là bệnh viện quốc tế hạng I được Bộ Y tế Lào cấp phép, góp phần nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh cho bà con cộng đồng người Việt Nam tại Lào nói riêng và người dân Lào nói chung.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động