Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
21:22 | 04/06/2020 GMT+7

Bày tỏ sự bức xúc với công ty bảo hiểm, trang cá nhân của Việt Anh bị đánh sập

aa
Sau một thời gian ngắn thể hiện sự bức xúc của mình lên mạng xã hội, facebook của diễn viên Việt Anh bất ngờ bị đánh sập. 
bay to su buc xuc voi cong ty bao hiem trang ca nhan cua viet anh bi danh sap Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (23/3): Thủy Tiên bức xúc khi bị giả mạo tài khoản quyên góp từ thiện
bay to su buc xuc voi cong ty bao hiem trang ca nhan cua viet anh bi danh sap Nhà hàng Singapore gây bức xúc khi bỏ mặc người ngất xỉu vì nghi nhiễm corona

Mới đây, diễn viên Việt Anh đã bày tỏ sự bức xúc với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một công ty bảo hiểm nhân thọ trên trang cá nhân của mình.

Diễn viên Việt Anh cho biết từ khi có bé Hoàng Khôi (tên thân mật là Đậu Đậu), anh và gia đình mới quan tâm và tìm hiểu về các gói bảo hiểm.

Anh chia sẻ: "Năm 2018, một người bạn mới giới thiệu cho mình về gói bảo hiểm Manulife và nói rằng sẽ tặng mình dùng trải nghiệm gói năm 2018 nếu như thấy tốt sẽ mua năm tiếp theo. Chính vì sử dụng năm 2018 rất tốt nên mình mới có thiện cảm và quyết định mua cho năm 2019".

Tuy nhiên, đây lại chính là khởi đầu cho những bức xúc của anh, khi quyền lợi người mua bảo hiểm không được đảm bảo.

Việt Anh kể lại, người bạn này đã lợi dụng lòng tin để bán bảo hiểm Manulife cho mình mà không gửi kèm hợp đồng cũng như chứng từ pháp lý từ phía công ty. Mặc dù nhiều lần đòi được tận mắt nhìn thấy hợp đồng của mình khi lựa chọn gói "Gia đình tôi yêu" với thời hạn 18 năm và đóng trọn gói năm 1 với chi phí một năm là 60 triệu đồng, "người bạn" đã nại ra nhiều lý do mà không đưa cho Việt Anh.

Câu chuyện đòi hợp đồng của nam diễn viên kéo dài từ tháng 6/2019, nhưng đến tháng 11/2019 anh mất liên lạc với người bạn này.

Sau đó, nam diễn viên đã liên lạc với Giám đốc chi nhánh bảo hiểm - người trực tiếp quản lý của đại lý bán bảo hiểm cho anh. Thế nhưng, câu trả lời nam diễn viên nhận được vẫn không thỏa đáng.

Được biết, vào tháng 12/2019 sau khi được Giám đốc chi nhánh bảo hiểm gợi ý làm thủ tục đổi đại lý bảo hiểm để được giải quyết, Việt Anh đã làm theo và nhận được thông báo bằng email của đơn vị bảo hiểm thông báo hoàn tất việc đổi đại lý. Tuy nhiên, theo nội dung email, phía bảo hiểm yêu cầu khách hàng đóng tiền mặc dù trước đó anh đã đóng tiền đầy đủ trong 1 năm.

Diễn viên Việt Anh bức xúc: "Tôi tiếp tục chờ 6 tháng, từ tháng 12/2019 đến tháng 6/2020, đã bao nhiêu lần ban pháp chế làm việc với đại lý và cũng không cho tôi được câu trả lời trường hợp của tôi xử lý như thế nào.

Vừa rồi, ngày 30/5, khi tôi đưa con tôi đi khám tại bệnh viện thì tại đây họ từ chối bảo hiểm của tôi với lý do hợp đồng đang thu xếp. Trong khi đó, giá trị và hợp đồng về thời gian của tôi vẫn còn ít nhất đến tháng 6/2020.

Vấn đề ở đây, hãng bảo hiểm đã xử lý thế nào trường hợp của tôi, khi 6 tháng rồi vẫn không đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Cách quản lý đại lý của Manulife làm sao để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng vì đa phần người mua đều mua qua đại lý".

bay to su buc xuc voi cong ty bao hiem trang ca nhan cua viet anh bi danh sap
Việt Anh.

Trả lời câu hỏi "diễn viên Việt Anh đưa tiền cho đại lý nộp thay mình có cơ sở pháp lý hay không", luật sư Đinh Thị Hòa - Giám đốc Công ty Luật Quốc Tế DTH cho biết, theo quy định tại khoản 3 Điều 85 Luật Kinh doanh bảo hiểm thì đại lý được ủy quyền “Thu phí bảo hiểm”.

“Do đó, việc diễn viên Việt Anh chuyển tiền cho đại lý này đóng là hoàn toàn phù hợp quy định của pháp luật”, luật sư Đinh Thị Hoà khẳng định.

Sau một thời gian ngắn thể hiện sự bức xúc của mình lên mạng xã hội, facebook của diễn viên Việt Anh bất ngờ bị đánh sập.

Ngày 3/6, phóng viên đã liên lạc với Manulife Việt Nam về vụ việc và nhận được phản hồi từ công ty này.

Theo đó, đại diện Manulife Việt Nam cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc:

"Ngày 1/6, Manulife Việt Nam đã chủ động liên hệ với khách hàng với mong muốn tiếp nhận thông tin trực tiếp nhằm giải quyết sự việc dựa trên sự thấu hiểu về nguyên căn phản hồi của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng đã đề nghị ủy quyền cho luật sư đại diện tham gia trong vấn đề này. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của khách hàng và luôn nỗ lực tìm kiếm phương án giải quyết phù hợp nhất đối với các vấn đề mà khách hàng đang bận tâm".

Hãng bảo hiểm này cũng khẳng định rằng họ "giải quyết vấn đề một cách kịp thời nhất cho mọi khách hàng", tuy nhiên không trả lời cụ thể việc giải quyết vụ việc hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Việt Anh như thế nào.

bay to su buc xuc voi cong ty bao hiem trang ca nhan cua viet anh bi danh sap Thu Minh hoãn ra mắt MV mới vì bức xúc vụ Văn Mai Hương bị phát tán clip nhạy cảm

Thu Minh là nghệ sỹ tiếp theo lên tiếng ủng hộ Văn Mai Hương trong tâm bão lộ clip riêng tư tại nhà riêng, cô ...

bay to su buc xuc voi cong ty bao hiem trang ca nhan cua viet anh bi danh sap Dư luận bức xúc khi áo dài, nón lá bị gọi là 'phong cách Trung Quốc'

Cộng đồng mạng Việt Nam bày tỏ bức xúc khi một nhà thiết kế Trung Quốc gọi áo dài, nón lá của Việt Nam là ...

bay to su buc xuc voi cong ty bao hiem trang ca nhan cua viet anh bi danh sap NSND Minh Hằng bức xúc vì bị thương hiệu Vitayes "xài chùa" hình ảnh, bịa đặt phát ngôn quảng cáo sản phẩm

NSND Minh Hằng cho biết, khi chị đến dự sự kiện của một người bạn thì được tặng sản phẩm Vitayes và có được đề ...

Phong Vũ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh thu từ hoạt động tài chính tiếp tục tăng trưởng ấn tượng.
BCT, Manulife, Sun Life giành được giải thưởng cao nhất ở 3 hạng mục tại Lễ trao giải MPF Benchmark năm 2021

BCT, Manulife, Sun Life giành được giải thưởng cao nhất ở 3 hạng mục tại Lễ trao giải MPF Benchmark năm 2021

Benchmark vừa công bố Danh sách các đơn vị chiến thắng lớn trong số các Nhà cung cấp Mandatory Provident Fund – MPF (tạm dịch Quỹ Bảo trợ bắt buộc) của năm lần thứ 18. Giải thưởng thể hiện một quá trình đánh giá bài bản, tỉ mỉ với quy trình nghiêm ngặt đặc trưng cho sự siêng năng của 10 thành viên Hội đồng giám khảo (là các chuyên gia lâu năm về Công nghệ, Quản trị, Đầu tư thương hiệu và Phục vụ Khách hàng).
Manulife tăng cường sự hiện diện tại Hồng Kông (Trung Quốc), với tòa nhà văn phòng hạng A

Manulife tăng cường sự hiện diện tại Hồng Kông (Trung Quốc), với tòa nhà văn phòng hạng A

Manulife Hồng Kông vừa thông báo chính thức đổi tên Tòa tháp Thương mại Quốc tế (International Trade Tower – ITT) ở khu vực Đông Cửu Long (Kowloon East) thành ‘Manulife Place’, bắt đầu từ ngày 8 tháng 12 vừa qua.

Các tin bài khác

Sự trở lại ngoạn mục của 8WONDER và cơ hội mới cho du lịch Việt

Sự trở lại ngoạn mục của 8WONDER và cơ hội mới cho du lịch Việt

Sau 2 mùa đầu tiên gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước, siêu phẩm lễ hội âm nhạc quốc tế 8WONDER đã chính thức trở lại. Những thông tin ban đầu mà nhà tổ chức VinWonders vừa hé lộ cho thấy đây sẽ là sự kiện “bom tấn” với hàng loạt điểm nhấn mới mẻ cùng những “lần đầu tiên” rất đáng trông đợi, tạo thêm cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc tại Lễ hội Việt Nam-Hàn Quốc ở Đà Nẵng

Nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc tại Lễ hội Việt Nam-Hàn Quốc ở Đà Nẵng

Chương trình Lễ hội Việt Nam-Hàn Quốc năm nay được đầu tư mới mẻ, phong phú với các hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc như: cuộc thi làm món ăn; cuộc thi tài năng nghệ thuật Việt Nam-Hàn Quốc.
Nữ sinh Đại học Y Hà Nội đoạt vương miện “Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024”

Nữ sinh Đại học Y Hà Nội đoạt vương miện “Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024”

Nữ sinh của trường Đại học Y Hà Nội Nguyễn Phương Anh vượt qua 29 thí sinh để đoạt vương miện "Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam" vừa diễn ra tại TP Quảng Ngãi.
Giải bóng đá người Việt tại Thụy Điển 2024: đội bóng đến từ Helsingborg vô địch

Giải bóng đá người Việt tại Thụy Điển 2024: đội bóng đến từ Helsingborg vô địch

Mới đây, tại sân vận động thành phố Malmo đã diễn ra Giải bóng đá người Việt tại Thụy Điển 2024. Tham dự giải đấu có 4 đội bóng với hơn 60 cầu thủ đến từ Stockholm, Malmo và Helsingborg cùng đông đảo bà con cộng đồng người Việt tại hạt Skane và vùng phụ cận.

Đọc nhiều

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam: tin tưởng quan hệ hai nước sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ

Ngày 30/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Slovakia tổ chức buổi gặp mặt hữu nghị nhân ngày Hiến pháp Cộng hòa Slovakia. Tại đây, ông Marian Veres, Đại biện lâm thời nước Cộng hòa Slovakia tại Việt Nam tin tưởng rằng quan hệ đối tác giữa hai nước sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư và du lịch.
Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày hội văn hóa hữu nghị "Sắc màu ASEAN": Sôi động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Ngày 30/8, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Đại sứ quán Lào tại Việt Nam tổ chức.
Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Lễ tiễn mùa đông ở Nga: Nơi băng tuyết tan chảy bởi nụ cười và tiếng hát

Tiễn mùa đông (Maslenitsa) là một lễ hội truyền thống của người Slavo, đánh dấu sự chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân, thể hiện sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. Thưởng thức các món ăn truyền thống, tham gia các trò chơi dân gian và giao lưu với người dân địa phương tại khu rừng gần bến tàu Kalistovo, ngoại ô Moscow đã trở thành ký ức khó quên của sinh viên Việt Nam từng học tại Liên bang Nga.
Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Quảng Bình: góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, phát triển

Trong hai ngày 28-29/8, đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình, đoàn đại biểu hai tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt và tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào) đã tổ chức các buổi hội đàm để đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua, thống nhất nội dung hợp tác trong thời gian tới nhằm xây dựng biên giới giữa 3 tỉnh hòa bình, hữu nghị, phát triển.
Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Tiếp nhận 2 tàu tuần tra do Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc viện trợ

Ngày 29/8/2024, tại cảng Chùa Vẽ, Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát biển Hàn Quốc đã bàn giao 2 tàu tuần tra 110 tấn và 25 tấn cho Bộ Công an Việt Nam.
Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Chiều 28/8 tại thành phố Đà Nẵng, Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) đã tổ chức trao quà hỗ trợ đợt 5 cho hai cháu là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được đơn vị nhận đỡ đầu.
8 thang nam 2024 khach du lich quoc te den ha noi tang 42
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
infographics cac truong hop duoc doi cap lai hoac thu hoi giay phep lai xe tu 112025
inforgraphic nhung dieu can biet ve tro cap huu tri xa hoi
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
canh bao tinh trang mao danh ngan hang nha nuoc gui link cap nhat thong tin sinh trac hoc
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Thời tiết hôm nay (29/8): Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng trên diện rộng

Thời tiết hôm nay (29/8): Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng trên diện rộng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 29/8, Bắc Bộ trời nắng, có nơi nắng nóng trên 35 độ C. Trung Bộ ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết hôm nay (25/8): Nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông

Thời tiết hôm nay (25/8): Nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, ngày 25/8, Hà Nội có mưa rào và dông. Trong cơn dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Khu vực phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to.
Hướng dẫn thực hiện Quy định chống phá rừng (EUDR) của EU

Hướng dẫn thực hiện Quy định chống phá rừng (EUDR) của EU

EU đang đưa ra các hướng dẫn chi tiết liên quan đến thực thi luật chống phá rừng. Luật sẽ có hiệu lực thực hiện từ 30/12/2024 và áp dụng từ 30/6/2025 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thương vụ Việt Nam tại Bỉ, Luxembourg và EU đã đưa ra các hướng dẫn thực hiện Quy định chống phá rừng (EUDR) của EU.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam dịp nghỉ lễ 2/9

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam dịp nghỉ lễ 2/9

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2/9, từ ngày 31/8 - 3/9, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn.
Chính sách mới có hiệu lực từ giữa tháng 8/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ giữa tháng 8/2024

Một số Nghị định mới của Chính phủ quy định về tiêu chuẩn xét thăng hạng đối với viên chức ngành tài nguyên và môi trường; ngành hành chính, văn thư... sẽ có hiệu lực từ giữa tháng 8/2024.
Thời tiết hôm nay (21/8): Vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông

Thời tiết hôm nay (21/8): Vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm qua và sáng sớm ngày 21/8, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ đã có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to; khu vực đồng bằng Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to cục bộ.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động