Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:30 | 08/12/2021 GMT+7

Manulife tăng cường sự hiện diện tại Hồng Kông (Trung Quốc), với tòa nhà văn phòng hạng A

aa
Manulife Hồng Kông vừa thông báo chính thức đổi tên Tòa tháp Thương mại Quốc tế (International Trade Tower – ITT) ở khu vực Đông Cửu Long (Kowloon East) thành ‘Manulife Place’, bắt đầu từ ngày 8 tháng 12 vừa qua.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 8 tháng 12 năm 2021 – Manulife Hồng Kông vừa thông báo chính thức đổi tên Tòa tháp Thương mại Quốc tế (International Trade Tower – ITT) ở khu vực Đông Cửu Long (Kowloon East) thành ‘Manulife Place’, bắt đầu từ ngày 8 tháng 12 vừa qua. Với tư cách là đơn vi thuê toàn bộ 4 tầng, Manulife đã chuyển một phần lực lượng đại lý của mình sang diện tích văn phòng rộng 145.000 foot vuông (tương đương 13.470 mét vuông) mới được cải tạo. Việc sử dụng văn phòng mới đánh dấu một khoản đầu tư chiến lược khác mà Manulife đã thực hiện tại Hồng Kông, khi công ty đặt mục tiêu tăng trưởng dài hạn hàng năm hai con số về số lượng đại lý để đẩy nhanh hiệu quả kinh doanh.

Manulife Place (trước đây gọi là Tòa tháp Thương mại Quốc tế) sẽ là nơi làm việc của 3.400 đại lý của Manulife

Ông Damien Green, Giám đốc điều hành (CEO) của Manulife Hồng Kông và Macau cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng mở rộng sự hiện diện của mình tại một tòa nhà văn phòng hạng A khác, hiện có tên là Manulife Place. Động thái này là một cột mốc quan trọng đối với Manulife tại Hồng Kông, thể hiện cam kết tiếp tục đầu tư vào thị trường quan trọng này và đáp ứng nhu cầu của du khách Trung Quốc đại lục, khi biên giới dần được mở trở lại. Lực lượng đại lý bảo hiểm hùng hậu, ưu việt của chúng tôi với hơn 11.000 chuyên viên tại Hồng Kông là nhân tố chính đóng góp vào sự phát triển của công ty. Bằng cách được trang bị những cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tốt nhất, các chuyên viên này có thể cung cấp thêm các dịch vụ nâng cao khi công ty tiếp tục mở rộng và thay đổi trật tự thị trường”.

Manulife Place là văn phòng thứ tư của công ty tại khu vực Đông Cửu Long, củng cố chiến lược tăng trưởng dài hạn đầy tham vọng của công ty tại Hồng Kông và khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông). Bốn tầng mới được tân trang lại, ban đầu sẽ có 2.400 đại lý sử dụng và có thể chứa tới 3.400 đại lý khi được sử dụng hết công suất. Không gian văn phòng mở được thiết kế để thúc đẩy sự hợp tác nhiều hơn, khuyến khích học tập và tạo điều kiện thuận lợi cho sự hòa nhập giữa các nhóm đại lý. Đây gồm có các phòng họp và đào tạo được hỗ trợ kỹ thuật số để cho phép tăng tính linh hoạt và năng suất, các khu vực chung rộng rãi để khuyến khích giao tiếp và sáng tạo cũng như mặt tiền văn phòng rộng rãi và thoải mái để chào đón và phục vụ khách hàng đến thăm đại lý của họ tại Manulife Place.

Hợp đồng cho thuê được ký vào tháng 4 năm nay là hợp đồng cho thuê văn phòng hạng A lớn nhất Hồng Kông kể từ tháng 7 năm 2019 và lớn nhất ở khu vực Đông Cửu Long kể từ tháng 4 năm 2018, xét về diện tích sàn [Dựa trên số liệu thống kê của CBRE Hồng Kông].

Ông Damien Green phát biểu: “Chúng tôi tự hào có một lực lượng đại lý mạnh mẽ và hiệu quả, đóng vai trò là trụ cột cho sự thành công của hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông của chúng tôi. Là công ty bảo hiểm hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và hưu trí, Manulife sẽ tiếp tục cam kết đầu tư vào các sản phẩm, khả năng phân phối, trải nghiệm khách hàng cũng như hỗ trợ cộng đồng để mọi người có thể sống tốt hơn mỗi ngày”.

Thông tin về Manulife Hồng Kông

Thông qua Manulife International Holdings Limited, Manulife Hồng Kông sở hữu Manulife (International) Limited, Manulife Investment Management (Hong Kong) Limited và Manulife Provident Funds Trust Company Limited. Là một thành viên của nhóm công ty Manulife, Manulife Hồng Kông cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng về bảo vệ và cải thiện cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Hồng Kông và Macau.

Thông tin về Manulife

Manulife Financial Corporation (Manulife) là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu giúp mọi người đưa ra quyết định dễ dàng hơn và để có cuộc sống tốt hơn. Với trụ sở chính toàn cầu tại Toronto, Canada, Manulife hoạt động trên khắp các văn phòng của mình ở Canada, Châu Á và Châu Âu và chủ yếu là thương hiệu John Hancock tại Mỹ. Manulife cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính, bảo hiểm và Manulife Investment Management – bộ phận chuyên quản lý tài sản và tài sản trên toàn cầu – phục vụ các cá nhân, tổ chức và thành viên kế hoạch hưu trí trên toàn thế giới.

Vào thời điểm cuối năm 2020, Manulife có hơn 37.000 nhân viên, hơn 118.000 đại lý và hàng nghìn đối tác phân phối, phục vụ hơn 30 triệu khách hàng. Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2021, Manulife quản lý và điều hành tổng tài sản có trị giá 1.400 tỷ dollar Canada (8.600 tỷ dollar Hồng Kông) và trong 12 tháng trước đó, Manulife đã thanh toán 31,6 tỷ dollar Canada cho khách hàng của mình.

Các hoạt động chính của Manulife là ở Châu Á, Canada và Mỹ, nơi công ty đã phục vụ khách hàng trong hơn 155 năm qua. Manulife có cổ phiếu giao dịch với mã ‘MFC’ tại các sàn giao dịch chứng khoán Toronto, New York và Philippines và với mã ‘945’ tại Sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập manulife.com

#ManulifeHongKong

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh thu từ hoạt động tài chính tiếp tục tăng trưởng ấn tượng.
BCT, Manulife, Sun Life giành được giải thưởng cao nhất ở 3 hạng mục tại Lễ trao giải MPF Benchmark năm 2021

BCT, Manulife, Sun Life giành được giải thưởng cao nhất ở 3 hạng mục tại Lễ trao giải MPF Benchmark năm 2021

Benchmark vừa công bố Danh sách các đơn vị chiến thắng lớn trong số các Nhà cung cấp Mandatory Provident Fund – MPF (tạm dịch Quỹ Bảo trợ bắt buộc) của năm lần thứ 18. Giải thưởng thể hiện một quá trình đánh giá bài bản, tỉ mỉ với quy trình nghiêm ngặt đặc trưng cho sự siêng năng của 10 thành viên Hội đồng giám khảo (là các chuyên gia lâu năm về Công nghệ, Quản trị, Đầu tư thương hiệu và Phục vụ Khách hàng).
Bày tỏ sự bức xúc với công ty bảo hiểm, trang cá nhân của Việt Anh bị đánh sập

Bày tỏ sự bức xúc với công ty bảo hiểm, trang cá nhân của Việt Anh bị đánh sập

Sau một thời gian ngắn thể hiện sự bức xúc của mình lên mạng xã hội, facebook của diễn viên Việt Anh bất ngờ bị đánh sập. 

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động