Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:00 | 24/10/2021 GMT+7

Apax Leaders tài trợ cho cuộc thi tiếng Anh có 400.000 học sinh tham dự

aa
Sáng 23-10-2021, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tiếng Anh cho thiếu nhi Thủ đô “English Pioneers Contest” năm 2021.
Apax Holdings mở thêm trường mầm non hạnh phúc, Apax Holdings mở thêm trường mầm non hạnh phúc, "bù đắp" gián đoạn trong giai đoạn vàng của trẻ vì Covid-19
Apax Virtual School - Mô hình học tiếng anh online được yêu thích nhất 2021 Apax Virtual School - Mô hình học tiếng anh online được yêu thích nhất 2021

Cuộc thi trực tuyến tiếng Anh cho thiếu nhi Thủ đô “English Pioneers Contest” năm 2021 do Thành đoàn, Hội đồng Đội TP Hà Nội phát động tổ chức với sự tài trợ của Công ty cổ phần Anh ngữ Apax - Apax Leaders từ ngày 28-7-2021 đến 31-8-2021 với mong muốn tạo phong trào thi đua học tập, nâng cao kiến thức, kỹ năng về tiếng Anh trong thiếu nhi Thủ đô, qua đó tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho thiếu nhi tham gia trong dịp hè.

Phát biểu tại lễ tổng kết, Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội TP Hà Nội Bùi Thị Lan Phương cho biết, trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các em học sinh thực hiện giãn cách xã hội, học tập online tại nhà và không được tham gia các hoạt động tập trung. Vì vậy, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi, đồng thời tạo môi trường để các em học tập, rèn luyện, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đã tổ chức chuỗi các cuộc thi trực tuyến trên nhiều lĩnh vực khác nhau với nội dung thiết thực, ý nghĩa thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của các em. Trong đó, không thể không kể đến cuộc thi trực tuyến tiếng Anh cho thiếu nhi Thủ đô “English Pioneers Contest” năm 2021.

Apax Leaders tài trợ cho cuộc thi tiếng Anh có 400.000 học sinh tham dự
Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội TP Hà Nội Bùi Thị Lan Phương phát biểu tại Chương trình.

Bà Bùi Lan Phương đánh giá, mặc dù đây là năm đầu tiên cuộc thi diễn ra, nhưng đã thu hút được đông đảo học sinh tham gia và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía phụ huynh, bởi đây là một sân chơi không chỉ bổ ích mà còn có chất lượng chuyên môn rất tốt. Apax Leaders đã hỗ trợ BTC toàn bộ nội dung chuyên môn tiếng Anh và chấm thi.

Dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, sau 1 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút hơn 400.000 thí sinh dự thi và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bậc phụ huynh. Kết thúc Vòng thi sơ loại với 5 nội dung thi gồm trắc nghiệm từ vựng phổ thông thường dùng, trắc nghiệm kiến thức ngữ pháp, trắc nghiệm kiến thức trọng âm và từ vựng khó, trắc nghiệm các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh, Ban Tổ chức đã chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất vào Vòng chung kết tham gia dự thi với nội dung thuyết trình tiếng Anh về chủ đề phòng chống dịch Covid-19.

Các thí sinh dự thi có kiến thức về từ vựng, ngữ pháp tương đối đồng đều và có sự phân hóa rõ nét trong những nội dung thi nghe để trả lời các câu hỏi. Các thí sinh tham gia Vòng Chung kết đều bám sát chủ đề của Ban Tổ chức đưa ra và thể hiện được sự đầu tư, sáng tạo trong từng tác phẩm dự thi.

Apax Leaders tài trợ cho cuộc thi tiếng Anh có 400.000 học sinh tham dự
Ông Nguyễn Trọng Giáp, Giám đốc dự án Apax cùng Ban Tổ chức trao quà và học bổng Apax Leaders cho các thí sinh đạt giải tại cuộc thi.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho các em: Nguyễn Anh Thư, Trường Tiểu học Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai) và Nguyễn Thuỳ Trâm, Trường THCS Sài Sơn (huyện Quốc Oai). Ngoài ra, BTC cũng trao 4 giải nhì, 5 giải Ba và 7 giải Khuyến Khích, 20 giải chuyên đề cho các cá nhân; trao 1 giải tập thể có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất cho Hội đồng Đội quận Hoàng Mai.

Có thể nói, cuộc thi “English Pioneers Contest” năm 2021 với sự đồng hành của Apax Leaders đã cho thấy sức hút rất lớn, tạo nên sân chơi bổ ích, hiệu quả và kịp thời cho các em học sinh trong bối cảnh Việt Nam đang phải đối mặt với làn sóng thứ 4 của dịch bệnh.

Là một trong những đơn vị giáo dục lớn tại Việt Nam, Apax Leaders đã ngay lập tức cho thấy khả năng “miễn dịch” của mình với các giải pháp chuyển đổi linh hoạt về công nghệ e-Learning. Nhờ có sự đầu tư bài bản và toàn diện từ trước, học viên của Apax Holdings vẫn có thể “đến lớp online” hằng ngày và không phải lo chương trình học tập bị gián đoạn.

Những sản phẩm làm nên dấu ấn về công nghệ giáo dục của Apax Leaders là các chương trình tiếng Anh trực tuyến, được đông đảo phụ huynh, học sinh đón nhận và giới chuyên môn đánh giá cao như: Apax Virtual School (AVS), ESL-Live, Apax Story Time, Englishnow Co-Learning,… Nổi bật nhất trong số đó là Apax Virtual School. Đây là chương trình tiếng Anh trực tuyến bản quyền có thu phí được Apax Leaders phát triển thành công nhằm đáp ứng yêu cầu dạy và học trong thời gian giãn cách xã hội.

Theo Minh Nhật - Pháp luật & Xã hội

04 lưu ý quan trọng nhất định phải biết khi thuê gia sư tiếng Anh 04 lưu ý quan trọng nhất định phải biết khi thuê gia sư tiếng Anh
Khi xã hội ngày càng văn minh, việc học tốt và sử dụng tốt ngôn ngữ tiếng Anh sẽ giúp ích rất nhiều cho các em rất nhiều. Đó cũng là lý do khiến nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh dạy kèm tại nhà đã trở nên vô cùng cấp thiết. Biết được tầm quan trọng của việc này, gia sư Thành Tài xin chia sẻ những nguyên tắc chọn gia sư chuyên nghiệp nhất sau đây.
03 lợi ích tuyệt vời khi trẻ học tiếng Anh từ nhỏ 03 lợi ích tuyệt vời khi trẻ học tiếng Anh từ nhỏ
Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, để con có thể hòa nhập quốc tế nhanh chóng và kiến tạo tương lai tươi đẹp, ba mẹ hãy cho con học tiếng Anh ngay từ nhỏ. Học ngoại ngữ ở giai đoạn từ 3 - 16 tuổi đã được chứng minh sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời về kỹ năng giao tiếp cũng như phát triển tư duy của trẻ.
Á hậu Phương Anh trổ tài ứng xử 'đỉnh cao' bằng tiếng Anh Á hậu Phương Anh trổ tài ứng xử 'đỉnh cao' bằng tiếng Anh
Mới đây khi tham gia chương trình truyền hình về tiếng Anh, Á hậu Phương Anh đã khiến nhiều người trầm trồ khi thể hiện khả năng ngoại ngữ đáng nể.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đầu tư vào thị trường đào tạo tiếng Anh vẫn đang là cơ hội lớn

Đầu tư vào thị trường đào tạo tiếng Anh vẫn đang là cơ hội lớn

Là ngôn ngữ phổ biến nhất trên Thế giới, giao tiếp tiếng Anh đang trở thành yêu cầu gần như “bắt buộc” với con người trong thời kỳ hội nhập. Xu hướng này tạo nên thị trường đào tạo Anh ngữ đầy sôi động với nhiều cơ hội lớn. Tuy vậy, ưu thế dường như vẫn thuộc về các hệ thống Anh ngữ có sự đầu tư bài bản và mạnh dạn ứng dụng công nghệ cao, giúp người học không chỉ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh mà còn phát triển toàn diện về năng lực tư duy và các kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu.
Apax Leaders mở cơ hội mới nhờ số hóa các "điểm chạm"

Apax Leaders mở cơ hội mới nhờ số hóa các "điểm chạm"

Tiếp theo thành công từ số hóa việc giảng dạy, năm 2019 Apax Leaders đặt mục tiêu chuyển đổi số các hoạt động kinh doanh khác xong trước 2023. Tuy nhiên, dịch Covid đã đẩy việc số hóa của đơn vị này nhanh hơn, tạo nhiều tiện ích mới cho khách hàng và nhận về những trái ngọt đầu tiên ngay từ giữa mùa dịch.
Tham vọng từ gói nâng cấp 2 triệu USD của Apax Leaders

Tham vọng từ gói nâng cấp 2 triệu USD của Apax Leaders

Apax Leaders cho biết đang tiến hành gói nâng cấp hệ thống giảng dạy tiếng Anh trị giá 2 triệu USD. Theo đó, mỗi trung tâm Apax sẽ được trang bị một phòng trải nghiệm thực tế ảo VR, còn cổng học tập i-Learning là cuộc lột xác hoàn toàn mang tên 4.0.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/9/2024: Bảo Bình cẩn thận hơn trong việc xử lý mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/9/2024: Bảo Bình cẩn thận hơn trong việc xử lý mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/9/2024: Bảo Bình nên cẩn thận hơn trong việc xử lý mâu thuẫn. Bởi vì trong ngày hôm nay bạn sẽ rất dễ gây ra xung đột, và tranh chấp gay gắt.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Hợi dặp nhiều khó khăn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 21/9/2024: Mão hung tinh ngáng đường Hợi dặp nhiều khó khăn

Con giáp xui xẻo hôm nay 21/9/2024 tuổi Hợi gặp phải khó khăn trong việc hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp, khiến công việc tiến triển khó khăn.
Top con giáp may mắn hôm nay 21/9/2024: Tiền bạc đi lên sự nghiệp thăng tiến

Top con giáp may mắn hôm nay 21/9/2024: Tiền bạc đi lên sự nghiệp thăng tiến

Con giáp may mắn hôm nay 21/9/2024 cát tinh mang tới cho tuổi Dậu sự công nhận và đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi.
Lễ kỷ niệm lần thứ 79 Quốc khánh Indonesia tại TP Hồ Chí Minh

Lễ kỷ niệm lần thứ 79 Quốc khánh Indonesia tại TP Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp vai trò quan trọng trong mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Indonesia, đó là nhấn mạnh của ông Dương Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm lần thứ 79 Quốc khánh Indonesia do Tổng lãnh sự Indonesia tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tối 19/9.

Đọc nhiều

Việt Nam trân trọng sự đoàn kết, động viên của quốc tế và người Việt ở nước ngoài trong thiên tai

Việt Nam trân trọng sự đoàn kết, động viên của quốc tế và người Việt ở nước ngoài trong thiên tai

Ngày 19/9, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết: Việt Nam luôn trân trọng sự đoàn kết quý giá, sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và người Việt ở nước ngoài, nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão lũ gây ra.
HUFO phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

HUFO phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Ngày 19/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM (HUFO) đã tổ chức lễ phát động quyên góp nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt.
Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Giai đoạn 2019-2024, Vùng 3 Hải quân đã thường xuyên đổi mới công tác thi đua khen thưởng, đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng trong toàn Vùng, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, chống chủ nghĩa cá nhân, tập trung chuyển biến khâu yếu, mặt yếu và nâng cao chất lượng, hiệu quả mọi mặt công tác của từng cơ quan, đơn vị, giúp toàn Vùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Điện Kremlin: Pháo đài quyền lực và huyền bí giữa lòng Moskva

Điện Kremlin: Pháo đài quyền lực và huyền bí giữa lòng Moskva

Nằm giữa trung tâm của thủ đô Moskva, Điện Kremlin không chỉ là biểu tượng quyền lực của nước Nga mà còn là nhân chứng của những biến đổi lịch sử, văn hóa và chính trị của quốc gia này. Với những công trình kiến trúc nguy nga, những câu chuyện lịch sử đầy huyền bí, nơi đây lưu giữ những giá trị văn hóa và lịch sử quan trọng suốt hàng thế kỷ.
Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Vùng 3 Hải quân: Đổi mới công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng

Giai đoạn 2019-2024, Vùng 3 Hải quân đã thường xuyên đổi mới công tác thi đua khen thưởng, đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng trong toàn Vùng, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, chống chủ nghĩa cá nhân, tập trung chuyển biến khâu yếu, mặt yếu và nâng cao chất lượng, hiệu quả mọi mặt công tác của từng cơ quan, đơn vị, giúp toàn Vùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho thế hệ trẻ

Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho thế hệ trẻ

Từ ngày 15 đến 18/9, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang và Trường Đại học FPT Cần Thơ tổ chức tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân hiện đại.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân sẵn sàng ứng phó với bão lũ

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân sẵn sàng ứng phó với bão lũ

Ngày 19/9, tại Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai nhiệm vụ phòng chống bão lũ, ứng phó với thiên tai.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động