Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
09:00 | 05/02/2021 GMT+7

Tham vọng từ gói nâng cấp 2 triệu USD của Apax Leaders

aa
Apax Leaders cho biết đang tiến hành gói nâng cấp hệ thống giảng dạy tiếng Anh trị giá 2 triệu USD. Theo đó, mỗi trung tâm Apax sẽ được trang bị một phòng trải nghiệm thực tế ảo VR, còn cổng học tập i-Learning là cuộc lột xác hoàn toàn mang tên 4.0.
Apax Holdings mở thêm trường mầm non hạnh phúc, Apax Holdings mở thêm trường mầm non hạnh phúc, "bù đắp" gián đoạn trong giai đoạn vàng của trẻ vì Covid-19
Apax Virtual School - Mô hình học tiếng anh online được yêu thích nhất 2021 Apax Virtual School - Mô hình học tiếng anh online được yêu thích nhất 2021

Sau giai đoạn mở rộng hệ thống và đưa những cách học học tiếng Anh mới như ESL, Blended Learning, dự án tư duy sáng tạo… trở nên thông dụng tại Việt Nam, vừa qua Apax Leaders bắt đầu kế hoạch 2 triệu USD nâng cấp chương trình học lên phiên bản mới nhất. Trước mắt đã xong phần Chương trình April 3.0.

Định nghĩa lại cuộc chơi

Việc chi một số tiền không nhỏ nâng cấp khóa học lên đẳng cấp quốc tế ngay trong thời điểm khó khăn thể hiện tầm nhìn và cam kết nhất quán của Apax: luôn tìm mang những thành tựu giáo dục tốt nhất của thế giới về phục vụ người Việt. Trong đó ưu tiên hàng đầu là công nghệ giáo dục mới.

Apax được biết đến là đơn vị đứng đầu trong phân khúc tiếng Anh trẻ em với nhiều cái mới. Ngoài chương trình ESL nổi tiếng, khơi nguồn trào lưu học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL) thời gian qua, đơn vị này còn tạo xu hướng ứng dụng công nghệ vào giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam.

Trước một Apax trẻ, được số hóa đồng bộ từ bài giảng, màn hình tương tác, trường quay ảo Chromakey đến quản lý đào tạo bằng hệ LMS…, các đơn vị khác dù đang hài lòng với bảng formica, giáo án soạn trên giấy, quản lý thủ công… cũng buộc phải tính lại.

Thay đổi có lợi nên được cả người tiêu dùng và đổi thủ đón nhận tích cực. Thực tế từ Apax cho thấy nhờ công nghệ và chương trình mới, chất lượng trải nghiệm và kết quả học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam được tăng lên rõ rệt. Trẻ học hứng thú, tự tin hơn trong một môi trường không còn lo âu hay đe doạ.

Trào lưu chuộng ESL và ứng dụng công nghệ bắt đầu lan rộng trong xã hội khi Apax xây thành công môi trường tiếng Anh ESL chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Thành tựu này có ý nghĩa như một cuộc cách mạng trong đào tạo Anh ngữ vì lần đầu tiên, trẻ em Việt ngay tại quê hương mình đã có thể học tiếng Anh chất lượng cao, như đang được học tiếng Anh trực tiếp tại Hoa Kỳ.

‘IoT’ giúp hiện thực giấc mơ ‘học tiếng Anh hiệu quả’ của người Việt

Theo đại diện Apax, các thành tựu mới nhất của công nghệ 4.0 thế giới như AI, AR, VR, Big Data và Block Chain cùng hội tụ đầy đủ trong bản nâng cấp lần này. Theo tính toán của Apax, chương trình đào tạo mới sau nâng cấp gần như tiệm cận gần với hình mẫu chương trình mà nhiều người Việt đi tìm kiếm bấy lâu.

Phát âm chuẩn xác từ lâu đã là điểm khác biệt của học sinh Apax. Trong phiên bản mới, nền tảng Apax i-Learning Portal có kỹ thuật nhận diện giọng nói tiếng Anh bản xứ với chất lượng cao, giúp học sinh có thể luyện nói và phát âm, ngữ điệu chuẩn xác ngay từ đầu. Bản nâng cấp này sẽ tiếp tục giúp học sinh Apax tiếp tục giữ vững thành tích trong thời gian rất lâu nữa.

Apax i-Learning thông minh và hữu ích gần với vai trò của giáo viên thật nên có thể gọi đây là một "giáo viên robot". Do đó, thời gian học sinh tự học ở nhà hiệu quả không kém gì ở trên lớp. Sự kết hợp trí tuệ nhân tạo AI, Big Data với giáo viên bản ngữ đã mở ra một không gian tiếng Anh bản xứ sinh động hơn trước, cả bên trong và bên ngoài lớp học, giúp trẻ được ‘tắm’ trong môi trường tiếng Anh toàn diện như cách bé đã học tiếng mẹ đẻ.

Ông Travis Steward: Apax Leaders tiếp tục hoàn thiện kế hoạch nâng cấp sản phẩm trong năm 2021.
Ông Travis Steward: Apax Leaders tiếp tục hoàn thiện kế hoạch nâng cấp sản phẩm trong năm 2021.

Theo ông Travis Steward, Phó TGĐ phụ trách học thuật của Apax Leaders, ngoài nhận diện giọng nói xuất sắc, phiên bản April 3.0 mới này thực sự hứa hẹn mang đến rất nhiều trải nghiệm mới chưa từng có ở Việt Nam. Một điểm được mong chờ nhiều nhất của đợt nâng cấp này là trải nghiệm tiếng Anh trong môi trường thực tế ảo cả trên lớp và ở nhà.

Theo kế hoạch, mỗi trung tâm Apax sẽ được trang bị một phòng thực tế ảo với các thiết bị chuyên dụng. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm công nghệ 4.0 thú vị được rất nhiều trẻ mong chờ. Ngay từ bây giờ, các học viên Apax đã có thể cài ứng dụng BUFF, MEME để trải nghiệm thực tế ảo tăng cường.

Lý thuyết Thụ Đắc ngôn ngữ của Giáo sư Stephen Krashen - cha đẻ của chương trình ESL - cho rằng việc trẻ hấp thụ tiếng Anh thông qua các tình huống thật trong môi trường sinh ngữ là cách lý tưởng nhất để phát triển ngôn ngữ. Đây cũng chính mục tiêu Apax đặt ra khi đem ESL về Việt Nam. Nay nhờ công nghệ thực tế ảo, đơn vị này đang dần hiện thực hóa điều này.

Hướng tới ‘Người học hạnh phúc’

April bản 3.0 còn nhiều bổ sung rất hữu ích khác. Ví dụ kết nối các học viên trong hệ thống với nhau thông qua Mạng xã hội học tập nội bộ, phát hiện và sửa ngữ pháp theo thời gian thực và sẽ rút ngắn 1/3 khóa học, tiết kiệm cả chi phí và thời gian cho phụ huynh.

Hoạt động trải nghiệm thực tế ảo tăng cường AR của học viên Apax Leaders.
Hoạt động trải nghiệm thực tế ảo tăng cường AR của học viên Apax Leaders.

Thầy Liam Holt, người phụ trách nâng cấp April 3.0 của Apax chia sẻ, những chi tiết nhỏ được tính toán và thiết kế tinh tế, từ giao diện thiết kế, khoảng cách, màu sắc phù hợp với thể chất, thói quen sinh hoạt và tâm lý lứa tuổi của trẻ. Ví dụ, thông thường với cách học truyền thống, nếu con bạn chọn đáp án sai, phản ứng nhận được từ giáo viên hoặc hệ thống khá tiêu cực, khiến đứa trẻ thất vọng và mất đi tự tin. Nhưng April 3.0 sẽ tinh tế đưa khuyến cáo phù hợp theo từng lần mắc lỗi để trẻ tự tin, học chính từ cái sai của mình. Đây là nền tảng quan trọng để tạo ra những học sinh tiến bộ và hạnh phúc.

Ông Travis Steward cho biết Apax nâng cấp chương trình là hoạt động thường niên của Apax và các đối tác. Trong mọi hoàn cảnh, Apax luôn đặt chất lượng đào tạo lên trên hết. Tiếp theo April 3.0, Apax sẽ nâng cấp tiếp phần i-Garten tháng 3 tới và chương trình Apax 4.0 vào quý III năm 2021.

"Chúng tôi hy vọng đợt nâng cấp này phần nào sẽ đáp ứng được lòng mong mỏi của những phụ huynh đặt niềm tin vào Apax hoặc vẫn đang tìm kiếm một môi trường học Anh ngữ lý tưởng cho con cái mình", ông Travis nhắn gửi.

Theo Ánh Dương - Nhịp sống kinh tế

Apax Leaders tài trợ cho cuộc thi tiếng Anh có 400.000 học sinh tham dự Apax Leaders tài trợ cho cuộc thi tiếng Anh có 400.000 học sinh tham dự
Sáng 23-10-2021, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tiếng Anh cho thiếu nhi Thủ đô “English Pioneers Contest” năm 2021.
Bất chấp Covid-19, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị phần tiếng Anh trẻ em Bất chấp Covid-19, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị phần tiếng Anh trẻ em
Nhờ chiến lược khác biệt, sau 6 năm, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị trường tiếng Anh trẻ em chất lượng cao (premium) của Việt Nam. Đại dịch tạo ra nhiều thách thức, nhưng thương hiệu 6 tuổi này đã đứng vững và một lần nữa biến khó khăn thành cơ hội lớn, tiếp tục thống lĩnh ngôi đầu.
Apax Holdings chính thức công bố tham vọng sở hữu chi phối Apax English Apax Holdings chính thức công bố tham vọng sở hữu chi phối Apax English
HĐQT Apax Holdings đã thông qua triển khai mua cổ phần Công ty cổ phần Anh ngữ Apax (Apax English) để nắm giữ trên 68,9% vốn điều lệ của công ty này.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đầu tư vào thị trường đào tạo tiếng Anh vẫn đang là cơ hội lớn

Đầu tư vào thị trường đào tạo tiếng Anh vẫn đang là cơ hội lớn

Là ngôn ngữ phổ biến nhất trên Thế giới, giao tiếp tiếng Anh đang trở thành yêu cầu gần như “bắt buộc” với con người trong thời kỳ hội nhập. Xu hướng này tạo nên thị trường đào tạo Anh ngữ đầy sôi động với nhiều cơ hội lớn. Tuy vậy, ưu thế dường như vẫn thuộc về các hệ thống Anh ngữ có sự đầu tư bài bản và mạnh dạn ứng dụng công nghệ cao, giúp người học không chỉ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh mà còn phát triển toàn diện về năng lực tư duy và các kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu.
Apax Leaders mở cơ hội mới nhờ số hóa các "điểm chạm"

Apax Leaders mở cơ hội mới nhờ số hóa các "điểm chạm"

Tiếp theo thành công từ số hóa việc giảng dạy, năm 2019 Apax Leaders đặt mục tiêu chuyển đổi số các hoạt động kinh doanh khác xong trước 2023. Tuy nhiên, dịch Covid đã đẩy việc số hóa của đơn vị này nhanh hơn, tạo nhiều tiện ích mới cho khách hàng và nhận về những trái ngọt đầu tiên ngay từ giữa mùa dịch.
Bất chấp Covid-19, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị phần tiếng Anh trẻ em

Bất chấp Covid-19, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị phần tiếng Anh trẻ em

Nhờ chiến lược khác biệt, sau 6 năm, Apax Leaders vẫn trong top đầu thị trường tiếng Anh trẻ em chất lượng cao (premium) của Việt Nam. Đại dịch tạo ra nhiều thách thức, nhưng thương hiệu 6 tuổi này đã đứng vững và một lần nữa biến khó khăn thành cơ hội lớn, tiếp tục thống lĩnh ngôi đầu.

Các tin bài khác

CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh nghiệp hai nước Việt Nam - Mông Cổ.
Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Tỉnh Long An mong muốn kết nối các khu công nghiệp của địa phương với các nhà đầu tư Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, logistics.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động