Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
19:00 | 27/04/2020 GMT+7

16 điểm du lịch lý tưởng, không đông đúc dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

aa
Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay được nghỉ 4 ngày liên tiếp, nhiều người có nhu cầu đi chơi, du ngoạn sau thời gian hạn chế đi lại vì dịch COVID-19. Sau đây là 16 điểm du lịch lý tưởng và không đông đúc.
16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15 Thủ tướng: Duy trì nghiêm việc chống dịch Covid-19 và an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15 Lễ 30/4, 1/5 năm nay người lao động được nghỉ bao nhiêu ngày?

Dưới đây là danh sách các điểm nên đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, trải dài từ Bắc - Trung - Nam, cảnh vật thơ mộng hữu tình và lại không hề đông người chút nào.

Hồ Ba Bể, thác Bản Dốc - Bắc Kạn

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Hồ Ba Bể thuộc Vườn Quốc Gia Ba Bể, xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, cách Hà Nội khoảng 230km. Hồ được vinh danh là một trong 20 hồ nước ngọt đẹp nhất hành tinh, sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

Lênh đênh trên một chiếc thuyền giữa lòng hồ xanh ngắt, trong như gương in bóng của rừng cây nguyên sinh và đồi núi bao quanh...bạn sẽ cảm thấy như đang được hòa mình với đất trời trong màu xanh tươi mát mướt mắt.

Ngoài ra, đến thăm quan hồ Ba Bể, bạn cũng có thể ghé thăm thác Đầu Đằng, Động Puông, Động Hua Mạ, Bản Pác Ngòi hay Ao Tiên.

Bên cạnh hồ Ba Bể, du khách có thể tới thăm thác Bản Dốc - một trong những con thác đẹp nhất Việt Nam với chiều cao hơn 60m, nước chảy cuồn cuộn mạnh mẽ xuyên qua những tầng đá vôi trải dài.

Vẻ đẹp của thác Bản Dốc đến từ sự hùng vĩ của thiên nhiên, nhưng cũng phảng phất vẻ thơ mộng đầy nhẹ nhàng, đó là cả một sự hoà quyện dịu kỳ mà "mẹ thiên nhiên" ban tặng.

Thị trấn Sapa - Lào Cai

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Du lịch Sapa đang ngày càng phát triển trong những năm gần đây, nhưng vẫn còn nhiều nơi ẩn sâu trong chốn núi rừng hoang vu mà ít người biến đến. Đó sẽ là lựa chọn thích hợp để tránh sự ồn ào, náo nhiệt chốn phồn hoa đô thị...

Bạn có thể dành thời giờ để tham quan những ngôi làng xinh xắn của phố núi Sapa như bản Cát Cát. Những ngôi làng này vẫn duy trì được sự bình yên, tĩnh lặng bởi chưa được nhiều du khách biết đến.

Du khách cũng có thể ghé thăm thung lũng Mường Hoa để chiêm ngưỡng ruộng bậc thang, hoặc trekking ngắm cảnh thiên nhiên trùng điệp với đồi nương gập ghềnh, dốc núi cheo leo. Các phiên chợ của vùng cao nguyên Tây Bắc cũng là điểm dừng chân hấp dẫn để tìm mua những món quà lưu niệm độc đáo.

Hà Giang - mùa nước đổ tháng 5

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Tháng 10, Hà Giang nổi tiếng với những cánh đồng tam giác mạch nở rộ, níu chân du khách từ mọi miền đất nước. Đến tháng 5, du khách lại say đắm trước cảnh mùa nước đổ nơi địa đầu tổ quốc.

Những thửa ruộng bậc thang uốn lượn trên đồi núi cùng một lớp nước đổ từ trên cao bao phủ như một màu áo mới long lanh giữa núi rừng. Trong không khí vô cùng phấn khởi, háo hức, người dân nô nức chuẩn bị cho vụ mùa mới.

Chợ phiên Đồng Văn với nhiều mặt hàng độc đáo như thổ cẩm, vải, khăn của người Mông và một số dược liệu. Các món ăn cũng đặc sắc không kém là xôi ngũ sắc, bánh tam giác mạch và đặc biệt là rượu ngô.

Đến Hà Giang, du khách còn có cơ hội "đổ đèo" Mã Pí Lèng uốn lượn quanh co, xuôi dòng theo sông Nho Quế tuyệt đẹp, hay trải nghiệm cảm giác chinh phục cột cờ Lũng Cú - điểm cực Bắc thiêng liêng của tổ quốc.

Hà Giang níu chân du khách bởi đồi núi trập trùng mây mù lượn lờ trên đỉnh núi như bức tranh thuỷ mặc đầy sống động, đèo Mã Pí Lèng uốn lượn quanh co sẽ khiến những ai đặt chân đến có đều có cảm giác mình thật nhỏ bé giữa thiên nhiên mênh mông.

Tam Đảo - Vĩnh Phúc

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Nằm cách Hà Nội chỉ 75km, thành phố "mù sương" Tam Đảo (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cũng là một điểm đến vắng người mà du khách có thể cân nhắc.

Được bao bọc bởi màu xanh của núi rừng, nhiệt độ trung bình luôn thấp hơn khoảng 7 độ so với Hà Nội, nên thời tiết Tam Đảo quanh năm ôn hoà dễ chịu. Tam Đảo cũng được ví như "Đà Lạt thu nhỏ" giữa miền Bắc và là nơi rất thích hợp để "trốn nắng".

Tới Tam Đảo, du khách sẽ được tận hưởng không khí dễ chịu, tham quan những công trình kiến trúc sang trọng bậc nhất theo phong cách Châu Âu vào khoảng thế kỷ 20, là nơi nghỉ dưỡng cao cấp của quan chức chính quyền đô hộ ở Việt Nam thời đó cũng như cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng.

Thác Bạc với dòng nước chảy từ khe núi tận trên cao là nơi thu hút các bạn trẻ ưa mạo hiểm. Đền bà Chúa Thượng Ngàn là nơi nổi tiếng linh thiêng mà nhiều người đến thăm để cầu mong một năm bình an.

Đảo Rều - Quảng Ninh

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Đây là một điểm du lịch "mới toanh" vì hòn đảo nằm tách biệt với thành phố. Nơi đây còn được mệnh danh là một "Dubai thu nhỏ", rất thích hợp trong những dịp nghĩ dưỡng.

Để đến được đảo, bạn phải di chuyển bằng thuyền hoặc tàu cao tốc trong khoảng 10 - 15 phút. Đảo Rêu được thiết kế theo kiến trúc độc đáo của Trung Đông.

Bãi cát trắng siêu mịn, làn nước biển trong xanh cùng không gian thoáng đãng, vắng người sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng cực kỳ thú vị.

Đến với Đảo Rều, bạn còn có cơ hồi trải nghiệm hấp dẫn của thiên đường Vinpearl Hạ Long với nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Cố đô Huế

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Thừa hưởng vẻ đẹp cổ kính, Huế giữ chân du khách bằng những điệu hát, câu hò ngọt ngào và sâu lắng. Bên cạnh đó, những danh lam thắng cảnh đẹp nhẹ nhàng, tĩnh lặng từ lâu đã mê hoặc lòng người...

Vào dịp lễ, Huế vẫn không ồn ào, náo nhiệt. Đến với Huế vào kỳ nghỉ lễ này, bạn có thể ghé thăm nhiều địa danh hấp dẫn như: Kinh thành Huế, Chùa Thiên Mụ, Núi Ngự Bình, Lăng Tự Đức, Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Cầu Tràng Tiền...

Nếu có thời gian, du khách có thể khám phá biển Lăng Cô - vịnh biển được bầu chọn là đẹp nhất thế giới năm 200. Điểm du lịch này nằm dưới chân đèo Hải Vân, với cồn cát trải dài tới hơn 10km, mặt nước trong xanh mênh mông.

Bên cạnh đó, là những cánh rừng nhiệt đới rộng bao la, được ví như "lá phổi xanh" tự nhiên càng khiến không khí nơi đây trở nên mát dịu trong lành.

Mũi Né - Phan Thiết

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Mũi Né - Phan Thiết là một trong những điểm đến rất thích hợp vào dịp nghỉ lễ dài ngày như 30/4 - 1/5 năm nay.

Khí hậu nơi đây nắng nóng, đầy gió và cát, chủ yếu chỉ dành cho những ai thích trải nghiệm thiên nhiên hoang dã và những trò chơi vận động mạnh. Đa phần du khách thường tìm đến đây vào mùa hè nên tháng 5 là mùa thấp điểm du lịch của thành phố.

Các khu du lịch nơi đây còn khá hoang sơ nên chưa được nhiều du khách biết đến. Bạn có thể thoả thích nghịch cát ở Suối Tiên, vô tư bơi lội dưới chân thác Bà mát lạnh, trượt cát ở đồi cát Mũi Né hoặc phượt xe máy để ngắm cung đường biển đẹp nhất Việt Nam khi đi Bàu Trắng.

Ngoài ra, du khách tới Mũi Né còn có thể đặt chân đến những bãi biển xanh rì, bên cạnh đó còn là những món ăn đầy hấp dẫn, mang đậm hương vị biển cả.

Vịnh Vĩnh Hy - Ninh Thuận

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Từ tháng 5 đến tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất để du lịch vịnh Vĩnh Hy. Vào thời điểm này, biển lặng, nắng ấm dịu nhẹ, du khách có thể thoả sức tận hưởng bầu không khí trong lành giữa vùng đất còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, chưa bị khai thác quá mức.

Vịnh Vĩnh Hy là một trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam, được ví như "cô gái đẹp ẩn mình trong rừng sâu hoang vu". Thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 40km, nơi đây ít chịu ảnh hưởng của mưa bão, lại có nhiều cảnh thiên nhiên đẹp lung linh.

Đến với Vĩnh Hy, du khách có thể đắm mình trong dòng nước trong xanh nhìn sâu tận đáy, lướt trên mặt biển với những trò chơi như lướt sóng, hay ngồi tàu câu cá…

Nếu muốn tìm một địa điểm đẹp nhất trên vịnh để ngắm biển, bạn có thể ghé qua Hang Rái với những tảng đá chồng lên nhau hướng ra biển. Đây cũng là nơi nhiều du khách lựa chọn để ngắm bình minh.

Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Buôn Ma Thuộc là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm cảm giác "về rừng ở ẩn", tạm trốn tránh những mệt mỏi giữa bộn bề cuộc sống, trở về cuộc sống bình yên, lặng lẽ nơi núi rừng.

Là thành phố lớn nhất Đắk Lắk, Buôn Ma Thuột mang nét hiện đại nhưng vẫn mang nét mộc mạc, hoang sơ đầy quyến rũ của núi rừng Tây Nguyên. Nơi đây vừa đầy đủ tiện nghi, lại có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên lại tránh đông người.

Du khách sẽ bị "hớp hồn" bởi bản sắc văn hoá của con người nơi đây, hoặc những cung đường rừng quanh co ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ, đỉnh đá voi Yang Tao, thác Thuỷ Tiên...

Bạn cũng có thể ghé thăm Bản Đôn - nơi thuần dưỡng voi rừng nổi tiếng, dạo quanh thành phố chậm rãi thưởng thức tách cà phê đậm chất Tây Nguyên…

Hồ Tà Đùng - Đắk Nông

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Nằm giữa núi rừng Tây Nguyên, Hồ Tà Đùng được ví như "Vịnh Hạ Long vùng cao nguyên". Với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của núi rừng, nơi đây thu hút rất nhiều du khách bởi diện tích rộng 22.103 ha với hơn 40 cồn đảo lớn nhỏ.

Tà Đùng có rất nhiều quả đồi nhấp nhô cùng hồ nước tĩnh lặng, dịu dàng. Khí hậu quanh năm mát mẻ, rất thích hợp để làm những chuyến đi nghỉ dưỡng thật thú vị trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Để đến được Tà Đùng, du khách cần vượt qua nhiều đoạn đường đèo khá quanh co và dốc, tăng thêm phần trải nghiệm "cảm giác mạnh" với những người ưa mạo hiểm.

Tốt nhất, bạn hãy lựa chọn phương tiện an toàn để đến với Tà Đùng. Có thể đi theo QL14 hướng về Đắk Nông, tới thị xã Gia Nghĩa đi theo QL28 qua huyện Quảng Khê. Hoặc, nếu đi từ TP.HCM, bạn có thể đi theo QL20 tới Di Linh, rồi từ đây theo QL28 để đến Tà Đùng.

Vịnh Ninh Vân, đảo Hòn Mèo - Nha Trang

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Vịnh Ninh Vân nằm ở Đảo Hòn Mèo, cách Nha Trang 60km. Sở hữu bãi biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn màng và những khu resort đẳng cấp nhất, nơi đây còn được mệnh danh là " thiên đường nghỉ dưỡng" tuyệt đẹp ở Việt Nam.

Với cái tên nghe còn lạ lẫm và ít người biết đến, Ninh Vân rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng thư giãn, yên tĩnh, lãng mạn, nên thơ, tránh đông người.

Vùng đảo này còn có rất nhiều hoạt động vui chơi biển thỏa thích cho các du khách như: Lướt ván, chèo thuyền Kayak, lặn biển ngắm san hô...

Mũi Ba Làng An - Quãng Ngãi

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Mũi Ba Làng An nằm ở xã Bình Châu, Bình Sơn, Quảng Ngãi, được hình thành từ những vách đá trầm tích của núi lửa theo các hình dạng cánh cung dọc bờ biển. Mũi Ba Làng An cũng có những gò đá cao màu đen nhánh, xuất hiện khi nước cạn và bị ngập khi thủy triều lên.

Mũi Ba Làng An còn có tên gọi khác là Batangan. Đến đây, bạn sẽ được ngắm cảnh đảo Lý Sơn từ xa tổng quát nhất. Để ngắm toàn cảnh, du khách leo lên ngọn hải đăng, vượt qua 80 bậc thang. Hoặc có thể chụp hình siêu đẹp với bãi biển dài cát trắng... hay hang Én và Địa Đạo Đám Toái.

Ngoài những điểm checkin kể trên, ghé thăm Mũi Ba Làng An, du khách đừng quên thưởng thức những món đặc sản nơi đây như món cá Tà Ma nấu chua, tôm nướng, cá nướng…

Đảo Hải Tặc - Kiên Giang

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Không phải là tên bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng, Đảo Hải Tặc là một hòn đảo vô cùng bình yên thuộc thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Nếu bạn đang loay hoay không biết 30/4,1/5 đi du lịch ở đâu tránh đông người thì hãy tìm đến nơi đảo xa hoang vắng này ngay nhé.

Đến đảo Hải Tặc, bạn có thể thỏa thích tắm biển, thả mình trôi lênh đênh trên làn sóng dập dềnh, ăn hải sản tươi ngon, thưởng thức một lon bia, hoặc tha hồ sống ảo ở hòn đảo xinh xắn mà vắng bước chân người qua lại này.

Vườn quốc gia Bù Gia Mập - Bình Phước

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 150 km, Vườn quốc gia Bù Gia Mập là nơi bảo tồn rất nhiều nguồn gen quý hiếm của hệ thống sinh thái động thực vật và có nhiều con thác đẹp với dòng chảy trắng xoá như thác Lưu Ly, thác Đắk Sam, Đắk Rốt…

Đặc biệt hơn, nếu đi vào dịp 30/4 khi chưa đến mùa mưa nặng hạt, du khách có thể được tận mắt nhìn thấy những loại trái rừng lạ mắt như trái trường, chôm chôm rừng, dâu da rừng, ươi bay…

Khám phá cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, bạn sẽ bộ hành qua những con đường rừng, trải nghiệm cảm giác "băng đèo lội suối".

Ngoài ra đến với vườn quốc gia Bù Gia Mập bạn còn có thể thưởng thức một số món đặc sản của người dân gần đó như thịt xào lá nhíp, cơm lam, gà nướng lá mắc mật… Và tìm mua đặc sản chính là hạt điều rang muối chính gốc Bình Phước.

Làng nổi Tân Lập - Long An

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Đây là điểm đến lý tưởng cho những người ngại đi xa nhưng lại muốn tìm một nơi ít người, bởi làng nổi Tân Lập cách Sài Gòn khá gần chỉ 100km, thuộc huyện Mộc Hoá, tỉnh Long An.

Nơi đây nổi tiếng với khu rừng tràm nguyên sinh là nơi sinh sống của hệ thống động thực vật phong phú. Du khách có thể thử cảm giác ngồi trên chiếc xuồng xuôi trên dòng nước xanh mát, ngắm cảnh núi rừng yên bình, nghe tiếng chim kêu, vượn hót...

Làng nổi Tân Lập còn có con đường xuyên rừng rất độc đáo dài đến 5km khiến du khách có cảm giác như lạc vào một khu rừng kỳ bí. Ngoài ra,với ngọn tháp cao 38m, nhìn từ trên cao du khách có thể thu trọn vào mắt vẻ đẹp hoang sơ, mênh mông giữa rừng và nước trải dài vô tận.

Côn Đảo

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15

Côn Đảo là một địa điểm không thể bỏ qua dành cho những ai yêu biển và thích kiểu du lịch nghỉ dưỡng, tránh đông người trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Côn Đảo nổi tiếng là địa điểm du lịch hấp dẫn với 16 hòn đảo lớn nhỏ. Khung cảnh nơi đây hoang sơ, nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn như bãi Đầm Trầu, hòn Bảy Cạnh, vườn quốc gia Côn Đảo, miếu bà Phi Yến, chùa Núi Một…

Đến với Côn Đảo có rất nhiều hoạt động vui chơi nhất định phải thử như tắm biển, lặn ngắm san hô, câu cá, đặc biệt nhất đây là mùa sinh sản của rùa biển, du khách sẽ có cơ hội nhìn thấy tận mắt cảnh rùa đẻ trứng.

Cách di chuyển đến Côn Đảo cũng rất đa dạng: Đường bộ, đường thuỷ, hoặc máy bay. Tháng 5 là thời điểm nắng đẹp, biển êm, ít có mưa rất thích hợp để du lịch Côn Đảo.

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15 Nhiều điểm du lịch đón khách trở lại sau thời gian giãn cách xã hội

Sau thời gian giãn cách xã hội, nhiều tỉnh như Thanh Hóa, Lâm Đồng, Kiên Giang cho phép các điểm tham quan du lịch mở cửa ...

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15 Hết dịch Covid-19, du khách trong nước nhất định nên ghé thăm các điểm đến cực hút khách này!

Dưới đây là 7 điểm đến trong nước được du khách lựa chọn nhiều nhất khi chưa có dịch Covid-19, dự kiến sau khi hết ...

16 diem di choi sieu dep tranh dong nguoi dip nghi le 304 15 Đà Nẵng lọt top 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới

Trang web du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor đã tôn vinh Đà Nẵng trong Top Điểm đến thịnh hành thế giới (Trending Destinations), TP ...

Trọng Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cùng hành động vì một thế giới khỏe mạnh

Cùng hành động vì một thế giới khỏe mạnh

Nhân Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh (27/12), Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi các nước tiếp tục rút kinh nghiệm từ đại dịch Covid-19, nỗ lực xây dựng một thế giới công bằng và lành mạnh hơn. Bức tranh y tế toàn cầu thời gian qua ghi nhận những gam màu sáng với việc kiểm soát thành công một số dịch bệnh nguy hiểm.
WHO: Các nước tăng cường giám sát và các biện pháp phòng ngừa virus SARS-COV-2

WHO: Các nước tăng cường giám sát và các biện pháp phòng ngừa virus SARS-COV-2

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa kêu gọi các nước trên thế giới tăng cường theo dõi và thực hiện các biện pháp phòng ngừa bệnh COVID-19.
Nhiều dấu ấn của Công đoàn Việt Nam trong công tác tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Nhiều dấu ấn của Công đoàn Việt Nam trong công tác tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, các cấp công đoàn đã chi hỗ trợ cho gần 82.000 đoàn viên, người lao động đủ điều kiện với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 114 tỷ đồng. Dự kiến sẽ có hơn 90.000 đoàn viên, người lao động tiếp tục được thụ hưởng các chính sách hỗ trợ với tổng số tiền ước khoảng 145 tỷ đồng.

Các tin bài khác

Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội

Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội, cà phê đường tàu và đền Ngọc Sơn là 3 điểm đến được nhiều du khách quốc tế lựa chọn khi đặt chân tới Hà Nội.
Những điểm đến đẹp nhất Việt Nam theo gợi ý của truyền thông quốc tế

Những điểm đến đẹp nhất Việt Nam theo gợi ý của truyền thông quốc tế

Báo The Sydney Morning Herald của Australia đánh giá Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ở Việt Nam, trong khi đó, trang Yahoo! Life of Singapore gợi ý 9 địa điểm đẹp nhất Việt Nam mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm mảnh đất hình chữ S.
Độc đáo phòng trưng bày cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Độc đáo phòng trưng bày cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Bảo tàng Nghệ thuật và Lịch sử Hoàng gia Bỉ (MRAH) là một điểm đến văn hóa hấp dẫn tại thủ đô Brussels. Nơi đây không chỉ lưu giữ kho tàng nghệ thuật và lịch sử phong phú của Bỉ mà còn trưng bày các hiện vật từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Similarweb: Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel lọt top đầu khu vực

Similarweb: Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel lọt top đầu khu vực

Theo Similarweb đánh giá, xếp hạng trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã vượt qua website du lịch của Thái Lan, xếp trên nhiều quốc gia khác trong khu vực.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động