Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 19/07/2024 GMT+7

Zuellig Pharma hợp tác với Institut AllergoSan đưa sản phẩm men vi sinh OMNi-BiOTiC® đến châu Á

aa
Zuellig Pharma, công ty cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở châu Á,vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thương mại hóa kéo dài 10 năm với Institut AllergoSan có trụ sở tại Áo, công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm làm từ các chất tự nhiên như men vi sinh vi khuẩn, chiết xuất thực vật và khoáng chất.
Công dụng của men vi sinh đối với sức khỏe
LiveSpo Pharma giới thiệu sản phẩm men vi sinh y tế của Việt Nam tại Triển lãm Vitafoods Europe 2024
Anita Frauwallner, founder and CEO of Institut AllergoSan (left) and John Graham, Group CEO, Zuellig Pharma (right) at the partnership signing ceremony to bring OMNi-BiOTiC® to key markets in Asia.

Theo thỏa thuận hợp tác này, Zuellig Pharma sẽ cung cấp nhiều hoạt động hỗ trợ thương mại hóa, bao gồm đăng ký sản phẩm, bán hàng và tiếp thị cũng như dịch vụ kho bãi và phân phối để đưa OMNi-BiOTiC®, một trong những thương hiệu men vi sinh hàng đầu của Institut AllergoSan, đến các thị trường trọng điểm ở châu Á.

Ông John Graham, Giám đốc điều hành (CEO) Tập đoàn của Zuellig Pharma cho biết: “Phân khúc chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng của chúng tôi sẽ là một trong những động lực tăng trưởng chính trong hoạt động kinh doanh trong những năm tới và sự hợp tác này thể hiện một bước tiến đáng kể trong cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe sáng tạo và dễ tiếp cận cho bệnh nhân ở châu Á. Với thị trường men vi sinh đang phát triển nhanh chóng ở châu Á, các giải pháp toàn diện và phù hợp được cung cấp thông qua ZP Therapeutics – bộ phận thương mại hóa của chúng tôi,sẽ giúp các đối tác mở rộng phạm vi hoạt động của mình để đáp ứng nhu cầu lớn hơn của người tiêu dùng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đường ruột ở khu vực này. Cùng với Institut AllergoSan, chúng tôi sẽ tận dụng chuyên môn kết hợp của mình để nâng cao phúc lợi của người tiêu dùng và thúc đẩy sứ mệnh của mình là làm cho việc chăm sóc sức khỏe trở nên dễ tiếp cận hơn”,

Bà Anita Frauwallner, người sáng lập và CEO của Institut AllergoSan. phát biểu: “Chúng tôi luôn tận tâm hỗ trợ người tiêu dùng muốn có một cơ thể khỏe mạnh hơn, tràn đầy sức sống hơn và cung cấp các chất bổ sung men vi sinh phù hợp về mặt y tế nhằm đáp ứng các nhu cầu sức khỏe cụ thể và mang lại kết quả được hỗ trợ lâm sàng. OMNi-BiOTiC® là thương hiệu men vi sinh bán chạy nhất ở tất cả các thị trường nói tiếng Đức ở châu Âu như Áo, Đức và Thụy Sĩ [Nguồn: IQVIA OTC Global Insights 2023, 03F1/A7F, IQVIA OTC Audits / giá tính bằng EUR]. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Zuellig Pharma để mang những sản phẩm cải tiến này đến với mọi người ở châu Á muốn thúc đẩy một cuộc sống năng động, khỏe mạnh”.

Công dụng của men vi sinh đối với sức khỏe Công dụng của men vi sinh đối với sức khỏe
Men vi sinh là gì, có tác dụng thế nào với hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe? Vì sao ngày nay men vi sinh luôn được nhắc tới là sản phẩm chăm sóc sức khỏe? Hãy cùng khám phá chi tiết về loại men này ngay sau đây nhé!
LiveSpo Pharma giới thiệu sản phẩm men vi sinh y tế của Việt Nam tại Triển lãm Vitafoods Europe 2024 LiveSpo Pharma giới thiệu sản phẩm men vi sinh y tế của Việt Nam tại Triển lãm Vitafoods Europe 2024
LiveSpo Pharma là đơn vị đầu tiên của Việt Nam báo cáo về 2 nghiên cứu lâm sàng tại triển lãm dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Vitafoods Europe 2024, được tổ chức tại Geneva, Thụy Sĩ. LiveSpo Pharma trưng bày dòng sản phẩm men vi sinh y tế dạng lỏng đa chủng, nồng độ cao tại gian hàng triển lãm. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định uy tín quốc tế và chất lượng sản phẩm men vi sinh y tế LiveSpo của thương hiệu.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sau 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia, DHL đã tác động tốt đến hơn 270 thanh niên ở Campuchia

Sau 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia, DHL đã tác động tốt đến hơn 270 thanh niên ở Campuchia

DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, kỷ niệm 5 năm hợp tác với Teach For Campuchia trong chương trình GoTeach của DHL Group. Kể từ năm 2019, DHL Group đã tác động tích cực đến cuộc sống của hơn 270 cá nhân trẻ ở Campuchia, thông qua các hoạt động nâng cao kỹ năng việc làm, cố vấn và giáo dục. GoTeach là một phần trong chương trình công dân doanh nghiệp của Tập đoàn DHL cùng với GoGreen, GoHelp và GoTrade.
Sức hút của các sản phẩm của Gelex Electric tại triển lãm lớn nhất ngành điện

Sức hút của các sản phẩm của Gelex Electric tại triển lãm lớn nhất ngành điện

Kết thúc kỳ triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo 2024, GELEX Electric đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, nhiều khách hàng đặt đơn ngay tại sự kiện và bày tỏ mong muốn hợp tác với doanh nghiệp trong thời gian tới.
Công ty Servier được trao Chứng nhận Nơi làm việc Tốt nhất; danh giá ở Hungary cho năm 2024

Công ty Servier được trao Chứng nhận Nơi làm việc Tốt nhất; danh giá ở Hungary cho năm 2024

Servier Hungary, công ty dược phẩm hàng đầu chuyên cải thiện cuộc sống của bệnh nhân thông qua các liệu pháp đổi mới, đã được trao Chứng nhận “Nơi làm việc Tốt nhất: danh giá ở Hungary cho lần đầu tiên tham gia.
OxPay Financial Limited chuẩn bị phát hành thẻ tín dụng tại Singapore

OxPay Financial Limited chuẩn bị phát hành thẻ tín dụng tại Singapore

OxPay Financial Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore, với mã là TVV) (“OxPay”) đang chuẩn bị bổ sung một lĩnh vực kinh doanh sinh lợi tiềm năng vào danh mục đầu tư của mình: phát hành thẻ tín dụng. Là nhà cung cấp giải pháp thanh toán duy nhất được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Singapore, OxPay hiện phục vụ khoảng 4.000 thương nhân là người bán, chủ yếu ở Singapore, với sự hiện diện ngày càng tăng ở Malaysia và Thái Lan.

Đọc nhiều

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

Những thông điệp chia buồn bạn bè năm châu gửi tới Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần, nhiều tổ chức nhân dân các nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam.
Kiều bào tự hào về vị thế của đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kiều bào tự hào về vị thế của đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đây là chia sẻ của ông Peter Hồng, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài về vị thế đất nước dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Các tổ chức quốc tế, hội hữu nghị các nước gửi điện, thư chia buồn tới nhân dân Việt Nam

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, Hội đồng Hòa bình thế giới, Viện Cuba hữu nghị với các dân tộc, tổ chức hữu nghị của nhiều nước, tổ chức phi chính phủ nước ngoài đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên, nhân dân Việt Nam và gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Giá vàng "trượt" khỏi mốc quan trọng

Giá vàng "trượt" khỏi mốc quan trọng

Giá vàng thế giới vẫn tiếp tục giảm nhẹ, tuy nhiên đã rơi khỏi mốc kháng cự 2.400 USD/ounce.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
Đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu cá trong vùng nguy hiểm

Đảm bảo an toàn cho ngư dân và tàu cá trong vùng nguy hiểm

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa có công văn số 702/ĐĐ-ƯPKP ngày 20/7/2024 gửi Sở NN&PTNT các tỉnh/TP Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định về việc đảm bảo an toàn ngư dân và tàu cá hoạt động trong vùng nguy hiểm.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động