Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:05 | 17/05/2024 GMT+7

LiveSpo Pharma giới thiệu sản phẩm men vi sinh y tế của Việt Nam tại Triển lãm Vitafoods Europe 2024

aa
LiveSpo Pharma là đơn vị đầu tiên của Việt Nam báo cáo về 2 nghiên cứu lâm sàng tại triển lãm dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Vitafoods Europe 2024, được tổ chức tại Geneva, Thụy Sĩ. LiveSpo Pharma trưng bày dòng sản phẩm men vi sinh y tế dạng lỏng đa chủng, nồng độ cao tại gian hàng triển lãm. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định uy tín quốc tế và chất lượng sản phẩm men vi sinh y tế LiveSpo của thương hiệu.

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 5 năm 2024 – LiveSpo Pharma là đơn vị đầu tiên của Việt Nam báo cáo về 2 nghiên cứu lâm sàng tại triển lãm dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Vitafoods Europe 2024, được tổ chức tại Geneva, Thụy Sĩ. LiveSpo Pharma trưng bày dòng sản phẩm men vi sinh y tế dạng lỏng đa chủng, nồng độ cao tại gian hàng triển lãm. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định uy tín quốc tế và chất lượng sản phẩm men vi sinh y tế LiveSpo của thương hiệu. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm men vi sinh y tế của Việt Nam ra thị trường quốc tế, từng bước hiện thực hóa sứ mệnh “Một tương lai không có kháng sinh”.

Caption

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, gian hàng của LiveSpo đã thu hút gần 5.000 chuyên gia, đối tác và khách tham quan đến từ các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng đến khám phá và trải nghiệm các sản phẩm được trưng bày. Trong đó, LiveSpo NAVAX – Bào tử lợi khuẩn (probiotic) dạng xịt làm giảm nồng độ virus hợp bào hô hấp (respiratory syncytial virus -RSV) tới 600 lần và LiveSpo DIA30 – probiotic hỗ trợ chấm dứt bệnh tiêu chảy cấp trong vòng 30 phút, là những điểm nổi bật, thu hút sự chú ý từ những người tham dự.

Lợi thế cạnh tranh hấp dẫn của các sản phẩm là rút ngắn thời gian điều trị bằng kháng sinh cho bệnh nhân, từ đó giảm việc sử dụng kháng sinh cho các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa và hô hấp. Khách tham quan gian hàng của LiveSpo đã có cơ hội trực tiếp tìm hiểu về hành trình phát triển 13 năm từ ý tưởng đến sản xuất những ống men vi sinh y tế này, hiện đã đạt tiêu chuẩn quốc tế để phân phối.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm dinh dưỡng hàng đầu châu Âu, LiveSpo thể hiện tham vọng phổ biến rộng rãi các phương pháp điều trị bệnh tiêu hóa và hô hấp một cách an toàn, tự nhiên và hiệu quả bằng cách sử dụng men vi sinh y tế kết hợp với phác đồ điều trị tiêu chuẩn.

Ngoài ra, LiveSpo Pharma có vinh dự là đại diện đầu tiên của Việt Nam trình bày báo cáo nghiên cứu lâm sàng về men vi sinh y tế tại Vitafoods Europe 2024. Các báo cáo nghiên cứu này được công bố trên Nature Scientific Reports, tạp chí quốc tế có uy tín cao trong lĩnh vực khoa học – công nghệ vào các năm 2022, 2023 và 2024. Theo báo cáo nghiên cứu đầu tiên, LiveSpo NAVAX đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị RSV và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp liên quan đến cúm, giảm thời gian điều trị và giảm thiểu khả năng điều trị kháng sinh lâu dài cho bệnh nhân.

Việc kết hợp sử dụng thuốc xịt LiveSpo NAVAX với các phác đồ điều trị tiêu chuẩn có thể làm giảm nồng độ virus RSV và cúm lần lượt là 600 và 400 lần, cũng như giảm nồng độ phát triển quá mức của vi khuẩn xuống 65 lần. Nghiên cứu này được coi là một bước tiến đáng kể trong việc hỗ trợ điều trị nhiễm trùng đường hô hấp, giảm sử dụng kháng sinh kéo dài, gián tiếp dẫn đến tình trạng kháng kháng sinh và những ảnh hưởng liên quan đến sức khỏe và tài chính cho người bệnh.

Báo cáo nghiên cứu lâm sàng thứ hai tập trung vào 2 sản phẩm men vi sinh LiveSpo CLAUSY và LiveSpo DIA30 hỗ trợ điều trị tiêu chảy kéo dài. Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng, LiveSpo CLAUSY và LiveSpo DIA30 có thể giảm việc sử dụng kháng sinh khoảng 25% so với các phác đồ điều trị tiêu chuẩn, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị tổng thể cho bệnh nhân tiêu chảy từ 3 đến 4 ngày. Ngoài ra, việc sử dụng kết hợp men vi sinh trong điều trị giúp giảm chi phí điều trị tổng thể (cho đơn thuốc và chăm sóc bệnh nhân nội trú). Quan trọng nhất là, những nghiên cứu này đã chứng minh được độ an toàn của sản phẩm LiveSpo đối với trẻ dưới 2 tuổi.

Men vi sinh LiveSpo đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ các chuyên gia quốc tế tại Triển lãm Vitafoods Europe 2024, một lần nữa khẳng định những đóng góp trong nghiên cứu, đổi mới của công ty đối với việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Lần đầu tiên, một thương hiệu men vi sinh Việt Nam được công nhận và được ca ngợi tại các hội nghị, triển lãm quốc tế trên toàn thế giới, khiến giới chuyên môn quốc tế phải bất ngờ trước sự mới lạ, đột phá của sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ ràng. Trước đó, LiveSpo đã tham gia ba hội nghị và triển lãm lớn ở châu Âu và Mỹ từ năm 2019 đến năm 2023.

Tại triển lãm, Tiến sĩ Nguyễn Hoà Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của LiveSpo Pharma cho biết: “LiveSpo Pharma tự hào giới thiệu sản phẩm men vi sinh Bacillus tại Triển lãm Vitafoods Europe 2024. Dòng sản phẩm này đã được nghiên cứu, được phát triển và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm LiveSpo đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa và hô hấp, góp phần quan trọng trong việc giảm tổng lượng kháng sinh sử dụng trong phác đồ điều trị. Với những nỗ lực như vậy của đội ngũ khoa học LiveSpo Pharma, chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng trong việc xây dựng một tương lai không có kháng sinh”.

Trong những năm gần đây, công nghệ bào tử lợi khuẩn đã thu hút được sự quan tâm đáng kể của cộng đồng khoa học nhờ những giá trị tiềm năng về kinh tế, xã hội và y tế. Hiện nay, 72% kháng sinh được sử dụng để điều trị nhiễm trùng đường hô hấp, trong khi con số này đối với các bệnh về tiêu hóa là 20%. Bệnh nhân, đặc biệt là trẻ em có hệ miễn dịch yếu, dễ bị tác dụng phụ của kháng sinh khi điều trị kéo dài. Phác đồ điều trị như vậy có thể bao gồm việc sử dụng 2-3 loại kháng sinh. Sản phẩm men vi sinh LiveSpo đã được nghiên cứu lâm sàng giúp giảm sử dụng kháng sinh và rút ngắn thời gian điều trị các bệnh nêu trên, đồng thời nhanh chóng cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột và mũi trong vòng 3-5 ngày sử dụng. Nhờ đó, bệnh nhân có thể hồi phục nhanh chóng và giảm chi phí điều trị.

Điều này cũng làm giảm áp lực lên nhân lực và nguồn lực chăm sóc sức khỏe, đồng thời củng cố lực lượng lao động của xã hội và đặt nền tảng cho phát triển kinh tế. Về mặt sức khỏe, các phương pháp điều trị hỗ trợ bằng men vi sinh có thể giảm thiểu khả năng bổ sung kháng sinh thế hệ mới trong phác đồ điều trị nhờ hỗ trợ điều hòa miễn dịch hiệu quả cao và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên. Ngoài ra, còn làm giảm tác dụng phụ của kháng sinh như rối loạn tiêu hóa và nguy cơ kháng kháng sinh trong những trường hợp sau này.

Hashtag: #LiveSpoPharma

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Vitafoods Europe 2024

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997, Vitafoods Europe là chuỗi triển lãm dinh dưỡng thường niên được tổ chức tại châu Âu, nhằm giúp cộng đồng nắm bắt các xu hướng mới và phân tích những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng. Vitafoods Europe 2024 diễn ra trong 3 ngày từ ngày 14 đến 16 tháng 5 năm 2024 tại Geneva, Thụy Sĩ. Triển lãm thu hút hơn 1.100 nhà triển lãm tham gia, với 20.000 người tham dự đến từ hơn 160 quốc gia trên thế giới.

Các hoạt động trong khuôn khổ triển lãm bao gồm: Tham quan và trải nghiệm sản phẩm, khám phá công thức dinh dưỡng mới tại các gian hàng; Thiết lập kết nối với các chuyên gia, nhà cung cấp trong lĩnh vực dinh dưỡng trên toàn thế giới; Tham dự các buổi thuyết trình về nghiên cứu khoa học nổi bật của hơn 50 diễn giả quốc tế; Tham gia các lễ trao giải cho các hạng mục triển lãm của Viện Y tế Quốc gia Mỹ (National Institutes of Health – NIH).

Thông tin về LiveSpo Pharma:

LiveSpo là thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng, nồng độ cao cho tiêu hoá và hô hấp, với công nghệ đột phá, men vi sinh có dược tính không tác dụng phụ, hướng tới “tương lai không có kháng sinh”.

Một số thành tựu nổi bật của LiveSpo:

– Tham dự Hội nghị Khoa học quốc tế về Probiotic, Prebiotic, gut Microbiota & Health 2019 tại Praha (Cộng hòa Séc)

– Là đại diện duy nhất của Việt Nam về probiotic tham dự Hội nghị Vi sinh Quốc tế 2022 tại Washington DC. Mỹ

– Là đại diện Việt Nam công bố bào tử lợi khuẩn dạng xịt tại Hội nghị Công nghệ Sinh học Quốc tế tại Boston, Mỹ năm 2023

– Hai nghiên cứu lâm sàng về chế phẩm sinh học LiveSpo được công bố trong 3 bài báo đăng trên Tạp chí Nature Scientific Reports vào các năm 2022, 2023 và 2024

Các nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng được đăng ký trên trang Clinicaltrials.gov, của Viện Y tế Quốc gia Mỹ (NIH), bao gồm:

+ Tác dụng của Xịt mũi LiveSpo NAVAX trong hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp cấp ở trẻ em, mã số NCT05164692

+ Tác dụng của LiveSpo CLAUSY và Livespo DIA 30 trong hỗ trợ điều trị tiêu chảy kéo dài ở trẻ em , mã số NCT05812820.

+ Tác dụng của LiveSpo X-SECRET trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, mã số NCT06165354.

Trang Web: LiveSpo.com

Email: hello@livespo.com

Đầu mối liên hệ về truyền thông

Bà Triệu Thị Thêu, Giám đốc Thương hiệu và Tăng trưởng

Email: theu.tt@livespo.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, Vincom Shophouse Diamond Legacy (TP Vinh, Nghệ An) còn khiến giới đầu tư choáng ngợp bởi quy mô hoành tráng và sự hoàn hảo của mô hình tổ hợp đẳng cấp hiếm có. Tất cả đã đưa dự án trở thành tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí và điểm sáng đầu tư hấp dẫn hàng đầu TP Vinh.
Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
Jack Technology giới thiệu Lamborghini Urus – thiết bị may mới, hiện đại có sử dụng công nghệ AI

Jack Technology giới thiệu Lamborghini Urus – thiết bị may mới, hiện đại có sử dụng công nghệ AI

‘Lamborghini Urus’ hoàn toàn mới chuyên dùng cho ngành may và dệt may vừa ra mắt vào ngày 16 tháng 6 tại Quảng Châu, Trung Quốc. ‘Lamborghini Urus’ này không phải là một chiếc ô tô, mà là một cỗ máy vắt sổ còn được gọi là URUS, có thể tăng tốc tối đa đường may chéo và được sủ dụng với bất kỳ loại vải nào, giống như một chiếc xe ô tô mang thương hiệu Lamborghini ở đẳng cấp cao.
Tại Computex 2024, ASUS IoT giới thiệu các hệ thống AI điện toán biên dòng PE2100N và PE1101N

Tại Computex 2024, ASUS IoT giới thiệu các hệ thống AI điện toán biên dòng PE2100N và PE1101N

Tại Computex 2024, ASUS IoT, công ty cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo Internet vạn vật (AIoT) tầm cỡ toàn cầu đã ra mắt các hệ thống AI điện toán biên dòng PE2100N, được hỗ trợ bởi NVIDIA® Jetson AGX Orin và dòng PE1101N, được hỗ trợ bởi NVIDIA Jetson Orin NX hoặc NVIDIA Mô-đun Jetson Orin Nano.

Đọc nhiều

Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu "lao dốc"

Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu "lao dốc"

Giá vàng thế giới bất ngờ "lao dốc" trong bối cảnh đồng USD tăng vọt sau khi Mỹ công bố một số thông tin kinh tế.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Ngày đầu sau chia tay là bài hát mới nhất của Đức Phúc vừa phát hành. Với sự góp mặt của hoa hậu Thùy Tiên, ca sỹ Hòa Minzy và ca sỹ Erik.
[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

Ngày 20/6 tại Hà Nội, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã có cuộc gặp lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga và các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Liên bang Nga.
Sinh viên Lào: mong muốn đưa kiến thức báo chí học ở Việt Nam về ứng dụng tại Lào

Sinh viên Lào: mong muốn đưa kiến thức báo chí học ở Việt Nam về ứng dụng tại Lào

Đó là chia sẻ của nhiều sinh viên Lào đang theo học chuyên ngành báo chí tại Việt Nam với phóng viên tạp chí Thời Đại nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động