Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:00 | 19/11/2021 GMT+7

Xiaomi và foodpanda hợp tác chiến lược để mở rộng nhanh cho kênh hàng điện tử tiêu dùng ở châu Á

aa
foodpanda, nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất châu Á bên ngoài Trung Quốc đã ký kết hợp tác chiến lược với Xiaomi – tập đoàn công nghệ khổng lồ của Trung Quốc nhằm cung cấp một loạt các thiết bị và hàng điện tử tiêu dùng để giao hàng theo yêu cầu tại các cửa hàng foodpanda ở Singapore và Thái Lan.

SINGAPORE – Media OutReach – foodpanda, nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất châu Á bên ngoài Trung Quốc đã ký kết hợp tác chiến lược với Xiaomi – tập đoàn công nghệ khổng lồ của Trung Quốc nhằm cung cấp một loạt các thiết bị và hàng điện tử tiêu dùng để giao hàng theo yêu cầu tại các cửa hàng foodpanda ở Singapore và Thái Lan. Ngoài ra, ứng dụng foodpanda được tải sẵn trong điện thoại di động Xiaomi mới mua tại 10 thị trường ở châu Á.

Là đối tác thương mại nhanh (q-commerce) đầu tiên của Xiaomi ở châu Á ngoài Trung Quốc, foodpanda sẽ cung cấp hàng trăm mặt hàng từ thiết bị thông minh, phụ kiện âm thanh và di động đến thiết bị gia dụng, được giao trong vòng 30 phút. Sự hợp tác này đánh dấu việc mở rộng các danh mục không phải hàng tạp hóa của các cửa hàng foodpanda nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu lối sống hàng ngày của khách hàng.

Tại Singapore, hơn 100 mặt hàng độc đáo có sẵn để giao hàng trên toàn Quốc đảo này, trong khi hơn 200 sản phẩm có sẵn từ 6 cửa hàng ở Thái Lan. Một số sản phẩm Xiaomi bán chạy nhất tại các cửa hàng foodpanda ở Singapore bao gồm các thiết bị gia dụng như Máy tạo độ ẩm kháng khuẩn thông minh XiaoMi và ấm đun nước điện XiaoMi. Mặt hàng được khách hàng Singapore và Thái Lan ưa chuộng nhất là chuột không dây – một phụ kiện cần phải có khi khách hàng tiếp tục làm việc tại nhà.

Hợp tác kịp thời để hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng tăng đột biến

Sự nổi tiếng của Xiaomi đã tăng lên theo cấp số nhân, trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai thế giới, mở rộng ra ngoài điện thoại di động để bao gồm một loạt các sản phẩm điện tử tiêu dùng và thiết bị phục vụ nhà thông minh. Thị phần của Xiaomi ở châu Á cũng tăng lên, trong đó Xiaomi đang trên đà trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới trong vòng 3 năm tớ. Khi công ty tiếp tục mở rộng trong khu vực, việc giao hàng theo yêu cầu thông qua các cửa hàng foodpanda cung cấp một kênh mới để tiếp cận hàng triệu khách hàng trên khắp châu Á.

Một phân tích năm 2021 của Frost & Sullivan báo cáo rằng, châu Á – Thái Bình Dương đã chứng kiến ​​sự gia tăng tiêu thụ ứng dụng di động do đại dịch COVID-19, trong đó người tiêu dùng dành nhiều thời gian hơn cho phương tiện truyền thông kỹ thuật số. foodpanda cũng chứng kiến ​​sự gia tăng tương ứng về nhu cầu hàng đầu trong thương mại:

– Với việc ngày càng nhiều khách hàng chuyển thói quen chi tiêu sang nền tảng di động, các cửa hàng foodpanda đã chứng kiến ​​lượng đơn đặt hàng phụ kiện máy tính và thiết bị di động tăng 18 lần so với cùng kỳ năm 2020.

– Hơn 1.000 cửa hàng điện tử trên khắp châu Á đã tham gia vào cửa hàng foodpanda chỉ riêng từ đầu năm 2021 đến nay và nền tảng này hiện cung cấp hơn 289.000 sản phẩm từ các công ty địa phương đến các thương hiệu lớn như Huawei, Logitech, Asus, TP Link, Remax, Philips, ecHome, e-life Mall…

Hàng điện tử, cùng với tạp hóa, sức khỏe và sắc đẹp là 4 phân khúc cốt lõi cho thấy sự tăng trưởng mạnh nhất về số lượng cửa hàng có mặt tại các cửa hàng foodpanda trong năm qua. Trên toàn cầu, Delivery Hero, công ty mẹ của foodpanda, đã báo cáo vào ngày 11 tháng 11 năm 2021 trong Bản cập nhật giao dịch quý 3/2021, mức tăng trưởng 52% so với đầu năm trong số đơn đặt hàng bao gồm hoạt động kinh doanh thương mại theo quý. Delivery Hero chứng kiến ​​sự tăng trưởng 330% của các cửa hàng foodpanda theo chiều dọc.

Ông Abhishek Sahay, Giám đốc cấp cao của New Verticals tại foodpanda cho biết: “Giao hàng theo yêu cầu ngày càng trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Ngoài thương mại điện tử truyền thống, các thương hiệu hiện đang tìm kiếm giai đoạn tăng trưởng tiếp theo – với thương mại nhanh, các cửa hàng foodpanda cung cấp một phương thức mới để các nhà bán lẻ cung cấp sản phẩm của họ cho khách hàng gần như ngay lập tức, bất cứ khi nào họ cần. Chúng tôi tự hào trở thành đối tác thương mại nhanh đầu tiên của Xiaomi ở châu Á, giúp họ kết nối tức thời hơn với khách hàng trong khu vực”.

Ngoài việc liệt kê các sản phẩm của Xiaomi trên các cửa hàng foodpanda ở Singapore và Thái Lan, ứng dụng foodpanda được cài sẵn trong điện thoại di động Xiaomi mới tại 10 thị trường ở châu Á, gồm Singapore, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia , và Myanmar.

Thông tin về foodpanda

foodpanda là một nền tảng giao hàng hàng đầu ở châu Á, chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, hàng tạp hóa…, một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh (thương mại điện tử) trên toàn khu vực, với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu hơn, ngoài hàng triệu tùy chọn giao đồ ăn.

foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố trên 12 thị trường ở châu Á là Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia, Myanmar và Nhật Bản. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.

#foodpanda

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Dịch vụ giao hàng nhanh pandago của foodpanda hiện có mặt tại Thái Lan, Đài Loan và Philippines

Dịch vụ giao hàng nhanh pandago của foodpanda hiện có mặt tại Thái Lan, Đài Loan và Philippines

Khách hàng của foodpanda ở Thái Lan, Đài Loan và Philippines giờ đây có thể tận hưởng sự tiện lợi của việc giao các gói hàng nhỏ ngay lập tức, với sự ra mắt của pandago. pandago là dịch vụ giao hàng nhanh, theo yêu cầu của foodpanda dành cho khách hàng.
foodpanda ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) mới, hợp tác với GroupM để thúc đẩy tăng trưởng ở Châu Á

foodpanda ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) mới, hợp tác với GroupM để thúc đẩy tăng trưởng ở Châu Á

foodpanda – nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất ở châu Á (ngoài Trung Quố), đã chính thức ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) và giải pháp tiếp thị, quảng cáo gấu trúc (panda ads). Được giới thiệu lần đầu vào năm 2021 như một bằng chứng về khái niệm (proof of concept), quảng cáo gấu trúc cung cấp cho các đối tác thương hiệu cơ hội quảng cáo, giúp thương hiệu tiếp cận hàng triệu khách hàng gốc kỹ thuật số ngoài các kênh truyền thống.
foodpanda dành hơn 35 triệu USD để phát triển cộng đồng, kỹ thuật số hóa, doanh nghiệp nhỏ ở Châu Á

foodpanda dành hơn 35 triệu USD để phát triển cộng đồng, kỹ thuật số hóa, doanh nghiệp nhỏ ở Châu Á

foodpanda, nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất châu Á (bên ngoài Trung Quốc) vừa công bố Báo cáo Tác động xã hội (Social Impact Report) đầu tiên, có tiêu đề pandapurpose, nêu bật các sáng kiến ​​mà công ty đã thực hiện để góp phần vào xử lý các thách thức bền vững về kinh tế – xã hội và môi trường ở Châu Á.

Các tin bài khác

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

Ngày 22 tháng 05 năm 2025 - M.L. Nathasit Diskul, Chủ tịch Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhiên liệu Hàng không Bangkok (BAFS), cho biết BAFS INTECH, công ty con của Tập đoàn BAFS, là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và lắp ráp các xe tiếp nhiên liệu cho máy bay và xe hỗ trợ mặt đất cho các hoạt động tại sân bay.
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Không cần vốn, không tốn nhiều thời gian, ứng dụng ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mở ra cơ hội gia tăng thu nhập cho người dùng mọi nơi mọi lúc khi giới thiệu thêm bạn bè đăng ký và sử dụng các tiện ích.
Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Ngày 21 tháng 5 năm 2025 – Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố vai trò đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, dự kiến diễn ra vào ngày 21 tháng 6 năm 2025 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Mới đây, Sanofi đã tổ chức một hội thảo kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) với tiêu đề "Bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao: Tầm quan trọng của hoạt động phòng ngừa cúm và truyền tải thông tin hiệu quả", thu hút 380 chuyên gia y tế từ Đông Nam Á và Ấn Độ để thảo luận về tác động của cúm đối với các nhóm dân số dễ bị nhiễm bệnh.

Đọc nhiều

Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội hữu nghị Việt - Xô/Ngày truyền thống Hội hữu nghị Việt - Nga

Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội hữu nghị Việt - Xô/Ngày truyền thống Hội hữu nghị Việt - Nga

Ngày 23/5 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội hữu nghị Việt - Nga tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập Hội hữu nghị Việt - Xô/Ngày truyền thống Hội hữu nghị Việt - Nga (23/5/1950 - 23/5/2025). Ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dự và phát biểu chỉ đạo.
Tin quốc tế ngày 24/5: Thẩm phán chặn lệnh cấm Harvard tuyển sinh viên nước ngoài; Ukraine - Nga trao đổi 1.000 tù nhân

Tin quốc tế ngày 24/5: Thẩm phán chặn lệnh cấm Harvard tuyển sinh viên nước ngoài; Ukraine - Nga trao đổi 1.000 tù nhân

Thẩm phán liên bang ra quyết định chặn tạm thời lệnh cấm tuyển sinh viên quốc tế của chính quyền Trump đối với Đại học Harvard; Ukraine - Nga trao đổi 1.000 tù nhân, lớn nhất từ khi xung đột bùng phát; Mỹ bắt đầu nới lỏng trừng phạt Syria... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 24/5.
Đẩy mạnh hội nhập quốc tế về văn hóa: Chiến lược nâng tầm vị thế Việt Nam

Đẩy mạnh hội nhập quốc tế về văn hóa: Chiến lược nâng tầm vị thế Việt Nam

Ngày 22/5 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thảo toàn quốc bàn giải pháp đẩy mạnh hội nhập quốc tế về văn hóa. Tại đây, nhiều ý kiến khẳng định: hội nhập quốc tế về văn hóa đang trở thành một hướng đi chiến lược trong phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ văn hóa toàn cầu.
Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương triển khai quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ

Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương triển khai quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ

Sáng ngày 23/5 tại Hà Nội, Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương tổ chức Hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ. Đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chủ trì Hội nghị.
Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Mường Nhé (Điện Biên) – nơi địa đầu cực Tây Tổ quốc – đang từng ngày chuyển mình mạnh mẽ nhờ những bước tiến trong phát triển hạ tầng giao thông.
Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Ngày 18/5/2025, Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới tàu cá NT02070TS.
Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Từ ngày 14-16/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025. Đây là hoạt động huấn luyện quan trọng giúp chiến sĩ mới làm quen với cường độ huấn luyện cao, nâng cao thể lực, bản lĩnh, khả năng sử dụng vũ khí, trang bị trong điều kiện sát với thực tế chiến đấu.
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động