foodpanda ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) mới, hợp tác với GroupM để thúc đẩy tăng trưởng ở Châu Á
SINGAPORE – Media OutReach – foodpanda – nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất ở châu Á (ngoài Trung Quố), đã chính thức ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) và giải pháp tiếp thị, quảng cáo gấu trúc (panda ads). Được giới thiệu lần đầu vào năm 2021 như một bằng chứng về khái niệm (proof of concept), quảng cáo gấu trúc cung cấp cho các đối tác thương hiệu cơ hội quảng cáo, giúp thương hiệu tiếp cận hàng triệu khách hàng gốc kỹ thuật số ngoài các kênh truyền thống.
Với sự ra mắt bộ công nghệ quảng cáo mới, foodpanda tiết lộ một bộ tính năng quảng cáo tích hợp mới bao gồm ứng dụng foodpanda, các tài sản tiếp thị kỹ thuật số và các chương trình hợp tác mới.
Trên toàn cầu, tiềm năng thị trường cho AdTech dự kiến sẽ đạt 1.000 tỷ USD vào năm 2030. Delivery Hero, công ty mẹ của foodpanda dự đoán, các dịch vụ AdTech sẽ tạo ra hơn 2 tỷ euro trong 2 năm 2024/2025. Thông qua quảng cáo gấu trúc, foodpanda nhằm mục đích giúp các thương hiệu tăng khả năng hiển thị và phạm vi tiếp cận, cải thiện chuyển đổi bán hàng và xây dựng nhận thức về thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng. quảng cáo gấu trúc có sẵn ở 11 thị trường trên khắp châu Á là Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Campuchia, Lào, Myanmar, Hồng Kông, Đài Loan, Bangladesh và Pakistan.
Là một giải pháp quảng cáo tích hợp, quảng cáo gấu trúc cung cấp một bộ đầy đủ các tùy chọn quảng cáo, từ hình ảnh tĩnh hoặc băng chuyền, đến video và quảng cáo tạo khách hàng tiềm năng. Các thương hiệu cũng có thể tận dụng các kênh truyền thông xã hội của foodpanda và tham gia vào quan hệ đối tác hợp tác trên các ngành dọc của foodpanda. Những điều này xây dựng khả năng hiển thị thương hiệu và cho phép theo dõi và giám sát hiệu suất. quảng cáo gấu trúc hỗ trợ các thương hiệu với các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của họ.
Các thương hiệu đã đăng ký quảng cáo gấu trúc trải dài trên nhiều lĩnh vực, bao gồm Tiger Brokers, Heineken, Huawei và nhiều ngành khác. Được thiết kế để có trải nghiệm liền mạch trong môi trường ứng dụng gốc, quảng cáo gấu trúc sẽ thu hút người dùng mà không làm gián đoạn trải nghiệm của họ trên foodpanda. foodpanda sẽ hỗ trợ các thương hiệu trong toàn bộ hành trình chiến dịch của họ, từ ý tưởng, kích hoạt và đo lường, với đầy đủ báo cáo và chia sẻ thông tin chi tiết.
Tăng tốc phát triển quảng cáo gấu trúc trên toàn châu Á với GroupM
foodpanda cũng đã hợp tác với Công ty đầu tư truyền thông hàng đầu GroupM. Với quan hệ đối tác chiến lược này, các khách hàng của GroupM có thể tham gia vào không gian AdTech đang phát triển nhanh chóng bằng cách kích hoạt quảng cáo trong ứng dụng của foodpanda và các tài sản truyền thông khác, đồng thời cộng tác với foodpanda trên các chiến dịch và đối tác thương hiệu. Quan hệ đối tác trải dài tại 7 thị trường là Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Pakistan, Hồng Kông và Đài Loan.
Ông Kiranjeet Singh Purba, Giám đốc cấp cao Bộ phận Quảng cáo và Đối tác của foodpanda cho biết: ” foodpanda đã làm việc với cường độ lớn để cải thiện các giải pháp quảng cáo của mình trong năm qua. Chúng tôi rất vui mừng cung cấp cho các nhà quảng cáo một bộ giải pháp quảng cáo mới, đầy đủ với quảng cáo gấu trúc. Chúng tôi đặc biệt phấn khích khi bắt đầu ra mắt quảng cáo gấu trúc của mình với sự hợp tác với công ty hàng đầu GroupM và tin rằng điều này sẽ giúp khách hàng của GroupM dẽ dàng tiếp cận với các lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số mới ở châu Á”.
Cùng với GroupM, foodpanda mong muốn nâng cao hơn nữa ngành dọc AdTech của mình, bằng cách thu hẹp khoảng cách trực tuyến giữa thương hiệu và khách hàng.
Ông Toni Ruotanen, Trưởng bộ phận Thương mại của GroupM Nexus Châu Á – Thái Bình Dương phát biẻu: “Quan hệ đối tác của chúng tôi với foodpanda bao phủ một khu vực rộng lớn – trên 7 thị trường – mở ra khả năng mở rộng cho khách hàng của chúng tôi trong không gian kỹ thuật số và di động để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của họ và tăng tác động kinh doanh. Công nghệ sáng tạo của foodpanda sẽ chứng kiến mức độ cá nhân hóa tuyệt vời và các quảng cáo được nhắm mục tiêu, lập biểu đồ về con đường phía trước trong phương tiện truyền thông bán lẻ”.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.linkedin.com/showcase/pandaads/.
Hashtag: #foodpanda
Thông tin về foodpanda
foodpanda là một nền tảng giao hàng hàng đầu ở châu Á, chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, hàng tạp hóa…, một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh (thương mại điện tử) trên toàn khu vực, với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu hơn, ngoài hàng triệu tùy chọn giao đồ ăn.
foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố trên 11 thị trường ở châu Á là Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia, Myanmar. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.