Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 16/09/2022 GMT+7

foodpanda ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) mới, hợp tác với GroupM để thúc đẩy tăng trưởng ở Châu Á

aa
foodpanda – nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất ở châu Á (ngoài Trung Quố), đã chính thức ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) và giải pháp tiếp thị, quảng cáo gấu trúc (panda ads). Được giới thiệu lần đầu vào năm 2021 như một bằng chứng về khái niệm (proof of concept), quảng cáo gấu trúc cung cấp cho các đối tác thương hiệu cơ hội quảng cáo, giúp thương hiệu tiếp cận hàng triệu khách hàng gốc kỹ thuật số ngoài các kênh truyền thống.

SINGAPORE – Media OutReach – foodpanda – nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất ở châu Á (ngoài Trung Quố), đã chính thức ra mắt bộ công nghệ quảng cáo (AdTech) và giải pháp tiếp thị, quảng cáo gấu trúc (panda ads). Được giới thiệu lần đầu vào năm 2021 như một bằng chứng về khái niệm (proof of concept), quảng cáo gấu trúc cung cấp cho các đối tác thương hiệu cơ hội quảng cáo, giúp thương hiệu tiếp cận hàng triệu khách hàng gốc kỹ thuật số ngoài các kênh truyền thống.

Với sự ra mắt bộ công nghệ quảng cáo mới, foodpanda tiết lộ một bộ tính năng quảng cáo tích hợp mới bao gồm ứng dụng foodpanda, các tài sản tiếp thị kỹ thuật số và các chương trình hợp tác mới.

Trên toàn cầu, tiềm năng thị trường cho AdTech dự kiến ​​sẽ đạt 1.000 tỷ USD vào năm 2030. Delivery Hero, công ty mẹ của foodpanda dự đoán, các dịch vụ AdTech sẽ tạo ra hơn 2 tỷ euro trong 2 năm 2024/2025. Thông qua quảng cáo gấu trúc, foodpanda nhằm mục đích giúp các thương hiệu tăng khả năng hiển thị và phạm vi tiếp cận, cải thiện chuyển đổi bán hàng và xây dựng nhận thức về thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng. quảng cáo gấu trúc có sẵn ở 11 thị trường trên khắp châu Á là Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Campuchia, Lào, Myanmar, Hồng Kông, Đài Loan, Bangladesh và Pakistan.

Là một giải pháp quảng cáo tích hợp, quảng cáo gấu trúc cung cấp một bộ đầy đủ các tùy chọn quảng cáo, từ hình ảnh tĩnh hoặc băng chuyền, đến video và quảng cáo tạo khách hàng tiềm năng. Các thương hiệu cũng có thể tận dụng các kênh truyền thông xã hội của foodpanda và tham gia vào quan hệ đối tác hợp tác trên các ngành dọc của foodpanda. Những điều này xây dựng khả năng hiển thị thương hiệu và cho phép theo dõi và giám sát hiệu suất. quảng cáo gấu trúc hỗ trợ các thương hiệu với các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của họ.

Các thương hiệu đã đăng ký quảng cáo gấu trúc trải dài trên nhiều lĩnh vực, bao gồm Tiger Brokers, Heineken, Huawei và nhiều ngành khác. Được thiết kế để có trải nghiệm liền mạch trong môi trường ứng dụng gốc, quảng cáo gấu trúc sẽ thu hút người dùng mà không làm gián đoạn trải nghiệm của họ trên foodpanda. foodpanda sẽ hỗ trợ các thương hiệu trong toàn bộ hành trình chiến dịch của họ, từ ý tưởng, kích hoạt và đo lường, với đầy đủ báo cáo và chia sẻ thông tin chi tiết.

Tăng tốc phát triển quảng cáo gấu trúc trên toàn châu Á với GroupM

foodpanda cũng đã hợp tác với Công ty đầu tư truyền thông hàng đầu GroupM. Với quan hệ đối tác chiến lược này, các khách hàng của GroupM có thể tham gia vào không gian AdTech đang phát triển nhanh chóng bằng cách kích hoạt quảng cáo trong ứng dụng của foodpanda và các tài sản truyền thông khác, đồng thời cộng tác với foodpanda trên các chiến dịch và đối tác thương hiệu. Quan hệ đối tác trải dài tại 7 thị trường là Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Pakistan, Hồng Kông và Đài Loan.

Ông Kiranjeet Singh Purba, Giám đốc cấp cao Bộ phận Quảng cáo và Đối tác của foodpanda cho biết: ” foodpanda đã làm việc với cường độ lớn để cải thiện các giải pháp quảng cáo của mình trong năm qua. Chúng tôi rất vui mừng cung cấp cho các nhà quảng cáo một bộ giải pháp quảng cáo mới, đầy đủ với quảng cáo gấu trúc. Chúng tôi đặc biệt phấn khích khi bắt đầu ra mắt quảng cáo gấu trúc của mình với sự hợp tác với công ty hàng đầu GroupM và tin rằng điều này sẽ giúp khách hàng của GroupM dẽ dàng tiếp cận với các lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số mới ở châu Á”.

Cùng với GroupM, foodpanda mong muốn nâng cao hơn nữa ngành dọc AdTech của mình, bằng cách thu hẹp khoảng cách trực tuyến giữa thương hiệu và khách hàng.

Ông Toni Ruotanen, Trưởng bộ phận Thương mại của GroupM Nexus Châu Á – Thái Bình Dương phát biẻu: “Quan hệ đối tác của chúng tôi với foodpanda bao phủ một khu vực rộng lớn – trên 7 thị trường – mở ra khả năng mở rộng cho khách hàng của chúng tôi trong không gian kỹ thuật số và di động để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của họ và tăng tác động kinh doanh. Công nghệ sáng tạo của foodpanda sẽ chứng kiến ​​mức độ cá nhân hóa tuyệt vời và các quảng cáo được nhắm mục tiêu, lập biểu đồ về con đường phía trước trong phương tiện truyền thông bán lẻ”.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.linkedin.com/showcase/pandaads/.

Hashtag: #foodpanda

Thông tin về foodpanda

foodpanda là một nền tảng giao hàng hàng đầu ở châu Á, chuyên mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại thực phẩm, hàng tạp hóa…, một cách nhanh chóng và tiện lợi. Được hỗ trợ bởi công nghệ và sự xuất sắc trong hoạt động, foodpanda đang dẫn đầu sự phát triển của thương mại nhanh (thương mại điện tử) trên toàn khu vực, với mạng lưới các đối tác bán lẻ, cũng như các cửa hàng điện toán đám mây của pandamart để cung cấp nhiều lựa chọn theo yêu cầu hơn, ngoài hàng triệu tùy chọn giao đồ ăn.

foodpanda hoạt động tại hơn 400 thành phố trên 11 thị trường ở châu Á là Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Pakistan, Đài Loan, Philippines, Bangladesh, Lào, Campuchia, Myanmar. foodpanda là công ty con của Delivery Hero, công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giao đồ ăn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.foodpanda.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Dịch vụ giao hàng nhanh pandago của foodpanda hiện có mặt tại Thái Lan, Đài Loan và Philippines

Dịch vụ giao hàng nhanh pandago của foodpanda hiện có mặt tại Thái Lan, Đài Loan và Philippines

Khách hàng của foodpanda ở Thái Lan, Đài Loan và Philippines giờ đây có thể tận hưởng sự tiện lợi của việc giao các gói hàng nhỏ ngay lập tức, với sự ra mắt của pandago. pandago là dịch vụ giao hàng nhanh, theo yêu cầu của foodpanda dành cho khách hàng.
foodpanda dành hơn 35 triệu USD để phát triển cộng đồng, kỹ thuật số hóa, doanh nghiệp nhỏ ở Châu Á

foodpanda dành hơn 35 triệu USD để phát triển cộng đồng, kỹ thuật số hóa, doanh nghiệp nhỏ ở Châu Á

foodpanda, nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa lớn nhất châu Á (bên ngoài Trung Quốc) vừa công bố Báo cáo Tác động xã hội (Social Impact Report) đầu tiên, có tiêu đề pandapurpose, nêu bật các sáng kiến ​​mà công ty đã thực hiện để góp phần vào xử lý các thách thức bền vững về kinh tế – xã hội và môi trường ở Châu Á.
foodpanda giới thiệu gấu trúc Pau-Pau, đại sứ thương hiệu đầu tiên giúp nâng cao vị thế và sự bền vững

foodpanda giới thiệu gấu trúc Pau-Pau, đại sứ thương hiệu đầu tiên giúp nâng cao vị thế và sự bền vững

Để kỷ niệm 10 năm thành lập nền tảng giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa tiên phong ở Châu Á, foodpanda vừa giới thiệu một bộ mặt mới cho thương hiệu – Pau-Pau! Là một chú gấu trúc vui nhộn và có tinh thần tự do, Pau-Pau là đại sứ thương hiệu đầu tiên của nền tảng này, giúp nâng cao vị thế và sự bền vững trong toàn khu vực.

Các tin bài khác

Visa và Tập đoàn FPT hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực công tại Việt Nam

Visa và Tập đoàn FPT hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực công tại Việt Nam

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và FPT, Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, vừa công bố quan hệ hợp tác chiến lược thông qua Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và tài chính toàn diện trong lĩnh vực thanh toán của chính phủ tại Việt Nam.
Nhà khoa học VinFuture lý giải vì sao AI không thể thông minh được như con người

Nhà khoa học VinFuture lý giải vì sao AI không thể thông minh được như con người

Tại Tọa đàm “Triển khai AI trong Thực tế” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024 diễn ra chiều 4/12 tại Hà Nội, GS. Yann LeCun, Giám đốc Khoa học Trí tuệ nhân tạo tại Meta, một trong những nhà khoa học đặt nền móng cho AI, đưa ra ý tưởng về cách phát triển AI trong tương lai với mục tiêu công cụ này thông minh như con người.
Coca-Cola và Grab thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược tại Đông Nam Á

Coca-Cola và Grab thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược tại Đông Nam Á

Coca-Cola cũng sẽ hợp tác với GrabAds trong hàng loạt chiến dịch theo khu vực và thị trường, tận dụng hệ sinh thái toàn diện (full-funnel) của nền tảng này để gia tăng hiệu quả, thu hút người tiêu dùng trong khu vực theo cả hai hình thức.
Coca-Cola và Grab mở rộng quan hệ đối tác

Coca-Cola và Grab mở rộng quan hệ đối tác

Grab và Coca-Cola đang thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược tại Đông Nam Á nhằm gia tăng hiệu quả, thu hút người tiêu dùng ngày càng đa dạng. Mối quan hệ hợp tác sẽ kết hợp giữa mạng lưới bán lẻ trực tiếp rộng khắp của Coca-Cola cùng mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab, từ đó tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng, giúp họ thưởng thức đồ uống Coca-Cola theo cách thú vị hơn.

Đọc nhiều

Đoàn các mục sư Tin lành quốc tế thăm điểm nhóm Tin lành Aquila

Đoàn các mục sư Tin lành quốc tế thăm điểm nhóm Tin lành Aquila

Ngày 4/12, Đoàn các mục sư Tin lành quốc tế do mục sư Bob Roberts, Chủ tịch Viện Liên Kết Toàn Cầu (IGE), Hoa Kỳ làm trưởng đoàn đã thăm điểm nhóm Tin lành Aquila (Quốc Oai, Hà Nội).
Ngày hội mừng năm mới 2025 của người nước ngoài tại Cần Thơ

Ngày hội mừng năm mới 2025 của người nước ngoài tại Cần Thơ

Tối 6/12, Thành phố Cần Thơ tổ chức họp mặt mừng năm mới năm 2025 cho người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố.
Cộng đồng người Việt tại Nhật là cầu nối vững chắc cho quan hệ Việt - Nhật

Cộng đồng người Việt tại Nhật là cầu nối vững chắc cho quan hệ Việt - Nhật

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nhật Bản, ngày 7/12, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã gặp gỡ cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản.
Tiễn biệt 12 quân nhân hy sinh khi diễn tập

Tiễn biệt 12 quân nhân hy sinh khi diễn tập

Sáng 8/12, tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam (thành phố Hồ Chí Minh), Quân khu 7 đã tổ chức lễ tang 12 chiến sĩ thuộc tiểu đoàn 17, Sư đoàn 5, hy sinh ngày 2/12 khi diễn tập tác chiến phòng thủ, theo nghi thức quân đội.
Nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực tại các xã biên giới ở Nghệ An

Nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực tại các xã biên giới ở Nghệ An

Trong những ngày gần đây, tại nhiều xã biên giới ở các huyện Con Cuông, Anh Sơn, Kỳ Sơn, Quế Phong (tỉnh Nghệ An) đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: trao tặng hàng trăm suất quà, gà giống, xây nhà tình nghĩa, làm đường… với tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng, đã góp phần ổn định quốc phòng, an ninh, giữ vững “thế trận lòng dân” ở vùng biên giới.
Hoa Kỳ viện trợ 12,5 triệu USD hỗ trợ Việt Nam phòng, chống khai thác IUU

Hoa Kỳ viện trợ 12,5 triệu USD hỗ trợ Việt Nam phòng, chống khai thác IUU

Ngày 5/12, tại Trung tâm huấn luyện Kiểm Ngư vùng 5, (TP Phú Quốc, Kiên Giang), Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Phùng Đức Tiến tiếp ngài Marc E. Knapper, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Hải quân Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác và rút kinh nghiệm từ tuần tra chung

Hải quân Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác và rút kinh nghiệm từ tuần tra chung

Chiều 5/12, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam phối hợp với Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 34 về hoạt động tuần tra chung lần thứ 75 và 76 giữa hải quân hai nước. Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và Phó Đô đốc May Dina, Chỉ huy trưởng Căn cứ biển Ream đồng chủ trì Hội nghị.
infographics canh giac lua dao tai cai ung dung vneid gia mao
infographics mot so benh giao mua thuong gap va cach phong tranh
video save the children cung hoc sinh lao cai rung chuong vang xay dung truong hoc an toan hanh phuc
infographic bao ton di san xay dung tuong lai ben vung
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
Xin chờ trong giây lát...
Thăm nhà hàng Chủ tịch Hồ Chí Minh từng đến ở Quảng Châu
Khám phá thành phố Đông Quản - quê hương của đồ chơi và xu hướng thời thượng
Dấu ấn cách mạng Việt Nam tại Quảng Châu
Hương vị Việt Nam tại Quảng Châu
CMG ra mắt phim ngắn quảng bá chương trình Gala mừng Xuân 2025
Nhạc Việt ở Quảng Châu
Đến thăm Trung tâm Dịch vụ dưỡng lão cộng đồng dân cư Từ Châu
Giảm tỷ lệ tử vong ở bà mẹ và trẻ sơ sinh tại vùng dân tộc thiểu số
[Video] Save the Children cùng học sinh Lào Cai “Rung chuông vàng” xây dựng trường học an toàn, hạnh phúc
Nữ doanh nhân Việt tự tin vươn xa cùng dự án Bừng Sáng của CARE
Nâng tầm sứ mệnh của giai cấp công nhân Việt Nam trong kỷ nguyên mới
LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên: Tổ chức các hoạt động chăm lo dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Phát sóng phim và chương trình truyền hình hấp dẫn của CMG tại Peru và Brazil
Độc đáo món “Trà dầu Cung Thành” - di sản văn hóa phi vật thể của Trung Quốc
Video nhap 20241113162450
Phiên bản di động